ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พบรักรัฐภาม [ชุด Men Of Lions] + EBook

    ลำดับตอนที่ #4 : พบรัก หนึ่ง 3

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.05K
      37
      27 มี.ค. 65








    เออไม่ลืมหรอกน่า อยากกินอะไรก็สั่งมาเลย แต่อย่าหนักมานะ พรุ่งนี้ฉันจะตื่นไม่ทันขึ้นเครื่องกลับ


    อ้าว ทำไมไม่รอกลับพร้อมกัน


    ไม่ได้หรอก มะรืนฉันมีถ่ายนิตยสารนะ ขืนเบี้ยวเจ้ลูซี่ได้ฉีกอกฉันตายแน่ นึกภาพตัวเองตอนโดนผู้จัดการร่างยักษ์ขวางกระบอกใส่หัวแล้วมันยังหลอนๆ


    โอเค งั้นก็ฉลองกันเบาๆก็แล้วกันพี่ใหญ่จัดการสั่งเครื่องดื่มด้วยตัวเอง รอเพียงไม่นานน้ำสีสวยก็มาวางอยู่ตรงหน้า


    เอามาชนหน่อยสามสาวจูงมือกันออกมาโยกย้าย 


    ใครอีกคนที่นั่งอยู่ที่โต๊ะวีไอพีมุมห้องจับจ้องมองมาที่ทั้งสามสาวนิ่งไม่บอกอารมณ์ใดๆ เรียกได้ว่าตั้งแต่พวกเธอเดินเข้าร้านมาก็ว่าได้ นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อนจับจ้องไปที่ใบหน้านวลของหนึ่งในสามสาว รอยยิ้มหวานที่ยิ้มแย้มออกมาเหมือนดอกทานตะวันยามเช้า ช่างเป็นสิ่งอัศจรรย์เหลือเกิน ไม่ว่าจะมองอย่างไรก็ไม่รู้เบื่อ ทำให้อยากเข้าไปเก็บสาวเจ้าใส่กระเป๋ากลับบ้านไปด้วยกันนาทีนั้น

     


    ว้าย เดินดีๆ กันหน่อยสิ…”


    นุชนารีประคองพี่สาวและเพื่อนรักเดินออกจากร้านอย่างทุลักทุเล บอกขอเบาๆ นี่เล่นเมากันเละแบบนี้เธอจะพากลับถึงห้องไหวไหม ดูจากสภาพแต่ละคนแล้ว โดยเฉพาะนัฐชยาที่เมาเละไม่เป็นท่าทั้งที่บอกจะขึ้นเครื่องกลับพรุ่งนี้ เชื่อน้ำคำไม่ได้เลยจริงๆ


    มีอะไรให้ช่วยไหมครับเสียงทุ้มดังขึ้นด้านหลัง


    นุชนารีเอียงหน้ากลับมามองด้านข้างเมื่อได้ยินภาษาไทยคุ้นหู นัยน์ตาสีดำสนิทเพ่งมองร่างสูงว่าเป็นใครกัน ด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไปไม่น้อยทำให้มองเห็นไม่ชัดก่อนจะตอบกลับไปด้วยภาษาเดียวกัน


    ...ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณมาก หญิงสาวประคองสองสาวผละเดินไปตามทางเดินที่มุ่งหน้ากลับโรงแรม และไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด


    “อุบ...” 


    เมวารีผละออกจากการประคองของน้องสาววิ่งไปโก่งคออาเจียน ทำให้นุชนารีและนัฐชยาเสียหลักเซถลาไปอีกทางอย่างรวดเร็ว


    เฮ้ยพี่วารี! ว้าย...” 


    ร่างปริศนาพุ่งเข้ามารับร่างของหญิงสาวทั้งสองไว้ได้ทันเวลาเหมือนรออยู่ก่อน แล้วก้มลงถามด้วยน้ำเสียงทุ้มนุ่มนวล


    “ขอบคุณค่ะ...” นุชนารีเผลอสบตาคู่คมเนินนานเพิ่งรู้ตัว ก่อนขื่นกายออกห่างจากร่างสูงอย่างนุ่มนวล


    ดูท่าทางผมคงต้องเดินไปส่งแล้วล่ะ” 


    นุชนารีหันไปทางพี่สาวที่หลับค้างคาอกกว้างของคนติดตามชายหนุ่มไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนเพื่อนรักนั้นเมามายลวนลามผู้ชายตัวโตอย่างลืมอาย มองภาพนั้นแล้วยิ้มแหยๆ ไปให้เขา เธออยากจะหายไปจากตรงนี้เสียเดี๋ยวนั้น


    “ถ้าไม่รบกวนจนเกินไปค่ะ” 


    นุชนารีอายจนไม่กล้าจะมองหน้าเขา  ร่างบางเดินพาเขาไปยังโรงแรมที่อยู่ไม่ไกลนัก ตัวเธอเองนั่นก็ดื่มไปไม่น้อย แต่ให้เรียกว่ามีสติมากที่สุดในสามคน


    อุ้ย! ทำอะไรคะ” 


    นุชนารีร้องตกใจเมื่อจู่ๆ ถูกแขนแกร่งของคนที่ยืนตรงหน้าโอบรอบเอวคอดดึงเข้าไปหา พอได้อยู่ใกล้ๆ เธอรู้สึกคุ้นหน้าเขาเหลือเกิน แต่เพราะแอลกอฮอล์ในกายทำให้มองไม่ชัดเท่าไหร่ ใบหน้านวลจึงสะบัดหน้าไปมา กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ จากเส้นผมนุ่มลอยมาตามลมจนคนที่อยู่ใกล้เผลอสูดความหอมนั้นเข้าปอด ทำเอาให้เลือดในกายหนุ่มถูกปลุกขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว


    อึดใจต่อมาทั้งหมดได้เดินมาที่พักและต้องขอให้พวกเขาขึ้นไปส่งที่ห้องเพราะเธอไม่สามารถพาพี่สาวและเพื่อนรักทั้งสองขึ้นห้องได้


    ...ขอบคุณมากนะคะที่กรุณามาส่ง ต้องรบกวนคุณแย่เลย” บอกขึ้นเสียไม่ได้ 


    “...แล้วต้องขอโทษเรื่องเสื้อด้วย ให้ฉันเอาไปซักให้ไหมคะ” พยักพเยิดไปเสื้อสูทมีคราบของอ้วกที่พี่สาวได้ฝากเอาไว้เป็นวงกว้าง


    ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมจัดการเองได้”


    แจ็คสันหัวหน้าทีมรักษาความปลอดภัยและเลขาส่วนตัวของประธานหนุ่มแห่งฟานเซสจิวเวลรี่บอก


    “ดึกมากแล้วผมคงต้องขอตัวก่อนรัฐภามมองนาฬกาข้อมือ และมองสภาพของสาวๆ ก็ไม่อยากจะรบกวนอีก


    “เอ่อ ขอบคุณอีกครั้งนะคะที่มาส่ง และก็ขอโทษที่ทำให้เดือนร้อน” นุชนารีอดที่จะขอบคุณเขาเสียไม่ได้


    “ด้วยความยินดีครับ คุณเข้าห้องเถอะ”


    กล่าวจบรัฐภพและคนสนิททั้งสองหันหลังเดินจากไป วันนี้ถือว่าคุ้มมากแล้วที่ลงทุนไป จะจับกวางสาวมันต้องมีท่าทางและชั้นเชิงที่เหนือชั้นกว่า จากที่ดูแล้วเธอไม่เหมือนผู้หญิงทั่วไปที่เขาจะพบเจอได้ง่าย


    จำเป็นต้องทำถึงขนาดนี้เลยหรือครับ


    แจ็คสันก้มลงมองคราบอ้วกของแม่นางแบบสาวที่ฝากเอาไว้เป็นที่ระลึก ใบหน้าคมแหย่เก๋แทบจะอ้วกตามออกมา ก่อนจะถอดมันออกมาถือแทน


    “...” สิงห์หนุ่มไม่ได้ตอบคำถามนั้น เพียงแต่ส่งยิ้มปริศนามาให้แทน พลางก้าวยาวกลับไปที่ลิฟต์ตรงหน้า วันนี้แค่นี้ก่อน ส่วนพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ 




     ...โปรดติดตามตอนต่อไป...



    ฝาก "ติดตาม" "คอมเมนต์" ติชมกันเข้าได้น้า เข้ามาเป็นกำลังใจให้กันไปเรื่อยๆ 

    หรือจะมาพูดคุยกันได้นะคะ Love... >>___<<


    ลิ้งก์ ดาวน์โหลด EBook ที่เว็บ Mebmarket.com

    --> https://www.mebmarket.com/ebook-51146-พบรักรัฐภาม-Men-Of-Lions <---

    (ช่วงนี้จัดโปรโมชั่นอยู่น้า ^^)


    ติดตามนิยาย "เรื่องใหม่" ได้ที่เว็บไซค์  https://www.raniyaramdow.com

    ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่... เฟชบุ๊คแฟนเพจ :  รานีญา รัมย์ดาว Raniya




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×