ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #8 : ผูเข้าสมัครหมายเลข 08 : คณิน ไตรสหภพ {เคน}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      19 พ.ย. 59

    REGISTER*

    ใบสมัครเรียน


    -Skill- (รวมให้ได้ 200)

    - Bra. : 36

    Def. : 39

    - Pan. : 15

    Psy. : 25

    Atk. : 45

    - Moo. : 40

     

    ชื่อ-นามสกุล : คณิน ไตรสหภพ


    ชื่อเล่น : เคน

     

    อายุ 16

     

    ส่วนสูง 177

     

    น้ำหนัก 58

     

    วันเกิด 15 ตุลาคม


    สิ่งที่ชอบ เงิน,การมีอำนาจ,แซนด์วิซแฮมชีส

     

    สิ่งที่เกลียด คนไร้ความรับผิดชอบ,สัตว์ทุกชนิด

     

    ความสามารถพิเศษ : คิดเลขเร็ว เพราะมักจะทำบัญชีค่าใช้จ่ายในบ้านบ่อยๆ จึงคิดเลขอยู่เป็นประจำจนชำนาญ

     

    ประวัติทางการแพทย์  แพ้ฝุ่น ละอองเกสรดอกไม้ ขนแมว


    คำพูดติดปาก : ไม่ต้องมายุ่งกับคนอย่างผมก็ได้

     

    นิสัยคร่าว ๆ : พื้นฐานเป็นคนจิตใจโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น(ยกเว้นสัตว์ แต่เขาก็จะเรียกคนอื่นให้ช่วยแทน) จริงจังกับงานทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายจนหลายๆคนไว้วางใจ แต่ถ้าได้รับเลือกเป็นผู้นำจะกลายเป็นคนค่อนข้างเผด็จการและไม่ค่อยฟังใคร(เนื่องจากกลัวว่าคนในกลุ่มจะไม่รับผิดชอบในงานแบบพี่ชายของเขา) และมีนิสัยเสียอีกอย่างคือชอบพูดกวนประสาท/ประชดคนอื่นเวลาตัวเองหงุดหงิด

         เคนชอบเงินมาก สามารถทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงินมา แต่เขาจะรู้ว่าสิ่งใดควรทำไม่ควรทำ (เช่นแก้ผ้าแลกกับเงินสามล้านเขาก็ไม่เอา ส่วนใหญ่เจ้าตัวจะเน้นทำงานแลกเงินมากกว่า) ด้วยความที่ชอบเงินมากส่งผลให้เป็นคนประหยัดมัธยัสถ์ในการใช้เงินจนถึงขั้นงกได้


    ประวัติส่วนตัว : เคนเกิดมาในครอบครัวที่ค่อนข้างยากจน มีพี่ชายและน้องสาวอย่างละหนึ่งคน พ่อของเขาเป็นหนี้พนันบอลจำนวนมากจึงหนีไปและทิ้งแม่และพี่น้องของเขาไว้ ทำให้แม่ของเขาต้องเลี้ยงดูลูกทั้งสามคนด้วยตัวเองด้วยความยากลำบาก แม่มักจะสอนให้เคนประหยัดและเห็นคุณค่าของเงินอยู่เสมอ ส่งผลให้เขากลายเป็นคนบ้าเงินไปโดยปริยาย

         เมื่อเคนอายุได้ 16 ปี แม่ของเขาก็เกิดล้มป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล และต้องการค่าใช้จ่ายจำนวนมากพอสมควรในการรักษา เคนและพี่ชายของเขาจึงตัดสินใจทำงานพิเศษหาเงินเพื่อรักษาแม่ แต่เมื่อทำงานไปได้สักพักก็พบว่าเงินที่ใช้รักษาแม่กลับไม่พอทั้งๆที่เขาประหยัดเงินส่วนนี้มากจนแทบไม่ได้ไปซื้อข้าวกิน เมื่อตรวจสอบดูก็พบว่า พี่ชายของเขานั่นแหละที่เป็นคนแอบเอาเงินส่วนนี้ไปใช้จ่ายส่วนตัว เคนรู้สึกผิดหวังมากจึงวิ่งหนีออกจากบ้านไป และระหว่างทางเขาก็พบการรับสมัครนักเรียนเข้าร่วมโครงการนี้ จึงตัดสินใจสมัครทันทีโดยไม่ลังเล เขาต้องการหนีจากพี่ชายเฮงซวยของเขาและหวังที่จะได้รับสิ่งตอบแทนจากโครงการนี้

    (เพิ่มเติม น้องสาวของเคนอยู่โรงเรียนประจำและเป็นนักเรียนทุนค่ะ ช่วงนั้นบ้านของเคนก็จะมีคนอาศัยอยู่สองคนคือเคนกับพี่ชายค่ะ)

     

     

     

    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

         อืม...จะว่าไงดีล่ะ ผมอยากหาความท้าทายให้ตัวเองเฉยๆแหละ แต่ว่าถ้าจะจัดโครงการแบบนี้ผมว่ามันก็ต้องมีค่าตอบแทนอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ ซึ่งผมก็หวังว่าจะเกินหลักหมื่นนะครับ

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

         บ้านที่อยากอยู่เหรอ? ส่วนตัวผมชอบบ้านดาวตกนะ แค่ชื่อผมก็ชอบแล้ว และผมก็คิดว่าคงจะใกล้เคียงกับบุคลิกผมที่สุดแล้วมั้ง ที่สำคัญก็ ถูกใจโฮสต์บ้านนี้แหละะครับ

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

         ผมคิดว่าแต่ละคนก็มีเสน่ห์เฉพาะตัวในแบบของเขานะครับ โฮสต์นักรบก็ดูเด็ดเดี่ยวดี โฮสต์เบญก็น่าจะเป็นคนฉลาดและมีไหวพริบ แต่ที่ดึงดูดผมที่สุดก็น่าจะเป็นโฮสต์มิราจล่ะมั้งครับ รู้สึกว่าเธอดูเป็นคนลึกลับ น่าค้นหา ผมถูกชะตากับเธออย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

    รับได้อยู่แล้วค่ะ

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

    ได้ค่ะ จะพยายามเปิดให้บ่อยด้วย เพราะปกติเราเป็นคนไม่ค่อยเข้าไลน์เท่าไหร่ค่ะ

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    มีค่ะ แต่อาจจะเว้นช่วงสอบไว้อ่านหนังสือและจะมีช่วงที่เราไม่ว่างกะทันหันด้วย จะพยายามเจียดเวลาค่ะ ;;w;;

    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×