ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kiss Harem ฮาเร็มรัก ยัยเจี๋ยมเจี้ยม

    ลำดับตอนที่ #8 : *-*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      2
      27 พ.ค. 49

    ตอนที่ 8

    หน้าเธอไปโดนอะไรมานะ ยัยเบื้อกง่ะ ดูปากนายไทรซิค่ะ

     

    แล้วมันเรื่องอะไรของนายละย่ะ ชิ

     

    ฉันไม่อยากให้เธอหน้าตาขี้เหร่ขึ้นกว่าเดิมนะ สงสารคนมอง

     

    หา!!? นายนี่มันปากเสียจริงๆ

     

    พอเถอะค่ะๆ พี่ไทร พี่เกน ออดดังแล้วนะ จะไม่กลับบ้านเหรอค่ะ ว่าแต่ ?? พี่เกนไปทำอะไรมาเหรอค่ะ หน้าปูด ตาบวมเลย เหอะๆ เจอกันตั้งนานแล้วน้องหญิง เพิ่มถามเหรอ -*-

     

    ไม่เป็นไรหรอก คือมีเรื่องนิดหน่อยนะ” ^*^

     

    มีเรื่อง !! พี่เกนไปมีเรื่องกับใครละค่ะ หญิงตาโตแบบว่า คิดไม่ถึงว่าฉันจะมีเรื่องกับชาวบ้านเป็น แหม น.ร.ดีเด่นนี่นะ อิอิ

     

    ไม่น่าเชื่อเธอไปมีเรื่องกับคนอื่นงั้นเหรอมิคหันมาพูดจ้องหน้าฉันเขม็ง รวมถึงตาไทรนั่นด้วย

     

    อื้มๆ เรารีบนะ ไปก่อนนะพูดจบฉันก็ชิ่งกลับบ้านเลย ไม่อยากเล่าเรื่องเมื่อวานให้ฟัง เพราะว่าตานั่นคงได้หัวเราะสะใจแน่ ที่ฉันสภาพเยินๆนะ ชิ!! ใครจะยอมให้นายรู้ล่ะย่ะ

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ถึงเวลาตอนเย็นที่ฉันต้องไปฝึกบุคลิกค่ะ ที่ฉันมีแรงใจจะมาฝึกอีกเพราะว่า ฉันน่ะ ปลื้ม พี่ซินเข้าแล้วล่ะค่ะ อิ อิ อิ ^///^

     

    หวัดดีค่ะพี่เกนหญิง ยิ้มกว้าง ฉันยิ้มตอบไป แต่สายตานะมองหาพี่ซินอยู่ ฮาๆๆ ตั้งแต่เกิดมาก็ปลื้มคนนี้เนี่ยแหละ หุหุ

     

    มองหาใครอยู่เหรอค่ะ หญิงแทรกขึ้นมา หาพี่ซินเหรอค่ะ หวาๆๆ น้องหญิงรู้ทันซะแล้ว >///<

     

    .... >///<

     

    ไม่ต้องอายหรอกคะ หญิงดูออกหรอกน่า พี่เกนไม่สนใจพี่ชายของหญิงมั่งเหรอค่ะ

     

    //>[]<// “น้องหญิงพะ พูด อะรัยนะ เป็นไปไม่ได้หรอกจ้ะ นายไทร เอ้ย ไทร เนี่ยนะ

     

    แหมเสียดายจัง หญิงอยากได้พี่เกนเป็นพี่สะใภ้นี่นา”^ ^

     

    น้องหญิง... O[]O ขอบคุณนะน้อง แต่พี่ไม่ไหวหรอก ขืนเป็นแฟนกะตานั่น มีหวังเป็นเบ๊ ตลอดชีวิต

     

     หวัดดี คุยอะไรกันอยู่เอ่ย โอ้ว!! มาแล้ว เทพบุตรของช้าน

     

    พี่ซิน ดีนะหน้าฉันที่บวมปูดจากแผลเมื่อวานเริ่มหายดีแล้ว >///<

     

    ไม่มีอะรัยหรอกค่ะ หญิงแค่อยากให้พี่เกนมาเป็น.... อุ๊บซ์ ฉันไม่รอให้น้องหญิงพูดจบหรอก มืออันเรียวงามเลยปิดปากน้องหญิงเรียบร้อย O#o

     

    ไม่มีอะไรหรอกค่ะฉันยิ้มเย็น อาจารย์มาแล้วค่ะ ไปฝึกดีกว่าค่ะ” ^ ^|||

     

    อ้ะ จริงสิพี่ซินหันกลับไปประจำที่  วันนี้แปลกแฮะ ไม่ยักจะเห็น ยัยสามสาวนรกนั่นเลยอ่ะ เป็นไรไปน้า

     

     

     

     

     

    กลับมาแล้วเจ้าค่ะ ทั่นคุณแม่

     

    โป้ก!!

    เอาอีกแล้วคราวนี้ คุณอรัญญาลงทุนเดินมาเขกหัวฉัน แรงๆ

     

    แม่ง่ะ เกนเจ็บนะ O-O#

     

    แล้วใครใช้ให้เธอเรียก ฉันว่าท่านคุณแม่ย่ะ ง่า แม่น่ากลัว

    รีบไปอาบน้ำแล้วมากินข้ามซะ เดี๋ยวทุ่มครึ่งแม่จะพาเราไป ที่ดูงานที่บริษัทของคุณตา

     

    O-O “ทำไมเร็วจังง่ะแม่

     

    เราต้องรีบเข้าไปดูงานได้แล้ว อย่าพูดมาก ทำตามที่แม่บอก

     

     ค่ะ” =-= ไรว้าบังคับกันเลย

     

    ยังจะมาอ้อยอิ่งอยู่อีก รีบไปอาบน้ำแล้วมาทานข้าวสิ !!” เหวอออ!! แม่ฉัน น่ากลัว TT|||

    ไปละค่ะๆ p-p|||

     

     

     

    คราวนี้ความที่แม่เร่งฉันสุดๆ ฉันเลย อาบน้ำ 10 นาที และกินข้าว 10 นาที  จะจุกตายอยู่แล้ว เหนื่อยมากมาย ><|||

    แล้วก็รีบวิ่งตามแม่ ขึ้นรถ บึ่งไปบริษัทของคุณตาต่อ

    (เห็นมั้ยค่ะไม่ได้พักเลย อยู่โรงเรียนก็เป็นเบ๊ กลับบ้านมา เจอภาระอีก โอ้ย!!! วัย 16 อย่างฉันจะมีโอกาสได้ฮาเฮกับชาวบ้านบ้างมั้ยเนี่ย!!!)

     

     

    ยินดีต้อนรับค่ะ/ครับ คุณอรัญญา คุณเกนจิราพวกพนักงานในเครื่องแบบ หลากสีตามตำแหน่งยืนเรียงหน้า ตึกใหญ่ (ก็บริษัทของคุณตาอ่ะ) ทุกคนก้มหัว และยิ้มให้อย่างเคารพ แม่ฉันเฉยมาก คงจะชินกับการต้อนรับแบบนี้แล้ว แต่ฉันซิขาเริ่มสั่นแง่กๆ อายก็อาย

     

    คุณหนูครับ คุณหนูคงได้อ่านจดหมายจากคุณตาแล้วนะครับ คุณตาท่านคงบอกเรื่องหนึ่งแล้วร้านอาหารนะครับ ที่คุณท่านรักมาก ท่านให้ผมพาคุณหนูไปศึกษาการทำงานนะครับ แต่ตอนนี้ให้คุณหนูดูงานที่บริษัทนี้ก่อนครับ ผู้ชายในชุดสูท ผู้อาวุโสกว่าฉัน คนนี้รู้สึกว่าแม่เคยบอกว่าเป็นคนสนิทของคุณตา คุณตาไว้ใจมากทีเดียว เห็นแม่เรียก ชัย

     

    ว่าแต่ !! จดหมายที่คุณตาฝากทนายให้มา ลืมอ่านซะสนิท OO||| แย่ละ เราก็เลยไม่รู้ว่าร้านอาหารคุณตาหมายถึงอะไรเวรล่ะ เงียบไว้ละกัน เดี๋ยวกลับบ้านไปต้องรีบเปิดอ่าน ฉันนี่เป็นหลานชั่วจริงๆ ทั้งที่คุณตาอุตสาห์ทิ้งไว้ให้ ดันลืมอ่าน

     

    แล้ว คุณชัย (ฉันเรียกเขาว่างั้นอ่ะ) ก็พาฉันดูงานตามแผนกต่างๆ บริษัทของคุณตาเป็นบริษัททำเฟอร์นิเจอร์ส่งออก  และมีโรงแรมในเครือด้วย อืม จัดว่าเป็นโรงเรียม ห้าดาวทีเดียวเลย ม่ะน่าเชื่อเล้ย ฉันฝันไปรึป่าวหา!!!

     

    การดูงานเริ่มต้นด้วยดี แต่เหนื่อยมากๆ ฉันต้องเรียนรู้งานต่างๆจากแม่ และคุณชัย อีกมาก ตอนจบม.6 ฉันคงต้องเรียนด้านบริหารเพื่อมาสืบทอดต่ออีก

    ตอนนี้ฉันอาจทำอะไรไม่ได้มาก แม่จึงต้องดูแลบริษัทใหญ่ๆให้ แม่บอกว่า จะให้ฉันฝึกไปดูแลร้านอาหารในเครือ เสียก่อน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×