ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (รับสมัครตัวละคร) AU |เชียร ภาคีทัณท์อาถรรพ์| ยามค่ำคืนนี้ที่หวนมาในภาคี

    ลำดับตอนที่ #1 : Details & Application

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 307
      3
      1 มิ.ย. 63

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     สวัสดีสวีดัสทุกท่านเช่นเคยค่ะ วันนี้จะมารับสมัครตัวละครกันอีก เย้!!!(ตบมือเเปะๆ) ซึ่งเป็นเเฟนฟิคของเรื่อง เชียร ภาคีทัณท์อาถรรพ์ เป็นเเฟนฟิคว่า ดันมีเรื่องวุ่นวายในยุคนี้ (ยุครัตนโกสินทร์ที่ไรท์และรีดผู้น่ารักอาศัยนั่นเเหละ) เเละมีคนมาคิดค้นเกี่ยวกับ กองกำลังทหารอาถรรพ์ ขึ้นมาอีกครั้ง ทำให้เด็กๆผู้มีพลังเกี่ยวกับคุณไสยทุกคน ต้องลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ในนาม นักเรียนเเห่งภาคีทัณท์อาถรรพ์ ซึ่งไทม์ไลน์เรื่องนี้ เชียร จะตายไปเเล้ว เเละที่บอกไป นี่เเฟนฟิคนะคะ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องการ์ตูนหลัก

     

    รีด:ภาคีทัณท์อาถรรพ์อะไรของมันวะเนี่ย ยิ่ง อ่าน ยิ่ง งง?

     

    เเหม่ ไม่เป็นไรค่ะ ไรท์เข้าใจ หลายคนไม่รู้จักเรื่องนี้ เเต่ไรท์จะมาอธิบายคร่าวๆบางส่วน ที่จะเป็นข้อมูลการสมัครนะคะ

    1. ภาคีทันณ์อาถรรพ์ ที่นี่จะเป็นสถานที่ ที่จะมีเด็กผู้ใช้คุณไสยทุกคนมาสอบ เพื่อที่จะมาเป็นกองกำลังทหารของหน่วยซึ่งทุกคนต้องผ่านภารกิจ ถ้ำปอป ซึ่งถึงเเม้ทุกคนจะทำการบ้านมาดีเเค่ไหน แต่ปอปในถ้ำนั้นอาจไม่เป็นใจ เพราะว่าในยุคนี้นั้น ปอปในถ้ำได้คิดค้นอุปกรณ์พิเศษมาเช่นกัน ทำให้ถึงเเม้จะมีคนสมัครเพื่อที่จะเข้ามาเกินร้อย เเต่คนที่รอดกลับมาดันไม่ถึง 5 คนซะนี่ เเละเมื่อรอดมาก็คงต้องผ่านการทดสอบของ ครูประจำการ เพื่อที่จะเลื่อนชั้นขึ้นยศเป็นยศถัดไปได้

    2. ครูประจำการ ครูพวกนี้จะต้องผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายอย่าง เพราะกว่าจะขึ้นเป็นทหาร ทำำให้พวกครูพวกนี้ใช้เวลาในการฝึกตั้งเเต่เด็กในบางคน เเละเมื่อขึ้นเป็นครูเเล้ว จะมีโค้ดเนมเป็นชื่อของสัตว์ที่มีนิสัยเเละลักษณะคล้ายกับครูคนนั้น โดยไม่มีใครทราบชื่อที่เเท้จริง ถึงเเม้จะสนิทเเค่ไหนก็ตาม

    3. 5มหาไสย จะเป็นคุณไสยที่มีคนหนึ่งคนถนัดได้เพียงสายเดียว ซึ่งเเต่ละสายถ้าพึ่งฝึกจริงจัง พลังจะไม่ค่อยเเรงเท่าไร อาจต้องฝึกข้ามเป็นเเรมปี เพื่อที่จะใช้ได้ถนัดกว่าเดิม เเละเเต่ละสายพลังค่อนข้างต่างกัน เช่น

    1.สายญาณ พลังของสายนี้ค่อนข้างจะอ่อนเเอด้านต่อสู้ แต่จะมีการทำนายหรือมองเห็นอะไรอะไรข้างหน้าได้เเม่นยำที่สุด(ในโลก) เเต่ยังถือว่ามีประโยชน์เเละความสำคัญมากในกลุ่มรบ เพราะคาดเดาสิ่งที่จะมาในภายหน้าให้หัวหน้ากลุ่มรับรู้ได้ทันท่วงที

    2.สายสัมภเวสี พลังที่จะมีสิ่งที่คุ้มครอง หรือเราครอบงำมันไว้ทุกเมื่อ เเละสามารถนำออกมาเรียกใช้ได้ เเต่ยุคนี้ตะมี รีโมทสิงสถิต ที่จะเก็บตัวมันไว้ฟื้นฟูพลังหรือพัก เเละสามารถเรียกใช้โดยการกดปุ่มรีโมทได้ทุกเมื่อ เเละถ้าสัมภเวสีตัวนั้นถนัดด้านต่อสู้ช่วยเหลืออยู่เเล้ว จะเเข็งเเกร่งมากๆ

    3.สายคาถา พลังสายที่คนใช้ถนัดการท่องคาถาอาคม เพื่อต่อสู้ หรือป้องกันต่างๆได้ดี เเละเป็นสายเดียวที่คาดว่าพลังอาจจะดีที่สุดถ้าใช้ถนัด เพราะมีการรักษาและป้องกันรวมถึงการทำลายล้างที่ถึงเเม้จะมารวมน้อยๆ เเต่ดูดีเเละเพอร์เฟคสุดๆ

    4.สายของขลัง พลังสายที่สามารถใช้อาวุธต่างๆเช่น มีด ดาบ ปืน ร่วมผสมกับอาคมที่สลักไว้ในคมของอาวุธชิ้นนั้นๆ ทำให้พลังการยกออกมาสู้ค่อนข้างรุนเเรงจัดๆ เเต่ว่าอาวุธของขลังมันก็อาจเลือกเจ้าของของมันเอง เเละอาจมีพลังงานบางอย่างที่ซ่อนอยู่โดยเจ้าของไม่อาจรู้ตัวก็เป็นได้

    5.สาย??? พลังที่ไม่มีใครอาจพิสูตรได้ว่าเเท้จริงมันคืออะไร เหมือนสายหายากที่เกิดจากพรหมลิขิตของคนใช้ เพราะส่วนใหญ่คนใช้สายนี้จะไม่รู้จักเรื่องเกี่ยวกับอาถรรพ์มาก่อน

    4. ผ้าคลุมยันต์ หรือ ชุดยูนิฟรอม ของนักเรียนธรรมดาจะเป็นผ้าคลุม ที่มียันต์อยูู่ข้างหลัง สามารถยกผ้าข้างหลังมาพร้อมท่องคาถาเพื่อป้องกันการโจมตีได้

    ของครูจะเป็นเเบบนี้

    ของนักเรียน (เลือกสักเเบบเเล้วใส่ในใบสมัคร ถ้าอยากเพิ่มบางส่วนก็บอกนะคะ)

    5.สลักดักอาถรรพ์ เป็นอุปกรณ์ลักษณะเเก้วเหล็กเล็กๆที่สลักยันต์ไว้ นิยมใช้สำหรับผู้ใช้คุณไสยระดับสูง เพราะต้องเพ่งจิตลงไปอย่างมีสมาธิ และถ้าใช้เป็นรวมการเพ่งกระเเสจิตเเล้ว สามารถปรับรูปเเบบการต่อสู้ให้เข้ากับคุณไสตัวเองได้

     

    1.Am a chief and very well | Male | Student

    ชายหนุ่มอารมณ์ดีประธานนักเรียนของโรงเรียนเเห่งหนึ่ง เขามีโลกส่วนตัวสูงมากๆเเต่ว่าค่อนข้างจะมีเพื่อนเยอะจากน้ำจิตน้ำใจของเขา เขากล้าที่จะทำทุกสิ่งอย่างเพื่อเพื่อน โดยเฉพาะการสละชีวิตเพื่อความสุขของทุกคนยังได้

    Request ขอเมจหนุ่มผมสีส้ม ประวัติเอาเเบบคนโคตรจนนะ

    2. Oh! no but I am very gentle | Female | Student

    สาวน้อยที่กลัวซะทุกอย่าง จากการโดนกระทำอะไรหลายอย่างเเละมีปมฝังใจ เเค่เสียงน้ำเธอยังตกใจ เธอเป็นคนอ่อนโยนเเละอ่อนต่อโลกมากๆ ถึงอย่างงั้นก็อยากจะพยายามเข้ากับเพื่อนทุกคนให้ได้

    Request ขอประวัติน้องโครตดาม่า มีน้ำตาคลอ เเละขอให้น้องใช้คุณไสยสายคาถานะ

    3.Hey what do you have can I get it | Male | Student

    เคยเรียนโรงเรียนเดียวกันกับ[1] เขาเป็นคนนิสัยคล้ายๆกัน เเต่เค้าคนนี้ไม่ค่อยจะนิสัยดีสักเท่าไหร่ ชอบเเกล้งคนอื่นเอย เปิดกระโปรงผู้หญิงเอย ท้าต่อยคนอื่นเอย ขโมยของเอย ฯลฯ เเถมเขายังหงุดหงิด อารมณ์เสียง่ายไปหน่อย

    Request ขอให้น้องเป็นคนโคตรเรียนโง่ (ขอโทดที่เค้าด่าเเรง เเง) เเละเกือบไปยุ่งเกี่ยวการพนันยาเสพติดด้วยค่ะ

    4.Why But it ME!!! | Male | Student

    เขาเป็นเด็กสุดขี้เกียจ เขาไม่สนใจโลกเลย วันๆมีเเต่เล่นเกม เเล้วโกหกคนอื่นไปวันๆ เขาไม่เคยสนใจเรื่องคุณำไสยเลย เเต่เมื่อไปเปิดบันทึกเล่มเก่าของทวดเขา เขาเจอคาถาบางอย่าง จึงเก็บมันมาเป็นตัวอย่างในการทำอะไร จนได้รู้ถึงเรื่องคุณไสย

    Request พลังนี่ขอเเบบให้ทุกคนว้าวเลยค่ะ\( ö )/ เพราะพลังโคตรโอเวอร์ไม่สมกับตัวเอง

     

     

    1.Hmm... what do you do | Male | Teacher

    ครูคนนี้มักทำตัวลับๆ จนคนอื่นสงสัย ความลับที่เค้าเก็บอมไว้มีเกิน50% เขามักอ้านหนังสือเวลาว่างทุกครั้ง เเละเกลียดนักเรียนไม่มีระเบียบสุดๆ

    Request ประวัตินี่ขอเเบบขอทานข้างถนน เเล้วเอาเเบบที่มารู้เรื่องภาคีนี้เเทบหักมุมเลยค่ะ

    2.Can you do it haha | Male | Teacher

    ครูที่ดูสติไม่ค่อยสมประกอบ ชอบล้อนักเรียนที่ตนสอน เป็นคนที่หลายๆคนรู้สึกเกลียด เเต่ที่จริงเขาขี้น้อยใจ เเละบอบบางเหมือนเศษเเก้ว

    Request ประวัตินี่ขอน้ำตาเเตกอีกคนค่ะ น้องเป็นเด็กกำพร้าที่เกิดมาเเล้วเเม่ทิ้งค่ะ

    3.Oh wow this...what? am very cute ♥ | Female | Teacher

    ครูสาวที่โลกสวยฟรุ้งฟริ้งไปซะทุกอย่าง จนเเทบไม่น่าเชื่อว่าผ่านความหฤโหดกว่าจะเป็นครูมาได้ยังไง ทุกอย่างที่เธอเห็นมันเป็นสีชมพู ขนาดเลือดยังดูดีเลย ทำให้หลายๆคน มักมองว่าเธอโรคจิต เเต่เธอเป็นคนที่เข้มเเข็งมากคนหนึ่ง เเละยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น คนอื่นพูด ถึงเเม้มันไม่ได้เป็นจริงก็ตาม

    Request นางใช้ปืนไรเฟิลในการต่อสู้ค่ะ เเต่ไม่จำเป็นต้องสายของขลังนะคะ

    เเละขอครูฟรีสไตล์5คนค่ะ♡♡ อรุอริ

     

    ใบสมัคร

    (ภาพ ขอไม่เรียล ไม่เเตก ภาพอนิเม ทิ้งลิ้งค์ไว้ด้วยค่ะ)

    ชื่อ (ทุกคนไทยหมดค่ะ เเต่ถ้าอยากเป็นลูกครึ่งก็ได้ สักคนค่ะ)

    ชื่อเล่น (ถ้าเป็นครูขอชื่อเรียกโค้ดเนมสัตว์ค่ะ)

    อายุ (15+)

    บท (ตามข้างบน เขียนมาเลยค่ะ)

    อาชีพ (นักเรียน/ครู ก็ตามบทค่ะ)

    อาชีพ1 (อาชีพก่อนเข้ามาสอบในภาคี ถ้านักเรียนบอกระดับชั้นด้วยค่ะ)

    อาชีพ2 (อาชีพเสริม จะขับรถส่งอาหาร หรือขายขนม,พนง.พาร์ทไทม์ก็ได้ค่ะ ถ้าไม่มี ขีดค่ะ)

    นิสัย (ระเอียดยิบ!)

    การเเต่งตัว (บอกการเเต่งตัวปกติ กับการเเต่งตัวออกรบ ออกรบคือไปเลือกภาพข้างบนค่ะ นักเรียนก็ใส่ภาพเเล้วบอกหมายเลขเเบบ)

    ประวัติ (มาเต็มเเน่นอนค่ะ เกิน8 บรรทัด)

    คุณไสย (ตามที่เขียนไว้ข้างบนค่ะ)

    พลัง (เช่น สายของขลัง มีดาบอาถรรพ์ ที่ตัดหัวอสูรได้ เรียกว่า นิจิริน //คนละเรื่อง555 หรือ สายคาถา ท่องคาถาทำให้รักษาได้หายไวขึ้น )

    เสปคคนที่ชอบ (เเอร้ง โมเม้นจิ้นกัลเล็กๆน้อยๆค่า)

    สิ่งที่ชอบ

    เกลียด

    เพิ่มเติม (เช่น น้ำหนัก , ส่วนสูง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×