ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    บ้านพักลูกสาวลูกชาย

    ลำดับตอนที่ #6 : วิคตอเรีย บรูค(The Darkness game อลิซกับเกมแห่งความมืด)

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 56


    ใบสมัคร


    รูป: 

    ชื่อ : วิคตอเรีย บรูค (Victoria Brooke)

    ชื่อเล่น: วิคตอเรีย (Victoria)

    สัญชาติ: อังกฤษ

    เพศ: หญิง

    ประวัติ: เด็กกำพร้าที่ถูกทางโบสถ์เก็บมาเลี้ยง เธอต้องช่วยคุณพ่อ(บาทหลวง)และซิสเตอร์ทำงานทุกวัน โดยมีหน้าที่ตั้งแต่ทำความสะอาดไปจนถึงเล่นออร์แกนในวันสมโภชต่างๆพร้อมกันนั้นก็ฝึกอาวุธและสกิลต่างๆเพราะที่ที่เธออยู่ถึงเบื้องหน้าจะเป็นโบสถ์แต่จริงๆแล้วเป็นองค์กรของรัฐด้วย โดยองค์กรนี้มีหน้าที่เหมือนตำรวจแต่จะทำการสืบสวนอย่างลับๆและลงโทษคนร้ายที่แม้กฎหมายจะทำอะไรไม่ได้แต่มีความผิดจริง เช่นพวกที่ยัดเงินเป็นต้น วิคตอเรียทำหน้าที่เป็นภาคปฏิบัติคือลงโทษคนร้ายพวกนั้นอย่างสาสม ดังนั้นเธอเห็นเลือดมานักต่อนักจนชาชิน

    นิสัย: กับคนที่มาเธอโบสถ์หรือคนที่เพิ่งเจอ วิคตอเรียจะสวมหน้ากากซิสเตอร์ที่ดี มีรอยยิ้ม อ่อนหวาน พูดให้กำลังใจ มองโลกในแง่ดี เรียบร้อยอ่อนหวาน บอบบาง แต่ถ้าตอนที่เธออยู่คนเดียว ปฏิบัติหน้าที่นักล่า ตอนที่อยู่ในองค์กรหรือคนที่เคยเห็นธาตุแท้เธอไปแล้วครั้งหนึ่ง เธอจะเป็นคนละคน รอยยิ้มนั้นจะเหือดหายไป พูดน้อย แววตาแข็งกระด้าง มองโลกตามความเป็นจริง วิคตอเรียเกลียดการสารภาพบาปที่สุดเพราะไม่ว่าคนคนนั้นจะทำผิดร้ายแรงแค่ไหน แค่มาสารถาพบาปก็ถือว่าจบ ของแบบนั้นเธอไม่ยอมรับเด็ดขาด ดังนั้นเธอจึงอคติกับพวกคนที่มาสารภาพบาปเป็นพิเศษและจดจำคนเหล่านั้นได้ทุกคน
           วิคตอเรียเป็นเด็กที่รักครอบครัวมาก ความจำและไหวพริบดีสุดๆ ด้วยความที่พูดน้อยจึงมักจะพูดตรงและแรง แต่คำพูดเหล่านั้นก็ช่วยเตือนสติคนมานักต่อนัก มุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา เข้มแข็งและไม่เคยร้องไห้ มักจะตีตัวออกห่างผู้คนและไม่สนิทกับใคร

    อาวุธ+พลังพิเศษในเกม :  หนามกุหลาบที่สามารถควบคุมได้ดั่งใจ(ตามรูป) พลังคือถ้าหนามนั้นโดนใครแม้จะแค่ถากๆ คนคนนั้นจะถูกเธอควบคุมได้ในระยะเวลาหนึ่ง และดาบยาวสีดำที่คมกริบ

    ความสามารถพิเศษ : การปรุงยาต่างๆ โดยเฉพาะยาพิษขนานต่างๆ

    ฉายา : ซิสเตอร์กุหลาบดำ

    เพิ่มเติม: อยากให้วิคตอเรียมีคู่ด้วยค่ะ ><

    ลิงค์ : 
    http://writer.dek-d.com/litsuka-misu/story/view.php?id=1008956


    BlackForest


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×