NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #17 : EP.16 – ฝังใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 430
      5
      8 พ.ค. 66

    EP.16 – ฝังใจ

     

    ทำไมพวกนั้นต้องหลอกฟ้าด้วยคะพี่จิน…” น้ำเสียงสั่นเครือถามขึ้นขณะเราสองคนกำลังนั่งคุยกันในห้องรับแขกของคอนโดฉันเอง หลังจากฉันเดินกลับมาที่โต๊ะก็พบกับอิงฟ้าที่ถูกพวกเพื่อนตัวร้ายของเธอทิ้งไว้ที่นั่น ฉันเลยพาเธอกลับมาพร้อมกันด้วย ปล่อยให้อาโปรับหน้าที่ไปส่งซินเทียร์แทน

    ไม่เห็นต้องสนใจเพื่อนเลว ๆ พรรค์นั้นฉันว่าพลางยื่นแก้วน้ำให้อิงฟ้ารับไปถือ

    ความจริงฉันไป ๆ มา ๆ ระหว่างคอนโดกับบ้านคุณตาน่ะ บ้านหลังใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยผู้ชายหลายสิบชีวิตนั่นแหละ คุณตาไม่อยากให้ฉันอยู่คอนโดสักเท่าไหร่ด้วยเพราะท่านเป็นห่วงและกลัวว่าฉันจะไม่ปลอดภัย ทั้งที่ฉันก็ย้ายออกมาอยู่คนเดียวสามปีกว่าแล้วนะ

    แต่ก็อย่างว่าละนะท่านเหลือฉันเพียงคนเดียว เหมือนกับที่ฉันมีท่านเพียงคนเดียวที่เรียกได้เต็มปากว่าครอบครัว

    พวกนั้นไม่เคยเห็นฟ้าเป็นเพื่อนเลยถึงขนาดหลอกให้ฟ้าไปที่นั่นแถมยังหลอกให้ผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้มาฉุดฟ้าไปทำเรื่องฮึก

    อิงฟ้าหยุดคำพูดไว้แค่นั้นก่อนจะสะอื้นออกมา ฉันนั่งลงด้านข้างเธอพลางโอบไหล่เล็กเบา ๆ เพื่อปลอบใจ ฉันก็เป็นพวกปลอบใจคนไม่เก่งซะด้วยสิ ให้พูดอะไรมากก็ไม่เป็น ใช้การกระทำแทนแล้วกัน

    ขอบคุณพี่จินมากนะคะ ถ้าพี่ไม่เข้ามาช่วยฟ้าไว้ตอนนั้น ป่านนี้ฟ้าจะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้…”

    หลังจากร้องไห้ออกมาพักใหญ่อิงฟ้าก็เงยหน้าขึ้นมาสบตาฉัน ดวงตาแดงก่ำของเธอจ้องมองฉันด้วยสายตาแปลก ๆ จนฉันคาดเดาอารมณ์เธอไม่ถูก

    ไม่เป็นไรหรอก คราวหลังก็ระวังตัวเองหน่อยแล้วกันนะ ผู้ชายสมัยนี้มีแต่เลว ๆ ทั้งนั้น ขึ้นชื่อว่าผู้ชายน่ะไว้ใจไม่ได้สักคนฉันบอกพลางลุกขึ้นยืนอีกครั้ง เป็นจังหวะที่อิงฟ้าดึงมือฉันไปจับแล้วกุมเอาไว้หลวม ๆ

    พี่จินอย่าโกรธฟ้านะคะ แต่ฟ้ามีเรื่องหนึ่งที่สงสัยมานานแล้ว

    อืมว่ามาสิฉันนั่งลงที่เดิมพลางใช้สายตาเรียบนิ่งมองเธอ อิงฟ้าหลุบตาหนีเหมือนไม่ค่อยกล้าถามสักเท่าไหร่ ฉันจึงคลายมือออกจากการจับกุมของเธอ ก่อนจะใช้มือข้างนั้นลูบผมเธอแผ่วเบาด้วยความเอ็นดู อิงฟ้าเป็นเด็กน่ารัก นิสัยดี แถมยังบอบบางและไร้เดียงสา ตอนที่เธอมาเป็นน้องรหัสกับฉันน่ะ เธอทำท่าหวาดกลัวฉันมากเลยนะ แต่หลังจากนั้นไม่นานพวกเราก็เริ่มสนิทกัน ฉันน่ะสนิทกับคนยากนะ

    และที่สำคัญคือไว้ใจคนยากสุด ๆ เลยล่ะ!

    ทำไมพี่จินถึงเกลียดผู้ชายเหรอคะ?”

    ฉันชะงักฝ่ามือที่ยังลูบผมสีน้ำตาลอ่อนของอิงฟ้าค้างเอาไว้พลางใช้สายตาเย็นชามองทอดออกไปนอกหน้าต่างที่ตอนนี้มืดมิดมีเพียงแสงพระจันทร์สาดส่องเข้ามา ภายในหัวสมองก็คิดทบทวนคำถามของร่างเล็กข้างกายซ้ำ ๆ ว่าทำไมฉันถึงเกลียดผู้ชาย

    ถ้าคุณกำลังคิดว่าการที่ฉันเย็นชาและเกลียดผู้ชายเป็นเพราะว่าฉันเคยโดนหักอกมาล่ะก็คุณคิดผิดแล้วล่ะ! ฉันเกลียดผู้ชายเพราะฉันเกลียดความรักต่างหากล่ะ! ความรักจากพวกผู้ชายน่ะมันน่ารังเกียจ!

    แม่ฉันต้องตายเพราะความรักของผู้ชายที่ฉันเคยเรียกว่าพ่อ!!

    คุณตาบอกว่าพ่อคือคนที่ทำให้แม่ต้องตาย เขาใช้ความรักน่ารังเกียจนั่นมาลวงหลอกแม่ให้เชื่อใจแล้วก็ทำร้ายท่านอย่างเลือดเย็น แม่ฉันต้องสังเวยชีวิตเพียงเพราะท่านเชื่อในความรักของผู้ชายคนนั้น!

    ฉันถึงได้จำฝังใจมาจนถึงทุกวันนี้ ฉันเกลียดเกลียดความรักน่ารังเกียจนั่น!!

    พี่จินคะ? พี่ไม่ต้องตอบฟ้าก็ได้ค่ะ...

    “...” ฉันหันกลับมาตามเสียงเรียกของอิงฟ้า สีหน้าเธอกังวลอย่างเห็นได้ชัด นี่ฉันแสดงออกทางสีหน้ามากไปหรือไงกันนะ เธอถึงได้ทำหน้าแบบนั้น

    ฟ้ากลับบ้านก่อนนะคะ ขอบคุณพี่จินอีกครั้งนะที่ช่วยฟ้าอิงฟ้าพูดขณะลุกขึ้นยืน ฉันจึงลุกขึ้นแล้วเดินตามเธอไปทางหน้าประตูห้อง

    ให้พี่ขับรถไปส่งไหม?”

    ไม่ต้องค่ะ เดี๋ยวฟ้าโทรเรียกคนขับรถมาเองค่ะ ไว้เจอกันที่มหาลัยนะคะเธอยิ้มตอบพลางโบกมือลา ฉันพยักหน้ารับรู้แล้วยืนพิงกรอบประตูพลางมองตามอิงฟ้าที่กำลังยืนรอลิฟต์ เธอหันกลับมาโบกมือให้ฉันอีกรอบก่อนจะเข้าลิฟต์ไป

    ฉันถอนหายใจแผ่วเบาขับไล่ความคิดในอดีตเมื่อครู่ออกจากหัวสมองขณะปิดประตูแล้วเดินกลับเข้ามาในห้องอันเงียบสงบของตัวเอง สายตาก็มองกวาดไปทั่วทั้งห้องราวกับกำลังมองหาใครสักคน

    หากทว่ามันก็ไม่เคยมี

    ฉันชินแล้วล่ะ กับความอ้างว้างภายในห้องกว้างใหญ่ มองไปทางไหนก็เจอแต่ตัวเอง ความอบอุ่นที่เรียกว่าครอบครัวมันเป็นยังไง ฉันน่ะไม่เคยสัมผัสถึงมันหรอกนะ แม้คุณตาจะมอบความรักและความอบอุ่นให้ฉันอย่างเต็มที่ แต่มันก็ไม่สามารถแทนที่ความรักของแม่ที่ฉันโหยหามาโดยตลอดได้

    ฉันน่ะเหมือนเด็กขาดความอบอุ่นเลยนะว่าไหม?

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×