ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บงาน ของป๋ม เเละออริ

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 60







    "เห..รักคนมีพระคุณน่ะ มันดีกว่าเอาตัวรอดคนเดียวนะค่ะ.."

    ชื่อตัวละคร ::ซันนี่ เเคริฟอรีน/SUNNY CARYFORREEN

    เพศ ::หญิง

    อายุ :: 16 ปี

    สัญชาติ ::อังกฤษ

    อาชีพ :: นักเรียน

    ความบาปที่เคยทำเอาไว้ :: พูดปด ฆ่าคนที่ทำให้พ่อเเม่เสียใจ

    ลักษณะภายนอก :: เธอมีผมสีดำ มัดผมทรงทวินเทล ผิวขาวซีด ใส่ชุดเดรสสีขาว เเละ ใส่ถุงมีลายดอก มีลักษณะการพูดเเบบคนโรคจิต

    ลักษณะนิสัย :: มีนิสัยที่ซาดิส มาโซ เเละโรคจิต เวลาเธอถูกใจอะไรขึ้นมาจะทำให้ถึงที่สุด เเม้จะต้องเเลกด้วยอะไรก็ตาม เธอชอบวิ่งไล่เเละขู่ให้คนอื่นกลัว เเต่ถึงอย่าหือกับเธอล่ะ เธอเป็นยันเดเระ ขี้หวงของมากด้วย เธอหวงพ่อเเม่มากที่สุด เพราะเธอเป็นลูกเเหง่ติดครอบครัว

    สิ่งที่ถนัดมากที่สุด ::จิ๊กของมาใช้เอง

    สิ่งที่ไม่ถนัดมากที่สุด ::ต่อรอง

    สิ่งที่ชอบ ::ของที่มีค่า พ่อเเม่

    สิ่งที่เกลียด ::คนที่ทำร้ายพ่อเเม่

    จุดอ่อน ::ล๊อกเก๊ตรูปพ่อเเม่

    ความสามารถพิเศษ :: วิ่งเร็วมากกว่าคนธรรมดา

    สิ่งที่ตัวละครปรารถนาอยากได้หรืออยากเป็น ::อยู่กับพ่อเเม่อย่างมีความสุข ไม่มีใครมาเเย่งมรดก

    ความถนัดในเกมของผู้เล่น :: ใช้กำลัง

    ประวัติตัวละคร :: :ซันนี่เป็นเด็กสาวที่เกิดมาจากที่ดินที่ดี วงศ์ตระกูลของเธอร่ำรวยมากจึงมีที่ดินถึง 10ไร่ ทำให้ทุกคนมาหาตัวเธอด้วยการหวังผลประโยชน์ ในตอนนั้นเธอยังคงเป็นเด็กที่น่ารักอยู่ เเต่เมื่อเห็นตอนที่เพื่อนบ้านกำลังจะบีบคอพ่อตัวเอง เธอจึงใช้เเจกันฟาดเขาเต็มเเรง หลังจากน้ันก็ไม่มีใครได้เห็นเพื่อนบ้านคนนั้นอีก เธอจึงได้รับมอบหมายให้ดูเเลมรดก เเละ ดูเเลพ่อเเม่ จนทำให้ทุกคนไม่กล้าหือกับเธออีกเลย เวลาเธอเห็นอะไรก็ตามที่หน้าสนใจ เธอจะลงมือชิงทันที เเม้จะผิดก็ตาม

    เเต่อย่างน้อย เธอก็เป็นสตรีที่ห้าวหาญเเละรักเพื่อนเหมือนกัน โดยไม่รู้ว่าเธอเป็นโรคจิต ที่ไม่เคยทำอะไรให้ใคร นอกจากพ่อเเม่เลย เธอจึงใช้รูปครอบครัวเป็นรูปในล๊อกเก็ตเสมอ ถ้าใครทำร้ายสร้อยนี้จนพัง เเม้มันจะพังไปเเล้ว เเต่เธอมีเป็นร้อยเลยล่ะ เธอจึงเป็นฆาตกรที่รักพ่อเเม่เป็นที่สุด



    _________



    ช่วงพูดคุยกับผปค.

    สวัสดีครับผม เราชื่อว่าอะไรเหรอครับ ::NESSI-NOOB-GIRL เจ้าค่ะ

    นิยายเรื่องนี้ส่งสมัครได้แค่หนึ่งตัวเท่านั้นนะครับ ::จ้า

    คิดว่าลูกๆของเราเก่งพอที่จะอยู่รอดจนจบเกมมั้ยครับ ::ถ้านางมีจิตใจที่กตัญญูต่อเพื่อน เเละศรัทธาในตัวเอง จะรอดเเน่นอน

    ถ้าลูกๆตายในตอนไหนไม่ว่ากันนะ ::ไม่เลย นางทำดีเเล้ว

    อยากอวยให้ลูกมีคนรักมั้ยอ่ะครับ555 ::ได้สิ จะเลส จะนอมอล ไม่ว่ากัน

    งั้นขอให้โชคดีในเกมนี้นะครับผม ::จ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×