ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติผู้เข้าสมัคร Survivors School {ss1}

    ลำดับตอนที่ #14 : ผู้เข้าสมัครหมายเลข 14 : กุลิสรา ขวัญทิพย์ {เดียร์}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 105
      0
      24 พ.ย. 59

    -register no.001.
      กุลิสรา ขวัญทิพย์ from. SURVIVORS SCHOOL  



    -Skill-  

    - Bra. : 40

    Def. : 35

    - Pan. : 15

    Psy. : 30

    Atk. : 40

    - Moo. : 40 




     ชื่อ-นามสกุล กุลิสรา ขวัญทิพย์ Kulissara Kwantip

    ชื่อเล่น : เดียร์ Dear

    อายุ : 18

    ส่วนสูง : 167 เซนติเมตร 

    น้ำหนัก : 51 กิโลกรัม 

    วันเกิด : 11 มิถุนายน

     

    สิ่งที่ชอบ : สีชมพูช็อคกิ้งพิ้งค์ . ช็อกโกแลต . หนังสือนิตยสาร . ดูดวง . รายการวาไรตี้ . สิ่งที่สวยงาม

    สิ่งที่เกลียด : ความน่าเบื่อ . ความรุนแรง .

    ความสามารถพิเศษ : สามารถป้องกันตัวได้ระดับหนึ่งและมีความยืดหยุ่นในการเคลื่อนไหว สามารถเคลื่อนไหวหลบหลีกสิ่งกีดขวางและปีนป่ายที่สูงได้อย่างคล่องแคล่ว แรงเยอะกว่าผู้หญิงทั่วไปเล็กน้อย 

    ประวัติทางการแพทย์ ไม่มีประวัติแพ้ยาใดเป็นพิเศษ 

    คำพูดติดปาก : "แล้วแต่" "อะไรก็ได้ทั้งนั้นแหละ" 

    นิสัยคร่าว ๆ : เดียร์ก็เหมือนกับผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง เธอเป็นมิตรและเข้าได้กับทุกคน เป็นคนที่ดูภายนอกอาจจะดูหยิ่งบ้างเล็กน้อย ติดจากหน้าตาที่ออกไปทางคมเหวี่ยงๆ แสดงออกทางด้านอารมณ์และท่าทางได้อย่างดี สามารถเก็บอารมณ์ได้ เป็นคนที่ค่อนข้างจะใส่ใจทุกคน เธอคอยใส่ใจรายละเอียดของทุกคนอยู่เสมอ แต่เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อนบ้างเล็กน้อยเธอไม่เน้นการใช้ความรุนแรงทางร่างกาย ส่วนใหญ่เธอออาจจะหลุดพูดอะไรไม่ดีออกมาบ้างโดยไม่ได้ตั้งใจ

    ประวัติส่วนตัว : เป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านขวัญทิพย์ ทางบ้านมีฐานะปานกลาง ทั้งพ่อและแม่ประกอบอาชีพเป็นพนักงานบริษัทของบริษัทเกี่ยวกับการภาพยนตร์ โดยรวมก็เป็นครอบครัวที่ปกติ โดยส่วนตัวเดียร์ก็ไม่เคยมีปัญหาใดมาให้พ่อแม่เดือดร้อน 

     

    Primary Question
    {มุมมองของตัวละคร}

    1.เหตุผลที่สมัครร่วมโครงการนี้?

     ; น่าสนใจดีนะคะ กรอกใบสมัครมาแล้วก็ไม่มีอะไรจะต้องกลัวแล้วล่ะ อาจจะได้มาเจอเพื่อนใหม่ที่นี่ก็ได้นะคะ โดยรวมก็คงจะเป็นเรื่องที่ดีครึ่งไม่ดีครึ่งล่ะมั้ง หวังว่าจะยังพอมีโชคอยู่บ้างที่จะอยู่ที่นี่นะคะ

    2.ในบรรดาบ้านทั้ง 3 หลังจงบอกบ้านที่อยากอยู่พร้อมกับเหตุผล

     ; ความจริงก็ไปได้กับทุกบ้านนะคะไม่มีเป็นพิเศษ คิดว่าทั้งสามบ้านมีดีแตกต่างกัน จะอยู่บ้านไหนก็คงดีเหมือนกันนั่นแหละค่ะ แต่บ้านม่านดวงจันทร์น่าสนใจนะคะ 

    3.คิดว่าโฮสต์แต่ละคนเป็นอย่างไร?

     ; ยังไม่รู้จักกับใครเลยล่ะค่ะ แต่คงจะเป็นคนดี และมีลักษณะนิสัยตรงกับแต่ละบ้านล่ะมั้งคะ

    {มุมมองของ ผปค.}

    1.รับได้ไหมถ้าลูก ๆ ของตัวเองต้องตาย

     ; ตามสบายเลยค่ะ !

    2.ถ้าได้รับเลือก สามารถเข้ากรุ๊ปไลน์ของบ้านแต่ละหลังได้ไหม?

     ; ได้สิคะะะะ

    3.มีเวลาสัก 2-3 ชั่วโมงใน 1 อาทิตย์เพื่อเข้ามาส่งงานใช่ไหมอ่า

    ; ได้ค่ะได้เลย ไม่มีปัญหา


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×