ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    oc ของ me

    ลำดับตอนที่ #7 : Danganronpa Reminisce (SYOC)

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 61



    "ฮิๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทุกคนรอดไปด้วยกันนะ "


    ชื่อ :อาราชิ ชิรายูกิ
    เพศ : หญิง
    อายุ : 16
    น้ำหนัก : 46 กก.
    ส่วนสูง : 157 ซม.
    รูปร่างลักษณะ : ตาสีขาว ผมทรงโพนี่เทลสีน้ำเงินเข้ม ผิวขาว
    ชุดนักเรียนที่สวมใส่ : เสื้อยืดติดกระดุมสีน้ำเงินแล้วสวมเสื้อคลุมขาวดำทับ กระโปรงยาวถึงหัวเข่าดำและน้ำเงิน และรองเท้านักเรียนสีดำออกน้ำเงิน สวมถุงเท้าสีขาว

    นิสัยโดยทั่วไป :ใจดี ชอบวางแผน ชอบทำอาหาร ฉลาด ร่าเริง เรียบร้อย
    ข้อดี : ประสาทรับรู้เร็ว เรียยนรู้เร็ว เข้าใจอะไรง่าย
    ข้อเสีย :ใจดีเกินเหตุ เพราะพ่อกับแม่สอนไว้ว่า ถ้าเราใจดีกับคนอื่น คนอื่นก็จะไว้ใจเรา
    ความสามารถ(อื่นๆนอกจากด้านที่เป็นสุดยอดนักเรียน) : ต่อสู้และทำอาหาร
    สิ่งที่ทำไม่ได้/ไม่ถนัด : เย็บผ้า
    วิชาที่ชอบ/ถนัด : ศิลปะป้องกันตัวแบบเทควันโด้ เพราะเธอคิดว่าถ้าเรียนศิลปะป้องกันตัวไว้น่าจะดี เพื่ออนาคตอาจได้ใช้ ทำอาหารที่ประดิษฐืจากของในตูเย้น
    วิชาที่ไม่ชอบ/ไม่ถนัด : การงานอาชีพ

    เป็นสุดยอดนักเรียนด้าน : หมากรุก
    วีรกรรมในอดีต : เข้าร่วมการแข่งขันเกมกระดานระดับโลกและชนะทุกแมท
    ประวัติของตัวละคร : ตอนที่เธอพึ่งจำความได้เธอไมได้รู้สึกอะไรเลย เธอพยายามทำให้ตัวเองมีความรู้สึกแต่เธอกลับยังเหมือนเดิม แต่เมื่อเธออายุครบ 10 ปี เธอก็ได้รู้จักกับเกมวางแผน เช่น หมากรุก ฯลฯ เธอรู้สึกสนุกกับมันมาก จนเกิดเป็นความหวัง และเธอได้ท้าแข่งกับคนหลายประเภท และกลายเป้นสุดยอดนักเรียนด้านการวางแผน และหายจากการไร้ความรู้สึกแล้ว
    ครอบครัว : พ่อ แม่ พี่ชาย และสุนัข 2 ตัว พันธุ์ซามอยด์

    สิ่งที่ชอบ : กระดานหมากรุก สุนัข ม้าในกระดานหมากรุก เพราะเธอมักใช้ม้าเป็นตัวพลิกเกมค่ะ
    สิ่งที่ไม่ชอบ : แมว นก เพราะตอนที่พึ่งเลี้ยงสุนัขครั้งแรกเคยมีเหตุการณ์ที่ลูกสุนัขได้มีเรื่องกับแมวจรจัดตัวหนึ่งและทำให้ลูกสุนัขบาดเจ็บสาหัส นกก็เกิดเหตุการณ์คล้ายๆกัน
    สิ่งที่กลัว : ผี
    สิ่งสำคัญในชีวิต : ครอบครัว เพื่อน ความหวังและกระดานหมากรุก


    คำพูดของตัวละคร
    แนะนำตัว :"ฮิๆ สวัสดีนะ ฉันชื่อ อาราชิ ชิรายูกิ เรียกว่าชิรายูกิก็ได้นะ"
    ดีใจ : "ฮิๆ ขอบคุณมากเลยนะ ฉันดีใจจริงๆ"
    เสียใจ : "อึก ทำไมกันล่ะ"
    ประหลาดใจ : "เอ๊ะ! ให้ฉันงั้นหรอ"
    โกรธ :"พวกนายทำบ้าอะไรกัน จะมามัวหยุดอยู่อย่างนี้ไม่ได้นะ ต่อให้พวกนายร้องไห้แค่ไหนคนที่ตายก็ไม่มีวันกลับมาหรอก"
    ตอนพบศพ :"....อึก...."

    .................................................................................

    คำถามสำหรับผู้ปกครอง
    - อยากให้ตัวละครนี้ได้บทไหน?
    ตอบ :จริงๆก็อยากให้เป็นผู้รอดชีวิต ถ้าไม่ได้ก็อยากให้เป็นฆาตกรนะ
    - ถ้าตัวละครมีคู่จะโอเคมั้ย(ทั้งช/ญ ช/ช ญ/ญ)
    ตอบ : โอเค ไม่มีปัญหา
    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×