โซ่รักไฟปรารถนา - นิยาย โซ่รักไฟปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    โซ่รักไฟปรารถนา

    ถ้าคุณจะเหยียบย่ำความรักของผมแล้วมอบความเจ็บปวดกลับคืนมาให้บ้าง ผมก็ยอมรับและขอย้ำให้รู้ว่า ความเจ็บปวดนั้นคุ้มค่ากับจุดที่คุณอนุญาตให้ผมยืนอยู่ตรงนี้ ...ตรงที่ผมยังรอคอยและยังรักคุณเสมอ

    ผู้เข้าชมรวม

    105,135

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    238

    ผู้เข้าชมรวม


    105.13K

    ความคิดเห็น


    393

    คนติดตาม


    663
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  61 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 60 / 10:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    เป็นเพียงแค่เงา... ก็ไม่ได้แปลว่าผมจะไร้ตัวตน แต่มันถึงเวลาแล้วที่คุณต้องรู้ซึ้งกับความทรมานที่เสียดแทงหัวใจผมอยู่ทุกวินาที

    บ่อยครั้งที่ เชเชนนอฟ คุสโตดิเยฟ ส่ายหน้าและทอดถอนใจให้กับความ(ร้าย)เดียงสาของเด็กแก่แดดวัยเก้าขวบ
    ซึ่งมักจ้องมองตนด้วยสายตาชื่นชม คำพูดฉอเลาะที่ได้ยินทำให้เขานึกอยากจับมาพาดตักแล้วหวดก้นสั่งสอนแทนผู้เป็นพ่อแม่นัก

    เขาคือพ่อของลูก เป็นความความลับที่ นราวิกา เคยคิดว่าจะฝังกลบมันลงในก้นบึ้งของหัวใจ กลับต้องเปิดเผยออกมาอย่างไม่มีทางเลือก ด้วยคำขู่บังคับอันหนักหน่วงที่บีบคั้นหัวใจยิ่งนัก

    เมื่อเธอปล้นความเป็นพ่อจากเขาไปถึงเจ็ดปี เขาก็จะช่วงชิงตัวลูกสาวให้หนีหายไปอีกเจ็ดปีเช่นกัน

    เธอทำให้เขาต้องมีชีวิตอยู่ในมุมมืด ซ่อนเร้นความต้องการที่อัดแน่นอยู่ในกายให้รอดพ้นจากสายตาคนทั้งโลกไม่ต่างจากพวกมีปัญหาทางจิต

    น้ำตาและความชอกช้ำใจของเธอจึงเป็น หนทางบำบัดความทรมาน ที่คาดว่าจะทำให้บาดแผลในหัวใจของเขานั้นตื้นเขินขึ้น

     

    ทว่าสถานภาพใหม่กลับผลักดันให้เขาอยากก้าวเข้าไปเป็นส่วนของของครอบครัวเล็กๆ เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแม่ของลูกยังทำให้เขาต้องยิ้มตามอย่างมีความสุข

    ทุกอย่างจึงดูสับสนและสวนทางกับความผิดพลาดในอดีตที่เต็มไปด้วยคำโป้ปดมดเท็จ

    หนทางที่จะใช้น้ำตาและความเจ็บปวดเอาชนะเธอจึงดูริบหรี่จนแทบไม่เห็นแสงสว่าง

     

    ทว่า ไฟปรารถนาที่ยังคุโชน ในสายตาของเธอนั้น กลับทำให้เชเชนนอฟมีความหวังขึ้นมาอีกครั้ง

    ลูกสาวที่อยากมีน้องไว้เป็นเพื่อนเล่น ส่วนพ่อของลูกก็จะให้เธอ อุ้มท้องไปจนกว่าเขาจะพอใจ คือเหตุผลที่นราวิกากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ซ้ำร้ายเขาคิดจะใช้เหตุผลนี้ทรมานเธอให้สาสม!

     





    เปิดจองพร้อมโอน


    โซ่รักไฟปรารถนา ราคา 349 บาท พร้อมส่งฟรีแบบลงทะเบียน


    เจ้าหัวใจมาเฟีย ราคา 315 บาท พร้อมส่งฟรีแบบลงทะเบียน

    สั่ง 2 เล่ม ราคา 664 บาท


    *
    เฉพาะโซ่รักไฟปรารถนา แจ้งโอนภายในวันที่ 10 ธันวาคม 2559 รับเพิ่มฟรีของที่ระลึกสุดน่ารัก* (ปกผ้าใช้งานได้จริง ดูภาพตัวอย่างด้านล่าง)


    *เปิดจองพร้อมโอนถึงวันที่ 8 มกราคม 2560

    จัดส่งหนังสือทั้ง 2 เล่ม ในวันที่ 15 มกราคม 2560


    โซ่รักไฟปรารถนา เขียนใหม่ทั้งหมด ไม่เคยตีพิมพ์หรือลงให้อ่านในเว็บไซต์ใดมาก่อน ตัวละครเกี่ยวพันกันกับเรื่อง เจ้าหัวใจมาเฟียและยอดรักจอมเผด็จการ) แต่จบในเรื่อง


    เจ้าหัวใจมาเฟีย รีปรินต์ครั้งที่ 3 (ขอเปิดจองพร้อมโอนนะคะ ถามกันเข้ามาเยอะ เพราะสั่งจองตอนรีปรินต์ครั้งที่ 2 ไม่ทัน นักอ่านบอกว่าเหมือนเขียนใหม่หมดทั้งเล่ม ความจริงก็เป็นอย่างนั้น เส้นเรื่องเดิมแต่คำบรรยาย คำพูดการดำเนินเรื่องก็เปลี่ยนไป) จบในเล่มเช่นกันค่ะ


    กราบขอบพระคุณทุกยอดโอนนะคะ/ศิริพารา


    อีบุ๊กมาแล้วค่าาา







    โซ่รักไฟปรารถนา
    ศิริพารา
    www.mebmarket.com
    ?เป็นเพียงแค่เงา... ก็ไม่ได้แปลว่าผมจะไร้ตัวตน แต่มันถึงเวลาแล้วที่คุณต้องรู้ซึ้งกับความทรมานที่เสียดแทงหัวใจผมอยู่ทุกวินาที? บ่อยครั้งที่ ?เชเชนนอฟ คุสโตดิเยฟ? ส่ายหน้าและทอดถอนใจให้กับความ(ร้าย)เดียงสาของเด็กแก่แดดวัยเจ็ดขวบ ซึ่งมักจ้องมองตนด้วยสายตาชื่นชม คำพูดฉอเลาะที่ได้ยินทำให้เขานึกอยากจับมาพาดตักแล้วหวดก้นสั่งสอนแทนผู้เป็นพ่อแม่นัก ?เขาคือพ่อของลูก? เป็นความความลับที่ ?นราวิกา? เคยคิดว่าจะฝังกลบมันลงในก้นบึ้งของหัวใจ กลับต้องเปิดเผยออกมาอย่างไม่มีทางเลือก ด้วยคำขู่บังคับอันหนักหน่วงที่บีบคั้นหัวใจยิ่งนักเมื่อเธอปล้นความเป็นพ่อจากเขาไปถึงเจ็ดปี เขาก็จะช่วงชิงตัวลูกสาวให้หนีหายไปอีกเจ็ดปีเช่นกันเธอทำให้เขาต้องมีชีวิตอยู่ในมุมมืด ซ่อนเร้นความต้องการที่อัดแน่นอยู่ในกายให้รอดพ้นจากสายตาคนทั้งโลกไม่ต่างจากพวกมีปัญหาทางจิต น้ำตาและความชอกช้ำใจของเธอจึงเป็น ?หนทางบำบัดความทรมาน? ที่คาดว่าจะทำให้บาดแผลในหัวใจของเขานั้นตื้นเขินขึ้นทว่าสถานภาพใหม่กลับผลักดันให้เขาอยากก้าวเข้าไปเป็นส่วนของของครอบครัวเล็กๆ เสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากแม่ของลูกยังทำให้เขาต้องยิ้มตามอย่างมีความสุข ทุกอย่างจึงดูสับสนและสวนทางกับความผิดพลาดในอดีตที่เต็มไปด้วยคำโป้ปดมดเท็จหนทางที่จะใช้น้ำตาและความเจ็บปวดเอาชนะเธอจึงดูริบหรี่จนแทบไม่เห็นแสงสว่างทว่า ?ไฟปรารถนาที่ยังคุโชน? ในสายตาของเธอนั้น กลับทำให้เชเชนนอฟมีความหวังขึ้นมาอีกครั้งลูกสาวที่อยากมีน้องไว้เป็นเพื่อนเล่น ส่วนพ่อของลูกก็จะให้เธอ ?อุ้มท้องไปจนกว่าเขาจะพอใจ? คือเหตุผลที่นราวิกากลืนไม่เข้าคายไม่ออก ซ้ำร้ายเขาคิดจะใช้เหตุผลนี้ทรมานเธอให้สาสม!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น