ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #9 : 『進化的』The Evolution

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 61




    ชื่อ : Atsuwari Kuhaku/Atsuwari Kohaku [อิทสึวาริ คูฮาคุ(ดำ)/อิทสึวาริ โคฮาคุ(ขาว)]


    ชื่อเล่น : คุเฮย์/โคเฮย์


    อายุ : 17 ปี


    เพศ : ชาย


    อุปนิสัย : [คูฮาคุ] มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา ใจเย็น ขี้เล่น กวนๆ ซนๆ ชอบก่อกวน เป็นคนที่รักสะอาด แม่ศรีเรือน ทำงานบ้านเก่งมาก ขี้บ่นในบางครั้ง โกรธยากหายเร็ว มีบรรยากาศเหมือนคุณแม่ขี้เล่น มีความเป็นผู้นำ รักครอบครัวและเพื่อนพ้อง

    [โคฮาคุ] ขี้เล่นและขี้แกล้งมาก ขี้เซา ขี้เบื่อ ชอบก่อกวน เป็นคนที่ชอบแหกกฎมากๆ และมักชวนแฝดตัวเองไปด้วยตลอด มีความเป็นผู้นำสูง ชอบปกป้องคนที่สำคัญของตนตลอด มักทำก่อนคอดเสมอ จนโดนคูฮาคุเตะไปหลายรอบ มี บรรยากาศเหมือนคุณพ่อ รักครอบครัวและพวกพ้อง


    ประวัติคร่าวๆ : ฝาแฝดสุดซ่าประจำโรงเรียนที่มักโดนเรียกเจ้าห้องปกครองเป็นว่าเล่น จนเห็นห้องปกครองเป็นห้องเรียน ทั้งสองมีพ่อเป็นเจ้าของบริษัทส่งออกอัญมณีที่โด่งดัง กับแม่ที่เป็นดีไซต์เดอร์ชื่อดัง ทั้งสองสูญเสียความทรงจำตั้งแต่ตอนอายุ9ขวบไป พวกเขาไม่สามารถจำความทรงจำในช่วงนั้นได้เลย พวกเขาได้รับพลังมาตอนตกหน้าผา เป็นอุบัติเหตุหรือการจงใจของญาติที่ตัดสายเบก เหตุการณ์ในครั้งนั้นทำให้พวกเขาสามารถเรียกพลังออกมาได้


    พลังพิเศษที่มี : [คูฮาคุ] ความว่างเปล่า เขาสามารถใช้พลังของเขาในการลบล้างสิ่งที่เขาต้องการให้หายไปได้ หรือทำลายสิ่งนั้น และสามารถสร้างสิ่งของจากความว่างเปล่าได้ ไม่ว่า จะอาวุธหรือสิ่งของต่าง [โคฮาคุ] การสร้าง เขาสามารถสร้างทุกสิ่งขึ้นมาได้ตามใจนึก ไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่เล็กๆมากหรือใหญ่มากๆ


    เพิ่มเติม : คูฮาคุมักมัดผม แต่โคฮาคุจะไม่มัดผม

    B
    E
    R
    L
    I
    N
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×