ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fanfic{อาเทมxยูกิ} ภารกิจรักย้อนเวลาสู่อดีต

    ลำดับตอนที่ #6 : Part V (99%)

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ย. 56


    Farfic AtemxYugi ภารกิจรักย้อนเวลาสู่อดีต

    By:มังกรวิญญาณ

     

    Parst: V

     

    ...................................................................................................................................................................................

     

    เสียงคำรามของมังกรสามหัวสีม่วงอัมพรันที่มืดยิ่งกว่ายามราตรีเข้าเคารพเด็กหนุ่มด้วยแววตาสีแดงที่ซื่อสัตร์...

     

    อ๋า~!แล้วที่นี้มันที่ไหนอ่า!!”เด็กหนุ่มร่างบางผมสีทองร้องโวยวายเมื่อตนมาเดินหลงทางในเมืองยามค่ำคืน แล้วพวกอันซุหายไปไหนน่ะโจวโนะอุจิหันซ้ายหันขวามองหาอันซุแต่ก็ต้องจ่อยเมื่อมองหาไม่เจอ หึย!เพราะยัยผู้หญิงนั้นแท้ๆ!!!”โจวโนะอุจิร้องโวยวายขึ้นอีกครั้งแต่ก็ต้องรีบตะครุบปากตนทันทีเมื่อได้ยินเสียงทหารเดินมาโจวโนะอุจิซุ่มฟังเรื่องที่พวกทหารจะพูด

     

    เจ้าได้ยินมาจากวังหลวงหรือเปล่านะว่ามีเด็กหนุ่มแปลกหน้าโผล่เข้าไปในวังทหารคนนึงหันไปพูดคุยเรื่องเมื่อตอนเย็นกับเพื่อนที่เดินอยู่ข้างๆ อ๋อ เรื่องของเจ้าเด็กผิวขาวนั้นนะน่ะโจวโนะอุจิสะดุดได้เบาะแสข้อนึงเค้าคิดว่าอาจจะเป็นยูกิเพื่อนของตนเองก็เป็นได้

     

    ใช่ แต่จะว่าไปแล้วเด็กคนนั้นก็หน้าคล้ายๆองค์ฟาโรห์เลยนี้เนอะ

     

    เห้ๆพูดจาระวังปากเจ้าหน่อยก็ดีหากใครมาได้ยินเข้าจะได้โดนทั้งคู่

     แลวโจวโนะอุจิก็เลิกซุ่มติดตามก่อนจะเดินกลับไปโดยไม่รู้ว่ามีคนได้เดินมาทางตน โอ๊ย!”เสียงอุทานของโจวโนะอุจิพร้อมเจ้าตัวล้มไปนั่งก้นจ้ำเบ้าลงที่พื้น หัดดูทางซะบ้างสิเจ้าบ้า!”เสียงตะวาดดังใส่โจวโนะอุจิที่กุมจมูกจากการชนแผงอกของใครบางคน

     

    อูยยย ขะ...ขอโทดน่ะครับ...โจวโนะอุจิกล่าวขอโทดพร้อมหันหลังหมายจะเดินหลีกทางแต่ก็ถูกคว้าแขนไว้ เด๋วก่อน เจ้าไม่ใช่คนเมืองนี้นี่ชายที่คลุมผ้าไว้กล่าวขี้นพลางกระชากแขนโจวโนะอุจิให้ล้มลงอีกครั้ง โอ๊ย!ทำอะไรของนายเนี่ย!”โจวโนะอุจิล้มหน้าแทบคว่ำก่อนจะหันไปตวาดใส่อย่างรวดเร็วแต่ก็ต้องรูดซิบปากด้วยเช่นกัน

     

    หุบปากของเจ้าซะแล้วบอกมาเจ้าคิดจะมาทำอะไรที่เมืองนี้กรีซสีทองเรียวยาวกำลังจ่ออยู่ที่คอของโจวโนะอุจิ ชะ...ชั้นก็แค่มาตามเพื่อนก็เท่านั้นแหละ!”โจวโนะอุจิเอ่ยเสียงออกสั่นๆพยายามเลี่ยงปลายคมแหลมเย็นของกริซ เพื่อน..?อ๋อ นี้เจ้ายังมีพวกพ้องคนอื่นอยู่สิน่ะชายในผ้าคลุมแสยะยิ้มถึงแม้ว่าชายผ้าจะปิดไม่ค่อยจะมิดจะตาม

     

    ทหารเอ๋ย จงไปตามหาพวกพ้องของมันในเมืองซะค้นหาให้หมดทุกซอกทุกมุม!”สั่งทหาร(ที่มาจากไหนก็ไม่รู้)ให้ระดมกันค้นหาก่อนจะกระชากแขนของโจวโนะอุจิให้ลุกขึ้น โอ๊ย!มันเจ็บน่ะปล่อยเดี๋ยวนี้!”มือบางพยายามปัดผลักมือหยาบแกร่ง

     

    ข้าไม่ปล่อยเจ้าต้องไปกับข้าไม่ว่าเปล่ามือแกร่งยังฉุดกระชากแขนของโจวโนะอุจิแถบหลุดโจวโนะอุจิเลยต้องทำใจเดินตามชายคนนี้ไปหากยังไม่อยากจะเจ็บตัวละก็ นี้!จะพาชั้นไปไหนนะโจวนะอุจิตะโกนถามชายคนนั้นหันมาทางโจวโนะอุจิ ก็พาเจ้าไปที่วังน่ะสิไปสอบปากคำที่นั้นว่าแล้วก็ดึงไป

     

    .......................................................ตัดไปที่วัง...........................................................

     

    ฟะ....ฟาโรห์ ปล่อยผมเถอะน่ะฮับยูกิเงยหน้าขึ้นมองฟาโรห์ที่อุ้มตนไปตามทางเดินโดยยังมีเหล่าข้ารับใช้ที่เดินไปเดินมามองทั้งคู่อยู่

     

    ข้าชื่ออาเทมไม่ต้องเรียกว่าฟาโรห์หรอกอาเทมกระชับตัวยูกิให้ชิดกับตนจนจะไม่มีที่ให้ไอเย็นรอดเข้ามาได้ อะ...อาเทมปล่อยชั้นเถอะน่ะมะ..มันน่าอายอ่ะยูกิหน้าขึ้นสีระเรื่อยๆ ไม่เอา ก็เจ้าเป็นของข้าแล้วใครจะว่าอะไรของๆข้าได้ละอาเทมใช้ดวงตาสีแดงจ้องมองลึกเข้าไปในดวงตาสีอัญชัรลึกล้ำ

     

    งะ....งั้นคุณก็ช่วยบอกหน่อยสิว่าทำไม..ชั้นถึงมายุคนี้นะ

     

    ลืมไปแล้ว

     

    เอ๋!!?”ยูกิชักสีหน้ากลับ ก็ในเมื่อข้าได้ตัวเจ้ามาตามสัญญาข้าก็ไม่จำเป็นที่จะต้องจำเรื่องนั้นนี้อาเทมแสยะยิ้มนิดเมื่อยูกิได้ยินอย่างนั้นก็แถบน้ำตาเล็ด อ๊ากกกก!!แล้วชั้นจะกลับบ้านยังไงละเนี้ย!!!Y[]Y

     

    ตูมมมม!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     ยูกิตื่นจากความคิดเมื่อได้ยินเสียงระเบิดในบริเวณใกล้ๆนี้ เกิดอะไรขึ้นนะอาเทมพายูกิไปที่ท้องพระโลงที่มีเสียงระเบิดเกิดขึ้น

     

    โฮกกกกกกกกกกกกกก!!!!!!!!”มังกรสามหัวที่มีสีม่วงแกมน้ำเงินขนาดใหญ่ที่กำลังถูกพวกทหารดึงเชือกที่มัดแขนดึงไว้แน่น ก่อนจะใช้หางที่มีถึงสองหางตวัดใส่พวกทหารที่ดึงเชือก กะ...เกิดอะไรขึ้นกันนะ...ยูกิพูดเสียงสั่นดวงตาสีม่วงเบิกกว้างที่เห็นมังกรสามหัวกำลังอาละวาดในท้องพระโลง

     

    มาฮาโด้!นี้มันเกิดอะไรกันขึ้นอาเทมตะโกนถามนักพรตผู้ซื่อสัตร์ที่กำลังใช้คาจะสยบมังกรสามหัว ข้าก็ไม่ทราบขอรับพวกทหารพาหญิงนางที่น่าสงสัยมาในท้องพระโลงแห่งนี้ก่อนที่นางจะกลายร่างเป็นคาอย่างที่ท่านเห็นขอรับ มาฮาโด้ตอบกลับด้วยความยากลำบากเพราะกำลังใช้พลังวิญญาณต่อสู้กับคาขนาดใหญ่

     

    ว้ายย!”หนึ่งในนักพรตผู้ถือของสร้อยคอพันปีกระเด็นล้มลงกับพื้นเพราะเสียงคำรามลั่นที่ท้องพระโลง โฮกกกกก!”หัวมังกรหัวแรกพ่นเพลิงสีดำโจมตีเฉียดพวกนักพรตทั้งห้า............

     

    ...ปล่อยข้า ข้าไม่ได้ทำอะไรผิด!!!!

     

    ..เอ๊ะ?...

     

     ยูกิสะดุ้งตัวเบาๆเมื่อได้ยินเสียงของใครบางคนดังอยู่ในหัวยูกิหันซ้ายหันขวามองหาต้นตอของเสียงที่ดังก้องอยู่ในหัว มีอะไรรึยูกิอาเทมที่สังเกตุเห็นยูกิมองซ้ายมองขวาก็ถาม ชั้นได้ยินเสียง.....ยูกิมองตรงไปยังมังกรสามหัวที่พยายามกวาดหนีแต่ติดอยู่ที่เชือกที่พวกทหารดึงดันอยู่

     

    อ๊ากกกก!”

     

    ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว..ยูกิหลบอยู่ตรงนี้น่ะอาเทมดันตัวยูกิให้หลบอยู่หลังประตูก่อนตนจะวิ่งไปอยู่ตรงหน้าของมังกรสามหัว จงออกมาหนึ่งในเทพผู้ปกป้องวังหลวง..โอเบลิกต์!!”สิ้นเสียงนั้นจี้ห้อยคอที่มีรูปร่างเป็นพีระมิดกลับหัวก็ส่องแสงที่ตาขึ้นเผยให้เห็นรูปร่างของปีศาจตัวสีฟ้ามีขนาดเทียบเท่ามังกรสามหัวขึ้น

     

    มังกรสามหัวจ้องมองโอเบลิกต์อย่างไม่มีทีท่าว่าเกรงกลัว โอเบลิกต์ทำให้คาตนนั้นสงบลงซะจบประโยคคำสั่งโอเบลิกต์ก็พุ่งหมัดจะต่อยหน้ามังกรสามหัวพริบตานั้นเอง โฮกกกกกก!!!”มังกรสามหัวคำรามดังอีกครั้งเสียงคำรามของมังกรสามหัวทำให้หมัดที่พุ่งมาหาตนได้หยุดลงก่อนหัวที่สองของมังกรจะพ่นเปลวเพลิงสีฟ้าใส่

     

    อึก!”อาเทมทรุดตัวลงเมื่อคาของตนโดนเปลวเพลิงนั้นยูกิที่สังเกตการอยู่เมื่อเห็นอาเทมทรุดตัวลงกับพื้นก็วิ่งออกมาจากที่ซ่อน คุณอาเทม!อย่าฝืนเลยถอยไปพักก่อนเถอะฮะยูกิพยุงร่างของอาเทมที่กระอักเลือดออกมาจากวังแห่งเปลวเพลิงที่กำลังไหม้ร่างของโอเบลิกต์

     

    ...ข้าขอโทด...อย่าทำอะไรข้าเลยข้าขอโทด ปล่อยข้าไปเถอะ..

     

    อีกแล้ว..เสียงนี้....หรือว่า!?

     

     ยูกิ!อย่าเข้าไปมันอันตรายอาเทมพูดไปก็กระอักเลือดมือเรียวสีแทนยกกุมที่หน้าอกอย่างเจ็บปวด ยูกิกำลังเดินเข้าไปที่มังกรสามหัวที่กำลังขัดขืนเหล่านักพรตอยู่แม้นักพรตจะร้องห้ามไม่ให้เข้าใกล้แล้วก็ตามยูกิก็ยังเดินเข้าไป

     

    ข้าไมได้ทำอะไรผิด...อย่าจับข้าเลย...

     

    เราไม่จับคุณหรอก

     

    !!!!?

     

     ทุกคนในท้องพระโลง(ไม่เว้นแม้กระทั่งมังกรสามหัว)กำลังตกใจในคำพูดของยูกิ มือบางกำลังยื่นไปจับหน้าของมังกรสามหัวที่ยื่นเข้ามาหาตน ไม่ต้องกลัวน่ะไม่มีใครคิดจะจับคุณหรอกรอยยิ้มบางคลี่ออกทำให้จิตใจที่หวาดกลัวของมังกรสามหัวผ่อนคลายความกลัวลง...

     

    จิงน่ะ

    อื้ม! ใช่มั้ยล่ะคุณอาเทมยูกิหันไปถามอาเทมที่กำลังอึ้งยูกิ อะ..เออ...ใช่เมื่อยูกิหันมาถามก็อ้ำอึ้งพูดแต่ตาก็ยังจ้องมองทั้งมังกรและยูกิไม่กระพริบ

     

    ดีใจจัง...ขอบคุณเจ้ามากน่ะมนุษย์หนุ่มน้อย   มังกรสามหัวใช้หน้าคลอเคลียแก้มของยูกิเบาๆ อะ...เออ..มาฮาโด้เข้าไปใกล้ยูกิกับมังกรสามหัว ยูกิฮับ..เรียกผมอย่างนั้นก็ได้ยูกิหันไปมองมาฮาโด้ อะ...เออ..คุณยูกิ..ทำไมคาตัวนี้ถึงอาละวาดละครับ..มาฮาโด้

     

    ที่คาตัวนี้อาละวาดก็เพราะกลัวว่าพวกคุณจะจับน่ะมังกรสามหัวพยักหน้าตามที่ยูกิกล่าวมา จริงๆเค้าก็ไม่ได้อยากทำแบบนี้หรอกน่ะยูกิหันไปยิ้มให้มังกรสามหัว งั้นจะทำยังไงกับคนเจ็บล่ะอาเทมเดินเข้ามาหายูกิโดยที่ยังเจ็บแผลอยู่

     

    โฮกกกกกก!

     

    มังกรตัวนี้บอกว่าจะรักษาให้ยูกิเข้าไปพยุงอาเทมที่จะล้มลง ก่อนที่จุดสนใจของทุกคนจะเปลี่ยนไปเป็นนักพรตคนนึงที่เดินเข้ามาในท้องพระโลง นี้มันเกิดอะไรขึ้นกันครับฟาโรห์นักพรตเซโตะเดินเข้ามาในท้องพระโลงด้วยสีหน้าตกใจ

     

    ก็อย่างที่ท่านเห็นแหละ นักพรตเซโตะมาฮาโด้เข้ามาตบบ่าเซโตะเบาๆสีหน้าเนิบๆของพี่แกกำลังจะกวนประสาทของเซโตะ แล้วคาตนนั้นมันอะไรกันบังอาจอาละวาดมาที่ท้องพระโลงเชียวรึ!”เซโตะชี้ไปที่มังกรสามหัว

     

    เดี๋ยวก่อนสิฮับ มังกรตนนี้ไม่ได้ตั้งใจจะอาละวาดน่ะฮับมังกรสามหัวเข้าไปหลบหลังของยูกิเนื้อตัวนี้สั่นกลัวนิดๆ ถ้าไม่ตั้งใจแล้วทำไมสภาพถึงเป็นแบบนี้ล่ะ!”เซโตะมองดูรอบๆที่เละไม่เป็นท่า แล้วยังพวกทหารที่บาดเจ็บอีกเจ้ายังจะปล่อยให้เป็นแบบนี้รึ!”ยูกิแทบจะเถียงไม่ออกก่อนมังกรสามหัวจะเข้ามากระซิบ

     

    ไม่เป็นไรทางนี้ข้าจะช่วยเอง...

     

    ฟู่วววววว~~”เปลวเพลิงสีขาวจากหัวที่สามกำลังพ่นใส่ซากปรักหักพังของพื้นที่ เซโตะที่เห็นก็เดินหมายเข้าจะไปหยุดแต่ถูกมาฮาโด้ขวางไว้ก่อนเปลวเพลิงสีขาวจะพ่นใส่พวกทหารที่บาดเจ็บจากเมื่อกี้ โฮกกกกกกก!!”เปลวเพลิงสีขาวค่อยๆซึมเข้าไปในบาดแผลของเหล่าทหารก่อนแผลจะหายไปซากวัตถุก็กลับมาซ่อมแซมเหมือนเดิม

     

    แค่นี้คุณก็พอใจแล้วใช่มั้ยฮับยูกิคลี่ยิ้มหยี่ๆพลางเอียงคอน้อยๆให้อาเทมและเซโตะ อะ....เออ.....เซโตะถึงขั้นพูดไม่ออกมังกรสามหัวทำหัวล้อเซโตะกอ่นจะเดินเข้าไปหายูกิ เอาล่ะ..เมื่อทุกอย่างก็เรียบร้อยแล้วงั้นก็แยกย้ายกันได้ว่าแล้วทุกคนก็แยกย้ายกันไป

    อ๊ะ...!”ยูกิหันไปมองที่ชายผ้าคลุมก็เห็นมังกรหัวที่สองงับชายไว้ ข้ามีเรื่อง..จะขอร้องเจ้า เสียงของมังกรสามหัวดังอนู่ในหัวอีกครั้งยูกิย่อตัวลงยิ้มหวานๆให้ ว่ามาสิมือบางลูบหัวมังกรเบาๆ ข้าอยากให้เจ้ามาเป็นเจ้านายของข้า เอ๋?” ข้าอยากอยู่กับเจ้า..ข้ารู้สึกว่าเจ้ามีหัวใจที่ใสซื่อบริสุทธ์เหลือเกิน..

     

    ยูกิเจ้าจะไปได้รึยัง หื้ม?อาเทมเดินเข้าไปหายูกิที่เงียบอยู่หน้ามังกรสามหัว นี้คุณอาเทม..ชั้นมีเรื่องจะขอร้องยูกิเซตามองดวงตาสีแดงของอาเทมอาเทมเลิกคิ้วเหมือนจะถามว่ามีอะไร ชั้นขอ..เลี้ยงคาตัวนี้ได้มั้ยยูกิพูดเสียงแผ่วกลัวว่าร่างสูงจะไม่อนุญาติอาเทมที่เห็นยูกิพูดเบาก็ยกยิ้มให้ก่อนจะย่อตัวลงหน้ายูกิ

     

    ก็ตามใจเจ้าสิแต่ว่า..ขนาดของคาตัวนี้จะไม่เกะกะเจ้ารึอาเทมชายตามองมังกรสามหัวที่มองมาทางตน

     

    หากเรื่องนั้น...คงไม่มีปัญหาสำหรับข้า
    เเสงสีฟ้าขาวจ้าโอบอุ้มร่างของมังกรสามหัวไว้ก่อนมันจะค่อยๆเล็กลงจนเเตกกระจายเผยให้เห็นมังกรสามหัวขนาดเท่าเก้าอี้ไม้ตัวนึงท่าทางน่ารักน่าเอ็นดู"น่ารักจัง"ยูกิเขี่ยคางมันเบาๆมันครางเสียงต่ำ

    "ตั้งชื่อให้เค้าสิ"
     ยูกิเงยหน้าขึ้นมองพบหญิงสาวผิวสีเเทนดวงตาสีเเดงคมมองยูกิอย่างอ่อนโยนผมสีดำยาวมัดสูงทำให้เธอดูมีเสนห์อย่างเห็นได้ชัด "คุณ....?"ยูกิมองหญิงสาวด้วยความหลงใหลในความงามของเธอ

    "ชื่อของข้า....คือ ฮิกัน บานะ"หญิงสาวพูดพร้อมยิ้มหวานให้จนยูกิหน้าเขิลอาเทมเริ่มปล่อยรังสีริษยาใส่ มังกรสามหัวกระโดดเลียหน้าจนยูกิหงายหลังดูเหมือนมันจะชอบยูกิมากซะด้วย

    "ตั้งชื่อให้เค้าสิ.."หญิงสาวพูดประโยคเดิมอีกครั้ง"เเล้ว..จะชื่ออะไรดีละ"ยูกิเกาครางหัวที่สองของมังกรเบาๆ"เเล้วเเต่เจ้าเพราะ'เค้า'เป็นคนเลือกเอง"ยูกิจ้องมองดวงตาสีน้ำตาลเเดงกลมของมังกรหัวที่สอง

    "โคชะ........"
     มังกรสามหัวเอียงคอน้อยเมื่อได้ยินประโยคนึงของยูกิ"โคชะ.....ต่อไปนี้เธอชื่อนี้น่ะ^^"โคชะได้ยินชื่อเเล้ววิ่งวนรอบตัวยูกิ"ต่อจากนี้ไปเค้าจะอยู่ด้วยกันกับเจ้า"บานะยิ้มให้อีกครั้ง



    คราวนี้..ทุกสิ่งก็จะเร่มต้นขึ้น....



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×