ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic Boku No Hero Academia / BNHA || Only U [ Midoriya x OC ]

    ลำดับตอนที่ #1 : `จดหมายแถลงการณ์ถึงนักอ่าน`

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.63K
      174
      13 ธ.ค. 63


    `จดหมายแถลงการณ์ถึงนักอ่าน`



         ขอเริ่มต้นกล่าวสวัสดีนักอ่านทุกคนด้วยความเคารพรักยิ่งค่ะ ทางนี้คือ มาวว♡ เองนะคะ วันนี้ได้มีข่าวสำคัญในการชี้แจ้งแด่ผู้อ่านทุกท่าน โดยมีประเด็นดังต่อไปนี้ค่ะ



         ๑. การลบตอนทั้งหมด

         เป็นประเด็นสำคัญแรกคือมาวได้ทำการลบตอนของฟิคนี้ ซึ่งมีจำนวนทั้งหมดราวๆ 77 ตอนออกหมด เพื่อทำการรีไรท์เนื้อหาทั้งหมดของเรื่องค่ะ โดยต้องขออภัยที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าก่อนในการลบตอนทั้งหมดออก



         ๒. ทำไมจึงรีไรท์เนื้อหาทั้งหมด

         หากติดตามจะค้นพบว่าเนื้อหาของมาวที่เขียนนั่นได้ดำเนินเรื่องไปจนถึงอาร์คสุดท้ายของภาค 4 แล้ว (เผื่อนึกไม่ออกคืออาร์คของงานวัฒนธรรมยูเอย์) แต่ใช่ค่ะ ทางเรามีทางประสงค์ที่จะรีไรท์เนื่องด้วยมาจาก

         ๒.๑ ) เมื่อลองไล่อ่านเนื้อหาตั้งแต่แรกจนถึงล่าสุด มาวค้นพบว่าภาษาของตัวเองค่อนข้างยังไม่สมบูรณ์นัก ยังมีความสะเปะสะปะ จึงได้ตัดสินใจรีไรท์เพื่อการปรับปรุงภาษาของตนเอง ให้เป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดให้แก่ผู้อ่าน

         ๒.๒ ) เมื่อลองไล่อ่านเนื้อหาดูแล้ว มาวได้ค้นพบว่าตัวเองยังเก็บรายละเอียดได้ไม่ดีนัก สำหรับมาวจักรวาลของ Boku No Hero Academia จาก อาจารย์โฮริโคชิ โคเฮย์ ค่อนข้างเป็นเนื้อหาเนื้อเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน มีหลายประเด็นที่ตัวมาวได้ละเลยไป ผนวกกับการวางเนื้อหาของตัวมาวเองที่เขียนมากๆเข้าก็ได้หลงลืมปมประเด็นที่ตัวเองวางเอาไว้ จึงอยากแก้ไขเนื้อหาเพื่อส่งต่อเนื้อหาที่สมบูรณ์ที่สามารถเก็บประเด็นของอาจารย์และใส่สิ่งที่มาวคิดลงไปให้สมบูรณ์ที่สุด



         ๓. ผู้อ่านจะได้อะไรจากเนื้อหาที่รีไรท์

         ๓.๑ ) ความสมบูรณ์ของเนื้อหาที่เพิ่มขึ้น รับประกันว่าจะเก็บทุกเม็ด ทุกรายละเอียด ทุกประเด็นไม่ให้มันหลงลอยไปอย่างที่ผ่านมา

        ๓.๒ ) ระดับของภาษาที่พัฒนาขึ้น เป็นการขัดเกลาภาษาขึ้นไปอีกระดับขั้น ให้เป็นงานเขียนในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดและเต็มร้อยของตัวเอง

         ๓.๓ ) ผู้อ่านจะได้ความรัก ความเอาใจใส่จากเราอย่างเต็มที่และมากขึ้นไปอีกในทุกครั้งที่อ่านงานของเรา มาวมีความความคาดหวังไว้ทุกคนจะได้รับความสุขหลังจากอ่านงานของมาวค่ะ



         ๔. ถ้าหากอยากอ่านเนื้อหาที่ยังไม่รีไรท์

         ทางมาวมีไฟล์งานของมาวค่ะ สามารถติดต่อมาขออ่านได้ในช่องทางที่มาวอนุญาตเท่านั้น โดยถ้าหากอยากอ่านเนื้อหาเก่า สามารถติดต่อมาได้ที่ Twitter ของมาว @aalcaffex ทาง dm (ข้อความลับ) เท่านั้นค่ะ มาวจะให้เป็นไฟล์ไดร์ฟที่รวบรวมตั้งแต่ตอนแรกจนถึงเนื้อหาที่อัพตอนล่าสุดเท่านั้น ซึ่งคำผิดก็ไม่มีการแก้ไขแต่อย่างไรด้วย...



         ๕. อยากจะบอกอะไรกับนักอ่านที่ติดตาม

        ขอบคุณที่รักและเข้าใจกัน ติดตาม ให้กำลังใจมาเสมอ นี่อาจไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีที่สุด แต่ขอให้เคารพในความคิดของมาวว่ามาวได้ตัดสินใจดีแล้วในการตัดสินใจรีไรท์ฟิคเรื่องนี้ (อันที่จริงรีไรท์ทุกเรื่องของ My hero เลยค่ะ 55555) มีการเปลี่ยนแปลงพล็อต ภาษา เนื้อหา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ มาวให้คำสัญญาว่าไม่ใช่การละเล่นขายของแต่อย่างใด เป็นสิ่งที่คิดพิจารณามาอย่างถี่ถ้วนเพื่อให้ทุกคนได้รับงานเขียนที่ดีของมาวแล้ว

         มาวไม่ได้หายไปไหน มาวจะยังอยู่ จะเขียนให้จบค่ะ ดังนั้นอย่ากังวลไปนะคะ ทุกคน tt หากในวันนี้เมื่อทุกคนได้อ่านคำแถลงการณ์นี้แล้ว และ ตัดสินใจไม่ไปต่อกับมาวแล้ว มาวโอเคกับการตัดสินใจของคนอ่านค่ะ มาวไม่ถือโทษโกรธอะไร ขอขอบคุณที่ผ่านเข้ามาเป็นกำลังใจเล็กๆกับฟิคเล็กๆเรื่องนี้

        แต่ถ้าหากท่านเลือกตัดสินใจจะรอและไปต่อพร้อมกับมาว มาวจะบอกว่ายินดีมากเป็นที่สุดค่ะที่ให้โอกาสมาวและงานของมาว และเราจะพบกันแน่นอนค่ะ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 คาดว่ามาวจะนำตอนแรกของเนื้อหาฉบับรีไรท์ให้ทุกท่านมาได้อ่านกัน

         สุดท้ายนี้นี่เป็นเดือนสุดท้ายของปี 2020 แล้ว ขออวยพรให้ทุกท่านได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข ได้กินอาหารอร่อยๆ ได้ทำในสิ่งที่รัก และ ได้ประชาธิปไตยค่ะ


    ด้วยความเคารพรักยิ่ง

    มาวว ♡

    ณ วันที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๓ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×