ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #9 : โรงเรียนยมทูต

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.ค. 61


    S
    N
    A
    P
     Application


    เมจตัวละคร



    “ฉันน่ะไม่คิดจะสน อะไรทั้งนั้นแหละ”

    "ทั้งหมดน่ะ มันน่ารำคาญ"

    "ไม่มีใครเข้าใจหรอก"

    "ต่อให้ฉันดูอ่อนแอแค่ไหน ฉันก็แข็งแกร่งกว่าที่พวกนายคิด"

    ชื่อ:: Leona Riwardthor | เลโอน่า รีวาร์ดเธอร์

    อายุ:: 17  ปี

    ส่วนสูง:: 162 CM    น้ำหนัก:: 55 KG

    ปี:: 1   ห้อง:: B

    ความสามารถ/พลัง:: 
                    -หยุดเวลา

                    -เหาะได้

                    -มีพลังที่สามารถคิดอะไรก็เป็นจริง แต่ไม่สมารถที่จะคิดไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิต ได้ เช่น คิดว่าหินจะตกใส่กวาง ก็ได้ ฯลฯ

                    -โทรจิต

                    -แปลงร่างเป็นสัตว์

    แต้มปัจุปัน:: 3567

    ชอบ:: กาแฟ หมาป่า ขนมหวาน

    ไม่ชอบ:: แมว คนที่มาเกาะแกะ

    สัตว์อัญเชิญ:: หมาป่าสองหาง

    ประวัติ:: เลโอน่าอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอเป็นลูกคุณหนูที่ถูกฝึกมาจากพ่อแท้ๆของเธอโดยตรง ซึ่งพ่อและแม่ของเธอต่างเอาใจใส่เลโอน่าเป็นอย่างดี แต่เธอกลับรู้สึกไม่ชอบใจ เลยคิดที่จะเข้าโรงเรียนสักแห่ง เพื่อที่จะใช้ชีวิตในแบบของเธอ เธอไม่ต้องการที่จะเป็นลูกคุณหนู สิ่งที่เธอต้องการจริงๆแล้ว คือ คนที่คอยเคียงข้างในยามที่ลำบาก คนที่สามารถเชื่อใจได้ว่าจะไม่หักหลังและไม่ทำตัวน่ารำคาญ และแล้วในท้ายที่สุดเธอก็เจอ สิ่งที่จะทำให้เธอได้เจอกับใครสักคน ใครสักคนที่เธอไว้ใจมากที่สุด นั้นก็คือ โรงเรียนยมทูต

    นิสัย:: ไม่พูดไม่จากับใครยกเว้นคนที่สนิทจริง ไม่มีเพื่อนคบ ไม่อยากไปยุ่งกับใคร พูดน้อย เย็นชา แต่สิ่งบรรยายมานั้นเป็นแค่เปลือก จริงๆแล้วเธอเป็นคนที่เข้าคนอื่นไม่เป็น อยากพูดกลับคนอื่นแต่ไม่กล้า อยากมีเพื่อนมากมาย อยากยิ้มให้ได้เหมือนคนอื่น อ่อนไหวง่าย แถมขี้อายด้วย


    คำพูด

    แนะนำตัว:: "...เลออน..."กล่าวอย่างไม่สนว่าใครจะฟังรึเปล่า

    ดีใจ::"...ขอบใจ..."กล่าวพร้อมยิ้มบางๆ

    เสียใจ::"อึก..ฉันไม่สน"ก้มหน้า ไม่สบตา กลั้นน้ำตาพร้อมดัดเสียงให้ปกติ

    แปลกใจ::"อ...เออ?"กล่าวด้วยอาการที่ค่อนข้างจะงง

    โกธร::"น่ารำคาญ!!!"กล่าวด้วยเสียงที่ดังและระเบิดพลัง

    เขิลอาย::"อ..อือ..เออ..ไม่มีอะไรสักหน่อย"หลบหน้าและกล่าวเสียงเบา


    คุณผู้ปกครอง เลโอน่า รีวาร์ดเธอร์

    ถ้าสมมุติว่าเราให้ลูกของท่านมีแฟนอะไรแบบนั้น ทั้ง ชช ญญ ชญ จะได้ไหม?

    :: ไม่ว่าค่ะ


    อาจจะไม่ค่อยได้ว่างอะไรมากมายนักแต่จะพยายามาอัพบ้างรอได้ไหมค่ะ

    :: เอาที่สบายใจค่ะ


    อยากให้ลูกของท่านพูดมาสักนึลประโยค ให้กับไรท์จะดุด่าอะไรไรท์ก็ได้มาเลยยย

    :: no comment ค่า~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×