ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Princess of love เจ้าหญิงของความรัก (ลาฟลอร่า)

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร (ร้าย)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.55K
      65
      29 เม.ย. 57

    แนะนำตัวละคร
    ชื่อ: ดาวิรา  อินทรชัย           อายุ: 13 ปี (เท่าทิวานะ)
    นิสัย: สุภาพอ่อนโยนตอนอยู่กับพวกกียุล  แต่จะร้ายตอนที่อยู่กับพวกทิวา  ร้ายลึกและร้ายเงียบ  ชอบสำออยทุกที เป็นลูกของประธานบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย  ชอบใช้วิธีสกปรก

    ชื่อ: ลี่  เหม่ยหลิน        อายุ: 13 ปี
    นิสัย: นักแสดงตัวเก่งของประเทศจีน  เอาแต่ใจตัวเอง  ถ้าฉันอยากได้ฉันก็ต้องได้! ชอบแสดงเป็นคนที่ใจดี  แต่ภายในเป็นคนเลวมากๆ  ใครไม่เอาใจเธอระวังตาย! เป็นนักแสดงที่โด่งดังมากๆในจีน
    ชื่อ: ซากุราอิ  ริโคนะ         อายุ: 13 ปี
    นิสัย: ลูกสาวจอมเอาแต่ใจของกลุ่มยากูซ่ากลุ่มหนึ่ง  เป็นคนที่เก่งและว่องไว  แต่เมื่อมาอยู่ลาฟลอร่าทำตัวให้เป็นคนซุ่มซ่ามเพราะอยากให้คริสโตเฟอร์มาสนใจ  สำออยเก่ง
    ชื่อ: อลิซ  ควิกเกอร์       อายุ: 13 ปี
    นิสัย: คาสโนวี่ตัวแม่  ชอบอ่อยผู้ชาย  และชอบของตัวเล็กๆน่ารักๆ  แน่นอนว่ารวมถึงคนด้วย  เป็นคนช่างเลือกและชำนาญเรื่องการใช้ยา (ยาเสน่ห์  ยาปลุกอารมณ์ทางเพศ  บลาๆๆๆ)  ชอบทำเป็นคนดี  แต่เป็นคนไม่ดีนะ! อ้อ เธอหื่นนะ
    ชื่อ: แองเจอลีน  วาเซบเฟิน        อายุ: 13 ปี
    นิสัย: ร่าเริงแจ่มใส....แกล้งตบตา! ที่จริงเป็นคนที่เลว  ร้าย  คาสโนวี่  ชอบใช้วิธีสกปรก  และมีมันสมองที่ฉลาดอยู่นิดๆ  ทำขนมอร่อย  ชอบอ่อยผู้ชายเหมือนกัน



    ---------------------------------------------------------------------------
    ในเรื่องอาจจะมีคนที่รีดเดอร์ไม่รู้จักอีกมากมายนะคะ










    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×