NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SM] รักอันตราย ร้ายเกินต้านทาน DANGEROUS SECRET

    ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE - สภานักศึกษา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.35K
      17
      5 พ.ค. 66

    PROLOGUE

     


    [ประกาศจากคณะสภานักศึกษา]

     

    ขณะนี้ทางสภานักศึกษาได้ทำการคัดเลือกนักศึกษาที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเพื่อเข้ารับตำแหน่งต่าง ๆ ภายในสภานักศึกษาอย่างไม่เป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    และมีการจัดการทดสอบความสามารถในการเข้ารับตำแหน่งสำคัญจากทุกฝ่ายของสภานักศึกษา โดยการเข้าร่วมทดสอบด้านต่าง ๆ ทั้งทัศนคติ ความสามารถพิเศษ ไหวพริบและปฏิภาณ เพื่อคัดเลือกอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

    จึงขอเรียนเชิญนักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกจากทางสภานักศึกษาให้เข้ามาร่วมทดสอบความสามารถในวันที่ xx เวลา 15.00 น. ณ ตึกคณะสภานักศึกษา

    ทั้งนี้หากนักศึกษาท่านใดต้องการสละสิทธิ์ เชิญมาแจ้งความประสงค์ได้ที่คณะสภานักศึกษาได้ตลอดเวลาทำการ

     

    คณะสภานักศึกษา

     

     

    ว้าว~คณะสภานักศึกษาติดประกาศแล้ว! อยากรู้จังว่าใครได้รับเลือกบ้าง

    นั่นสิ! กลุ่มเรามีใครได้รับการ์ดเชิญสีดำจากสภาบ้างไหม?”

    นักศึกษาหญิงกว่าสิบคนที่กำลังยืนอยู่หน้าบอร์ดประกาศประจำมหาวิทยาลัยต่างพากันส่ายหัวไปมา เสียงพูดคุยระคนความตื่นเต้นยังคงดังไม่ขาดสาย และวันนี้ทั้งวันประกาศจากคณะสภาครั้งนี้คงเป็นที่กล่าวถึงไปตลอดทั้งวันแน่นอน

    การได้รับคัดเลือกจากสภานักศึกษาสูงสุดถือเป็นความใฝ่ฝันของเหล่านักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งนี้ เพราะนอกจากจะได้ดำรงตำแหน่งหน้าที่ในแต่ละฝ่ายของสภาที่อยู่เหนือกว่านักศึกษาทุกคนแล้ว สำหรับบางคนอาจจะได้รับฉายาหรือสมญานามที่สภาแต่งตั้งขึ้นมาเพียงแค่สิบตำแหน่งเท่านั้น

    อันได้แก่...

    คิง - ควีน ผู้ที่มีภาพลักษณ์สง่างาม น่าเกรงขาม สวย หล่อ

    ปริ้นท์ - ปริ้นท์เซส ผู้ที่มีภาพลักษณ์เรียบร้อย น่ารัก อัธยาศัยดี

    รัฟเฟียน - แดนเจอร์ ผู้ที่มีภาพลักษณ์อันตราย โหด เถื่อน

    ก็อด - แองเจิ้ล ผู้ที่มีภาพลักษณ์ใจดี สดใส เป็นมิตรกับทุกคน

    เจนเทิล - เลดี้ ผู้ที่มีภาพลักษณ์สุภาพบุรุษและสุภาพสตรี

    และเพราะตำแหน่งมีเพียงแค่สิบตำแหน่งจึงมีการคัดเลือกรายชื่อตัวแทนของสมาชิกสภานักศึกษาจากทุกฝ่ายด้วยความเห็นชอบของคณะสภานักศึกษาสูงสุดเพียงเท่านั้น

    การเข้ารับตำแหน่งจากทุกฝ่ายของสภานักศึกษา นักศึกษาที่ได้รับคัดเลือกทุกคนจะต้องเข้ารับการทดสอบความสามารถจากคณะสภานักศึกษาสูงสุดเพื่อคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมตามมติของสภานักศึกษาสูงสุดเพียงเท่านั้น

     

    คณะสภานักศึกษา

    เดินเร็ว ๆ สิยัยโหดน้ำเสียงสดใสดังขึ้นจากร่างเล็กที่กำลังกึ่งลากกึ่งจูงร่างบางอีกคนให้เดินตามทิศทางที่ตัวเองกำหนด คนถูกลากชักสีหน้าหงุดหงิดพลางกำการ์ดสีดำที่ถูกขย้ำในมือแน่น

    ปล่อยน่ารุ่นพี่เธอเอ่ยขึ้นด้วยเสียงหงุดหงิดแล้วหยุดเดินตรงหน้าตึกคณะสภานักศึกษา นัยน์ตาสีดำสนิทแสนเย็นชาเหลือบมองเหล่านักศึกษานับร้อยชีวิตที่กำลังยืนออกันอยู่หน้าทางขึ้นของตึกอย่างนึกรำคาญ วุ่นวายฉิบ

    แน่ะยัยนี่! เป็นสาวเป็นแส้พูดจาแบบนี้ได้ยังไงหะ!รุ่นพี่คนสวยเงื้อมือฟาดเข้าที่แขนน้องรหัสที่ยืนทำหน้าไม่สบอารมณ์อยู่ด้านข้าง เธอละเหนื่อยกับนิสัยทอมบอยของยัยนี่จริงเชียว!

    และก่อนทั้งคู่จะได้พูดอะไรกัน สายตาหวานก็บังเอิญเห็นร่างสูงเพรียวน่ามองของใครอีกคนที่กำลังเดินมาทางนี้พอดี เธอจึงรีบเบี่ยงตัวไปขวางทางเอาไว้ ส่งผลให้ร่างสูงเพรียวที่โดนขวางทางไว้เงยขึ้นมองด้วยสายตานิ่งเรียบ

    น้องจำพี่ได้ไหม? เราเคยเจอกันตอนรับน้องไงคะ

    อืม... รุ่นพี่มีอะไรกับฉันหรือเปล่าคะ?” คิ้วสวยขมวดเข้าหากันอย่างสงสัย เพราะปกติเธอไม่ค่อยสนิทกับใครอยู่แล้ว การที่รุ่นพี่คนนี้เข้ามาทักจะต้องมีจุดประสงค์อะไรแน่ ๆ

    อ้อ มีสิ! เธอได้รับคัดเลือกจากสภาให้มาทดสอบใช่ไหม? งั้นพี่ฝากน้องรหัสของพี่คนหนึ่งนะ ยัยนี่เป็นคนพูดน้อยน่ะกลัวจะไม่มีเพื่อน

    “...” สาวสวยเจ้าของนัยน์ตาคมเฉี่ยวละสายตามองร่างบางอีกคนข้างกายรุ่นพี่คนดังกล่าว ทั้งสองคนยืนสบตากันนิ่งคล้ายกำลังหยั่งเชิงซึ่งกันและกัน

    งั้นพี่ไปก่อนนะ!

    เฮ้ยเดี๋ยวร่างบางละสายตาจากแววตาเรียบนิ่งของผู้หญิงหน้าตาสวยคมตรงหน้าแล้วหันไปหาพี่รหัสตัวแสบที่บังคับเธอให้มาเข้าร่วมทดสอบบ้า ๆ นี่ ทั้งที่เธออุตส่าห์ขย้ำการ์ดนั่นทิ้งไปแล้วเชียว

    ตึก ตึก ตึก

    เสียงรองเท้าส้นสูงกระแทกลงพื้นผ่านไปเรียกสายตาคมให้หันกลับมามอง เจ้าของใบหน้าสวยเย็นชาชักสีหน้าหงุดหงิดอีกครั้งแล้วเดินตามร่างสูงเพรียวเข้าไปด้านในอย่างเสียไม่ได้

     

    ห้องประชุมคณะสภานักศึกษา

    อีกยี่สิบนาทีกว่าพวกสภาสูงสุดจะมา ฉันว่าแกรีบเอาเงินนี่ไปให้พวกรุ่นพี่พวกนั้นเร็ว ๆ เถอะมือบางยัดธนบัตรสีเทาสองปึกลงบนมือเพื่อนสาวที่นั่งอยู่ด้านข้างของตัวเองพร้อมกำชับคำสั่งต่อด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา แล้วอย่าลืมบอกพวกนั้นด้วยนะว่าต้องเลือกฉันเป็นควีนเท่านั้น!

    สามนักศึกษาสาวจากคณะบริหารกำลังนั่งคุยกันอยู่มุมหนึ่งของห้องประชุมขนาดใหญ่ ขณะนี้นักศึกษาที่ถูกคัดเลือกเริ่มทยอยเข้ามานั่งตามจุดต่าง ๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทุกคนล้วนตื่นเต้นและตื่นตาตื่นใจกับการทดสอบที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้า

    เธอจะทำแบบนี้จริง ๆ เหรอมารีน ฉันว่ายังไงเธอก็ได้ตำแหน่งนั้นอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องทำขนาดนี้เลย

    เพื่อนสาวที่รับคำสั่งขัดขึ้นอย่างกล้า ๆ กลัว ๆ ปกติเธอมักจะทำตามคำสั่งของสองสาวเสมอ แต่ครั้งนี้เธอไม่กล้าเล่นกับสภานักศึกษาสักเท่าไหร่ แม้คำสั่งนั่นจะมาจากลูกสาวมหาเศรษฐีอย่างมารีนก็เถอะ

    นี่แกจะขัดคำสั่งฉันเหรอ!

    เสียงตวาดดังขึ้นอย่างลืมตัวเรียกสายตาของสาวน้อยน่ารักให้หันมอง สองเท้าที่กำลังจะเดินผ่านโต๊ะของทั้งสามสาวไปจึงต้องหยุดชะงัก

    “...” เธอเหลือบตามองสาวสวยหน้าหวานอีกคนที่ยืนอยู่ไม่ไกลจากเธอนักราวกับต้องการจะถามว่า 'เกิดอะไรขึ้น' สาวหน้าหวานจึงส่ายหน้าช้า ๆ เป็นคำตอบก่อนจะหันกลับมามองสามสาวด้านหน้าอีกครั้ง

    เปล่านะ! ฉันไม่ได้จะขัดคำสั่งเธอนะ แต่...

    แต่อะไร!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×