ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #7 : พบรัก สอง 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2K
      59
      30 มี.ค. 65





    ทั้งสองก้าวมาถึงด้านหลังเวทีทุกสายตาของเหล่าบรรดานางแบบต่างจับจ้องมองไปยังทั้งคู่เป็นจุดเดียว มองทั้งความชื่นชมและอิจฉาในเวลาเดียวกัน พวกหล่อนพยายามทำทุกอย่างให้ได้ใกล้ชิดแทบตาย แต่ก็สูญเปล่า แล้วเจ้าหล่อนคนนี้เป็นใครกันถึงได้รับสิทธิ์นั้น


    “อย่าทำให้ผมผิดหวัง” นุชนารีนิ่งไปหลังได้ยินเขากระซิบบอก


    หลังกล่าวจบรัฐภามผละเดินออกจากตรงนั้นไป ไม่สนใจสายตานับร้อยคู่ที่จ้องมายังเขา ทั้งโปรยความปรารถนาที่พวกหล่อนแสดงออกมาชัดเจน จนไม่ต้องมองก็รู้ว่าพวกเธออยากจะขึ้นเตียงกับเขาจนใจจะขาด แต่น่าเสียดายที่ผู้หญิงคนนั้นเขาได้เลือกไปแล้ว


    “เชิญเตรียมตัวทางนี้ค่ะ...” หนึ่งในทีมงานก้าวยาวเข้ามารับร่างนุชนารีพาไปเตรียมตัวทางด้านหลังเวที จะขึ้นแสดงโชว์เป็นคนสุดท้ายและเป็นที่สุดของงานในคืนนี้


     “และช่วงเวลาที่ทุกท่านรอคอย เครื่องเพชรชุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนจากท่านประธานหนุ่มสุดหล่อของเราครับ...


    แสงไฟดวงใหญ่ส่องมาที่โต๊ะด้านหน้า ร่างสิงห์แห่งฟานเซสจิวเวลรี่ ลุกขึ้นรับเสียงปรบมือและคำชมมากมายจากแขกที่มาร่วมงาน บรรดาช่างภาพต่างทึ่งและอดชื่นชมเขาเสียไม่ได้ ผู้ชายคนนี้ไม่ธรรมดาสมกับเป็นบุตรแห่งฟานเซส ไม่แพ้พี่น้องทั้งสี่ที่ยกย่องในเรื่องการบริหารงาน


    จากนั้นแสงแฟลชระรัวใส่เป็นชุดอีกครั้งเมื่อร่างนางแบบสาวสวยปรากฏกายพร้อมเครื่องเพชรชุดพิเศษ เรื่องราคานั้นไม่ต้องพูดถึงแทบประมาณค่าไม่ได้ ร่างงามก้าวมาหยุดลงด้านหน้าเวทีด้วยท่าทางสง่างาม สมกับตำแหน่งนางแบบเบอร์หนึ่งของเอเชีย


    นิ้วเรียววาดไล้ลงสร้อยเพชรบลูเซปไฟร์สีน้ำเงินประกายม่วงเม็ดใหญ่ ตัวสร้อยทำจากเพชรสีขาวบริสุทธิ์ ร่วมทั้งต่างหู กำไลแขน แต่ไม่รวมแหวนเพชรน้ำงามที่ประดับอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย ทำให้ผู้ชมในห้องเหมือนถูกมนต์สะกดตึงค้างให้จับจ้องมาที่เธอเป็นจุดเดียว


    ขณะที่นักข่าวต่างกดชัตเตอร์ระรัวอย่างบ้าคลั่ง ความคร่ำหวอดในวงการทำให้เธอไม่รู้สึกประหม่าอย่างที่ควรจะเป็น ร่างบางเดินหมุนกายอีกรอบ ทุกท่วงท่าช่างเหมือนกับนางในเทพนิยายที่หลุดออกมาให้ยลโฉม นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนจับจ้องมองตาไม่กระพริบ


    เสียงปรบมือดังกราวแสงแฟลชยังคงทำงานได้เป็นอย่างดี ร่างงามของหญิงสาวก้าวมาหยุดลงด้านหน้าเวที ทุกสายตาจับจ้องมองมายังเธอไม่วางตา นุชนารีโชว์ชุดเครื่องเพชรบนเรือนร่างด้วยความอ่อนช้อยราวนางพญา แล้วหมุนร่างอรชรเดินกลับเข้าไปด้านใน แต่ยังมิวายทิ้งสายตาชวนฝันหาให้ทุกสายแทบจะละลายตามไป ช่างงดงามไร้ที่ติเสียเหลือเกิน


    นางแบบทุกคนออกเดินออกมาโชว์ชุดเครื่องเพชรทั้งหมดอีกรอบ บรรดาแขกเรื่อแต่ละคนต่างปรึกษาว่าจะเอาชุดไหนดี แต่ละชุดสวยงดงาม น่าจับจองเก็บสะสมไว้เสียทุกชิ้น


    “ว้าย!” ร่างสูงโปร่งของนุชนารีเซถลาไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว ดวงตากลมเรียวเบิกกว้างตกใจสุดขีด


    รัฐภามจับจ้องมองอยู่ก่อนแล้วรีบพุ่งพรวดขึ้นไปรับร่างบางเอาไว้ นุชนารีลืมตาขึ้นเมื่อรู้สึกเหมือนมีเบาะนุ่มมารองรับไว้ ใบหน้านวลแดงระเรื่อขึ้นเมื่อได้รู้ว่าที่เธอนอนทับอยู่คือร่างเจ้าของเครื่องเพชรที่เธอสวมอยู่ ดวงหน้าหวานห่างจากใบหน้าคมไม่ถึงคืบ ทั้งคู่สบตากันนิ่งจนแทบจะลืมไปว่างานยังไม่จบ และเป็นหญิงสาวที่หลบก่อน ขื่นตัวลุกออกจากร่างสูงที่เธอนอนทับอยู่ ยังดีที่เวทีไม่สูงมากไม่อย่างงั้นคงได้แขนขาหักกันพอดี


    ขะ ขอบคุณค่ะนุชนารีพูดติดขัด เอ่ยขอบคุณเขา


    เจ็บตรงไหนหรือเปล่าดวงตาคู่คมมองสำรวจร่างบางอย่างรวดเร็ว


    “เป็นอะไรไหมครับ” ลูกน้องทั้งสองรีบปรี่เข้าไปช่วยนายหนุ่มและนางแบบสาวขึ้น


    มะ ไม่เป็นไรคะ ...อ๊ะ” 


    ร่างบางเซน้อยๆ จากอาการเจ็บเมื่อลุกขึ้นยืนเต็มเท้า และเกือบได้ไปนั่งเล่นจับกบกับพื้นอีกรอบ โชคดีที่ได้อ้อมแขนแข็งแรงของคนตรงหน้ารับไว้ได้ทัน


    “นี่เหรอไม่เป็นไร” สิงห์หนุ่มก้มลงตำหนิ


    “...” นุชนารีเถียงไม่ออก ตอนที่นั่งอยู่บนตัวเขาเธอไม่รู้สึกเจ็บนี่น่า ให้จะไปรู้ว่าตัวเองได้รับบาดเจ็บ


    แสงแฟลชรอบตัวยังคงทำงานได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่ารัวเป็นชุดใหญ่ชนิดไม่ลืมหูลืมตากับภาพที่หาชมได้ยากเหลือเกินสำหรับสิงห์หนุ่มแห่งฟานเซส ที่ลงทุนเอาตัวเองพุ่งเข้ารับร่างของนางแบบสาวอย่างไม่คิดกลัวความเจ็บ


    “จับมือผมไว้ แล้วเดินตามมา”


    “คะ” 


    คิ้วเรียวสวยขมวดเข้าหากัน ก้มลงมองมือหนายื่นมาตรงหน้า แม้ยังงงงวยอยู่แต่ก็ยอมยื่นมือไปจับมือแกร่ง รัฐภามดึงร่างบางขึ้นจากพื้น แม้จะเป็นเพียงแรงไม่มาก แต่ด้วยร่างบางที่ร่างกายไม่มั่นคงจึงเซถลาเข้าแนบชิดอกกว้าง รัฐภามไม่มีเวลาคิด แขนแกร่งวาดโอบเอวคอดกิ่วพาเดินกลับขึ้นไปบนเวที


    “อุ้ย! คุณจะทำอะไร”


    “ไม่ต้องถาม ทำตามที่ผมบอกก็พอ ...ยิ้ม” 


    นุชนารีปรับสีหน้าอย่างรวดเร็ว รู้ว่าที่เขาทำเพราะต้องทำงานให้จบ ริมฝีปากบางแย้มยิ้มแต่พองาม ก้าวตามจังหวะที่ชายหนุ่มพาไป ทั้งสองเดินเคียงคู่ไปบนเวทีอย่างสง่างาม เรียกเสียงปรบมือและเสียงกรีดร้องจากแขกในงานอย่างล้นลาม


    “นังนุช!” 


    ตีระยายืนกำมือแน่น เจ็บใจที่แผนการของหล่อนทำอะไรนางแบบรุ่นน้องไม่ได้ แถมอีกฝ่ายยังได้อยู่ในอ้อมกอดของ รัฐภาม ฟานเซส ทำไมโชคถึงเข้าข้างมันตลอด เพราะอะไรถึงไม่เป็นเธอ!



     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์  https://www.raniyaramdow.com

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×