ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #2 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 02 : สาริกา อาสนชัยชาญ {ดีว่า}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 145
      0
      16 พ.ย. 59

    O W E N TM.

    Survivors School

    *REGISTER*

    ใบสมัครเรียน


    -Skill-

     

    - Bra. : 60

    Def. : 20

    - Pan. : 10

    Psy. : 40

    Atk. : 20

    - Moo. : 50

     

     

    ชื่อ-นามสกุล สาริกา อาสนชัยชาญ

    ชื่อเล่น ดีว่า

     

    อายุ 16

     

    ส่วนสูง 165

     

    น้ำหนัก 47

     

    วันเกิด 20/09

     

     

    สิ่งที่ชอบ วาดรูป,อ่านวรรณกรรม

     

    สิ่งที่เกลียด การทะเลอะเบอะแว้ง

     

    ความสามารถพิเศษ : สามารถวาดรูปอะไรก็ได้ที่ตัวเองได้เห็นออกมาได้เหมือนจริง ถึงแม้จะเห็นแค่พริบตา

     

    ประวัติทางการแพทย์ : แพ้อากาศ

     

    คำพูดติดปาก : อะไรที่มันผ่านไปแล้ว ก็ให้ผ่านๆไปเถอะค่ะ 

     

    นิสัยคร่าว ๆ : เธอเป็นคนที่ค่อนข้างงีบๆนิ่งๆกับคนที่เธอไม่รู้จัก แต่ถ้าได้รู้จักเธอแล้วจะรู้ว่าเธอนิสัยดีมาก เธอไม่เคยโกรธใครเลย และเธอยังยิ้มตลอดเวลาจนไม่ค่อยมีใครเดานิสัยเธอถูก นอกจากนั้นเธอก็ยังเป็นคนที่มีความอดทนสูงไม่เคยละทิ้งความพยายาม ไม่ว่าจะในเรื่องใดๆก็ตาม

     

    ประวัติส่วนตัว : ตั้งแต่จำความได้ดีว่าก็อยู่กับยายของเธอมาตลอด ยายของเธอบอกว่าพ่อ แม่ของเธอไม่ได้ทิ้งเธอไปไหนเพราะกำลังดูเธอจากบนท้องฟ้าซึ่งเหตุนั้นเองทำให้ยายเป็นคนเดียวที่เลี้ยงดูเธอมาตลอด พอเธอเห็นดังนั้นเธอจึงตั้งใจเรียนมาตลอดเพื่อที่จะได้ทำให้ยายของเธอภูมิใจได้บ้าง นอกจากนั้นในเวลาว่างเธอก็ชอบวาดรูปของสิ่งต่างๆที่เธอได้พบเห็นไว้

    จนกระทั่งวันหนึ่งยายของเธอก็ล้มป่วยลงและได้เสียชีวิตในที่สุดเธอเสียใจเป็นอย่างมาก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เธอได้แต่เชื่อว่ายายของเธอก็จะเฝ้ามองเธอจากบนท้องฟ้า

     

     

     

    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

     

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

     อืม...........คงเพราะไม่มีที่ไปแล้วมั้งคะ

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

     บ้านม่านดวงจันทร์ค่ะ เพราะคงดูเงียบสงบดีค่ะ

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

     มันก็แล้วแต่คนจะคิดนะคะ แต่สำหรับดีว่าแล้ว.....คงต้องเห็นด้วยตาตัวเองดีกว่าค่ะ ถึงจะบอกได้

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

     ได้ค่ะ

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     ได้ค่ะ

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    ได้ค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×