ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : peculiar
n p c -
เกเบรียลลา สโนว์ (แกบบี้) / Gabriella Snow (Gabby)
17 yrs. - Liverpool, England
; มีสี่แขนตั้งแต่กำเนิด ซุกซ่อนไว้ใต้เสื้อผ้าหนาเตอะและเสื้อคลุมที่สวมอยู่เป็นประจำ
และทำให้เธอมีแรงเยอะเกินกว่ามนุษย์ทั่วไป
,, สาวน้อยวรรณกรรม - หนอนหนังสือที่คลุกอยู่กับหนังสือทั้งวัน
กินข้าว ก่อนนอน ไปไหนก็ต้องพกหนังสือไปด้วยเสมอไม่ห่างมือ วันไหนไม่ได้อ่านจะรู้สึกตากระตุก (...)
พูดน้อยและขี้อาย เข้ากับคนอื่นไม่ค่อยเก่ง แต่ก็เป็นเด็กน่ารักคนหนึ่ง
ถึงจะอ่อนโยนแค่ไหนก็เป็นคนคิดมาก --- เธออยากจะใช้ชีวิตแบบคนธรรมดามากที่สุด
และมีปมในใจซึ่งเกี่ยวกับความแปลกประหลาดของตนเอง
-----------------------------------------------------------------------
คาลลัม คลิฟท์ (คาล) / Callum Clift (Cal)
16 yrs. - Normandy, France
; ต้องสวมหน้ากากปิดปากและจมูกเอาไว้ตลอดเวลา เนื่องจากในปอดเต็มไปด้วยควันพิษ
หากหายใจออกมาหรือพูดโดยที่ไม่มีสิ่งปกปิดควันดำจะออกมาจากปาก
หากหายใจออกมาหรือพูดโดยที่ไม่มีสิ่งปกปิดควันดำจะออกมาจากปาก
เทียบเท่ากับควันเสียจากท่อไอเสียรถยนต์ แต่อาจรุนแรงกว่านั้นได้
/ปล. ไว้ผมยาว เพราะขี้เกียจตัด - อย่าทักว่าเป็นผู้หญิงเชียว อาจต่อยได้
,, มีลักษณะการพูดคล้ายดาร์ธเวเดอร์ - อู้อี้หายใจแรง (...) ท่าทางสงบและเดดตลอดเวลา
ราวกับทุกสิ่งบนโลกใบนี้ไม่อาจทำให้เขาตื่นตาตื่นใจได้อีกแล้ว (...)
หน้าตายตลอดเวลา ถึงกระนั้นก็ไม่ได้ตายด้านขนาดนั้น
เป็นคนพูดยาวเหยียดและเล่นมุกอะไรแปลก ๆ ได้ทั้งใบหน้าเรียบเฉย - ด่าก็เช่นกัน
เป็นคนพูดยาวเหยียดและเล่นมุกอะไรแปลก ๆ ได้ทั้งใบหน้าเรียบเฉย - ด่าก็เช่นกัน
แน่นอนว่าปากเสียและกวนประสาทเอาเรื่องด้วย
ทั้งยังอ่อนแอเป็นอย่างมากในเรื่องมารยาท
------------------------------------------------------------------------
เมลิสซา สไตร์เดอร์ (เมย์) / Melissa Strider (May)
18 yrs. - Berlin, German
; มีความสามารถในการสะกดจิตให้เคลิบเคลิ้มและหลับไหล
แต่ไม่สามารถบังคับให้ทำในสิ่งที่ต้องการได้ ว่าง่าย ๆ คือได้แค่สลบไม่ก็หลับไป
,, สล็อต /จบ. (...) เป็นคนเอื่อยเฉื่อยไม่ค่อยได้ความและหมดเวลาไปกับการงีบและเดินเล่น
สิ่งเดียวที่ให้ความสนใจคือการทำสวนและงานในห้องพยาบาล - นาน ๆ ที
เป็นคนรักธรรมชาติและทำตัวตามสบาย ไม่ชอบเรื่องยุ่งยากวุ่นวายหยุมหยิม
แต่หากโดนกระตุ้นหนัก ๆ หรือเรื่องคอขาดบาดตายก็สามารถลุกขึ้นมาจริงจังกับเขาได้
แต่ที่แน่ๆ คือมีความจำแย่ โดยเฉพาะในเรื่องชื่อคน (...)
------------------------------------------------------------------------
callum clift ,,
"เฮ้ เธอ ใช่แล้ว เธอตรงนั้นแหละ"
เสียงอู้อี้น้อย ๆ ดังลอดออกมา
จากหน้ากากที่ปกปิดใบหน้าส่วนล่างเอาไว้
เขาคลี่กระดาษโน๊ตในมือออก
ผมสีดำยาวตกลงมาปรกบริเวณไหล่
ก่อนที่เจ้าตัวจะสางมันออกไปไว้ด้านหลัง
"ฉัน เอ่อ - หลงทางน่ะ
พอจะบอกได้ไหมว่าตรงนี้ต้องไปยังไง"
ในนั้นระบุที่อยู่ของอุโมงค์ใต้รถไฟเอาไว้
สีหน้าของเขาดูเคร่งเครียดและวิตกกังวล
ได้ยินเสียงลมหายใจแรงอยู่ใต้หน้ากาก
ดวงตาสีน้ำเงินเข้มเลื่อนขึ้นสบตาอีกฝ่าย
พลางจ้องด้วยสายตาอ้อนวอน
"ได้โปรด ช่วยฉันด้วยนะ
พาฉันไปที่นั่นที
มีคนสำคัญที่ฉันต้องไปพบ"
gabby snow ,,
เด็กสาวผมสีน้ำตาลอ่อนเดินตรงเข้ามา
เธอสวมชุดปกปิดมิดชิดและผ้าคลุมบังร่างกายท่อนบน
แปลกตาสำหรับวันที่อากาศไม่หนาวแบบนี้ -
"คุณ ...
คงเป็น xxx ใช่มั้ยคะ ?"
เสียงของเธอสั่นด้วยความประหม่า
และพยายามเลี่ยงจะสบตาอยู่ตลอดเวลา
"คือว่า ...
ฉันมีเรื่องสำคัญที่จะต้องบอก
และต้องเป็นตอนนี้เท่านั้นด้วย"
เธอยื่นแขนออกมาจากผ้าคลุม
ผิวเนียนสีแทนเปื้อนไปด้วยคราบดำบางอย่าง
เธอรีบเช็ดมันออก ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองคนที่กำลังคุยอยู่ด้วยตรงนี้
ดวงตาสีอำพันกลอกไปมาเหมือนคนไม่มั่นใจ
"ไปกับฉันนะคะ"
may strider ,,
"เอ่อ ... นี่-"
สาวผมสีน้ำตาลอ่อนสะกิดปลายแขนเสื้อของอีกฝ่าย
ดวงตาสีน้ำตาลกระพริบถี่ ๆ พลางนิ่งเงียบไปครู่หนึ่ง
และแล้วเธอก็ทำหน้าเหมือนนึกอะไรขึ้นมาได้
"อะแฮ่ม ... ฉันเป็นพี่ของเพื่อนนายอีกที
คนที่ - บอกชื่อไม่ได้น่ะ นั่นแหละ"
เธอหยิบจดหมายฉบับหนึ่งออกมาจากกระเป๋า
มันเป็นจดหมายซองสีครีมหน้าตาธรรมดาซองหนึ่ง
ทั้งยังมีกลิ่นเหมือนวานิลลาโชยออกมาจาง ๆ ด้วย
"มันเป็นกระดาษหอม" เธอพูดเสริมขึ้น
"เปิดอ่านเลยสิ มีคนฝากมาให้เลยนะ"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น