ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Shot Fiction Yaoi Super Junior ] By ม.แอ

    ลำดับตอนที่ #7 : [SF] BAD BOY nc-18[HC][KH] 5/5 END

    • อัปเดตล่าสุด 29 ส.ค. 52


    story:: [SF] BAD BOY nc-18[HC][KH] 5/5

    pair :: HanCin KIHAE

    By :: admin[KH]ม.แอ -


    +:::::::::::: เด็กฟิสิกส์ เอก Fiction :::::::::::::::+


    "โอ้ย....."ดงเฮพยาามลุกขึ้น แต่รู้สึกมีอะไรสอดอยู่ทางช่องท้าย

    "อร้ากก....."ดงเฮร้องออกมาอย่างดัง ทำให้คนข้างหลังต้องปิดปากไว้

    "จะร้องทำไม"คิบอมกนะซิบถาม

    "นายทำอะไรฉันเมื่อคืนนี้"

    "นายเองแหละที่ทำฉันก่อน ต้องดูคลิปไหม"คิบอมถามดงเฮแต่ยังคาไว้อย่างนั้น

    "ไม่ต้อง เอามันออกไปเดี่ยวนี้  ฉันต้องมาเสียให้นายหรอเนี้ย"ดงเฮพูดพร้อมหน้าที่ขึ้นสีมากๆ

    "ตอนนี้นายคือเมียฉันแล้วใช่ไหม บอกก่อนฉันถึงจะเอาออก"คิบอมพูดแล้วกดลงไปให้แน่นกว่านี้

    "อะ อ๊า  ใช่ก็ได้"เสียงครางหลงออกมาทำให้ดงเฮอายกว่าเก่า คิบอมจึงค่อยถอดทีละนิดเพื่อแกล้งร่างบาง

    "เอาออกไปไวๆสิ"ดงเฮพยาาามลุกขึ้นแต่ถูกแขนแกร่งกอดยึดไว้

    "อ๊า"คิบอมจึงแกล้งโดยกดลงไปซ้ำอีกรอบ ทำให้อารมณ์ดงเฮเพิ่มขึ้นอีกครั้ง พร้อมกับอารมณ์คิบอมด้วย

    "ของนายรู้สึกมันคงต้องการอีกรอบแล้วนะ"

    "ไม่ ฉันไม่ต้องการ เอาออกไป"ดงเฮตะโกนโวยวาย

    "นายเบาๆสิ ไม่นายพี่ฮีชอลหรอ"

    "ฮึ้ย...เอาออกไป"ดงเฮสั่งแต่ความต้องการของตนเองเริ่มเพิ่มสูงขึ้นมากเรื่อยๆ

    "แน่ใจนะไหว"คิบอมพูด แล้วมองที่ดงเฮที่จับขยี้ผ้าปูที่นอนยับ แล้วกัดปากด้วยความอดทน

    "ไม่ต้องอดทนแล้วมั้ง"คิบอมพูดแล้วจับแก่นกลางดงเฮแล้วรูดขึ้นรูดลงตามอารมณ์


    "อะ อ๊า อะ"ดงเฮครางออกมาอย่างลืมตัว

    คิบอมขยับมือพร้อมกับขยับความเป็นชายที่อยู่ทางด้านหลังไปพร้อมกัน ทำให้ดงเอเสียวไม่น้อย 

    "อือ  ออะ อ๊า..."

    คิบอมปล่อยน้ำรักไว้ที่ช่องทางด้านหลังก่อนเอาส่วนปลายออกมา ทางด่านหลังยังมีน้ำปริ่มเล็กน้อยที่เกิดจากการล้น

    ส่วนดงเฮยังไม่ถูกปล่อย คิบอมจึงอมความเป็นชายของดงเฮไว้แล้วเอามือหนาลูบที่ต้านขาขาวใก้เกิดความเสี่ยงซ่านมากขึ้น

    "อะ อ๊า"

    "อา อ๊ะ  ลึอ ลึก"

    "อ๊า ไม่ไหวแล้ว"

    คิบอมอมไปจนสุดฌโคลนแล้วไล้ออกกัดเบาๆที่ส่นปลายจนน้ำไหลออกมาแล้วกลื่นลงไปอย่างไม่รังเกลียดให้เหลือเพียงน้ำบางส่วนที่อยู่ในโพรงปากแล้วไปประกบปากดงเฮอีกครั้ง

    เพื่อให้ชิมความหอมหวานของตนเอง ทั้งสองคนนอนหอบด้วยความเหนื่อยทั้งกิจกรรมเมื่อคืนแล้วตอนเช้า

    "ฉันอาบให้"

    "ไม่ต้อง"ดงเฮหันหลังให้คิบอมแล้วพูดเสียงดัง

    "อย่าดื้อสิ"คิบอมไม่รอฟังร่างบางจึงรีบอุ้มลงจากเตียงแล้วเข้าไปที่ห้องน้ำหรู แล้วเปิดน้ำใส่อ้าง

    แล้ววางร่างบางลง ดงเฮขยับตัวแทบกรีดร้องเพราะความเจ็บทางช่องทางหลัง แทบไม่มีแรงแม้แต่นิด เมื่อน้ำเต็มอ่างคิบอมจึงลงไปในอ้างในด้วย

    "ลงมาทำไมฉันอาบเองได้"ดงเฮบอกคิบอมทั้งที่ตนเองแทบไม่มีแรงที่จะยกมือ

    "อาบพร้อมกันแหละจะได้เสร็จ ฉันจะได้อาบน้ำให้เมียด้วย"

    "ใครเมียนาย"

    "ต้องให้ฉัน เอาคลิปมาให้ดูไหม หรือไม่ต้องหรือว่าจะลื้อฟื้นเลย"คิบอมพูโแล้วยื่นหน้ามาใกล้ๆดงเฮ

    ดงเฮตีฟองสบู่จนขึ้นมาเยอะ ทำให้คิบอมไม่ค่อยพอใจ

    "นายจะตีทำไม มันมองไม่เห็น"

    "เห็นอะไร ทลึ่ง"

    "ยังไงก็เห็นมาหมดแล้วจริงไหม"คิบอมมองที่ดงเฮ ที่ตอนนี้หน้าแดงใบถึงใบหู คิบอมมองที่คองามนั้นแล้วยิ้มอย่างพอใจที่เห็นรอยที่ตัวเองทำไว้

    "นายมองอะไร"

    "ก็มองเมียไงละ"คิบอมมองดงเฮแล้วดึงดงเฮมาประกบปากอีกรอบทำให้คนที่ไม่ได้เตรียมตัวต้องตาโตขึ้นทันที

    คิบอมดเแรงขึ้นเรื่อยๆ มือดงเฮขยุ้มที่ผมเงาของคิบอม จนเกิดอารมณ์อีกรอบ

    คิบอมเริ่มซุกไซร้ซอกคอดงเฮ ดูดเม้นให้เกิดรอยมากกว่าเดิม มือหนาเอาลงไปใต้น้ำแล้วจับแก่นกลางของร่างบางให้เกิดอารมณ์มากขึ้น จนตอนนี้มันขยายใหญ่ทั้งสองคน

    "มันในห้องน้ำนะ"ดงเฮบอกคิบอม

    "ห้องน้ำแล้วไง"

    "ฉันยังเจ็บอยู่ไม่เอา แค่จูบพอได้ไหม"ดงเฮพูดอย่างอายๆ

    "อื้อ" คิบอมเลื่อนตำแหน่งมาที่ปากอีกรอบ


    นานเป็นชั่วโมงจนทั้งสองคนอาบน้ำเสร็จ จนเลยเวลาเที่ยงมานานแล้ว  จึงรีบลงไปข้างล่าง มือคิบอมต้องคล้องเอวดงเฮไว้

    ทำให้ฮันกยองกับฮีชอล มองหน้ากันอย่างไม่เชื่อว่าทั้งสองคนจะรุนแรงแล้วก็กล้าลงมาสภาพแบบนี้

    ดงเฮตอนนี้เหมือนโดนรุมโทรมมากกว่าโดนคิบอมคนเดียว ทั้งท่าเดิน แทบไม่มีแรง รอยตรงคอ ตรงหน้า เต็มไปหมด


    "เออ...คิบอม นายไม่ต้องลงมาก็ได้นะ ฉันไม่ได้ว่าอะไร"ฮันกยองบอกน้องชายตัวดี

    "แหะๆ"ดงเฮตอนนี้อายม้วนไปหลบที่หลังคิบอมไม่กล้ามองหน้าแม้กระทั่งฮีชอล

    "พี่ครับบอกให้คน ย้ายของดงเฮไปไว้ที่ห้องผมด้วยนะครับ แล้วก็เอาข้าวขึ้นไปให้ด้วย"

    "ได้ครับ คุณชาย"ฮันกยองพูโประชดคิบอมที่สั่ง

    คิบอมพาดงเฮกลับไปที่ห้องของตนเองเพื่อรอให้แม่ย้านมาย้ายของไป ดงเฮนอนเล่นบนเตียงกว้างห้องสี โทน ดำ แดง ขาว สไตล์ ผู้ชาย

    ที่มีขนาดใหญ่และมีอุปกรณ์ทุกอย่างมากกว่าห้องของตน ทั้งเครื่องเล่นเกมส์ วีดีโอ ซีดี

    ดงเฮล้มตัวนอนบนเตียงเพื่อผ่อนคลายคความเจ็บปวดเมื่อยทั้งตัว แปล้วหลับไป จนตื่นอีกที ก็ดึกแล้ว ดงเฮเห็นคิบอมแต่งตัวกำลังออกไปข้างนอกจึงร้องทักขึ้น

    "คิบอม นายจะไปไหน"

    "ไปข้างนอก"

    "ที่ไหน"

    "ที่เดิม"คิบอมตอบสั้นแลวยิ้มหวานให้ร่างบาง

    "ถ้านายไป ฉันไปด้วย"ดงเฮลุกลืมความเจ็บเมื่อตอนเช้าไป

    "ดงเฮจะไปทำไมครับ มันไม่เหมาะกับคุณเดี่ยวก็เป็นแบบเมื่อวานอีก"

    "ก็นายไป ฉันก็ต้องไป"

    "งั้นผมไม่ไป"

    "ฉันก็ไม่ไป"

    "งั้นผมอยู่กับเมีย ทำอะไรสนุกๆกับเมียดีกว่าเนอะ"คิบอมไม่รอช้าทำกิจกรรมอย่างว่าทันที


    "นี้นายวันนี่กี่รอบแล้ว"


    ~~~~~~~~~~~~~end~~~~~~~~~~~~~~~~


    SPECIAL  [KIHAE]

    "คิบอม.....นี้เบอร์ใคร"

    "เบอร์เพื่อนครับ"

    "เบอร์เพื่อนอะไรฉันโทรออกไปเค้าบอกว่านายให้เบอร์เค้าไป"

    "ย๊ากกกกกกกกก นายตายแน่ ไอคิมคิบอม"ดงเฮตะโกนเสียงดังแล้วมาบีบคอคิบอม

    "แล้วนี้ละเบอร์ใครในกระเป๋า"

    "เค้าให้ผมมา"

    "ไปเอามาทำไม อ๊ากกกกกกกก"ดงเฮกระโดถีบคิบอมเกือบทำให้คิบอมแทบหลบไม่ทัน

    "นี้เส้นผมใคร มันยาวเหมือนผู้หญิง"

    "ผมไม่รุ้ครับที่รัก"

    "อน่าอยุ่เลย"ดงเฮปาหมอนใส่ คิบอม จนห้องตอนนี้เหมือนสงครามขนาดย่อย


    "ฮึกๆ ฮึก"

    "ร้องไห้ทำไมที่รัก"

    "ฮึก ฮึก"

    "ผมขอโทษ ผมจะไม่เที่ยวอีกแล้ว ผมจะอยุ่บ้านกับเมีย ผมสัญญา อย่าร้องนะที่รัก"

    "งั้นเซ็นนี้ซะ"ดงเฮยื่นกระดาษให้คิบอมเซ็น

    1.ห้ามกลับบ้านเกิน 21.00
    2.ห้ามมีกลิ่นน้ำหอมติดกลับมา
    3.ห้ามนอกใจอีดงเฮ
    4.ห้ามแจกเบอร์ให้ใคร
    5.เวลาไปเที่ยวต้องพาดงเฮไปด้วย ห้ามหนีเที่ยว
    6.ถ้าทำไม่ได้ อด อด อด 1 เดือน
    7.ถ้านอกใจ ฉันจะไปมีคนอื่น

    "ที่รักครับ ข้อ 7.ทอะ ถ้าที่รักมีใครผมจะไปฆ่ามัน"

    ~~~~~~~~~~~~~end~~~~~~~~~~~~~~~~


    SPECIAL  [HanCin]

    "ฮีชอล นายคุยอยุ่กับใคร"

    "ชีวอน"

    "เอามานี้ผมคุยเอง"

    "ฮันอย่ามายุ่งได้ไหม"

    "ไม่ ผมจะคุย"

    'ไม่บ้า ไอขี้หวงเมีย'

    'สัด มึงไปไกลๆเลย ไปอยู่อังกฤษไม่ต้องกลับมาเลย ไปหาเมียที่นั้นเลยนะ'

    'ชีวอนนายคุยกับใคร'

    'เมียนายหรอชีวอน'

    'ไปแล้ว นะเว้ยไก่เรียก'

    'นายว่าฉันอีกแล้ว'

    'เดี่ยวจะโทรมาหาเมียมึงบ่อยๆ'

    'สัด ไม่ต้องโทร'

    "ฮีชอล จ๋า อย่าไปรับโทรศัพท์มันมากผมหึง"

    "หึงไม่เข้าเรื่อง"

    "งั้นเราเข้าเรื่องเราเลยดีกว่าเนอะ"

    "ทลึ่ง"

    ~~~~~~~~~~~~~end~~~~~~~~~~~~~~~~



    จบไปแล้ว สองเรื่อง  อยาถามว่า อยากให้เราเอาลงต่อไหม ชอตฟิคอะ

    ถ้าอยากให้เอาลง ช่วยเม้น หน่อยนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×