ลูกไม้ลวงรัก - นิยาย ลูกไม้ลวงรัก : Dek-D.com - Writer
×

ลูกไม้ลวงรัก

ผู้เข้าชมรวม

55,276

ผู้เข้าชมเดือนนี้

101

ผู้เข้าชมรวม


55.27K

ความคิดเห็น


353

คนติดตาม


390
จำนวนตอน : 61 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 63 / 09:52 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

sds

 

sds

 

สวัสดีค่าศิริพาราทักทายนักอ่านที่รักด้วยซีรี่ส์ชุดใหม่ล่าสุด

Still loving You : From kids with love 1

ลูกไม้ลวงรัก

แปดปีที่แล้ว พสิกา แบกหัวใจบอบช้ำกลับมาหลบเลียแผลใจ หวังว่าอยู่ไกลกันคนละซีกโลกจะทำให้เธอลืมเลือนรักครั้งแรกได้สักวันหนึ่ง หากไม่ได้ระแคะระคายใจเลยว่ามีตัวแทนของเขาติดอยู่ในท้อง แล้วเติบโตเป็นลูกไม้ใต้ต้นที่ตอกย้ำความทรงจำให้หวนคิดถึงคืนอันหวานชื่น และความชั่วร้ายจากเจ้าของรักครั้งแรกอยู่ร่ำไป

วิสกี้และวอดก้า เป็นของล้ำค่าที่เธอเลี้ยงดูอุ้มชูมาด้วยความรัก ลูกชายฝาแฝดที่มีความร้ายเดียงสา รักและหวงแหนผู้เป็นแม่จนไม่มีใครกล้าเสนอหน้ามาเป็นพ่อเลี้ยง

...ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน พสิกาก็คือผู้หญิงน่าปรารถนาที่ต่อลมหายใจให้เขาใช้ชีวิตอยู่บนเส้นทางอันมืดมน พบกันโดยบังเอิญครั้งนี้ ชื่อที่เธอเรียกขานเด็กแฝดก็กระตุ้นเร้าสัญชาตญาณความเป็นพ่อ ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอให้ยุ่งยาก เดล เดลาแวร์ ก็รู้ว่า...

ไอ้เด็กร้ายกาจที่สุมหัวแกล้งเขา คือลูกในไส้ที่พลัดพรากกันมาหลายปี!

แทนที่จะช่วยพ่อบังเกิดเกล้ากล่อมแม่ให้กลับมาคืนดีกัน ลูกแฝดกลับกีดกัน หึงหวง แกล้งเขาสารพัด โดยไม่เห็นแก่ความเป็นพ่อลูกเลยสักนิด หนำซ้ำยังยัดเยียดฐานะให้เขาเป็นได้แค่ ‘กิ๊ก’ ส่วนแม่ของลูกที่ร้ายกาจพอกันก็ตีกรอบให้เป็นเพียง ‘ผัวลับ’

ทว่าเส้นทางชีวิตที่เขาเลือกเดินนั้นช่างมืดดำ ต้องหาหนทางสว่างให้พบเจอ เพราะท้ายที่สุดคงไม่มีใครจะโอบกอดลูกและภรรยาได้ดีเทียมเท่าเขาอีกแล้ว

 

"กลับมานอนเดี๋ยวนี้ ปฏิบัติตัวกับพ่อของลูกให้สุภาพหน่อย ผมไม่ใช่คู่ขาที่คุณนึกหื่นก็มาหา พอหนำใจแล้วก็สะบัดก้นหนี" เดลบอกอย่างไม่สบอารมณ์ ลืมไปว่าชีวิตรักอยู่ในช่วงบัดซบสิ้นดี เลยตวาดดุแม่ของลูกเสียงดัง

พสิกาตีหน้าซื่อถามด้วยน้ำเสียงที่หวานกว่ารอยยิ้ม “ไม่ชอบที่ได้เป็นคู่ขาของฉันเหรอคะ"

"ไม่เอาน่าเพียซ ผมเป็นพ่อของลูก เป็นสามีของคุณ กลับมานี่มา เด็กดี”

เคยเด็กและเคยดี แต่มันไม่เหมาะกับผู้ชายอย่างเขาเลย พสิกาคิด พลางดีดนิ้วราวกับคิดได้ว่าระหว่างกันมันต้องมีคำนิยายความสัมพันธ์ที่ดีกว่าคู่ขา "ถ้าไม่ชอบเป็นคู่ขา ก็เป็นผัวลับของฉันไปก่อนนะคะ"

 

sds

 

 

sds

 

 

 

sds

sds

 

sds

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น