UDP Universe dimensions police ตำรวจต่างมิติพิทักษ์จักรวาล - นิยาย UDP Universe dimensions police ตำรวจต่างมิติพิทักษ์จักรวาล : Dek-D.com - Writer
×

    UDP Universe dimensions police ตำรวจต่างมิติพิทักษ์จักรวาล

    UDP องค์กรที่อยู่ใน อดีต ปัจจุบัน และอนาคต จัดตั้งขึ้นเพื่อป้องกันอันตรายของจักรวาลและกาลเวลา ไท ถูกส่งมาทำภารกิจสุดท้ายสุดยากกับเมลที่ใกล้จะโดนไล่ออก ในมิติ x 22 y 23 z 68

    ผู้เข้าชมรวม

    137

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    137

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ค. 63 / 21:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    UDP Universe dimensions police ตำรวจต่างมิติพิทักษ์จักรวาล 


         เรื่องย่อUDP องค์กรที่อยู่ใน อดีต ปัจจุบัน และอนาคต จัดตั้งขึ้นเพื่อป้องกันอันตรายของจักรวาลและกาลเวลาด้วยการส่งคนไป ป้องกัน ปราบปราม หรือฆ่าผู้ที่ทำลาย 'กฎคิวบ์' หรือ 'การห้ามเชื่อมโยงกับโลกและกาลเวลาอื่น' โดยใช้อุปกรณ์ RTD (Run through dimensions)

         'ไท' UDP มือดีอาสาจะทำภารกิจระดับ ยากสุด เพื่อปิดคดีที่ 100 และได้รับชีวิตอมตะ รางวัลจากการอุทิศตนทำงานเพื่อจักรวาล แต่เขากลับได้คู่กับ UDP ที่ล้มเหลวที่สุดขององค์กร ณ ขณะนี้ สิ่งมีชีวิตในรูปแบบของเหลว 'เมล' ซึ่งชอบใช้ความรู้สึกส่วนตัวในการทำงาน เขาจึงต้องพิสูจย์ว่าคู่ควรต่อ UDP ด้วยการทำภารกิจระดับยากสุดแม้เพิ่งมีประสบการณ์ในการทำเพียง 1 คดี

         ทั้งสอง มุ่งสู่มิติพิกัดที่ x 22 y 23 z 68 โลกแห่งบริเทียน่า รายงานระบุว่าเกิดรอยรั่วของมิติในจักรวาลดังกล่าว ดาวบริเทียน่ามีคตัวแปรเหมาะสมทำให้มีพลังงานจำเพาะชื่อว่า 'มานา' รั่วซึมเข้ามมาเป็นเวลากว่า 200 ปี ทำให้สิ่งมีชีวิตที่ไม่ควรใช้มานาได้กลับใช้ได้ด้วยเทคโนโลยีที่พวกเขาคิดค้น อีกทั้งมานายังดึงดูดสิ่งมีชีวิตจากดาวอื่นในจักรวาลเดียวกันเล็ดรอดเข้ามา จากปัญหาทั้งหมดทำให้เกิดตัวแปรเร่งให้บริเทียนน่ามีอัตราค้นพบการข้ามมิติและกาลเวลาได้สูง ไทและเมลจึงถูกส่งมาเพื่อสืบหาที่มา แก้ไขปัญหา และยับยั้งความเจริญก้าวหน้าไม่ให้พวกเขาพัฒนาและยุ่มย่ามกับมิติและเวลาได้

     

    อัพสองที่ ที่ Dek - D กับ Readawrite

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น