คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8 จดหมายบอกลา
"หล่าจี่ เจ้าหลบไปก่อน! ข้าจะสู้กับเจ้านี้เอง" โมโตนาริปกป้องหล่าจี่กับสั
"เข้าใจแล้ว" หล่าจี่ก็ทำตามที่โมโตนาริส
"เอาล่ะ เจ้าพร้อมที่จะสู้ข้ารึยัง"
"ข้าพร้อมล่ะ งั้นข้าจะยิงเจ้าไปก่อนเลยล
แต่ผลปรากฏว่า...
"หืม?" กระสุนกลับไปไม่ถึงที่ตัวม้
"เสียใจด้วยล่ะเจ้า เป็นเพราะมีคนช่วยฟันกระสุน
"น-หน่านี้!?" โมโตนาริทำหน้าเหวอขึ้นมา
"ซีซี..." ม้าต้ายจงสั่งซีซี แล้วซีซีก็กระโดดลงจากต้นไม
"!!?? (หนีจริง!)" โมโตนาริใช้ปืนยิงไปซีซีอย่
"ไม่จริงน่า.." เมื่อโมโตนาริเห็นก็ตกใจเล็
"เสร็จข้าล่ะ!!" ซีซีก็เอาดาบไปฟันที่ปืนของ
โมโตนาริ - ".......โห!"
ต่อมาก็มีพัดของมิตสึนาริ(ม
โมโตนาริ - "!?!?"
สุดท้ายต่อมาทัตสึมิก็พุ่งเ
โมโตนาริ - "(ชุดเกราะกับหน้ากากสีขาวแ
ผลปรากฏว่า ตัวโมโตนาริกลับหายตัวไปโดย
ตัดไปยังบทสถานที่ทางเข้าหม
"น-นี้มันทางเข้าหมู่บ้านนิ
"ก็เพราะข้าใช้เคลื่อนย้ายม
"นี้เจ้าย้ายมิติข้ามาอยู่ท
"ถูกต้องแล้ว เป็นฝีมือของข้าคนนี้เองนะจ
"อืม...ขอบคุณล่ะ แต่...ทำไมเจ้าถึงต้องมาช่ว
"ก็เพราะข้าสนใจตัวเจ้าเป็น
"หืม?" โมโตนาริทำเหวอเล็กน้อยขึ้น
"โมโตนาริคุงเนี้ย~ บางทีดูเป็นคนดีไม่เบาเลยนะ
"ด-เดี๋ยวสิ! กอดแขนข้าเลยรึ! แต่นี้จะถึงเวลาที่ข้าต้องก
"จริงด้วย" หล่าจี่ตกใจต่อด้วยเอามือออ
"อืม...โชคดีล่ะ เดินทางกลับบ้านดีๆล่ะ" โมโตนาริก็บอกลาหล่าจี่เช่น
ตัดมาอยู่บทสถานที่ สวนสนามเด็กเล่นในหมู่บ้าน ช่วงเช้า
โมโตนาริได้อธิบายเรื่องราว
"เอ๊ะ? เรื่องมันเป็นแบบนี้หรอกเหร
โมโตนาริ - "อืม แต่ไม่รู้ว่าหล่าจี่คิดอย่า
ซุนฮูหยิน - "เห..."
โมโตนาริ - "แต่ว่านะ ซุนฮูหยิน....อย่าเอาเรื่อง
ซุนฮูหยิน - "เห....เข้าใจแล้ว"
โมโตนาริ - "แต่วันนี้ข้าต้องไปหาน้องส
ซุนฮูหยิน - "งั้นเหรอ? แล้วไปกี่วันล่ะ?"
โมโตนาริ - "อาจจะซัก.....สัปดาห์กว่าๆ
ซุนฮูหยิน - "อ่อ แบบนี้เองหรอกเหรอ แต่ก่อนที่ท่านจะไปข้าอยากใ
โมโตนาริ - "หืม? สามีของเจ้าน่ะรึ?"
"ใช่แล้วล่ะ! ไปด้วยกันเถอะ!" ซุนฮูหยินลุกขึ้นออกจากชิงช
สถานที่ห้องของเล่าปี่
หลังจากซุนฮูหยินพาโมโตนาริมาที่ห้องของสามีซุนฮูหยินที่มีนามว่า "เล่าปี่"
"ขออนุญาตเจ้าค่ะ" ซุนฮูหยินพูดขึ้นต่อด้วยเปีดประตูเดินเข้าห้องไปพร้อมกับโมโตนาริ
"กลับมาและรึ ซุนฮูหยิน" เล่าปี่พูดขึ้น
"(น-นี้หรือสามีของซุนฮูหยิน... จะไปหล่อไปมั้ย)" โมโตนาริพูดกับคิดในใจต่อด้วยสะพรึงเล็กน้อยที่เมื่อเห็นเล่าปี่
"ใช่แล้วเจ้าค่ะ" ซุนฮูหยินกลับเล่าปี่พร้อมกับยิ้มร่าเริง
"แล้วท่านผู้ชายที่ใส่หมวกยาวนั่นใครรึ?" เล่าปี่ถามซุนฮูหยินต่อด้วยหันมามองโมโตนาริในความสงสัย ซุนฮูหยินก็หันมามองโมโตนาริตามเล่าปี่ด้วย
โมโตนาริ - "(อย่ามามองที่ข้าแบบนั้นสิ!)"
ซุนฮูหยิน - "อ่อ! นั้นเพื่อนต่างยุคของข้าเอง เขาชื่อ โมโตนาริ"
เล่าปี่ - "ยินดีที่ได้รู้จัก ข้ามีนามว่า เล่าปี่"
"ข-ข้า โมริ โมโตนาริ เป็นคนญี่ปุ่น มาจากอาคิที่ยุคเซ็นโกคุ ฝ-ฝากตัวด้วยล่ะ!" โมโตนาริก้มตัวโค้งคำนับต่อด้วยเหงื่อตกอย่างทำตัวไม่ถูก "จริงสิ! ข้าต้องไปทำธุระด่วน ข้าขอตัวไปล่ะ!" หลังจากที่แนะนำตัวเสร็จก็วิ่งไปที่ทำธุระอย่างรวดเร็ว
ตัดไปที่บทสถานที่ห้องครัวของบ้านโมริ ที่ยุคเฮเซ ช่วงเวลาตอนเย็น
โมโตนาริได้เปีดประตูมิติเข้าไปมาอยู่ที่ห้องครัว บ้านของโมโตมิ
"ไม่มีใครอยู่เลยรึ?" โมโตนาริมองรอบๆในห้องครัว ผลปรากฏว่าไม่มีใครอยู่กับไฟยังปีดอยู่ด้วย ทันใดนั้นก็มีเสียงมือถือขึ้นมา โมโตนาริจงกดรับมือถือต่อด้วยลองพูดดู
โมโตนาริ - "ครับ คุโรเมะครับ"
"นี้นายหายไปไหนมาของนายกันเนี้ย!" คนที่โทรหาโมโตนาริคือชายที่มีนาม "อิเคซาว่า คิโนะสุเกะ" ได้พูดตะโกนใส่โมโตนาริในทางมือถือ
โมโตนาริ - "หืม? เสียงนี้มัน...คิโนะสุเกะนิ!!"
คิโนะสุเกะ - "-ก็ใช่ไง! นี้นายกลับช้ามาตั้งสามสี่วันแล้วนะเนี้ย!-"
โมโตนาริ - "ก็ใช่...แต่ข้ามีธุระที่อีกยุคเลยกลับมาช้านิ กับที่สำคัญตอนนี้ข้ามีธุระที่ยุคนี้ด้วย"
คิโนะสุเกะ - "-ธุระอะไรของนายอีกน่ะ?-"
โมโตนาริ - "อืมม...ไว้ค่อยจะบอกทีหลังล่ะ"
คิโนะสุเกะ - "-โอเค เข้าใจแล้ว งั้นแค่นี้นะ-"
โมโตนาริ - "อืม"
หลังจากที่พูดคุยทางมือถือเสร็จ โมโตนาริก็กดวางสายต่อด้วยเดินขึ้นบันไดไปยังห้องของโมโตมิ
ที่ห้องของโมโตมิ ส่วนใหญ่จะมีแต่สีเขียวทุกอย่าง แล้วมีจดหมายอะไรซักหน่วยวางไว้บนโต๊ะอยู่
"หืม? นั่นอะไรล่ะ?" โมโตนาริสงสัยกับจดหมายใบนั้นแล้วก็ถอดหมวกของตนออกต่อด้ววลองเปีดอ่านจดหมายดู
-ข้างในของจดหมาย
"[ท่านพี่...โมโตจัง และก็ทุกคน นี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอกัน ไม่อยากจากไปเลย แต่อย่างใดต้องทำล่ะนะ ลาก่อนนะ ขอให้มีควาทสุขนะ ]"
หลังจากที่อ่านจดหมายนั้นจบแล้วโมโตนาริก็รู้สึกช็อกขึ้นมาทันทีทันใดที่เมื่อเห็นน้องสาวของตัวเองจากไปแล้วเขียนจดหมายลาอันนั้น
"ทำไมกันล่ะ? ทำไมน้องต้องมาจากลากับพี่ด้วย!!" โมโตนาริทำสีหน้าเครียดพร้อมกับน้ำตาไหลออกมาจงเดินลงบันไดอย่างรวดเร็วแต่ว่า.... "!?" เกิดการสะดุดล้มตกลงจากบันไดทันที
"เจ็บชะมัด! ทำไมมาตกบันไดต--- หืม? เลือด.." หลังจากที่สะดุดล้มตกลงจากบันไดแล้ว...แต่ก็มีเลือดอยู่ในจดหมายลาสิ่งนั้น โมโตนาริจงเอามือที่กุมไว้ที่ตาข้างขวาของตัวเองมาอยู่ ผลปรากฏว่ามีเลือดเต็มมือกับเลือดที่ไหลจากหน้าผากจงทำให้สลบขึ้นมาเมื่อที่เห็นเลือดเต็มมือของตัวเองทันทีทันใด
ตอนต่อไป.....ตอนที่เก้า
ยูคิมูระ(มุโซ) - "ถึงน่ะรึยุคเซ็นโกคุอีกยุคนึง"
คุโนะอิจิ - "อยากรู้จังว่าท่านยูคิมูระในอีกยุคนึงจะเป็นอย่างไรกันนะ"
ซาสึเกะ - "ถ้าอยากเห็นนายน้อยในยุคนี้ล่ะกัน ตามข้ามา"
คุโนะอิจิ - "แต่เดี๋ยวผู้ชายที่ประคองไคนั้นคือใครกัน!!??"
ความคิดเห็น