เอมน้ำ -เพื่อนสนิท-
ยังไงก็อย่าลืมติดตามนะรอลุ้นได้เลยมีหลายตอนเลยน้า ^___^ =w= @iamherepp
ผู้เข้าชมรวม
2,793
ผู้เข้าชมเดือนนี้
13
ผู้เข้าชมรวม
ข้อมูลเบื้องต้น
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
นิยาย เอมน้ำ “เพื่อนสนิท”
ตอนนี้เราจะมาอธิบาย ตัวละคร
เอม เป็นสาวห้าวบุคลิกน่ารักยิ้มสวยเซ็กซี่รักใครรักจริงขี้หึง แต่ไม่กล้าแสดงออกว่ารัก
น้ำ สาวเท่ห์ห้าว เสียงเท่ห์ ชอบแกล้งคนอื่นไปเรื่อย จนทำให้หลายคนตกหลุมรัก
*นักแสดงประกอบ*
จักจั่น เป็น คนสนิทของ เอมและน้ำ ซึ่งไปไหน ก็จะมีกันอยู่แค่สามคน หรือเป็นสะพานรักของเอมน้ำ และเป็นน้องรักของเอมน้ำ
มุก เป็นคนที่แอบชอบน้ำแต่ไม่กล้าจะบอกตรงๆ เลยได้แต่เก็บความรู้สึกเอาไว้
*อาจจะมีนักแสดงประกอบต่อในภาคหน้า*
วันเกิดของตัวละครหลัก
เอม วันที่ 18 กันยายน 2535 อายุ 22 ปี น้ำ 6 พฤศจิกายน 2537
ตอนที่ #1 จะเป็นการแนะนำ ตัวละครและบทบาทของแต่ละคนก่อน แต่อย่าพึ่งใจร้อนไปอีกไม่นานนี้คงจะได้ติดตาม
ตอนถัดไปอย่างเป็นเรื่องเป็นราว
*เรื่องย่อ* เอมน้ำได้เจอกันใน true AF11 ซึ่งเป็นรายการแข่งขันร้องเพลง ทุกคนที่เข้ามาก็ล้วนแต่จะมาล่าความฝันแน่นอนไม่มีใครสามารถ รับรู้ได้ว่าอนาคต จะเป็นอย่างไร ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่าผู้หญิงจะเหลือกี่คน ตอนเข้าบ้านวันแรก เอมและน้ำ นั้น ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่และไม่ได้พูดคุยกันมากนัก จน week 1 ทั้งเอมและน้ำเริ่มคุยกัน (ไม่ใช้คำว่าสนิท)
จนกระทั่ง week1 ผ่านไป week2 ได้มีการแจกโจทย์ เพลง group ซึ่ง เอมน้ำ ได้อยู่กลุ่มเดียวกันและมีจั๊กจั่นอยู่ในกลุ่มด้วย ชื่อกลุ่มว่า twinkle ตอนนั้นมีคนชอบกลุ่มพวกเขามากๆเลย ทำให้เอมน้ำจั่นภูมิใจในตัวพวกเขามาก ทำให้เริ่มสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ *แต่ยังไม่จบเท่านั้น* จะมีผู้หญิงเหลืออีก 3 คน ซึ่งมี หมวยลี่ เวย์ มุก ได้อยู่อีก group นึง ทำให้ต่างคนต่างอยู่ กรุ๊ป ของตัวเอง แต่ไม่มีใครสามารถรู้ได้ว่า ความรู้สึก มุกที่มีให้น้ำนั้นมันมากกว่าคำว่า พี่ สะอีก .. –ขยายข้อมูลตัวละครมุก- มุกเคยมีแฟนเป็นทอม แน่นอนก็ต้องชอบน้ำอยู่แล้ว ทั้งบุคลิกห้าวและชอบปกป้องคนอื่นอยู่ตลอด ทำให้มุกนั้นเริ่มชอบน้ำ ส่วนตัวน้ำก็เคยชอบผู้หญิงมาก่อน จึงทำให้ ความรู้สึก คลุมเครือกันไป แต่คนที่ไม่ได้พูดแต่รู้สึกคือ เอม ซึ่ง ตัวละครเอมก็เหมือนจะแอบชอบน้ำเหมือนกัน*น้ำเสน่ห์แรง*แต่เอมไม่สามารถพูดอะไรออกไปได้เพราะกลัวเสียเพื่อนสนิท เริ่มทำให้รู้สึกมีความ คลุมเคลือ ระหว่างคน สามคน ..
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เรื่องจะเริ่มใน #2 ตอนหน้า และเรื่องจะจบลงอย่างไรและความรู้สึกนั้นสามารถเปลี่ยนไปได้หรือมั้ยต้องติดตามนะก้าบ=w=
ผลงานอื่นๆ ของ iamherepp ดูทั้งหมด
ผลงานอื่นๆ ของ iamherepp
ความคิดเห็น