NC

คำเตือนเนื้อหานิยาย

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหานิยาย

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #13 : EP.12 – มาตินี่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.66K
      18
      7 พ.ค. 66

    EP.12 – มาตินี่

     

    มหาวิทยาลัย GBAC

    แกรู้เรื่องรัฟเฟียนคนใหม่หรือยังวะจิน?”

    เตกีล่าทิ้งตัวนั่งลงด้านข้างขณะสายตายังจับจ้องเอกสารในมือตัวเอง วันนี้พวกเราบังเอิญว่างตรงกัน และเพราะทุกคนเพิ่งรู้ข่าวการเปลี่ยนแปลงของตำแหน่งรัฟเฟียนจึงทำให้พวกเราฝ่ายคุมกฎต้องมานั่งปรึกษาหารือกันเกี่ยวกับประวัติของคนที่มารับตำแหน่งใหม่ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้พวกเรายังไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับรัฟเฟียนคนใหม่สักนิด เหมือนกับว่าทางคณะสภาสูงสุดจงใจปกปิดสถานะของคนคนนั้น

    นั่นสิ หมอนั่นหายไปยังไม่ถึงเดือนเลยนะ ทำไมทางคณะสภาแต่งตั้งคนใหม่มาแทนแล้วอ่ะอนิซพูดด้วยน้ำเสียงเรียบเฉยผิดจากนิสัยปกติ

    แล้วรัฟเฟียนคนใหม่เป็นใครอ่ะเตกิ พวกเรารู้จักหรือเปล่า?” ลิเคียวถามพลางเงยหน้าขึ้นจากแล็ปท็อปคู่ใจ

    ไม่นะ เห็นว่าเป็นเด็กซิวจากที่อื่นมาน่ะ อายุมากกว่าพวกเราหนึ่งปี

    เด็กซิว?” ลิเคียวทวนคำอีกรอบ

    ใช่! ทางสภาแจ้งมาแค่นี้น่ะ ฉันว่ามันต้องมีอะไรผิดปกติแน่เลยว่ะ สรุปมันเกิดเรื่องอะไรขึ้นกันแน่วะจิน?” เตกีล่าหันมาใช้สายตาจับผิดมองกัน ส่งผลให้อีกสองสาวพากันจ้องมาทางฉันเป็นตาเดียว

    ไม่รู้ ไอ้รัมมันหายไปก็แค่นั้นฉันตอบด้วยน้ำเสียงนิ่งเรียบไร้อารมณ์

    เรื่องนั้นน่ะพวกฉันรู้แล้วแหละย่ะ! ฉันชักจะเบื่อนิสัยพูดน้อยของแกแล้วนะจิน!เตกีล่าที่ดูเหมือนความอดทนต่ำที่สุดเริ่มวีนเบา ๆ มันกลอกตาไปมาอย่างเซ็งจัด

    เอาน่า ยัยจินคงไม่รู้จริง ๆ นั่นแหละเตกิ เฮ้อทำไมฉันถึงรู้สึกว่าชีวิตมหาลัยปีสุดท้ายของพวกเราคงจะไม่สงบสุขเหมือนที่ผ่านมาอีกแล้วนะลิเคียวพึมพำพลางขมวดคิ้วมุ่น อนิซเองก็ทำหน้ายุ่งไม่แพ้กัน

    อ้าวจิน? นั่นแกจะไปแล้วเหรอ?”

    อืม มีเรียนน่ะ ไว้โทรหาฉันโบกมือให้เตกีล่าที่ตะโกนถามตามหลังมาเสียงดังขณะฉันกำลังเดินออกจากห้องโฟร์เบียร์

    ความจริงฉันโกหกน่ะฉันมีเรียนตอนบ่ายไม่ใช่ตอนเช้าหรอก แต่เพราะมีเรื่องบางอย่างที่ต้องทำและจะต้องรู้ให้ได้ด้วยตัวเอง

    เรื่องของรัฟเฟียนคนใหม่นั่นไงล่ะ!!

     

    ฝ่ายสืบสวนสอบสวน

    ฉันก้าวเท้าเข้ามาภายในตึกขนาดกลางที่เป็นที่ตั้งของฝ่ายที่เป็นพันธมิตรกับฝ่ายกฎระเบียบของฉันที่สุด นั่นก็คือฝ่ายสืบสวนสอบสวน

    อย่างที่ทราบกันดีว่าฝ่ายของฉันทำหน้าที่ควบคุมพฤติกรรมของนักศึกษาทุกคนให้อยู่ในกฎระเบียบของสภานักศึกษา หากนักศึกษาคนไหนเข้าข่ายน่าสงสัยหรือทำผิดจนโดนทัณฑ์บน ฝ่ายของฉันต้องส่งเรื่องและประวัติการกระทำผิดของนักศึกษาคนนั้นให้กับทางฝ่ายสืบสวนสอบสวนเพื่อติดตามพฤติกรรมกันต่อไป หรือเรียกง่าย ๆ คือการส่งต่อหน้าที่นั่นแหละ พวกฉันก็คือคนควบคุมความประพฤติและส่งคนทำผิดให้กับฝ่ายนี้จัดการต่อนั่นแหละ

    เอาเถอะ อธิบายมากไปอาจจะงุนงงกันได้ เอาเป็นว่าค่อย ๆ ทำความเข้าใจกันไปแล้วกัน

    อ้าวจิน? มีเรื่องอะไรหรือไงถึงมาที่นี่ได้?”

    เสียงทักจากหน้าประตูทางเข้าห้องสืบสวนดังขึ้น ฉันจึงหยุดฝีเท้าแล้วหันมองตามเสียงนั้น ใบหน้าหล่อใสบวกกับรอยยิ้มน่ารักทำให้ฉันจำเขาได้ในทันที

    ไงมาตินี่พอดีฉันมีธุระน่ะ

    ผู้ชายหน้าตาน่ารักคนนี้มีโค้ดเนมว่า มาตินี่เขาเป็นหนึ่งในสมาชิกสภานักศึกษาและมีหน้าที่อยู่ในฝ่ายสืบสวนฯ ที่สำคัญคือเขาดำรงตำแหน่ง GOD มาสามปีแล้ว

    ฉันไม่แปลกใจหรอกนะว่าทำไมถึงไม่มีใครมาล้มตำแหน่งพระเจ้าของเขาลงได้ ก็เพราะความใจเย็นและเป็นกันเองของเขานี่น่ะสิ ไหนจะไอ้รอยยิ้มอบอุ่นที่ขยันส่งมาให้ฉันทุกครั้งที่เจอกันนั่นอีก

    นี่เขาคิดจะทำตัวเป็นพระเจ้าผู้เมตตากับฉันหรือยังไงกันนะ

    ธุระ?”

    มาตินี่ขมวดคิ้วขณะทวนคำ เขาเดินเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้นโดยไม่มีท่าทางหวาดเกรงเหมือนกับผู้ชายคนอื่นสักนิด ฉันมองท่าทางไม่กลัวตายของเขาด้วยสีหน้าเย็นชา ทุกคนรู้ดีว่าคนอย่างจินโทนิคเข้าถึงยากแค่ไหน เพราะฉันไม่ชอบสุงสิงกับใคร ไม่ชอบพูดมาก ไม่ชอบเรื่องเยอะ ฉันเน้นการกระทำมากกว่าคำพูดเสมอ

    ใกล้ไปมั้ง?” ฉันชกกำปั้นลงบนแผ่นอกของผู้ชายหน้าหวานก่อนเหยียดแขนข้างนั้นสุดแรงเพื่อดันร่างสูงให้ถอยหลังออกห่างจากตัวเอง มาตินี่อมยิ้มหลุบตาลงมองกำปั้นฉันที่ยังชกค้างอยู่ตรงแผ่นอกของเขาเหมือนเดิม

    เธอนี่โหดไม่เปลี่ยนเลยแฮะ โอเค ๆ ไม่เข้าใกล้ก็ได้มาตินี่ยกสองมือขึ้นราวกับต้องการจะบอกว่าเขายอมแพ้แล้ว แต่ไอ้รอยยิ้มไม่น่าไว้ใจของเขานี่สิ

    “...”

    ตกลงเธอมีธุระอะไรกับฝ่ายสืบสวน?” เขาถามเข้าประเด็นหลักพลางเปิดประตูออกกว้างเพื่อเชื้อเชิญให้ฉันเข้าไปในห้องสืบสวนที่เขายืนอยู่เมื่อครู่ ฉันนิ่งมองหน้าเขาครู่หนึ่งก่อนจะเดินเข้าไปนั่งลงบนโซฟาด้านใน

    ห้องนี้บรรยากาศแตกต่างจากห้องโฟร์เบียร์โดยสิ้นเชิงเลยล่ะ ไม่สิต้องบอกว่าห้องโฟร์เบียร์ต่างหากล่ะที่แตกต่างจากห้องของทุกฝ่าย เพราะห้องของทุกฝ่ายเขาจัดสรรสัดส่วนไว้ในการแบ่งแยกการทำงานภายในฝ่าย

    แต่ห้องของฝ่ายกฎระเบียบน่ะมีไว้ประชุมและพักผ่อนของพวกเราสี่สาวเท่านั้นนั่นแหละ เพราะพวกผู้ชายอีกสี่คนที่อยู่ฝ่ายกฎระเบียบเหมือนกันยกห้องนั้นให้พวกเราแล้ว ส่วนผู้ชายพวกนั้นน่ะไม่เคยเข้ามายุ่งวุ่นวายที่ห้องหรอกถ้าไม่มีธุระจำเป็นจริง ๆ

    รัฟเฟียนคนใหม่…”

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×