ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WOLF HOWLING วิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #8 : คืนหมาหอน : : Wolf Whisper ปราบเกรียนเจ้าหมา (ป่า) ตัวร้าย [ HOT ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      18 มี.ค. 57

     

    Wolf Whisper
    ปราบเกรียนเจ้าหมา (ป่า) ตัวร้าย



    กราบสวัสดีงาม ๆ เเละขออภัยที่ล่าช้ามากนะคะดองงานเอาไว้เกือบสามเดือนเลยเชียว (หรือเปล่า) ต้องขอโทษด้วยจริงๆคะ T/\T ซึ่งวันนี้มาวิจารณ์ตามใบสั่งเเล้วน้อ
     
    เริ่มเลยเเล้วกันน้อ คือเริ่มเเรกมาเนี่ยเจอกับบทความหน้าเเรกเลยซึ่งโดยส่วนตัวเเล้วคิดว่าไอ้ตรงส่วนนี้น่าจะเขียนพวกเรื่องย่อสักนิดนึง..คือจากเท่าที่เห็นไรท์เตอร์น่าจะเขียนพวกเเนะนำเรื่องที่มันดูเด่นสะดุดตานิดนึงเพื่อที่จะให้คนอ่านเขาทำความเข้าใจเเละอยากจะเปิดเข้าไปอ่านนิยายของไรท์เตอร์ ซึ่งมีการจัดที่ค่อนข้างรกนิดนึงถ้าจัดให้เข้ากับธีมที่สีน้ำเงินที่สวยอยู่เเล้วเเน่นอนว่ามันคงสวยเเละสะดุดตาไม่เบาเลย 
     
    ต่อไปว่าด้วยชือของตัวละคร..ชื่อไรท์เตอร์ทำให้คนอ่านมโนเองได้เยอะมากเพราะมันอ่านได้หลายเเบบเเล้วเเต่คนจะคิดเลยเเต่พออ่านตรงบทความก็มีเขียนกำกับเรื่องชื่อของนายเอกอยู่ก็ดีใจนิดนนึงที่อ่านถูก 5555
     
    คือเราได้อ่านนิยายของไรท์เตอร์เเล้วก็ยังมีบางจุดที่เราเคลือบเเคลงใจเล็กน้อย..เหมือนกับอ่านเเล้วมันยังไม่ถึงอารมณ์ก็มีบางส่วนเนอะ เช่นอยู่ๆมีนก็พูดขึ้นมาเลยว่า 'เสียงอะไร' คือจากที่อ่านเเล้วมันดูรวดเร็วจนเกินไปเเต่ถ้าหากว่ามีการเพิ่มเสียงเข้าไปนิดนึงเพื่อเป็นเอฟเฟ็คนี่มันอาจจะเพิ่มอารมณ์ร่วมของคนอ่านได้ดีเลยทีเดียวเชียว คือโดยรวมเเล้วส่วนการเขียนบรรยายก็ดีนะคะ ไฟลลื่นอ่านง่ายสละสลวยที่สำคัญอ่านเเล้วเข้าใจด้วยส่วนนี้ก็ต้องชมจริงๆ เเต่ก็จากข้างต้นอาจมีบางส่วนบ้างที่ต้องปรับเปลี่ยนเล็กน้อยเพื่อที่จะให้เข้าถึงอารมณ์จริงๆ..หรือบางส่วนที่พบมันมีการใช้คำผิดเล็กน้อยด้วยเช่นไรท์ใช้คำว่า 'ผลักคน' เเต่ตากที่อ่านคือพระเอกยังไม่ได้เเปลงกายเลย ณ ตอนนี้เลยอาจจะให้ใช้คำว่าผลักหมาป่าตัวใหญ่เเทนก็ได้..ซึ่งอันนี้ไรท์เตอร์ก็ต้องมีการไปตรวจทานดูเองเนอะเพราะยังคงมีคำที่เขียนผิดอยู่บ้าง เช่น เกียจการตื่น เป็น เกลียดการตื่นเนอะ
     
    ส่วนคาเเร็คเตอร์ของนิยายเรื่องนี้สามารถเเบ่งเเยกออกมาได้ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียวคะ มีอารมณ์ขันเเฝงทำให้มันไม่น่าเบื่อบวกกับความหื่นของหมาป่าตัวร้ายด้วยนี่มันน่าสนใจไม่เบาเลย 555 เเละนอกจากนี้ในช่วงบทเเรกๆไรท์เตอร์ยังได้ทิ้งปมปริศนาต่างๆเเละตอนต่อไปก็ยังคงทิ้งเอาไว้เรื่อยๆด้วยทำให้นิยายเรื่องนี้ดูน่าติดตามขึ้นไปอีก ซึ่งก็เเอบสงสารมีนเล็กน้อยที่หน้าตานางสวยกว่าผู้หญิงจนโดนหมาป่าตัวร้ายทำตัวหื่นใส่ 5555555
     
    สุดท้ายเเล้วไม่มีอะไรมากน้อ ส่วนเรื่องของการเเนะนำอะไรยังไงไม่ต้องไปทำให้เหมือนก็ได้เเล้วเเต่การปรับเปลี่ยนของไรท์เตอร์เองเลยก็เเล้วกัน สุดท้ายเเล้วจริงๆคือขอเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เเต่งนิยายเรื่องนี้ให้จบเเละผ่านไปด้วยดีนนะคะ เชื่อว่ายังคงมีรีดเดอร์ที่น่ารักรอชื่นชมผลงานของไรท์เตอร์เป็นเเน่ :)
    ขอบคุณที่ไว้วางใจทางร้านเรานะคะ จุ ฟ ฟ ฟ ฟ ฟ





     
    MINOR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×