ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฎีการักจากพระชายาบ้านนอก

    ลำดับตอนที่ #3 : 3. เป็นได้แค่กรวดทรายชั้นต่ำจริงๆ!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.33K
      1.3K
      6 พ.ย. 63

    "ดี! เช่นนั้นถ้าเราอยากจะยกเจ้าให้เป็นรางวัลกับขุนนางคนไหนก็ย่อมได้สินะ!?" จ้าวฝูหมิงยิ้มเยาะเมื่อได้เห็นอาการสะดุ้งและคล้ายจะตัวแข็งชะงักงันไปครู่หนึ่งของสตรีตรงหน้า

    "........."

    "ว่าอย่างไรเล่า!?" ท่านอ๋องหนุ่มขมวดพระขนงยุ่งเมื่อยังไม่ได้รับคำตอบใดกลับมาอีก นอกจากอาการตกใจที่สังเกตได้ในครั้งแรก

    "ถ้าพระองค์ต้องการ..." เสียงแผ่วที่เหมือนจะสั่นไหวกว่าเดิมดังขึ้น "หม่อมฉันก็ยินยอมทำตามพระประสงค์นั้นเพคะ.."

    "ทุเรศสิ้นดี!"

    จ้าวฝูหมิงตบโต๊ะดังลั่นจนชุดเครื่องชาที่นางกำนัลเพิ่งชงถวายกระเด็นกระดอนไปทั่ว บางส่วนยังแตกกระจายส่งทั้งเศษกระเบื้องและน้ำสีขุ่นที่ยังอุ่นร้อนไปทางสตรีนางเดียวในห้องจนร่างเล็กถึงกับสะดุ้ง หากท่านอ๋องผู้ทรงกำลังบันดาลโทสะก็หาได้สนพระทัยสิ่งใดไม่

    "เพียงแต่งเข้ามาในตำหนักเราได้ไม่ถึงสองวันก็คิดจะมีชายชู้แล้วอย่างนั้นหรือ! นี่อย่างไรเล่าเขาถึงได้ลือกันไปทั่วว่าสตรีที่แต่งให้เราทั้งบ้านนอกทั้งไร้อารยะ! เป็นได้แค่กรวดทรายชั้นต่ำจริงๆ!" แล้วร่างสูงใหญ่ที่ยังเต็มไปด้วยไฟโทสะก็ผลุนผลันออกไปจากห้องทันที!

    "คุณหนู..คุณหนูเจ้าคะ!"

    จูชุนลี่วิ่งถลาเข้ามาทันทีที่ท่านอ๋องเจ็ดจากไป ใบหน้าเล็กของบ่าวตัวน้อยยังเต็มไปด้วยน้ำตาและแววตื่นกลัวกับสิ่งที่ได้ยิน ไม่มีใครในที่นี้รู้จักคุณหนูดีเท่านางอีกแล้ว! ใครจะรู้บ้างว่าคุณหนูต้องเสียใจและชอกช้ำเพียงไรกับความโหดร้ายเย็นชาที่ได้รับจากผู้ได้ชื่อว่าเป็นพระสวามี ทั้งๆที่ฝ่ายนี้เป็นผู้ส่งกงกงคนสนิทในวังของฮ่องเต้ไปเจรจาสู่ขอคุณหนูกับนายท่านด้วยตัวเองถึงเมืองเจียงแท้ๆ แต่ครั้นเข้าพิธี..เจ้าบ่าวผู้สูงศักดิ์ก็มีแต่ความเฉยชาให้ อย่าว่าแต่วาจาอ่อนหวานสักคำที่ไม่เคยมีให้ แม้แต่คืนเข้าหอที่สำคัญอย่างเมื่อคืนก็มิได้ย่างกรายเข้ามาหา.. ปล่อยให้คุณหนูผู้น่าสงสารของนางต้องนั่งตาแดงก่ำอยู่เช่นนั้นทั้งคืน แล้วยังวันนี้อีก!

    "ลี่เอ๋อร์..ช่วยข้าเก็บทำความสะอาดให้เรียบร้อยด้วย..." หวางเย่หลิงเอ่ยเบาๆขณะกดมือเล็กไว้บนข้อมืออีกข้างหนึ่งที่มีเลือดซึมออกมา

    "คุณหนู! นั่น..ท่านมีแผลนี่เจ้าคะ!?"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×