ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Reborn]The Vongola Primo

    ลำดับตอนที่ #19 : Chapter 14 The Ending (รีไรท์ 12/8/60)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.45K
      36
      12 ส.ค. 60

    Chapter 14 The Ending

     

    ณ คฤหาสน์โอฟินิกส์ เวลาพบค่ำ

     

    หลังจากที่พวกจีอ็อตโต้รู้ว่าซาเซียโดนจับตัวไปโดยเฟอร์โก้ พวกจีอ็อตโต้จึงบุกมาที่คฤหาสน์แต่แล้วกลับพบกำลังของพวกโอฟินิกส์ พรรคพวกของวองโกเล่จึงโจมตีกลับแต่ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย ระหว่างการต่อสู้จีที่ต่อสู้ประกบกับจีอ็อตโต้จึงพูดแทรกขึ้นมา

     

    " นายเข้าไปในคฤหาสน์เถอะพรีโม่ ไปซะ!! ทางนี้พวกฉันจะจัดการเอง "

     

    " เข้าใจแล้ว ฝากด้วยนะจี "

     

    เมื่อตกลงกันได้ จีอ็อตโต้จึงฝ่าวงล้อมของพวกโอฟินิกส์ออกมาเพื่อเข้าไปในคฤหาสน์

     

    ภายในห้องโถงแห่งหนึ่งในคฤหาสน์

     

    ภายในห้องว่างเปล่าแต่ประดับประดาได้อย่างสวยงามตามศิลปะโรมันอิตาลี แสงไฟจากกองเพลิงและเสียงโจมตีจากภายนอกเข้ามาระยะๆ จีอ็อตโต้หยุดเดินเมื่อเข้ามาถึงใจกลางห้องโถง เพราะมีสองร่างที่เขาคุ้นตาดียืนอยู่เมื่อรอเขาอยู่แล้ว

     

    " ไง....วองโกเล่ พรีโม่ ไม่เจอกันพักเดียวเก่งขึ้นนี่ "

     

    " ปล่อยน้องสาวฉันเดี๋ยวนี้ "

     

    จีอ็อตโต้กดน้ำเสียงต่ำลงก่อนจะมองสีหน้าอีกฝ่ายด้วยโทสะ แต่เมื่อลอบมองสีหน้าของซาเซียที่ตอนนี้ถูกจับมัดไขว้หลังพร้อมกับมีรอยฟกช้ำอยู่เต็มตัว สีหน้าที่ดูทรมารยิ่งทำให้จีอ็อตโต้เจ็บปวดมากขึ้น

     

    " งั้นเรามาตกลงกันดีกว่า ใครชนะเอาตัวเธอไป แต่ถ้าแพ้!! "

     

    " อ่ะ!....อึก! "

     

    " น้องสาวของเธอตาย คึหึ555+ "

     

    เฟอร์โก้จับหัวหญิงสาวขึ้นพร้อมกับนำมีดจี้ไปที่คอของซาเซียอย่างไม่ใยดี จีอ็อตโต้เริ่มหนักใจเพราะถ้าหากเขาแพ้เขาก็อาจจะเสียทั้งน้องผู้เป็นที่รักและตัวเขาก็ต้องตายเช่นกันก่อนที่เขาจะตัดสินใจ

     

    " ได้ "

     

    " งั้นก็โอเค... "

     

    " อ่ะ! โอ๊ย!.....พี่จีอ็อตโต้.... "

     

    เฟอร์โก้ผลักหญิงสาวออกก่อนจะเตรียมอาวุธออกมาและพุ่งเข้าใส่จีอ็อตโต้ทันที

     

    ปึก! พลั่ก! ตุบ! ผัวะ!

     

    เสียงการต่อสู้ที่แทบจะสูสี แต่จีอ็อตโต้ก็กลับพลาดท่าให้

     

    พลั่ก!

     

    " อุ๊! แค่กๆๆ "

     

    " เหอะ! สู้ไปก็เปล่าประโยชน์ ตายๆไปซะจะดีกว่า ลาก่อนวองโกเล่พรีโม่ "

     

    กริ๊ก!(เสียงเตรียมไกปืน)

     

    " อย่านะ!! "

     

    ปัง!

     

    พรึ่บ!

     

    เสียงแรกเป็นเสียงไกปืนที่เหนี่ยวไกเพื่อจะปิดชีพของจีอ็อตโต้แล้วเหมือนมีบางอย่างรับแทนและหล่นลงบนร่างของจีอ็อตโต้นั้นไม่ใช่ใครเพราะเป็นผู้หญิงที่จีอ็อตโต้รักมาตลอด ซาเซียรับกระสุนแทนจีอ็อตโต้

     

    " ซาเซีย!! "

     

    " ฮะฮะ^^ พี่..ไม่เป็นไรนะ "

     

    " ทำแบบนี้ทำไม... "

     

    " หนูให้พี่...ตายไม่ได้ อย่าได้กังวล....กับสิ่งที่หนูรับมัน....ดี...ที่สุดแล้ว "

     

    ซาเซียแรกไอออกมาพร้อมกับโลหิตในตัว สิ่งนั้นมันทำให้ใจของจีอ็อตโต้เริ่มหวั่น แต่ซาเซียยังคงอธิบายต่อ

     

    " แต่มันจะดีที่สุดได้ยังไง! ในเมื่อซาเซียน่ะ.... "

     

    " ดีสิ พี่ก็เป็นพี่ที่หนูรักมาตลอดเลยล่ะ^^ ถึงพี่จะไม่เคยมองก็ตาม....และเพื่ออนาคตของพวกพี่....หนู...ยอมจบลงแบบนี้.....นี่ก็เป็น...ความสุข.......ของ...หนู..แล้ว....ล่ะ..... "

     

    " ซาเซีย!!! อย่าทำแบบนี้สิ!! ซาเซีย!! "

     

    เสียงตะโกนดังก้องห้องโถง เฟอร์โก้ปรบมือให้เหมือนกับเขาเห็นละครเวที ก่อนจะเล็งปืนอีกครั้ง

     

    " แหม...ได้น้องผู้รักพี่ชายมากเป็นโล่ หวังว่าคราวนี้คงไม่เนอะ "

     

    " โล่งั้นหรอ? เธอไม่ใช่โล่!! แต่เธอเป็นคนในครอบครัวของฉัน...เด็กสาวที่คนอย่างพวกแกกำจัดไงล่ะ แต่ดีนะที่ได้ฉันช่วยเอาไว้ตอนเด็กไม่งั้นคนอย่างแกก็ฆ่าตายไปแล้ว!! "

     

    " งั้นเองหรอ? งั้นรอบนี้คงไปด้วยกันสินะ? "

     

    จีอ็อตโต้ที่พยุงร่างของซาเซียเอาไว้ได้ก่อนร่างนั้นแน่นขึ้น

     

    ปัง!

     

    ทันทีที่เสียงปืนลั่นจีอ็อตโต้มองร่างของตนก่อนจะพบว่าร่างเฟอร์โก้มีรอยถูกยิง เมื่อเขากลับหันไปมองอีกทางก็พบจีที่เข้ามาพร้อมกับโคซาร์ท

     

    " เป็นยังไงมั้งพรีโม่ ?!...และนั้น "

     

    " ขอโทษนะจี...ฉัน "

     

    " ไว้คุยกันทีหลัง นายรีบพาเธอออกไปซะ "

     

    จีว่าก่อนจะเล็งไปที่เฟอร์โก้อีกครั้ง เฟอร์โก้เริ่มจะเล็งอีกครั้ง จีอ็อตโต้จึงลุกขึ้นและพาร่างซาเซียออกไป จีและโคซาร์ทจึงหันมาจัดการเฟอร์โก้

     

    อ้าก!!!~~

     

    เสียงของเฟอร์โก้ได้ดังก้องกังวานในที่แห่งนั้น

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    หลังจากทุกอย่างจบลง จีอ็อตโต้ก็ได้ซาเซียกลับมาที่โบสถ์ที่พวกเขาเจอกันซึ่งตอนนี้กลายเป็นสุสานไปแล้วทั้งหมด

     

    " ฮือๆๆ ซาเซียๆๆ ฮือๆๆๆ T^T "

     

    " พอเถอะมินนะ ซาเซียจะได้ไม่ห่วงเรานะ อย่างน้อยเราก็รู้อะไรหลายๆอย่างแล้ว ต่อจากนี้คงต้องหาทางกันต่อไป "

     

    ฟูยุปลอบใจมินนะที่ร้องไห้ฟูมฟายไม่หยุด ก่อนจะหลบให้พวกจีอ็อตโต้เข้ามากล่าวกับซาเซีย

     

    " ขอให้เธอไปสบายดีนะซาเซีย อย่าได้ห่วงทางนี้เลย เดี๋ยวพี่จะจัดการพรีโม่เองนะ "

     

    " นายไม่ต้องห่วงฉันก็ได้นะ "

     

    " ทำไมล่ะ? บอกให้สารภาพๆเห็นไหม!ซาเซียไปก่อนนายเนี้ย!! นายเนี้ยนะ...เฮ้อ! "

     

    " ขอโทษ แต่ก็ได้รู้ว่าซาเซียก็รักฉันเหมือนกัน "

     

    จีอ็อตโต้ว่าก่อนจะวางช่อดอกกุหลาบสีขาวซึ่งเป็นดอกไม้ที่ซาเซียชอบมากที่สุด จีไม่พูดอะไรจนกระทั่งงานเลิกลา และพากันกลับคฤหาสน์

     

    " ชุดที่พวกบอสใส่กันวันนี้ขอให้ใส่จนถึงมื้อค่ำได้ไหมค่ะ "

     

    " อืม ได้สิพวกเอลิน่าจะเตรียมอะไรมาก็ทำเถอะ "

     

    " ค่ะ!!! "

     

    พวกฟูยุขานรับก่อนจะพากันไปที่ครัว วันนี้พวกจีอ็อตโต้ทำชุดสูทที่ซาเซียเป็นคนตัดให้เป็นกรณีพิเศษเพราะทั้งเนื้อผ้าและคุณสมบัติทนทานต่อทุกสภาพซาเซียจึงกำชับไว้ว่าถ้าจะเอาออกมาใช้ควรเป็นงานทางการจริงๆ ซึ่งจีอ็อตโต้จึงขอให้ทุกคนใส่ในวันนี้ พวกฟูยุก็คงจะอยู่ที่นี่อีกนานเพราะที่ห้องเสื้อเสียหายไปก็มาจากฝีมือเฟอร์โก้ ระหว่างที่ทุกคนต่างพักผ่อนจีได้เข้ามาหาจีอ็อตโต้

     

    " พรีโม่ มากับฉันที่ห้องฉันทีสิ พอดีฉันมีอะไรจะบอกนาย "

     

    " ....... "

     

    จีอ็อตโต้ไม่พูดอะไรก่อนจะเดินตามไปที่ห้องนอนของจี

     

    ณ ห้องจี

     

    เมื่อเข้ามาก็พบว่าจีกำลังถือบางอย่างไว้

     

    " มีอะไรงั้นหรอ? "

     

    " สองวันก่อน...วันที่ซาเซียจะโดนลักพาตัว เธอให้สิ่งนี้ฉันมา นายจำสร้อยที่ซาเซียเป็นประจำได้ไหม "

     

    " จำได้สิ มันเป็นสัญลักษณ์รูปผีเสื้อด้วย เอ๋! นี่มัน?! "

     

    เมื่อจีอ็อตโต้รับกล่องสีแดงใบหนึ่งมาจากจีซึ่งภายในมีสมุดไดอารี่ของซาเซียและกล่องเก็บแหวนของเธอเอาไว้ ทำให้จีอ็อตโต้เริ่มสงสัย

     

    " มันหมายความว่าไงน่ะ "

     

    " ไม่รู้สิ แต่ตอนที่ให้มามันทำให้ฉันรู้ความหมายในสิ่งที่เธอบอกมาว่า ' จนกว่าจะให้พี่จีอ็อตโต้ได้ ต้องเป็นวันที่ไม่มีหนู ' น่ะ "

     

    " ?! "

     

    จีอ็อตโต้เริ่มมองที่กล่องอีกครั้งก่อนจะพบกระดาษแผ่นเล็กที่สอดอยู่หลังสมุด เขาจึงนั่งลงที่เตียงและเปิดดู

     

    ' ถึงพี่จีอ็อตโต้

            หากอ่านอยู่ขอให้รู้ไว้ว่าหนูคงไม่ได้อยู่ด้วยแล้ว ขอโทษสำหรับไม่ได้บอกอะไรเลยนะคะแต่หนูมีเรื่องจะขอร้องค่ะ ได้โปรดหาผู้ที่จะดูแล ' สิ่งนี้ ' แทนของหนูด้วยนะคะ จนกว่าจะได้พบกันอีกครั้ง ฉะนั้น....ขอบคุณนะคะ^^

    ด้วยรักและเคารพ

    ซาเซีย '

     

    " จนกว่าจะได้พบกันอีกครั้ง...ซาเซีย "

     

    จีอ็อตโต้มองที่แหวนก่อนจะมองหน้าจีที่ยืนอยู่ไม่ห่าง ก่อนที่เขาจะลุกขึ้น

     

    " นายคิดว่าใครเหมาะสมจะรับแหวนนี้ไปจี "

     

    " ไม่รู้สิ แต่ที่แน่ๆต้องดูแลและสืบทอดต่อไปเรื่อยๆนะ "

     

    " นั้นสินะ ^^ "

     

    จีอ็อตโต้กล่าวก่อนจะเก็บกล่องและก้าวออกไปทันที และเขาก็กลับมาที่ห้องของตนเอง

     

    ' ไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกไหม แต่ขอให้ครั้งหน้าที่เจอกัน....ขอให้เรารักกันและอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข ซาเซีย '

     

    ❤️The Ending❤️


    ณ เช้าวันต่อมา ที่ห้องนอนจีอ็อตโต้


    " นี่มัน....หมายความว่ายังไงเนี้ย...แหวนซาเซียทำไม..ถึงกลายเป็น ' นาฬิกาตลับฝังเพรช ' ล่ะ "


    #จบแล้วนะค่ะ ^^

    ก่อนอื่นขอบอกว่า ' ได้พล็อตภาค 2 เรียบร้อย ' ไม่รู้จะมีใครอ่านต่อไหมนะ T^T

    https://writer.dek-d.com/karasana-sasie/writer/view.php?id=1560788

    ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ บ็ายบาย~~~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×