ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] MY LADY "คุณผู้หญิงที่รัก"

    ลำดับตอนที่ #7 : MY LADY : 6

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 773
      3
      11 ก.ค. 57

    MY LADY

    บทที่ 6

    ~นางฟ้า?~

     

     



    MY LADY

    บทที่ 6

    ~นางฟ้า?~

     

                ผ่านไปเกือบสองวันแล้วที่ชายหนุ่มแปลกหน้านี่ได้คุณหมอคนสวยช่วยชีวิตเอาไว้ ยังไม่รู้สึกตัวเลย แม้สภาพบาดแผลก็ดีขึ้นมาเล็กน้อยแล้วก็ตาม อีกทั้งมีญาติเป็นนักธุรกิจชื่อดังมาติดต่อเป็นเจ้าของไข้ไปแล้วอีกด้วยและเป็นอีกครั้งที่คุณหมอจุนมยอนเข้ามาตรวจอาการและร่างกายของผู้ป่วยคนนี้เช่นเคย....

     

     

    “อะอื้ออออ......”  

     
     

                ในขณะที่คุณหมอจุนมยอนตรวจอาการและบาดแผลนั้น เสียงครางในลำคอจากผู้ป่วยเรียกความสนใจจากคุณหมอไปทันที

     

     

                “คุณจื่อเถาคะ...ได้ยินหมอมั้ย?”   คุณหมอคนสวยพยายามเรียกสติคนไข้และในขณะเดียวกันนั้น เปลือกตาที่ปิดของคนป่วยก็ค่อยๆเปิดขึ้นมาช้าๆ  สิ่งแรกที่จื่อเถาเห็นคือใบหน้าสวยหวานและรอบข้างเป็นสีขาวโพลนจึงคิดว่าตัวเองนั้นคงตายไปแล้วแน่ๆ

     

     

                “นะ นี่ผมคงตายแล้วสินะ.....คุณเป็นนางฟ้ามารับตัวผมใช่มั้ย?”  

    ประโยคที่ได้รับจากผู้ป่วยที่พึ่งฟื้นทำเอาคุณหมอคนสวยแทบจะหลุดขำ ไม่น่าเชื่อว่าคนๆนี้จะคิดว่าตัวเองตายแล้วอยู่บนสวรรค์สินะ

     

     




     

    สงสัยหลับนานจนเพี้ยน......

     





     

                “คุณจื่อเถา...คุณยังไม่ตาย นี่หมอเองค่ะ”

     

     

                “ห๊ะ?....คะ คุณเป็นหมอหรอ?”

     

     

                “คะ.. คุณสลบไปสองวันคงจะคอแห้งดื่มน้ำหน่อยนะคะ”  ไม่ว่าเปล่าคุณหมอคนสวยยกแก้วน้ำที่มีหลอดมาจ่อที่ปากคนไข้ที่พึ่งฟื้น  จื่อเถาพยักหน้ารับเล็กน้อยก่อนจะค่อยดูดน้ำเข้าไป ทำให้รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นมาหน่อย ก่อนจะเริ่มตั้งสติใหม่

     


     

                “อ่า...นี่ผมคงอยู่โรงพยาบาลใช่มั้ย?”

     

     

                “ใช่ค่ะ คุณถูกยิงเมื่อสองวันก่อน แล้วมาสลบที่หน้ารถของหมอพอดี” หลังจากนั้นคุณหมอคนสวยก็ได้บอกว่ามีญาติติดต่อมาแล้วและอธิบายเกี่ยวกับเรื่องแผลสักเล็กน้อย ก่อนจะถามถึงสาเหตุของการถูกยิง

     

     

                “แล้วคุณถูกยิงได้ยังไงค่ะ? ”

     


     

                “ผมโดนพวกคู่แข่งทางธุรกิจน่ะ พวกมันคงแค้นที่พลาดสัมปทานให้บริษัทของผมหลายครั้งแล้ว พวกหมาลอบกัด!

     


     

                “อ่า อย่างนี้นี่เอง น่ากลัวจังเลยนะค่ะ”

     

     

                “วงการธุรกิจแบบนี้ มันมีความเสี่ยงทั้งนั้นแหละครับคุณหมอ”   

     

     

    ตอนนี้กลับกลายเป็นว่าคุณหมอคนสวยได้นั่งคุยกับคนไข้เองสะงั้น เพราะรู้สึกคุยกันถูกคออย่างประหลาด ทั้งๆที่จื่อเถาเองก็เป็นคนที่จะไม่คุยกับคนแปลกหน้าง่ายๆ หรือแม้แต่คุณหมอจุนมยอนเองที่ไม่เคยมานั่งคุยกับคนไข้เป็นเวลานานๆอย่างนี้ จนกระทั่งพยาบาลคนหนึ่งเข้ามาจุนมยอน.....

     


     

    “อ่า คุณจื่อเถา หมอต้องไปก่อนนะคะ” 

     

     

    “ครับ ขอบคุณที่อยู่คุยเป็นเพื่อนนะครับ”

     

     

    “ไม่เป็นไรคะ”  คุณหมอคนสวยยิ้มหวานให้คนป่วย ก่อนจะเดินออกจากห้องไป โดยที่ไม่ทันได้ยินประโยคสุดท้ายของชายหนุ่ม

     












     

    “ขอบคุณนะครับ นางฟ้าของผม”

     

     

     




    50%




     

    หลังจากที่จื่อเถาอาการดีขึ้นจนสามารถกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านได้แล้ว และแต่ในวันนี้เป็นวันที่จื่อเถาไม่อยากจะกลับบ้านเอาเสียเลย ทั้งๆที่ไม่ชอบโรงพยาบาลอย่างกับอะไรดี

     




     

    แต่ก็เพราะมีคุณหมอจินจุนเหมียนคนสวยหรือคุณหมอจุนมยอนนั่นแหละ! ที่ทำให้เขาไม่อยากออกจากโรงพยาบาล

     



     

    “คุณหมอ ผมยังเจ็บแผลอยู่เลย ขออยู่ต่อสัก 2-3 วันนะครับ”

     

     

    “แผลก็ไม่เห็นเป็นไรมากแล้วนี่ค่ะ หมอเช็คดูดีๆแล้วนะ”

     

     

    “แต่ผมยังเจ็บนะ ผมรู้สึกได้”     จื่อเถาพูดเสียงเข้ม พร้อมหับแสดงสีหน้าราวกับเจ็บปวด เพื่อ ต้องการให้คุณหมอคนสวยนั่นเชื่อว่าเขายังเจ็บอยู่จริงๆ แต่มีหรอที่คุณหมอจุนมยอนคนนี้จะดูไม่ออกว่า คนตัวโตนั้นแกล้งเจ็บ

     

     

    “หมอไม่ใช่เด็ก 2 ขวบนะค่ะ คุณจื่อเถา.....”   จุนมยอนหรี่ตาใส่คนแกล้งเจ็บอย่างรู้ทัน และเมื่อโดนจับได้ก็เบะปากอย่างเง้างอนเหมือนเด็กๆ

     

     

    “เห้อออออ....เซ็งคนรู้ทันจริงๆ”

     

     

    “ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้วค่ะ คุณจื่อเถา”   

                 คุณหมอคนสวยนั่งรอคนป่วยที่หายเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า ตัวเขาก็พึ่งจะรู้มาว่า จื่อเถาเป็นน้องชายของคุณคริส ซึ่งมารู้อีกทีว่าเป็นคนรักของอี้ชิงที่รอคอยกันมาหลายปีมารู้ตอนที่อีชิงมาเยี่ยมจื่อเถาพร้อมกับคุณคริส  เขาเองก้แอบอิจฉาอี้ชิงอยู่เหมือนกันที่มีคนรักดีๆและสมหวังกับคนที่ตัวเองรอคอยมานาน ซึ่งความรักแบบนี้มันคงหาได้ยากแล้วจริงๆ ในโลกสมัยนี้

     



     

    นั่งคิดอะไรไปเพลินๆ จนไม่รู้ตัวว่าโดนใครบางคนจ้องมองมาสักพักแล้ว กว่าจะรู้ตัวก็โดนอีกฝ่ายสะกิดเบาๆ

     


     

    “คุณหมอครับ....ผมแต่งตัวเสร็จแล้ว”    คุณหมอคนสวยหลุดออกจากภวังค์ ก่อนจะขานรับและยิ้มหวานไปให้ชายหนุ่ม

     


     

    “ค่ะ  แล้วนี่พี่ชายคุณจะมารับหรือว่า.......”   ไม่ทันได้พูดจบบานประตูห้องพักก็ถูกเปิดออกโดยผู้มาใหม่

     


     

    “อ่าวคุณหมอจุนก็อยู่ด้วยหรอครับ?”   คริสที่พึ่งจะเข้ามา สังเกตเห็นคุณหมอตัวเล็กอยู่ในห้องกับน้องชายจึงกล่าวทักทาย

     

     

    “ค่ะ”

     

     

    “เฮียเดียวออกไปรอผมข้างนอกก่อน พอดีผมมีเรื่องจะคุยกับคุณหมอนิดหน่อย”  จื่อเถาว่าก่อน พลางส่งสายตากรุ้มกริ่มไปให้พี่ชายอย่างรู้กัน  คริสพยักหน้าเชิงรับรู้ก่อนจะเดินออกไปรอหน้าห้องตามคำขอ

     


     

    จื่อเถาเลื่อนตัวเข้ามาใกล้คุณหมอคนสวยอย่างใกล้ชิด จุนมยอนเกิดอาการใจเต้นรัวแปลกๆในขณะที่จื่อเถาเริ่มโน้มตัวเข้ามาใกล้และกุมมือเขาไว้

     

     

    จื่อเถาโน้มใบหน้าลงมา ก่อนจะประทับจุมพิตที่ริมฝีปากเล็กนั้นอย่างนุ่มนวลไม่มีการรุกล้ำใดๆ และอ่อนโยน ซึ่งจื่อเถาไม่เคยทำกับใครมาก่อน  คนตัวสูงค่อยๆผละตัวออกอย่างช้าๆ ผิดกับคุณหมอที่ยังคงช๊อคกับการจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว

     




     

    Kiss Thanks นะครับ นางฟ้าของผม”










    โง๊ยยยย มาต่อแบบสั้นมากๆๆๆๆๆๆ


    ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาจริงๆเลยค่ะ
    ตอนนี้อยู่ที่ต่างจังหวัดด้วยเลยไม่สะดวกในการอัพฟิคเลย

    ขอโทษจริงนะค่ะ




    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×