ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #รอยสักจอน [JUNGKOOK X YOU] *tattoo Jeon*

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO : J E O N

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.34K
      482
      28 ก.พ. 62

    B
    E
    R
    L
    I
    N




    INTRO JEON



        















        กึกๆ!




        นิ้วเรียวทั้งสิบระดมส่งพลังเข้าสู้จิตวิญญาณของนักสู้  นักรบผู้เกรียงไกรบุตรแห่งอาเซโล่ที่คอยต่อสู้เพื่อปกป้องประเทศชาติบ้านเมืองของตนให้พ้นภัยอันตราย...เหล่าศัตรูหลายพันกองทัพต่างรุมโจมตีนายพลพันธุ์ยักษ์ที่ใกล้จะหมดพลัง ใจนึกฮึดสู้ แต่ร่างกายใกล้จะหมดเรี่ยวแรง....




        "อ้ากกกกก!!!"









        "โอ้ย! อีดxก กูแพ้!~"    เสียงโหยหวนดังขึ้นเป็นรอบที่สอง ความพ้ายแพ้ตีหน้าเพื่อนสาวของฉันอย่างยับเยิน  เปิดเกมส์รอบที่สามมันชนะ1แพ้2ปะทะนางชะนีหัวทองอีกคนที่กำลังนั่งยกยิ้มอย่างได้ชนะ การดวลครั้งนี้ฉันขอไม่มีส่วนร่วมใดๆทั้งสิ้น เพราะ ขี้เกียจ-_-




        "ฮ่าๆ! กูชนะมึงอีตุ๊ด!"    น้ำเสียงแหลมแวดๆร้องโวกขึ้นความด้วยดีใจ  อัน ฮี-ย็อน หรือ ฮานิ ยัยเพื่อนสาวสุดแซ๊บลุคแมนหนึ่งเดียวในกลุ่มที่ติดเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ วันๆนางเอาแต่ท้าดวลเพื่อนเล่นเกมส์ งานการไม่เป็นอันจะทำ บางครั้งก็โดดเรียนบ้างทั้งๆที่โตเป็นสาวเข้ามหาลัย เหอะ! เพื่อนฉัน มันมาถึงจุดๆนี้ได้ยังไง





        ส่วนอีกคน ชายปลอมหนึ่งเดียวในกลุ่ม อี-แดฮวี หนุ่มหน้าหวานสายตุ๊ดที่ชอบบ้าจี้เล่นเกมส์กับยัยฮานิจนไม่เป็นอันหลับอันนอน การงานก็ไม่ค่อยทำโดยมีฉันเป็นคนตามเก็บตลอด...แต่สรุป เราสามคนเป็นเพื่อนกันใช่ป่ะ! ทำไมพวกมึงทำกับกูอย่างกะทาสห้ะอีพวกเพื่อนเลว!!




        แต่ก็...อีเพื่อนสองตัวนี้มันจริงใจนะ




        ไม่ตอแxลเลยสักนิด!^_^





        บางครั้ง-_-






        "โอ้ยๆ! ไม่เอาไม่เล่นแล้ว!...กูแพ้มึงตลอดเลยอีฮานิ!"    ก็อย่างที่เห็นเจ้าพวกบ้านี้มันค่อนข้างหยาบ ไม่รู้ว่าฉันทนอยู่กับพวกมันได้ยังไงเห้อ!~




        "อีตุ๊ดมึงแพ้ ตามสัญญาเกมส์ก็คือเกมส์เว้ย~"    ยัยฮานิพูดพร้อมยกคิ้วเยาะเย้ย ส่วนแดฮวีก็เอาแต่นั่งทำหน้าฟึดฟัดไม่พอใจที่นางแพ้ทุกรอบ  เห้อ!นี่มันเกมส์นะยะไม่ใช่แข่งลงเลือกตั้ง จะจริงจังอะไรเอาป่านนั้น-_-




        "เอ่อๆรู้แล้ว คนแพ้ต้องเลี้ยงเหล้าคนชนะ!!"




        "ใช่แล้ว~"




        "(-____-)"     เกลียดความผีพนันเข้าสิงพวกมัน เล่นอะไรเอะอะก็พนันๆ ส่วนอีคนถูกชวนก็บ้าจี้พนันตามกันไป ตลอดอ่ะ!ที่ฉันทนมองเพื่อนสาวพนันกันแต่ละสิ่งแต่ละอย่างเอาเป็นเอาตาย พนันเลี้ยงข้าวบ้างล่ะ ลงเงินกันบ้างล่ะ และแปลกที่สุดก็คือเอาผัวมาแลกกันใช้หนึ่งวัน! โอ้ย! ฉันอยากจะบ้า!! มีอะไรที่แปลกไปกว่านี้มั้ยห๊าาาา!!





        "แล้วมึงล่ะอีคุณหนู จะเล่นกันม่ะ!?"    ยัยฮานิพูดเสียงแหวดๆพร้อมมองมาทางฉันที่นั่งเบื่อหน่ายอยู่บนเตียง...นี่ฉันโดนลากออกมาจากคอนโดเพื่อมานั่งดูพวกมันเล่นเกมส์ที่บ้านเลยนะ! ลงทุนเกินไปมั้ย-_-




        เห้อ! ยังไม่ให้อาหารนกเลยT^T




        "ไม่อ่ะ ฉันจะกลับแล้ว...."    อยากกลับไปนอนใจจะขาด ห้องนอนอันแสนเงียบสงบไร้ปราศจากเสียงโวกเวกโวยวายของเหล่าชะนีน้อยทั้งสองตัว แง๊!คิดถึงบ้าน!!!




        "หู้ย! ไรอ่ะ! ไม่อยู่กินเหล้าก่อนหรอ ฉันเลี้ยงนะเว้ย~"    



        กูกินเหล้าเป็นซะที่ไหน-_-



        "นี่!ตุ๊ด! มึงลืมไปแล้วหรอว่าคุณหนูไฮโซอย่างอิ(ชื่อคุณ)มันกินเหล้าเป็นซะที่ไหน!-_-"    ใช่ ฮานิพูดถูก~




        เกิดมาท่านพ่อท่านแม่ไม่เคยให้แตะต้องแอลกอฮอล์เลยสักนิด!(เว่อร์)





        พ่อแม่ไม่ให้กินเพราะกลัวลูกจะ'แรด'ก่อนเรียนจบยังไงล่ะ! นี่สิความจริง!!




        "ตามใจ~"    ร่างเพียวของแดฮวีหมุนตัวกลับไปสนใจจอยเกมส์ในมือต่อ  จอยเกมส์รุ่นnew model ถ้าเทียบกับจอย XBOX 360 ถือว่ากดง่ายกว่า อืมถือว่ายัยฮานิมันเข้าใจเลือกเพราะยัยนี่มันถนัดรุ่นปุ่มกดแบบนี้ ส่วนนางฮวีจอยรุ่นไหนมันก็แพ้ตลอดนั่นแหละ!




        "อ่ะๆ วันนี้พวกฉันจะยอมปล่อยแกกลับคอนโด"    ฮานิพูดเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พวกมันก็เป็นแบบนี้อ่ะ ทำอย่างฉันเป็นสัตว์เลี้ยงคิดจะปล่อยก็ปล่อย คิดจะลากไปไหนก็ไป เอาแต่ใจชะมัด!!




        "ย่ะ! เชิญพวกแกกินเหล้าตามสบายเลยนะจ๊ะ แต่อย่าลืมล่ะว่าพรุ่งนี้มีเรียน บาย!"




        ฉันพูดทิ้งท้ายก่อนที่จะควัากระเป๋าสะพายข้างพร้อมเดินออกไปจากตัวบ้านของฮานิ แต่ร่างบางๆของฉันยังไม่ทันจะพ้นประตูต้องหยุดชะงักเพราะเสียงร้องเจี๊ยวจ๊าวของฮานิร้องตามหลังมา...และประโยคนั่นก็ทำให้ฉันถึงขั้นเสียวสันหลังสุดๆ




        "พรุ่งนี้สิ้นเดือน อย่าลืมดวลพนันครั้งใหญ่ของเรานะอีคุณหนู!!!"










        นั่นแหละสิ่งที่ฉันกลัว...









        การพนันครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น ภายในวันพรุ่งนี้




























        @ป้ายรถเมล์









        ถึงฉันจะเป็นลูกคุณหนูระดับลูกท่านประธานบริษัทยักษ์ใหญ์ที่สุดในอิตาลี แต่ก็ทำตัวติดดินเหมือนเด็กสาวธรรมดาทั่วๆไป กินอาหารข้างทางได้ไม่ถึงกับอ้วกออกมาเป็นเลือดหรอก...ก็นะฉันถูกเลี้ยงมาเป็นอย่างดี ในทางที่ถูกต้อง ฉันน่ะเป็นลูกครึ่ง เกาหลี-อิตาลี พ่อเป็นคนเกาหลีส่วนแม่เป็นสาวอิตาลีสุดสวย ผิวสีน้ำผึ้ง เสียงหวานเพราะจับใจ แห่งกรุงโรมเชียวนะจะบอกให้ฮุๆ




        ตัวฉันเองเกิดที่อิตาลี อาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่เด็กๆ..ฉันจำได้ว่าเมืองของแม่อากาศดีมากๆเลยล่ะ ประเทศอิตาลีมีลักษณะอากาศหลากหลายแบบ ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่ทางตอนเหนือของประเทศ ซึ่งประเทศอิตาลีมีฤดู 4 ฤดู ได้แก่ ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน และฤดูใบไม้ร่วง บรรยากาศดีมาก รอบๆบ้านมีแต่ดอกไม้นานาพันธุ์ปลูกเต็มไปหมด แล้วก็ยังมีสวนราสเบอร์รี่อยู่ที่หลังบ้านอีกด้วย




        และพอฉันอายุ15ปีก็ได้เริ่มรู้ว่าที่อิตาลี มีนักท่องเที่ยวสามารถเดินเล่นชมย่านแฟชั่นชื่อดัง บันไดสเปน ซึ่งเป็นย่านช้อปปิ้งหลักที่เมืองมิลาน ซึ่งจะเต็มไปด้วยร้านแฟชั่นของดีไซเนอร์ชั้นนำมากมายอีกด้วย สินค้าแนะนำ สินค้าแบรนด์เนมทุกประเภท เสื้อผ้าและเครื่องใช้ อิตาลีมีชื่อมากว่า และเป็นที่กำเนิดของดีไซเนอร์ดังๆ โดยมีมิลานเป็นศูนย์กลางของแฟชั่นในอิตาลีอย่าง Gucci,Emporio Armani, Benetton,Prada,ฯลฯ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วทั่วโลก...หู้ย นึกแล้วก็พึ่งรู้ตัวว่าตนเองอยู่ในสังคนผู้ดีมาตั้งแต่เกิด











        "คิกๆ!    แล้วทำไมฉันต้องขำตังเองด้วยเนี่ยฮ่าๆ








         แต่ในเมื่ออยู่ในท่ามกลางสังคมผู้ดีมา15ปี แม่ก็ตัดสินใจย้ายฉันมาอยู่ที่เกาหลีกับพ่อ เพราะงานของพ่อค่อนข้างยุ่งท่านเลยไม่สามรถอยู่ดูแลฉันได้อย่างที่แม่หวัง ท่านเลยส่งตัวฉันเข้ามาอยู่คอนโดที่หรูที่สุดและปลอดภัยมากที่สุดและก็ต้องอยู่ใกล้มหาลัยอีกด้วย...และท่านคงคิดว่ามันน่าจะดีถ้าให้ฉันลองใช้ชีวิตเองบ้าง จะได้โตเป็นผู้ใหญ่สักทีเหอะๆ-__- 




        ก็นะ...ฉันลองใช้ชีวิตเองจนอายุปัจจุบันนี้เข้าเลข23ปีเรียบร้อย และสามารถอยู่เองได้โดยที่พ่อไม่ห่วง นอกจากเรื่องผู้ชาย(อันนี้ท่านพ่อกล่าวไว้ค่ะ)   











        นี่!พ่อคิดว่าฉันแรดขนาดนั้นเลยรึไงฮือ!!














        "เห้อ..เมื่อไหร่รถจะมาเนี่ย"    ร่างน่องแน่งในชุดไปรเวทง่ายๆแต่ดูดี เสื้อแขนยาวกับเดรสสีดำใส่กี่ที่ก็ดูน่ารักในสายตาของผู้คนที่เดินผ่านไปมา บวกกับสีผิวเนียนอมชมพู ใบหน้าหวานๆปนผสมผสานความเป็นยุโรปเข้าไปยิ่งทำให้ชายชาติเกาหลีต้องตกหลุมรักกันภายในชั่วพริบตา....ใครๆก็บอกว่าฉันน่ารักเหมือนพ่อ สวยเหมือนป้า แต่หุ่นเซ็กซี่ได้แม่ ความเจริญพันธุ์นี่ได้แม่มาเต็มๆเพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่มีน้ำมีนวล ฉันเลยเกิดมามีหุ่นที่ใครๆก็ต้องอิจฉา เอวเล็กแต่ก้นแน่น หน้าอกอึ๋มจนโดนเอาไปนินทาว่าไปเสริมมาซะงั้น...





        เหอะๆ แต่ก็มีความภูมิใจในตัวเองอยู่บ้างฮ่าๆ











        ใครอิจฉาก็ให้มันอิจฉาไป!!!












        ไม่สนโว้ย!!!












        ย๊าท์!! นี่รถเมล์มันยังไม่มาอีกหรอวะ!! ป่านนี้นกที่ห้องไม่หิวตายไปแล้วหรอวะ





        เอี๊ยดดดด!!




        ล้อใหญ่เสียดสีคู่กับถนนจนทำให้เกิดเสียงเอี๊ยดและสามารถเรียกความสนใจให้ผู้คนที่กำลังนั่งรอรถได้เป็นอย่างดี...เมื่อรถเมล์สายต่อมาเข้ามาจอดเทียบท่ากับป้าย เหล่าชาวเกาหลีน้อยใหญ่ก็ต่างพากันเดินเบียดเสียดขึ้นไปบนรถ




         ส่วนฉันน่ะหรอ เหอะ จะหาทางเข้าก็ยังไม่เจอเลยจร้า-_-





        "อ่ะ! ขอโทษนะคะ ช่วยหลีกให้หน่อยค่ะ"  ในที่สุดฉันก็หาขึ้นมาจนได้ แต่ต้องมาเจอศึกใหญ่ยิ่งกว่าเกมส์อาเซโล่ของยัยฮานิก็คือ คนบนรถ ที่นั่งบนรถเต็มจ่ะ เอาไง ก็ยืนสิถามได้ เห้อ!! 




        สุดท้าย ผู้หญิงตัวบางอย่างฉันก็ได้มายืนเบียดกับคนอื่นที่อยู่ในรถ แต่ทว่าดูเหมือนฉันจะตัวเล็กกว่าใครในนี้เลยแฮะ..กูจะขาดใจตายมั้ยเนี่ย-_-




        "ฟู่วววว...อ๊ะ!"    บางทีความรู้สึกมันอาจจะคิดไปเอง แต่ฉันว่าไม่...เพราะฉันรู้สึกว่ากำลังถูกซ้อนจากคนด้านหลังที่สัมผัสได้ว่าเขาตัวใหญ่มากๆ




        "อึก..."    ร่างเล็กจำใจต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ ฉันยืนเกร็งไปทั้งตัวเพราะเริ่มรู้สึกกลัวใครก็ไม่รู้ที่ยืนอยู่ด้านหลัง...ลมหายใจร้อนๆเสียงฟึดฟัดที่ค่อยๆคลืบคลานเข้ามาใกล้หัวฉันเรื่อนๆ




        และฉันก็คิดว่า เขาคนนั้น กำลังยืนแนบชิดกับแผ่นหลังของฉันแล้วก็กำลังยืนดมหัวฉันอยู่ตอนนี้!!





        ฉะ..ฉันว่าต้องเป็นโรคจิตแน่ๆเลย!!




        "อือ...."    พ่อจ๋าแม่มารีช่วยพาลูกออกไปจากที่นี้ทีแง๊งงง!




        ลูกเริ่มกลัวแล้วเด้อ...









        "อะ..."    มือหยาบที่สัมผัสได้ว่ากำลังลูบวนบริเวณขาอ่อนของฉัน ทะ..ทำไมมือเขาใหญ่จัง ต้องเป็นผู้ชายที่ตัวใหญ่มากแน่ๆ ไอ้โรคจิตฉันอยากจะหันไปมองหน้าแกซะจริงๆ!!









        เอี๊ยด!!!!!!




        ปึก!!




        "โอ๊ะ!!"    เมื่อความเร็วของรถถูกหยุดลงท่ามกลางความวิตกกังวลของฉัน ยังไม่ได้ตั้งหลักจะหันไปด่าไอ้โรคจิตคนนั้นฉันก็โดนเล่นงานเข้าอีกดอก...




        ร่างใหญ่ๆของมันถลาเข้ามาตามแรงเบรคทำให้ก้นของฉันโดนกระแทกจากด้านหลังเข้าอย่างจัง..แล้วฉันก็คิดว่า ไอ้นั้น ของมันถูเข้ากับก้นฉันอีกด้วย ฮือ!!




        กูอยากจะรู้จริงว่ามึงยังใส่กางเกงอยู่เปล่า..ทำไมมันเน้นขนาดนั้น




        เอ๊ะ!! หรือว่ามันตั้งใจ กรี๊ดดดดด





        ตอนนี้ฉันได้แต่ยืนทำใจอยู่ท่ามกลางผู้โดยสารที่กำลังเดินลงจากรถ ฉันยืนนิ่งรอให้คนบนรถออกไปให้หมดถึงจะได้ลงขืนถ้าฉันเดินลงไปตอนนี้มีหวังได้โดนเหยียบตายแน่...แล้วอีกอย่างไอ้โรคจิตมันไปรึไง เสียวตูดเป็นบ้าเลย!!




        "ตอนนี้ล่ะ..."    คนเริ่มน้อยลงแล้ว และฉันควรต้องรีบวิ่งออกไปให้เร็วที่สุด!



        ย๊าาาาท์!!









        "พี่จองกุกคะ!"





        "อ๊ะ! กรี๊ดดดดด!..."




        ร่างของฉันล้มลงทันทีเมื่อมีเสียงของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น..แผ่นหลังของฉันโดนผลักจากคนด้านหลังด้วยความแรงพอสมควร ทำให้คนบ้าไร้สติอย่างฉันต้องหน้าคว่ำลงพื้นโดยปริยาย-_-




        ไอ้โรคจิตนั่น! มันผลักฉัน!...









        ตึกๆ!




        "อึก! เจ็บ!-_-"    หูทั้งสองข้างได้ยินเสียงเท้าเดินผ่านไปโดยไม่หวนกลับ โดยที่มีร่างของฉันนอนคุกเข่าอยู่บนพื้นด้วยอาการเจ็บแปลบๆที่หัวเข่า  คงเป็นเพราะถูกไอ้หมอนั่นมันผลักแรงมากแน่ๆสภาพของฉันถึงได้มาอยู่ตรงสถานการณ์แบบนี้




        ฉันพยุงร่างลุกขึ้นยืนก่อนจะปัดเศษขี้ฝุ่นออกจากชายกระโปรงจนหมด...เหอะ! ให้ตายเถอะ ลวนลามฉันยังไม่พอยังมีหน้าทำคนอื่นเขาเจ็บตัวอีกนะไอ้บ้า!! หึ่ย!อย่าให้เจออีกนะเจอตัวเมื่อไหร่แม่มจะจับลากเข้าคุกโทษฐานลวนลามคนสวยอย่างฉัน!!






        แต่จะว่าไป เราคงจับมันไม่ได้หรอกเพราะว่าไอ้โรคจิตนั่นมันปิดหน้าซะมิดชิดเลยแฮะ แล้วอีกอย่าง หึ! สงสัยคงมากับแฟน ไม่งั้นมันคงไม่ผลักฉันหน้าคว่ำซะขนาดนั้นหรอก!





        'พี่จองกุกคะ!'







        "ใช่รึเปล่านะ..."    ถ้าเป็นชื่อหมอนั่นล่ะก็ ชาตินี้ขออย่าให้มีผัวชื่อจองกุกเล๊ยยยย!!





        ฉันคงบ้าตายแน่ๆถ้ามีผัวเป็นโรคจิตแบบนั้น บรึ๋ย!!~























        คอนโดหรูใจกลางเมือง







        ห้องนอนของฉัน













        ฉันเดินกลับเข้ามาในห้องนอนด้วยความเหน็ดเหนื่อย กระเป๋าสะพายข้างใบสวยถูกโยนขึ้นเตียงอย่างไม่เสียดายราคาที่ซื้อมา เห้อ! วันนี้มันเหนื่อยจริงๆเลยอ่ะ วันหยุดสุดสัปดาห์ไม่ได้ทำอะไรเลย กะว่าจะได้นอนพักผ่อนเสียหน่อยแต่ดันโดนยัยฮานิลากไปดูมันเล่นเกมส์ถึงที่บ้าน...แล้วขากลับก็ยังต้องมาเจอคนในรถเมล์ที่อัดแน่นยิ่งกว่าปลากระป๋อง




        ที่แย่ไปกว่านั้น..เราโดนลวนลามบนรถเมล์ด้วยแฮะ หึ่ย! เสียดายไม่เห็นหน้าคนทำ อ้าก! คิดแล้วแค้น!!




        "ขอท่านพ่อซื้อรถดีมั้ยนะ..."    อยากจะขอพ่อซื้อรถส่วนตัวมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่กล้าเอ่ยปากขอเพราะกลัวจะโดนดุว่าใช้เงินเปลือง




        การที่เป็นลูกคุณหนูอย่างฉันนั้นมันมีขีดข้อจำกัดในการใช้เงิน..จะซื้ออะไรก็ต้องขออนุญาตจากพ่อก่อนไม่งั้นฉันจะโดนญาติที่อิตาลีลากกลับประเทศเพราะใช้เงินฟุ่มเฟือย




        "หงึ!!"    นึกแล้วมันน้อยใจ ฉันอยากได้รถ อยากได้รถส่วนตัวอ่า!!




        แต่ก็...ขอยากเพราะฉันได้เอาเงินครึ่งชีวิตของตนซื้อสัตว์ที่แพงที่สุดในโลกมาเลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย ตลอด3ปีที่ผ่านมาฉันเอาเงินเก็บไปซื้อนกมาเลี้ยง นกตัวนี้แพงยิ่งกว่าชีวิตของอีแดฮวีเสียอีก-_-




        "เจย์เจย์"





        นกแสนสวยนี้มีชื่อว่า “นกบลูเจย์” นางสวยแค่ไหน ยกให้เป็นตัวท๊อประดับนางพญา แต่นอกจากนางจะมีขนสีฟ้าและลวดลายสีขาวดำที่โดดเด่นแล้ว นกบลูเจย์ยังเป็นนกที่ฉลาด(แกมโกง)มากๆด้วยมันสามารถเลียนเสียงของนกสายพันธุ์อื่นๆได้ เพื่อใช้แฝงตัวเข้าไปในรังของนกตัวอื่น จุดประสงค์ก็เพื่อขโมยไข่ออกมาจากรัง แหม…สวยแต่แอบร้ายนะเธอ...แอบร้ายเหมือนคนเลี้ยงเลยอิๆๆ




        "จิ๊บๆ"    เจ้านกบลูเจย์ตัวน้อยบินออกมาจากกรงที่เปิดไว้ตลอดเวลา มือบางเอื้อมไปรับเจ้าเจย์เจย์มาวางไว้บนตักก่อนที่ฉันจะนั่งคุยกับมันเหมือนทุกๆวัน...บางทีฉันเองก็คิดว่ามันเข้าใจภาษาที่ฉันพูดนะ 




        "เจย์เจย์~ วันนี้ฉันโดนไอ้บ้าที่ไหนก็ไม่รู้จุ๋มก้นด้วยแหละฮึ้ย!!!"




        เหตุการณ์ตอนนั้น มันยังคงตราตรึงอยู่ในหัวของฉันไม่หาย...ก้นฉันโดนไอ้เจ้านั่นของไอ้หมอนั่นมันชนเข้าเต็มๆ!!!




        "อ้ากกกกก!!!"




        "จิ๊บๆๆๆๆ!!!"


























        เช้าวันต่อมา...




        @มหาลัย














        เช้าวันใหม่เข้าสู่สิ้นเดือนที่ใครหลายๆคนรอคอย สิ้นเดือนนี้ฉันรู้ว่าทุกคนคงต้องมีความสุขเป็นธรรมดานั่นแหละ จะรวยขึ้นมาทันทีเท่าที่รู้....แต่สำหรับฉันไม่ มันไม่มีความสุขเลยฮือ!!!






        "อิคุณหนู!!!"    เสียงสะดีดสะดิ้งแบบนั้น ใช่เลย...




        "นางตุ๊ดหวี!!!!"




        เสียงหวีดของเราสองคนร้องขึ้นทำให้คนที่เดินผ่านไปมาหันมามองเป็นตาเดียวกัน แต่ทว่าคนแถวนี้ก็คงจะชินแล้วแหละ เพราะพวกฉันก็เป็นแบบนี้ประจำอยู่แล้วฮ่าๆๆๆๆ




        ร่างเพียวของแดฮวีวิ่งยิ้มร่าพร้อมมุ่งหน้ามาทางฉันก่อนที่จะพูดว่า...




        "พร้อมรึยังจ๊ะ!?"




        "เอ๋??"




        "พนันน่ะ...."




        "ห๊าาาาาา!!!!"









        ไม่ กูยังไมพร้อมฮือ!!



















        "พี่จองกุกคะ...?"




        "ครับ?"




        "ส่งเยจินแค่นี้ก็ได้นะคะ ตอนนี้พี่กลับไปได้แล้ว:)"





        ผมยืนมองคนตัวเล็กพูดเสียงหวานพลางออดอ้อนไล่ให้ผมกลับไป...เยจินแฟนสาวคนเดียวที่ผมคบอยู่ ณ ตอนนี้ เด็กนี่มันขี้อ้อนดูบอบบางจนผมอดห่วงไม่ได้ กลัวว่าจะโดนพวกในมอรังแกเอาจนได้เรื่อง




        ผมเทียวไปรับไปส่งแฟนสาวอยู่ทุกวันเพราะเธอพึ่งขึ้นมหาลัยปี1 เธอค่อนข้างจะตามโลกไม่ทันเพราะนี่มันโรงเรียนผู้ใหญ่ จะทำอะไรทีผมก็ต้องเตือนให้เธอระวังตัวไว้โดยเฉพาะพวกผู้ชายที่มันชอบหม่อสาวไปทั่ว...ยิ่งเป็นแฟนผมแล้วผมยิ่งหวง





        "พี่อยากไปส่งเยจินอ่ะ ไม่กลับไม่ได้หรอ?"    ผมพูดเสียงอ้อนใส่แฟนสาวที่ทำอยู่เป็นประจำ แค่เยจินคนเดียว ผู้หญิงคนเดียวที่ผมจะทำแบบนี้ด้วยเท่านั้น....แต่คนอื่น อย่าหวังหึ:)




        "ไม่ได้ค่ะ! พี่ต้องรีบไปเปิดร้านไม่ใช่หรอคะ......"





        "อิคุณหนู!!!"   




        "นางตุ๊ดหวี!!!!"







         ขณะที่ผมและแฟนสาวกำลังยืนคุยกัน จู่ๆก็มีเสียงโวกเวกของใครก็ไม่ทราบร้องขึ้นท่ามกลางนักศึกษาน้อยใหญ่อย่างไม่อายใคร...อยากเห็นหน้าวะ คนอะไรเสียงดังชะมัด!-_-




        "คนพวกนั้นเป็นบ้ารึไง...."    ผมบ่นพึมพำเบาๆพร้อมมองหาต้นตอของเสียงนั่น




        และแล้วจู่ๆเยจินก็พูดขึ้น...




        "นั่นเสียงของพวกรุ่นพี่(ชื่อคุณ)หนิ?"




        "หื้ม เยจินรู้จักหรอครับ?"





        เยจินยืนยิ้มพลางพยักหน้าพร้อมชี้นิ้วไปที่ร่างบางของต้นเสียง...ผมมองตามนิ้วเยจินก่อนที่จะเจอตุ๊ดหนึ่งหญิงหนึ่งกำลังยืนคุยกันอย่างสนุกสนาน




        แต่จะว่าไป ยัยผู้หญิงคนนั้นดูคุ้นๆแฮะ...เหมือนล่าสุดเคยเจอ




        อ่อ นึกออกแล้ว...ยัยอกอึ๋มที่เจอบนรถเมล์  หึ! ผู้หญิงอะไรน่าYESชะมัด และก็จำได้ว่ากลิ่นตัวยัยนั่นโคตรหอมเลยวะ อ่า..ถ้าไม่ติดว่ามีเยจินยืนอยู่ข้างหลังนะ ป่านนี้ผมคงลากตัวไปเปิดประทุนที่หลังรถนานแล้ว:)





        ผมก็แค่คิดอย่าถือสาเลยครับ....





        "เยจิน รู้จักคนพวกนั้นหรอครับ?"




        "อื้อ! เยจินรู้จักค่ะ โดยเฉพาะรุ่นพี่(ชื่อคุณ)..เยจินชอบพี่เขามากๆเลยล่ะ พี่เขาทั้งสวยน่ารัก หุ่นก็ดีจนใครๆต้องอิจฉา แล้วเยจินได้ยินมาว่าพี่เขาเป็นลูกครึ่งค่ะแถมรวยมากๆด้วย!"




        "อื้ม งั้นหรอ.."    หน้าแบบนั้นคงมีผัวแล้วมั้ง-_-




        "ฮี่ๆ เยจินอยากมีหน้าอกแบบพี่เขาจัง-*-"    คนตัวเล็กทำปากมุ้ยพร้อมก้มมองหน้าอกตัวเองอย่างน้อยใจ



        ก็อาจจะจริงของแฟนผมนะ...ดูแตกต่างกันคนละขั่วเลยวะ แต่ถ้าของเยจินจะเล็กสักแค่ไหน ผมก็รักเธอเหมือนเดิมนั่นแหละ





        "หึ ไม่เห็นต้องอิจฉายัยนั่นเลย...เยจินของพี่น่ารักที่สุดแล้ว"





        "งื้อ! พี่กุกอ่า..ก็เยจินอยากได้แบบนั้นบ้าง ฮ่าๆ^_^"





        "ฝันเอาเถอะยัยหนู"




        "พี่กุก!!!"













        "อ๊ะ!....[ • _ •]"    หื้ม รู้สึกเหมือนมีคนมอง  โอ๊ะ! อะไรกัน ผู้ชายคนนั้นทำไมมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ 



        นะ..น่ากลัว-_-




















        จบการเรียนภาคเช้า....




        ในที่สุดก็จบสักที ตอนนี้เป็นเวลาที่เพื่อนสาวของฉันกำลังรอคอย พวกมันสองคนเดินยิ้มแป่นนำหน้าฉันออกไปจากตึกเรียนพร้อมหันมาพูดกันว่า....




        "ไปขอเบอร์เดือนคณะที่หล่อที่สุดในมอ!!!"    ซึ่งพวกมันก็พูดพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย อีดxกทิวลิป!!-_-





        สิ้นเดือนนี้ มันคือคิวนรกของฉัน...สองเดือนที่ผ่านมายัยฮานิและนางแดฮวีได้ถูกพนันกันไปเรียบร้อย แล้วทีนี้ก็ถึงตาฉันที่จะต้องเป็นคนที่โดนท้าบ้าง แต่ถ้าคราวนี้แพ้ ฉันโดนพวกมันเล่นงานหนักแน่!-_-





        ซึ่งภารกิจครั้งนี้ก็สาหัตพอสมควร เพราะการที่จะขอเบอร์เดือนคณะสุดหล่อคนนี้อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับใครหลายๆคน...แต่ฉันไม่ยะ เจอคนสวยทั้งทีถ้าหมอนั่นปฏิเสธถือว่ามันตาต่ำ!!




        "หึ! สู้ๆยัย(ชื่อคุณ)!..."    ฉันยืนพูดให้กำลังใจตัวเองก่อนที่จะนำนิ้วเรียวทั้งห้านิ้วไล่ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาออกประมาณสัก3เม็ดพอให้มันเห็นร่องนม...ฮั่นแน่~ คงนึกออกแล้วใช่มั้ยว่าฉันกำลังทำอะไรคึกๆ!




        อ่อย! งานนี้ต้องอ่อยอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะชนะฮ่าๆ!





        "หู้ย~ อิคุณหนูมันเอาจริงวะ!"


        "ฉันก็ว่างั้นแหละอิตุ๊ด....หื้ม เล่นนมเลยหรอ ไม่ธรรมดา อร๊าย!"


        "อร๊ายๆ!>///<"












        "อื้ม~ขอโทษนะคะ:)"




        "คะ..ครับ?"




        ได้เวลาปฏิบัติการ อ่อย




















        13:00 น.




        กริ๊ง!~




        "ไป เดินเข้าไปเลย!...."




        "หึ่ย!...."    ไม่นะ คนอย่างฉันนี่หรอจะแพ้อ่ะ ม่าย!!!!











        ย้อนไปเมื่อเหตุการณ์1ชั่วโมงที่แล้ว...




        "อื้ม~ขอโทษนะคะ:)"




        "คะ..ครับ?"




        "ขอเบอร์หน่อยสิ..."   แผนปฏิบัติการอ่อยกำลังไปได้สวย หนุ่มหน้าหล่อยืนอึ้งพลางเปื้อนแก้มสีแดงระรื้นด้วยความเขินอาย สายตาคมของเขาเหลือบมองร่องนมของฉัน จ้องอยู่สักพักก่อนจะมีสติและพูดขึ้นมาว่า




        "มะ..ไม่...ผมให้ไม่ได้..."




        เปล้ง! หน้าแตกทันที




        "ทะ..ทำไม! ทำไมให้ไม่ได้! ฉันมันไม่สวยหรอถามจริ๊ง!?"    ตอนนี้ฉันโมโหมากพร้อมที่จะฆ่าคนได้ทันที  อะไรกัน! หมอนี้กล้าปฏิเสธฉัน ทำไมเพราะเหตุผลอะไร๊!!!!




        "ผะ..ผมมีแฟนแล้ว ขอโทษนะ!!"




        "อ๊าก!! ไอ้บ้าๆๆๆๆๆ!!!"    มันมีแฟนตอนไหน กูจะบ้าตาย!!









        ฉันแพ้ ฉันแพ้!!!!










        "แกแพ้แล้วยัย(ชื่อคุณ)"    เกมส์ครั้งนี้ ฉันแพ้ราบคาบT^T




        "แล้วพวกแกจะให้ฉันทำอะไร?"    คนแพ้จะต้องถูกลงโทษ..เหอะมันคงสนุกมาก ถามจริ๊ง!-_-




        "หึๆ ไปสร้างรอยสักบนตัวหน่อยสิเพื่อน:)"    ซึ่งไม่รู้ว่าพวกมันเอาความคิดโง่ๆพวกนี้มาจากไหน และฉันก็คืออีโง่คนนึงที่หลงรับปากตกลงในสิ่งที่พวกมันท้ามาซะงั้น เห้อ!














        @TATTOO..JEON




        และเหตุนี้ฉันต้องมาที่ร้านสักเพื่อทำให้ยัยพวกเพื่อนบ้านี้พอใจ!! ในสิ่งที่มันท้า!!




        แง๊! พ่อจ๋า~









        "มานั่งเร็วๆ!"    นางแดฮวีตบเบาะพร้อมเร่งเสียงให้ฉันเดินไปนั่งรอลงข้างๆ  ฉันทำหน้าบูดพลางมองไปรอบๆร้านสักพบว่า ช่างสักอยู่ไหนทำไมไม่มีคนวะ!?-_-



        ตอนนี้เหลือแค่ฉันกับแดฮวี ส่วนฮานิออกไปทานข้าวกันแฟน ฉันเลยต้องจำใจมากับนางแดฮวีกันสองคน....มันดูน่าตกใจมั้ยที่จู่ๆสาวสวยใสอย่างฉันต้องมาอยู่ในร้านสักที่ดูป่าเถื่อนแบบนี้เนี่ยห๊ะ!!




        หึ่ย! คิดแล้วมันน่าโมโห อย่าให้เจออีกนะไอ้หน้าหล่อ แม่จะเอาร้องเท้าฟาดหน้าเลยคอยดู!!







        Rrrr~




        "โอ๊ะ! ผัวโทรมาแกร~"    เสียงริงโทนสมาร์ทโฟนเครื่องหรูร้องขึ้นพร้อมเจ้าของเครื่องที่ล้วงออกมาเปิดดูปรากฏว่าผัวนางแดฮวีโทรมา












        ไม่นะ....











        "บ๊ายบาย~~"    นางแดฮวีไปแล้วจร้า และทิ้งให้ฉันอยู่ในร้านสักคนเดียว!!




        "เห้อ!..."    เวลานี้ฉันได้แต่นั่งเหงาเป็นต้นไม้เหี่ยวที่ขาดน้ำ  และด้วยความเบื่อกำลังครอบคลุมจิตใจของฉัน ฉันเลยเกิดอาการสงสัยร้านแห่งนี้สัก ทำไมร้านนี้มันเล็กจังวะ แถมยังมาตั้งร้านที่หัวมุมตึกอีกด้วย เหอะ สงสัยเจ้าของร้านจะอินดี้จัดเลยทำร้านออกมาได้มืดมนซะขนาดนี้-^-




        ชั่งเถอะ ฉันไม่จำเป็นต้องรู้!....รู้แต่ว่าขากลับฉันจะต้องได้รอยสักกลับไปที่ไหนบนร่างกายสักแห่ง ไม่งั้นถ้าไม่มีร่องรอยให้การลงหมึกล่ะก็ฉันโดนยัยพวกเพื่อนบ้านั้นเอามีดจี้คอแน่ๆ เรื่องแบบนี้พวกมันยิ่งจริงจังยิ่งกว่าการเรียนเสียอีก!!



        โอ้ย อยากจะบ้าตาย!!...ถ้าพ่อฉันรู้มีหวังโดนส่งตัวกลับไปอิตาลีแน่!




        "พ่อจ๋า ให้อภัยลูกด้วยT^T"




        แล้วเมื่อไหร่อีเจ้าของร้านมันจะมาสักที!!!



        เอ๋? แต่ว่านางแดฮวีมันบอกกับฉันไว้ว่านัดกับเจ้าของร้านแล้วนี่นา อีกประมาณสัก10นาทีก็คงจะได้เจอ เพราะถึงร้านสักแห่งนี้จะเล็กแต่ก็มีคนมาให้บริการกันมากพอสมควร มากพอจนต้องจองคิวล่วงหน้าเอาไว้กันเลยทีเดียว




        แต่ในขณะที่ฉันกำลังนั่งรอเวลาอยู่นั้น..ในที่สุดเสียงประตูข้างในร้านอีกห้องก็เปิดขึ้นพร้อมปรากฏร่างของใครบางคน







        "อ่ะ!?"    ใช่เขารึเปล่านะ...

    .










        แอด!....







        "ยินดีต้อนรับสู่ร้านสักจอนครับคนสวย หึ:)"







       












    To be continued














        #TALK


        ขอประเดิมด้วยอินโทรที่อ่านแล้วดูแปลกๆ5555+ แค่แรกเริ่มนางเองก็เจอพระเอกของเราเล่นงานทางอ้อมซะแล้วงื้อ~ แล้วมาเจออีตาช่างโรคจิตอยู่ด้วยกันสองต่อสองแบบนี้ อร๊าย~


        แบบนี้งานNCต้องมาค่ะ!!




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×