ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My mafia husband name is JK {BTSxYOU}

    ลำดับตอนที่ #2 : EP 02: หนีได้...หนีไป (50%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.91K
      285
      14 มี.ค. 64





    เท้ายาวถอนไปทางด้านหลังข้างหนึ่ง หัวเข่าข้างเดียวกัน ยันพื้นหินอ่อนเพื่อพยุงร่างกายเอาไว้ ใบหน้าที่แสดงถึงความเขินอายอยู่ในที แต่ทว่าดวงตาคู่นั้นสะท้อนถึงความรัก และความจริงใจที่มากมายเกินกว่าดวงดาวบนท้องฟ้าที่ที่เขามีต่อผู้หญิงที่กำลังยืนน้ำตารื่นอยู่ตรงหน้าเขา ในมือถือกล่องกำมะหยี่สีดำสนิท ภายในบรรจุด้วยแหวนทองคำขาวฝังเพชรเม็ดงาม ยื่นไปให้หญิงสาวที่เขารักหมดหัวใจ ก่อนจะเอ่ยถ้อยคำสำคัญที่กลั่นกรองออกมาจากหัวใจผู้ชายคนหนึ่งว่า

    “ผมรักคุณ แต่งงานกับผมนะครับคนดี”

     

     

    นั่นคือการขอแต่งงานที่ผู้หญิงหลายๆคนฝันถึง 

    และมีผู้หญิงหลายคนได้สมหวังตามที่วาดฝันเอาไว้ แต่ Love Story สุดแสนโรแมนติกแบบในนิยาย 

    มันไม่เกิดขึ้นกับฉัน แถมยังตรงกันข้ามกันสุดๆไปเลยล่ะ

     


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    หมับ!!!

    "กรี๊ดดด คุณจะพาฉันไปไหน"

    "ไปแต่งงานกัน!!"

    แรงดึงอันมหาศาลของชายแปลกหน้า ที่นัมยูรินไม่แม้แต่จะเคยเห็นหน้า ทั้งลากทั้งฉุดร่างบอบบางที่กำลังตกใจและไม่ทันตั้งตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และกำลังจะเกิดขึ้นต่อจากนี้ ดีที่เธอสวมกางเกงมาเพื่อให้ทำงานได้ถนัด ไม่อยากจะนึกเลยว่าถ้าเธอสวมกระโปรงมา ป่านนี้มันคงเปิดไปถึงไหนๆแล้ว

    “คุณ ปล่อยฉันนะ ทำอะไรของคุณ!!!” เรียวขาเล็กทั้งกางออก ทั้งออกแรงยันพื้นเอาไว้ ไม่ใช่เพราะเธอคิดว่าเธอสู้แรงผู้ชายตัวโตคนนี้ได้ แต่เธอต้องการบอกให้เขารับรู้ว่า เธอไม่ได้ต้องการให้เขาฉุดลากเธอไปตามใจชอบเหมือนสิ่งของแบบนี้

    “นี่คุณ หยุดนะ ฉันไม่รู้จักคุณ ปล่อยฉัน ต้องมีอะไรเข้าใจผิดกันแน่ๆ” 

    แต่ไม่ว่ายูรินจะทำยังไง มันก็ไม่อาจหยุดยั้งคนที่ในหัวตอนนี้กำลังนึกถึงแค่การเอาชนะพ่อของตัวเองเพียงเท่านั้น โดยที่จอนจองกุกไม่ได้สนใจผิวขาวๆที่ตอนนี้ปรากฏรอยแดงขึ้นจากมือหนาของเขาเอง ผิวขาวอมชมพูระเรื่อ ที่ดูก็รู้ว่าไม่ใช่ผิวของคนที่จะมาเป็นคนสวนอย่างที่เขาเข้าใจ เพียงแต่เขาเองไม่มีอารมณ์มาสังเกตหรือสนใจรายละเอียดปลีกย่อยพวกนี้

    “คุณ คุณ!!! ได้ยินที่ฉันพูดมั้ย คุณบ้าไปแล้วรึไง อึ่ก!!!!

    คำพูดประโยคต่อไปของยูรินถูกกลืนลงคอเพราะวัตถุสีดำสนิทที่จ่อมายังใบหน้าของเธอ พร้อมกับสายตาดุดันที่ชายแปลกหน้าส่งมาให้กับเธอ

    “เงียบ”

    “คงไม่โง่จนไม่รู้ว่า ที่กำลังจ่อหน้าเธออยู่มันคืออะไร”

    “ถ้าเธออยากมีชีวิตไปปลูกต้นไม้โง่ๆของเธอต่อ ก็อย่าให้ฉันได้ยินเสียงของเธออีก”

    “อึ่ก!!

    ยูรินสั่นไปทั้งร่างเพราะความกลัว เธอรู้ดีเลยล่ะว่าสิ่งที่อยู่ในมือของคนตรงหน้าคืออะไร และสายตาของคนแปลกหน้าคนนี้ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกสักนิดว่าเขากำลังล้อเล่น เธอรู้ว่าตัวเองมารับงานนี้ในถิ่นของพวกมาเฟีย งานเลี้ยงของเจ้านายพ่อนายอน ยังไงก็หนีไม่พ้นพวกมีอิทธิพล

    แต่ไม่คิดว่าหน้าที่เด็กเสิร์ฟต๊อกต๋อยอย่างเธอจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ ด้วยซ้ำไป แต่ถ้าหากเธอไม่ทำตามที่เขาสั่ง เธออาจจะไม่มีวันได้กลับไปเจอครอบครัวอีก ทำให้นัมยูรินจำต้องตั้งสติ แล้วพยักหน้ารับและทำตามในสิ่งที่คนป่าเถื่อนต้องการ ทำให้เจ้าของดวงตาคมฉายแววพอใจออกมา

    “ฉลาดดีนี่”




    ไม่นานนัมยูรินก็ถูกพามายังใจกลางงานเลี้ยงของจอนจินโม ท่ามกลางสายตาของผู้คนนับร้อยที่อยู่ในงาน ทุกสายตามองดูก็รู้ได้ว่าเต็มไปด้วยคำถามอยู่ไม่น้อย ที่ลูกชายของเจ้าของงานที่เพิ่งจะออกจากห้องจัดเลี้ยงไปได้มากี่นาที เพราะไม่พอใจที่ผู้เป็นพ่อบังคับให้เขาแต่งงานเพื่อแลกกับตำแหน่งผู้นำ ก็กลับเข้ามาพร้อมกับหญิงสาวที่ดูยังไงก็ไม่ได้เป็นที่รู้จักสำหรับพวกเขา

    “ไอ้เจคมันจะทำอะไรของมันวะ” ปาร์คจีมินก็เหมือนกับคนอื่นๆที่กำลังสงสัยกับสิ่งที่เพื่อนของเขากำลังทำอยู่ และที่สำคัญกว่านั้นคือ เพื่อนของเขาลากผู้หญิงคนนั้นมาทำอะไร 

    ต่างจากจองโฮซอกและคิมซอกจิน ที่พอจะเดาสถานการณ์ได้จากการกระทำของจอนจองกุก ว่าเขาคิดที่จะทำอะไร คิมซอกจินหันไปมองหน้าคนที่มีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยและที่ปรึกษาของจอนจองกุก แทนคำถามที่ว่า “จะทำยังไงกับสถานการณ์นี้?” แต่เสียงถอนหายใจและสายตานิ่งๆ ของเลขาหนุ่มมันทำให้คนฉลาดอย่างเขารู้ว่า สิ่งที่จองโฮซอกกำลังทำอยู่ตอนนี้ก็คือ ปล่อยให้เจ้านายของตัวเอง เรียนรู้และแก้ปัญหาจากสิ่งที่ตัวเองทำลงไป เพื่อให้เขาเติบโต

    ไม่ต่างจากจอนจินโมที่กำลังมองไปยังลูกชายของตัวเองด้วยท่าทีที่อ่านไม่ออกว่าเขากำลังนึกคิดอะไรอยู่

    “อยากให้แต่งงานมากใช่มั้ย นี่ไงผมหามาให้พ่อได้แล้ว เป็นไงถูกใจพ่อมั้ยล่ะ” จอนจินโมไม่ได้แสดงอาการตกใจอย่างที่ลูกชายคาดหวังเอาไว้ แต่เขาเพ่งมองไปยังใบหน้าหวานที่กำลังก้มหน้าก้มตาไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมาสู้กับสายตาของทุกคนที่กำลังจ้องมองอยู่

    “เงยหน้าขึ้นให้พ่อฉันเห็นหน้าหน่อยสิ” แต่เพราะเสียงกระซิบอันเย็นเฉียบจากคนข้างๆทำให้เธอจำต้องเงยหน้าขึ้นช้าๆ โดยที่พยายามอย่างมากที่จะไม่ให้ตัวเองร้องไห้ออกมาเป็นอันขาด

    !!!”  รอยยิ้มพอใจปรากฏขึ้นบนใบหน้าของคนก่อเรื่อง เมื่อเขาเห็นแววที่แสดงถึงความตกใจของพ่อตัวเอง ถึงแม้ว่ามันจะเป็นแค่วินาทีสั้นๆก็เถอะ แต่จองกุกคิดเอาไว้แล้วว่าพ่อของเขาจะต้อง รู้ตัวว่าคิดผิดที่ยื่นเงื่อนไขนี้ให้กับเขา ท่านผู้นำอย่างจอนจอนโม ไม่มีทางยอมรับคนสวนเนื้อตัวมอมแมม ไม่รู้หัวนอนปลายเท้าแบบนี้มาเป็นลูกสะใภ้ได้หรอก

    “แกจะทำอะไรของแกเจค ปล่อยผู้หญิงไป”

    “จะให้ผมปล่อยว่าที่เจ้าสาวของผมไปไหนล่ะครับพ่อ”

    “หรือพ่อไม่เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนผม” จองกุกเอีองคอถามพ่อตัวเองด้วยน้ำเสียงยียวนที่มั่นใจว่าตัวเองกำลังเป็นฝ่ายชนะ

    “คงต้องพิสูจน์สินะ” 

    ใครก็รู้ถึงความใจกล้าบ่าบิ่นของลูกชายคนเล็กของจอนจอนโม แต่เชื่อเถอะ ไม่มีใครรู้หรอกว่า ขีดจำกัดของจอนจองกุกนั้นมันอยู่ที่ตรงไหน เมื่อมือใหญ่ทั้งสองข้างของเขา รวบรั้งใบหน้าที่กำลังหวั่นกลัวของนัมยูรินเอาไว้ ยิ่งชายแปลกหน้าสำหรับเธอทำแบบนี้ ความกลัวเธอพยายามข่มเอาไว้ยิ่งปะทุขึ้นมา จนน้ำใสๆไหลลงมาจากดวงตากลมโตจนได้ แต่ถามว่าไอ้คนใจร้ายตรงหน้าเธอจะมองเห็นมั้ย คำตอบก็คือเขาเห็นว่าเธอกำลังกลัวจนร้องไห้ แต่เขาคือ จอนจองกุก เขาต้องใส่ใจหมากตัวหนึ่งในเกมของตัวเองด้วยอย่างนั้นเหรอ

    สิ่งที่เหนือความคาดหมายได้เกิดขึ้นแล้ว เมื่อจอนจองกุกประกบริมฝีปากของตัวเองลงไปยังริมฝีปากเล็กที่สั่นระริกอย่างรวดเร็วและรุนแรง ท่ามกลางสายตาคนทั้งงาน แต่เขาไม่ได้สนใจเพราะเป้าหมายของเขาก็คือพ่อของตัวเองเท่านั้น และเขาอาจจะยังไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาทำมันได้ผลเกินคาดมากแค่ไหน

    นัมยูรินไม่เคยรู้สึกเหมือนอยากจะหายไปได้มากขนาดนี้มาก่อน ความรู้สึกหวาดกลัว เจ็บปวด อัดอั้นและความอับอายที่เธอต้องเผชิญอยู่ ณ เวลานี้มันทำให้เธอหมดเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้ขัดขืน ได้แต่ปล่อยให้คนร้ายกาจทำในสิ่งที่ต้องการจนกว่าเขาจะพอใจ ทุกอย่างมันจะได้จบๆไป และเธอจะได้หนีไปให้พ้นจากคนพวกนี้เสียที

    จองกุกถอนริมฝีปากของตัวเองออกไปตอนไหน ยูรินไม่มีสติมากพอที่จะรับรู้อีกต่อไปแล้ว  ส่วนจองกุกเองเขามองไปยังใบหน้าเล็กในมือ คิ้วของเขาขมวดเข้าหากันอยู่ครู่หนึ่งก่อนที่เขาจะเงยหน้าขึ้นไปเผชิญหน้ากับพ่อของเขาต่อ เขาอยากรู้ใจจะขาดว่าพ่อของเขาจะทำยังไงต่อไป โดยไม่ได้สนใจเลยว่าสิ่งที่เขาทำลงไปมันมีผลกระทบต่อจิตใจดวงน้อยๆของ นัมยูรินยังไงบ้าง


    “จบแล้ว จูบแรกในชีวิตที่เธอใฝ่ฝันเอาไว้ เหลือไว้เพียงการข่มเหงที่น่ารังเกียจที่สุดในชีวิตของเธอ”


    ยิ่งได้เห็นอาการตกใจอย่างเห็นได้ชัดของพ่อ มันยิ่งทำให้จองกุกสนุกมากยิ่งขึ้นไปอีก

    “คิดว่าพ่อคงจะเชื่อแล้วนะ ว่าผู้หญิงคนนี้คือว่าที่ลูกสะใภ้ของพ่อ ทีนี้ก็เตรียมยกตำแหน่งให้ผมได้เลย”

    สองสายตาของผู้ชายแห่งตระกูลจอน จ้องกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ราวกับมีประกายไฟที่มองไม่เห็นกำลังส่งผ่านสายตาของพ่อลูกคู่นี้

    จองกุกกระหยิ่มยิ้มที่มุมปากด้วยความพอใจว่าพ่อของเขาจะต้องฟิวส์ขาดจนต้องยกเลิกข้อตกลงบ้าๆนี่ไปซะ เพราะพ่อของเขาไม่มีวันยอมให้เขาแต่งงานกับผู้หญิงคนนี้แน่นอน 

    แต่แล้วใบหน้าตึงเครียดของจอนจินโมก็ปรับเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มบางๆออกมา สร้างความไม่เข้าใจให้กับจองกุกยิ่งนัก



    “อีกหนึ่งเดือนข้างหน้า อย่าลืมมาร่วมงานแต่งงานของลูกชายตัวแสบของผมด้วยนะครับ”

    “และผมขอประกาศเอาไว้ตรงนี้ ว่าถ้าจองกุกกับเจ้าสาวของเขา ไม่มีทายาทให้กับตระกูลจอนของเราภายในหนึ่งปีหลังแต่งงาน ผมจะขอยกตำแหน่งผู้นำให้กับลูกสาวคนโตของผมแทน”

    “มาแสดงความยินดีล่วงหน้าให้ลูกชายจอมไวไฟของผมกันดีกว่า เชียร์” จอนจินโมยกแก้วแชมเปญขึ้นแสดงถึงการเฉลิมฉลองชัยชนะที่ ในที่สุดลูกชายจอมโอหังของเขาก็ติด “กับดัก” ที่เขาวางเอาไว้จนได้


    ขายาวของคนที่ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำของ “บลูอีเกิ้ล” เดินลงมาจากเวทีเพื่อเดินมายังร่างสูงของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนที่ตอนนี้พนันได้เลยว่าคงสติเตลิดเปิดเปิงไปไกลแล้ว  

    “ยินดีด้วยนะลูกพ่อ แกเลือกเจ้าสาวได้ดี” ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากปากของจองกุก เขาได้แต่มองพ่อของตัวเองโดยที่ในหัวมีแต่คำถามตีรวนกันไปหมด

    “ได้เป็นลูกสาวของฉันจริงๆแล้วนะ ยูริน” 

    น้ำเสียงที่ต่างจากที่เขาใช้พูดกับลูกชายอย่างสิ้นเชิงทำให้จองกุถหันไปมองหน้าพ่อด้วยความเเปลกใจไม่น้อย “ยูริน” คือชื่อของผู้หญิงคนนี้อย่างนั้นเหรอ

    พ่อของเขารู้จักกับผู้หญิงคนนี้ได้ยังไง เเต่ที่สำคัญไปกว่านั้น คือตอนนี้เขาไม่ต่างไปจากนายพรานโง่ๆที่ท้ายที่สุด ก็ตกลงไปในหลุมพลางของตัวเอง แถมตายอย่างอนาถอีกด้วย  และเขากำลังพ่ายแพ้ต่อพ่อของเขา ต้องทำตามข้อตกลงที่บังคับให้เขาแต่งงานแลกกับตำแหน่ง แค่นั้นยังไม่พอ ยังมีเงื่อนไขที่หนักหนากว่านั้นเพิ่มเข้ามา เขาไม่ใช่แค่ต้องแต่งงานกับยัยคนสวนนี่เท่านั้น แค่เขายังต้อง “มีลูก” กับเธอด้วยอย่างนั้นเหรอ ชีวิตของ จอนจองกุก คงต้องพบเจอกับหายนะลูกใหญ่ที่เขาไม่เคยคาดคิด



    “ซวยแล้วไอ้เจคเอ้ย”

    “ฮยอง เราจะช่วยมันยังไงดี” จีมินร้อนรนเป็นห่วงเพื่อนเอ่ยถามฮยองคนสนิททั้งสองคน

    “ช่วยแน่”

    “ช่วยยังไงฮยอง” จีมินหันไปถามซอกจินอย่างมีความหวังว่าจะช่วยจองกุกได้

    “มึงก็ช่วยมันเลือกชุดแต่งงาน”

    “ส่วนโฮซอก ก็ช่วยหาชื่อมงคลรอไว้รับขวัญหลานได้เลย”

    50 %

     


    +++++TO BE CONTINUE+++++



    Lilyn260

    เหนือพี่เจค ก็พ่อพี่เจคนี่เเหละค่าาา อีเจค เเกใจร้ายกับน้องมากกกก

    เดี๋ยวคืนนี้มาต่อที่เหลือให้จ้า ขอโทษที่หายไปนาน แต่ช่วงที่ผ่านมา งานที่โรงเรียนหนักหนามากจริงๆ หลังจากนี้ฉันญาว่าจะลงทุกอาทิตย์เลยค่า








    ฝาก สตรีมเเท็ก  #พี่เจคใจเย็น ด้วยน้า


    ชื่อทางการติดต่อไรท์

    twt : @Lilyn_T_V

    Facebook group : Lilyn-Fic






    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×