ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wanna be Mrs. Mahone *[Austin Mahone]

    ลำดับตอนที่ #9 : { ⋆ Ep. 9 }

    • อัปเดตล่าสุด 19 เม.ย. 59


    ตอนนี้ฉันและออสติน จอดรถและเดินไปยังร้านไอศกรีม ซึ่งไม่ห่างจากที่นี่สักเท่าไหร่
    ที่แปลกก็คือ อีตานี่เนี่ยอารมไหน ? ถึงชวนฉันมาร้านไอศกรีมว่ะเนี่ย ????

    " มานี่ " (ออสตินยื่นมือมาให้ฉันจับ)
    " ห้ะ ? " (ฉันทำหน้าเหว๋อ)
    " เร็ว ๆ เข้าสิ เดี๋ยวรถก็ชนซะหรอก "

    ฉันยื่นมือให้ออสตินไปก่อนที่จะจูงฉันข้ามถนน แต่เมื่อฉันหันหลังกลับไปมอง
    ก็เจอกับอะไร วับ ๆ แวบ ๆ จนทำให้ฉันรู้สึกไม่เป็นตัวของตัวเองเอาซะเลย

    @ The House Boozy IceCream & Brews

    รูปภาพ ice cream, happy, and quote

    เมื่อออสตินเข้าร้านมา เค้าก็รีบตรงไปหาโต๊ะโต๊ะหนึ่งทันที ที่มีผู้หญิงผอม ๆ สูง ๆ
    นั่งรออยู่ตรงนั้น และเมื่อออสตินมาถึงนางก็ถึงกับยิ้มแป้น

    http://data.whicdn.com/images/235601536/large.jpg

    " รอนานมั้ย ? " (ออสตินเอ่ยทัก)
    " อ๋อ 555 พึ่งถึงเมื่อกี้เอง "

    สักพักนางก็หุบยิ้มทันทีที่เจอหน้าฉันที่พยายามยิ้มให้อยู่หลังออสติน
    ก่อนที่นางจะจิกตา แบะปาก และมองหัวจรดเท้าใส่ฉัน

    " อีหน้าจืดนี่ใคร ? " (อ้าวดูมันถาม)
    " นี่หรอ ? เวเนเซีย บัดดี้ฉันเอง "
    " หว๋ายยย !!! 55555 "

    นางหัวเราะร่วน ก่อนที่จะอ้าปากแขวะฉันอีกหลาย ๆ คำ
    " แปลกจริง ๆ คิดว่าโรงเรียนเธอสาวเยอะจะเยอะกว่านี้ซะอีกน้ะ "

    " อ้าวว ออสติน ละยัยแต่งหน้าหนาเป็นลิงกินแฟ๊บนี่ใครเนี่ย " (ฉันพูดออกมาเล่นซะนางหน้าเหว๋อ)
    " นี่หล่อน ด่าใครย้ะ ? "
    " เอ๊ะ 5555 ไม่รู้ชื่อนี่ เรียกตามภาพที่เห็นไง "

    " อืม นี่คามิล่านะ คู่เดทฉัน "
    " เอ้าหรอ หึ "

    ฉันไม่เข้าใจนายจริง ๆ เลยเว้ย !!! ว่าทำไมจะต้องพาฉันมาเดทด้วย ? มีนโยบายโรงเรียนที่ไหน
    ให้พาคุ่บัดดี้ มาเดทด้วยล่ะว้ะเนี่ย !!! โครตไม่ชอบเลย แฮ้งค์ก็ยังแฮ้งค์น่ะ นอนก็น้อยยยยยยย
    แถมเจอผู้หญิงปากหมาแบบนี้มันอารมเสียชะมัด ! โว้ยยยยย

    " แล้วเธอจะตามมาด้วยทำไมคนเค้าจะเดท "
    " เอ.. ที่ฉันจำได้คือออสตินชวนฉันมาเองอ่ะ "
    " เรียกถึงห้องเลยด้วย !!!! " (เออก็ไม่ได้อยากมาเลยเว้ย)

    " ยังไงเนี่ยออส "
    " เออช่างเหอะ สั่งไอติมกันดีกว่า ๆ "

    เปลี่ยนเรื่องได้ไวดีจริง ๆ เลยน่ะพ่อคนดังหึหึ เอาเหอะ !!! แดกแก้เซง


    10 Min. Later ...

    ยัยคามิล่าพยายามชวนออสตินคุยข้ามหัวฉันไปอย่างสนุกสนาน แต่เหมือนกับว่า
    ออสตินกำลังสนใจมือถือในมือฉัน ที่ฉันกำลังกดเล่นอยู่ซะมากกว่าน้ะเนี่ย ....

    และไม่นาน ไอศกรีมก็มาแล้ว เย้เย้
    http://data.whicdn.com/images/235450039/large.jpg

    " เอ๊ะ ? " (ฉันทำหน้างง ๆ พร้อมกับสงสัยว่าทำไม ?)
    " ทำไมนายยสั่งเหมือนฉันล่ะ ? "
    " เอ้าาา แปลกตรงไหน ? สมกับเป็นบัดดี้กันเลยนะ 5555 รู้ใจกันดีออก "

    ออสตินพูดไปหัวเราะไปอย่างมีความสุข ตัดภาพไปดูยัยคามิล่าก่อนมั้ย ?
    เอาเถอะนายจะมีความสุขกับฉันนายจะลากคู่เดทมาเดททำไมว้าาา ? แบบนี้
    มันจะเรียกว่าเดทหรอ ? โธ่ ใครไม่หึงบ้าง เล่นไม่สนใจนางเลยนี่ ...

    สักพักออสตินก็เอาวิปปิ้งมาป้ายหน้าฉันบ้างล่ะ ตัดขนมปังฉันไปกินบ้างล่ะ
    นั้นนี่ แกล้งเอามือถือมาเซลฟี่ตอนฉันอ้าปากกินไอติมบ้างล่ะ โอ้ยยยวุ่นวาย !!

    " นี่นาย !! เลิกแกล้งสักทีสิ "
    " 5555 น่ารักดีน้ะ "

    " เอ้านี่ อ้าปากสิ .. " (ออสตินตักไอศกรีมมาตรงหน้าฉัน)
    " เห้ยยไม่เป็นไรเราสั่งเหมือนกันน.. "

    ไม่ทันจะได้พูด ออสตินก็ยัดไอติมเข้าปากจนเอาฉันแทบพุ่ง !!! T ^ T

    " เอ้าา คามิล่าเป็นไรอ้ะ กินสิกิน "
    " ไม่อ่ะฉันกลับล่ะ "

    ทันทีที่พูดจบ ยัยนั่นก็เหวี่ยงเดินตึงตังออกไปจากร้านทันที เป็นจุดสนใจเป็นอย่างมาก
    แต่ตานี่ก็ร้ายเนอะ ยังจะถามอีกว่าเป็นอะไร ? คงจะยิ้มได้มั้ง คู่เดทมาสวีทกับบัดดี้ ถุยย !


    @ 12.40 PM

    หลังจากที่เราทั้งสองคนกินไอติมกันหมดแล้ว เราก็เดินเล่น ๆ กันสักพักก่อนที่ฉันจะเริ่มถามเค้า

    " นี่นาย ฉันสงสัยอยู่อย่างนึง "
    " หืมว่าไง ? "
    " นายไม่ชอบยัยนั้นทำไมไม่บอกไปดี ๆ ล้ะทำไมต้องเอาฉันมากันหมาฟ้ะ -0- "

    " หื้มม ตอนแรกก็กะจะเดทดี ๆ นะ "
    " แต่พอเค้ามาพูดดูถูกเธอ ก็รู้สึกไม่โอเคอ่ะ "
    " เหอะ ! ไม่ต้องทำเป็นพูดดีเลย ฉันจะกลับบ้าน !!! "

    " งั้นไป เดี๋ยวฉันไปส่ง "

     
    ระหว่างทางกลับบ้านจู่ ๆ ฝนก็ตกลงมาซะได้ นี่อะไรกันหน้าฝนรึไง ? ก็ไม่นี่หน่าาา
    แล้วดูท่าทางว่าจะตกหนักเอาการเลยซะด้วยน้ะเนี่ย มาซะมืดเชียวววว งื้อออออออ
    ดีเนอะ อยากกลับบ้านอาบน้ำ จะได้นอนหลัยซาบายยย งอู๊ยยยยยยยยย > /////// <

    รูปภาพ rain and city

    " นี่ เหงาเนอะว่ามั้ย ? " (จู่ ๆ ออสตินก็ทำหน้าเหม่อ ๆ และพูดอะไรแปลก ๆ ออกมา)
    " เหงาอะไรล่ะ ผู้หญิงล้อมรอบตัวนายไปหมด "

    " ก็เพราะงี้ไง ฉันเลยไม่อยากคบใคร ผู้หญิงที่เข้ามาไม่ค่อยมีใครจริงใจหรอก "
    " คงอยากได้ฉันเพราะฉันดัง ฉันหล่อล้ะมั้งนะ 5555 "

    " เอ่อออ .. อารมไหนเนี่ยนายน่ะ " (จู่ ๆ ก็ดราม่าซะงั้น เห้อออ)
    " นั้นสิ ใครจะไปมีหนุ่มสุดฮอตมาจีบเหมือนเธอนี่จริงมั้ย ? "

    " หึ !! ถ้าไม่จริงใจ ฉันก็ไม่คบหรอกย่ะ "

    ออสตินหันมามองหน้าขมวดคิ้วกวน ๆ ใส่ก่อนจะหัวเราะออกมาและขับรถต่อไป

    ตอนนี้อีกแค่ไม่กี่กิโลก็จะถึงคอนโดของฉัน จู่ ๆ ออสตินก็เลี้ยวไปทางอื่นซะงั้นนี่

    " นี่ ๆ นาย มันต้องเลี้ยวซ้ายสิ "
    " เอาน่า .. "

    รูปภาพ house, luxury, and home

    และแล้วเค้าเองก็เลี้ยวเข้าหอสุดหรูอลังปังเว่อร์แห่งหนึ่งติดริมถนนแถบนั้น
    ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปที่จอดรถ และจอดมันลงช้า ๆ

    " เฮ้นาย ! พาฉันมาที่ไหนเนี่ย ? "
    " คอนโดฉันเอง ลงก่อนสิ "
    " ไม่เอาฉันกลัว "

    " เหอะ ! ถ้าฉันคิดจะทำมิดีมิร้ายเธอน่ะ .. "
    " ตรงนี้ ตอนนี้ ณ ที่นี่ ฉันก็ทำได้น่ะ "

    ออสตินพูดพร้อมกับโน้มหน้าเข้ามาใกล้ ๆ

    " เอาล่ะ ชอบลงเดินดี ๆ หรือต้องอุ้ม ? "
    " ... "
    " 1 "
    " 2 "
    " 3 "

    ออสตินเดินออกมากำลังจะช้อนตัวฉันขึ้น ฉันเองดิ้น ๆ และต้องยอมจำนนต่อนางซะจริงๆ

    " เอออ เดินไปเองก็ได้ !! "
    " แต่อยู่ไม่นานน่ะ !! "
    " โอเค "
    T
    B



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×