ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คุณหนูตัวร้าย กับ คุณชายฮอท

    ลำดับตอนที่ #9 : ~แฟนของเมกุมิ~

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 48


         พอฉันเดินเข้ามาในบ้าน คนในบ้านทุกคน(ย้ำ!! ทุกคน)ไม่เว้นแม้แต่คนรับใช้รีบวิ่งมาหาฉันเลยอะคิดดูดิ หน้าตาของทุกคนทั้งดีใจ ตกใจ



    พ่อกับพี่ของฉันเนี่ยแหละที่ทำหน้าตกใจมากกกกกกก ส่วนแม่กับคนรับใช้ก็ดีใจที่ฉํนมีแฟนกะเขาสักทีหลังจากที่อกหักตอน ป.6



    \"เมื่อกี้ใช่คนรึเปล่านะเมกุ\"นี่คือคำถามของพ่อฉัน ดูสิว่าเชื่อมันในตัวลูกสาวแค่ไหน\"เป็นคนแน่ยิ่งกว่าแช่แป้งอีก\" \"หรอ ไม่น่าเชื่อ\"นี่คือคำพูด



    ของพี่ฉัน \"แม่ดีใจด้วยนะลูก ที่ลูกมีแฟนกับเขาสักที\"แม่ฉันพูโพลางทำตาซึ่ง \"ยินดีด้วยนะค้าคุณหนู!!!!!\"พวกบรรดาคนใช้ยี่สิบกว่าคนพูด



    \"อืม ขอบใจ\"ให้ทายใครพูด...ถูกต้องนะคราบ!!!ฉันพูดแล้วก็รีบขึ้นบรรไดไปเลย ไม่อยากฟังคำถามนับล้านของครอบครัวของฉันนี่น่า



    ~~กริ๊ง กริ๊ง~~



    \"ฮัลโล เมกุมิพูดคะ\"ฉันกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ \"หวาดดีจ้าที่รัก\"คงรู้นะว่าใคร\" \"อ้าวทาเคชิเองหรอกเหรอ\" \"ใช่ นี่ทีหลังเวลาเรียกฉันนะ



    ต้องเรียกว่าที่รักหรือไม่ก็ดาร์ลิ้งค์น้า\" \"ทำไมอะ\" \"ก็มันดูซึ่งกว่าทาเคชินี่น่า น้าๆๆๆๆๆๆๆๆ\" \"อืม เรียกอย่างนั้นก็ได้////\"ทาเคชิเนี่ยตื้อเก่งจริงๆ



    เลย ตื้อจนฉันยอมเลยอะคิดดูดิ \"งั้นสรุปจะเรียกว่าอะไรละ\" \"อืม...เอาเป็นว่าที่รักก็แล้วกัน\"ฉันบอก \"โอเคจ้าที่รัก\" \"นี่ทา.เอ้ย!ที่รัก ที่รักเป็น



    ประธานนักเรียนแน่เหรอเนี่ย\" \"อืม.ใช่ ทำไมเหรอ\" \"ก็ประธานนักเรียนส่วนใหญ่เขาจะขรึมกันไม่ใช่เหรอ\" \"แล้วแต่อารมณ์น่ะ ตอนนี้อารมณ์ดี



    มากกกกเลย\" \"ทำไมถึงอารมณ์ดีละ\" \"ก็จะได้ฟังเมกุมิเรียกฉันว่าที่รักนะสิ\" \"เหรอ\" \"แล้วเมกุมิดีใจไหมละ\" \"อืม..ดีใจมั้งไม่รู้สิ//\" \"อ๊ะ! ผม



    ต้องไปทานข้าวแล้วแหละ แล้วเจอกันพรุ่งนี้นะจ๊ะที่รัก มีอะไรที่เซอร์ไพรส์แน่นอนจะ ราตรีสวัสดิ์นะจ๊ะ บ๊ายบาย\" \"จ๊ะ บ๊ายบาย\"แล้วฉันก็วาง



    สายไป เฮ้อ ครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่พูด จ๊ะจ๋า กับแฟนเนี่ย \"จ๊ะ บ๊ายบาย\"และแล้วฉันก็ตื่นจากความคิดของฉันจากเสียงอุบาทว์ๆ\"เข้ามาทำไมไม่



    เคาะประตู\"ฉันพูดเสียงเย็น แต่จริงๆแล้วอยากจะกรี๊ดเป็นภาษาอินเดียแน่ะ \"เคาะแล้วแต่เมกุไม่ได้ยินเอง\"อีตาพี่บ้าพูดพลางเอามือจิ้มๆเหมือน



    เด็กปัญญาอ่อน \"อ๊ะๆ เข้ามามีเรื่องอะไร\" \"แม่ให้มาตามลงไปทานข้าวน่ะ\" \"อืม..เดี๋ยวลงไปเองแหละ\" \"แต่แม่..\" \"โอเคลงไปเดี๋ยวนี้แหละ\"



    พอฉันพูดจบก็เดินลงไปทานข้าวโดยมีพี่มิโรคุตามลงมา\"แม่ทำไมวันนี้กับข้าวเยอะจังเลยอะค่ะ แถมเป็นของชอบของหนูทั้งนั้นเลย\"ฉันพูด



    พลางชิมอาหาร10-20อยางที่วางอยู่บนโต๊ะ\"ก็ลูกของแม่มีแฟนกะเขาสักทีนิจ๊ะ แม่ก็ต้องฉลองหน่อย\" \"ปู๊ด!!\"ฉํนซึ่งกำลังชิมอาหารอยู่พุ่งออก



    มาทันที \"แหมทำมาเป็นพุ่ง ทีเมื่อกี้คุยจ๊ะจ๋ากับแฟนละไม่อ้วกบางหรือไง\" \"คุยจ๊ะ จ๋ากันด้วยเหรอ!!!\"พ่อกับแม่พูดขึ้นมาพร้อมกันอยางตะลึง



    \"ใช่ครับ เมื่อกี้มันเป็นอย่างโน่น~~!@#23423@%##$##%^&&^(*&*&*(JKKL:(*)O)>M


    โอ๊ย!! พี่ฉันเล่ายาวจนอธิบายไม่ถูกเลยอะ แถมตอนที่พีเล่าพ่อกับแม่ก็หัวเราะกันอีก



    จริงๆฉันก็อยากจะขึ้นห้องไปเลยโดยที่ไม่กินข้าวหรอกนะ แต่ฉันหิวข้าวอะ ก็เลยต้องมานั่งกินข้าวไปหน้าแดงไป



    พอทานข้าวเสร็จฉันก็รีบเดินขึ้นห้องไปทันที พอถึงห้องฉันก็ลมตัวลงบนที่นอน เฮ้อ..เซอร์ไพรส์ของเขาจะเป็นอะไรนะ แล้วฉันก็หลับไป



    ทันที...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×