ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอพักสุดมหัสจรรย์กริ้วๆ

    ลำดับตอนที่ #8 : Macheri

    • อัปเดตล่าสุด 15 ธ.ค. 62


    Application


    (อิพี่จองงง)

    ชื่อ-นามสกุล: แพ จินจู // Bae Jinju

    สเตจเนม: มาเชรี่ // Machéri

    เชื้อชาติ: เกาหลี

    สัญชาติ: เกาหลี

    บ้านเกิด: อิช็อน//เกาหลีใต้

    วัน/เดือน/ปี: 19/มี.ค./1999

    คู่: Jaemin/NCT

    ลักษณะรูปร่าง: มาเชรี่เป็นหญิงสาวรูปร่างสมส่วน ผิวขาวนวลเหมือนหิมะแรกในช่วงฤดูหนาว เธอมีดวงตาสีน้ำตาลเหมือนช็อคโกแลตที่พึ่งเสร็จมาใหม่ๆ เธอมีริมฝีปากสีชมพูกุหลาบเป็นกระจับ ผมของเธอเป็นสีดำอมน้ำตาลยาวถึงอก เธอเป็นเสาไฟฟ้าของวงเพราะเธอสูงมากกกๆ เธอมีออร่าแห่งความงามเปล่งปลั่งตลอดเวลา(แสบตากันไปข้าง)

    ตำแหน่งในวง: Visual / Lead Vocal / Lead Rapper

    แรงบันดาลใจ: -

    อุปนิสัย: -มนุษย์นักลืม

    เธอมีความสามารถพิเศษคือการลืมทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่แว่นที่เธอว่าหายไปไหนแต่มันอยู่บนของเธอจนถึงลืมวันขึ้นเสตจของวง


    -ป้าข้างบ้าน

    เธอมีความเป็นมนุษย์ป้าเป็นอย่างมากทั้งการชอบเผือกเรื่องของคนในวง

    (ทุกคนเน้นว่าทุกคน) และการปาดหน้า/แซงคิวทุกคน(ทุกคนเน้นว่าทุกคน)


    -บิวตี้บล็อกเกอร์

    เธอชอบแต่งหน้าให้ทุกคนดูมากๆๆและเมื่อมีโฆษณาเกี่ยวกับเครื่องสำอางเธอจะเป็นคนหอบเครื่องสำอางของเมมเบอร์และมันมักจะหายไปเลยย~~(แบบไม่กลับมา)และพวกมันมักจะเห็นในการไลฟ์ของเธอและเธอมักจะต้องจำใจคืนให้เมมเบอร์


    -นักวางตัว

    เธอสามารถวางตัวได้ดีเป็นอย่างมากทั้งการแต่งตัวและการใช้คำพูดทำให้เธอจะได้ให้สัมภาษณ์บ่อยที่สุดในวง


    -นักเป็นห่วง

    ถึงเธอจะเป็น'ป้า'ประจำวงแต่เธอมีความเป็นห่วงทุกคนอยู่เสมอโดยเฉพาะเวลาเมมเบอร์ไม่สบาย เธอจะวิ่งไปหาเมมเบอร์คนนั้นเป็นคนแรก

    ประวัติ: แพ จินจู เป็นลูกสาวคนที่สามของของแพ จีซองอดีตไอดอลวงTorchและปัจจุบันเป็นนักร้องอาวุโสของวงการแต่พ่อของไม่อยากให้เธอเป็นนักร้องจีซองจึงส่งให้เธอไปเรียนด้านการเดินแบบตอนที่เธออายุห้าขวบ เธอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทำให้เธอได้เป็นเดินแบบตั้งแต่เด็กแต่เธอไม่ได้อยากเป็นนางแบบแต่เธออยากเป็นไอดอล ด้วยความคาดหวังของพ่อเธอทำให้เธอเป็นนางแบบจนดังเปรี๊ยงปร๊างเธอจึงออกจากวงการนางแบบและออดิชั่นกับค่ายmusic entertainmentและลูกความลับว่าพ่อเธอเป็นเหตุทำให้ค่ายของพ่อเธอล้มละลายและตอนนี้เธอจะกำหนดชะตาชีวิตของเธอด้วยตัวเอง

    สิ่งที่ชอบ:

    -เครื่องสำอางโดยเฉพาะอายแชโดว์รุ่นNakedของUrbandecay uk

    -ของทอดทุกชนิด

    -ปลาทอง

    สิ่งที่ไม่ชอบ:

    -กบ เขียด คางคก

    -ของเผ็ดทุกชนิด

    งานอดิเรก: การแต่งหน้า//นอนดูNetflixในห้อง//ร้องคาราโอเกะ//ป้อนอาหารปลา

    นิยาม/ฉายาตัวละคร:'ป้า'

    เพิ่มเติม:-

    มาพูดคุยกันหน่อยค้าบบบ

    A:สวัสดีค่าา ชื่ออะไรเอ่ยย เราชื่อแฝงว่า เหมียวนะคะ

    B:นุกรินคับ

    A:ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ

    B:เป็นติ่งหลายวงมากคับ 55+ โดยเฉพาะทไวซ์แล้วก็ชอบส่งตัวละครในdekdด้วยอิอิ

    A:ถ้าไม่ผ่าแล้วอย่าโกรธกันนะคะ แล้วถ้าไม่ผ่านอยากได้บทไหนนอกจากนี้คะ

    B:ไม่โกรธคับแค่รีพอร์ต(หยอกๆๆ) บทอะไรก็ได้คับ

    A: ขอให้โชคดีนะคะ

    B:


    CR.SQW
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×