ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fantasista สิงห์นักสู้ กู้พิภพ

    ลำดับตอนที่ #6 : ชนะ?!

    • อัปเดตล่าสุด 8 ต.ค. 48


    ฝุบ ฝุบ



    งูกระดูกตัวนั้น ฉก มาที่อากิระ อย่างรวดเร็ว ไวจนเห็นเป็นร่างเงา แต่อากิระก็สามารถหลบได้อย่างเฉียดฉิว งูของพีคยังโจมตีต่อเรื่อยๆ ด้วยความเร็วที่ค่อยๆเพิ่มขึ้น อากิระไม่สามารถตอบโต้ได้เลย เพราะหนังของงูนี่ มันแข็งยิ่งกว่าเหล็ก อากิระ ฟันจนดาบของเขาหักเป็นสองท่อน แถมลิ้นของมันก็แหลมคมยิ่งกว่า ดาบชั้นเยี่ยมเสียอีก



    \"โธ่เว้ย!\" อากิระ สถบ เมื่อตัวเองกำลังจนมุม



    \"เจ้ามาได้เท่านี้แหละ เจ้าสามารถทำให้ข้าเรียกสัตว์เลี้ยงของข้าออกมาได้ ก็ถือว่าฝีมือเจ้าใช่ย่อยแล้วล่ะ\"



    \"ชิ\" อากิระ ยังคงพยายามหลบการโจมตี อยู่เรื่อยๆ



    \"เล่นนานไปแล้ว ริค(งู) จบเกมส์นี่เสียที\" พีคสั่งงูของเขา



    ริค(งู) ขยับถอยออกมา แล้วพ่นเข็มพิษนับไม่ถ้วน ใส่อากิระ



    ฉึกๆๆๆ



    เข็มนับร้อยๆเล่ม พุ่งหมายเอาชีวิตอากิระ



    \"อั่ก..........\" อากิระหลบไม่พ้น โดนเข้าที่แขนขวาของเขา



    \"พิษของงูข้าน่ะ มันจะเข้าไปในเลือดแล่นเข้าสู่ร่างกาย แล้วมันจะขับไล่เลือดของเจ้าออกมาทางรูขุนขน จนเลือดของเจ้าหมดตัว ฮ่า ฮ่า ฮ่า\"



    \"ข้าไม่ยอมหรอก\"



    ฟับ



    \"อ๊ากกก\" อากิระใช้ดาบที่หักขนตนฟันแขนขวาของตัวเองทิ้ง เพื่อไม่ให้พิษแล่นสู่ร่างกาย เลือดของอากิระไหลออกจากแผลไม่ยอมหยุด



    พีคมองหน้าอากิระ \"บ้าดีเดือดจริงๆ ดี ข้าจะให้เจ้าตายสมใจหน่อยสิ ริค\"



    \"ฟ่อออ \" ริค แลบลิ้นที่แหลมคมของมันมาที่อากิระ



    กึก



    การเคลื่อนไหวของริคหยุดลง พร้อมกับความตกใจของของพีค เมื่อพีคหันไปเห็น แววตาของอากิระ ที่มองกวาดมองมายังเขา



    \'นั่นมันไม่ใช่แววตาของมนุษย์ ?!\'



    แววตาสีมรตกจ้องมายังเขา เงาของอากิระ กำลังเปลี่ยนรูปร่าง สัตว์สีขาว ลายพาดกลอน ดำขาว ออกมาจากเงาของอากิระ



    \"โฮ่... ว่าไงล่ะนายข้า อ่อนเอเช่นนี้เชียวหรือ\" เสือตัวนั้นพูดกับอากิระ



    \"เจ้าไม่ต้องมายุ่ง นี่คือ การต่อสู้ของข้า\" อากิระพูดไปขณะกุมแผลที่แขนที่มีเลือดไหลไม่หยุด



    \"ข้าไม่มายุ่งหรอก ข้ามาขมต่างหาก\"



    \"งั้นก็ดี ต่อไปนี้ คือของจริงล่ะ ท่านพีค\" แววตาสีมรกตมองตรงไปยังพีค ซึ่งกำลัง งงๆ อยู่ แผลของอากิระ ถูกน้ำแข็งที่อากิระห้ามไว้แล้ว



    \"หึ ข้ารออยู่นานแล้ว ริค ปิดฉาก\"



    งูของพีค อ้าปากอีกครั้ง แต่อากิระไม่รอให้มันพ่นเข็มอีกครั้ง เขาพุ่งเข้าไปประชิดตัวงูด้วยความเร็ว



    เขาเอามือแตะตัวของริค



    \"diamond dust\" สะเก็ดน้ำแข็งจำนวนนับไม่ถ้วนมาเกาะที่ตัวของริค เยอะเข้าจนตัวของริคโดนน้ำแข็งเกาะกินไปทั้งตัว



    ขณะนี้ ริคอยู่ในสภาพถูกแข่งแข็งเรียบร้อยแล้ว



    อากิระก้าวถอยออกไป 3 ก้าว พร้อมกับร่ายเวทมนต์ มือซ้ายของอากิระชี้ขึ้นบนฟ้า สายฟ้าเส้นสีขาวฟาดมาที่นิ้วของอากิระ เขายังร่ายเวทต่อไป แล้วมือของเขาก็ชี้ไปที่ริค ทันใดนั้นสายฟ้า ก็ฟาดมาใส่ริค จนแตกกระจายโดยไม่เหลือแม่เศษเสี้ยว



    \"หึ เจ้าสามารถคอมโบ้(การผสมผสานเวทย์ ตั้งแต่ 2 ชนิดขึ้นไป)เวทย์ชั้นสูงได้ด้วยรึนี่ น้อยคนนักถึงจะทำได้\" พีคพูดพลางหลื่อตก นึกไม่ถึงว่าอากิระจะมีความสามารถขนาดนี้



    \"ถึงครา ท่านแล้วล่ะ\" อากิระพุ่งเข้าไปหาพีค ง้างหมัดหมายต่อยหน้าของพีค แต่พีคก็หลบได้อย่างสบายๆ อากิระยังคงพุ่งออกอาวุธต่อไปเรื่อยๆ



    \"มีแขนเดียว เช่นนี้ทำอะไรข้าไม่ได้หรอก\" พีคพูดพร้อมกับ หยิบอาวุธของเขาออกมา พลองกระดูก



    \"เอาน้ำแข็งปิดไว้ทำไม เดี๋ยวแขนมันจะได้งอกใหม่ ฮ่า ฮ่า ฮ่า\" พีค ฟาดพลองของเขาเข้าที่แผลที่ไหล่ข้างขวา จนน้ำแข็งที่ปิดแผลแตก เลือดทะลักออกไม่หยุดหย่อน



    \"อั่ก\"  พีคยังคงซ้ำที่แผลของอากิระเรื่อยๆ



    \"ตายซะ\" พีคฟาดพลองเข้าที่อกของอากิระอย่างแรง จนอากิระกระเด็นหายไป



    \"ช่างตายยากเสียจริง\" พีคมองไปหาอากิระที่พยายามลุกขึ้น



    \"ข้าไม่ยอมตายหรอก\"



    อากิระ หยิบด้ามดาบที่หักของเขามาแล้วใช้เลือดของตนมาบังคับรูปร่างให้เหมือนกับดาบมาต่อกับดาบที่หักของอากิระ



    พริบตาที่อากิระสร้างดาบเสร็จ ก็วิ่งเข้าไปหาพีค พร้อมกับลงดาบเข้าที่หัวของพีค ดาบเลือดของอากิระ มีลักษณะเหมือนกับ น้ำที่ตกบนพื้นแล้วแตกกระจายไป ซึ่งเหมือนกับไร้ความหาย



    \"พยายามไปก็เท่านั้น ... หืม?! อั่ก! นี่อะไรกันนี่\" เลือดของพีคไหลออกตาม ตา หู จมูก ปาก ผิวหนัง\"



    \"น้ำสีเลือด\" \"น้ำที่ข้าสร้างมันขึ้นมาจะไหลผ่านรูขุนขนเข้าสู่ร่างกายแล้วมีอาการเช่นเดียวกับ พิษงูของเจ้าไง\"



    เลือดไหลออกจากร่างของพีค จนกลายเป็นหนังหุ้มกระดูก



    \"ข้าแพ้เจ้า และข้าได้ให้คำมั่นสัญญาแก่ฟ้าว่า ถ้าข้าแพ้แก่ผู้ใด ข้าจะเป็นกำลังให้แก่ผู้ชนะ เมื่อร่างของข้ากลายเป็นกระดูก เจ้าจะเห็นกระดูกเพชรอยู่ชิ้นหนึ่ง มันจะเป็นแขนข้างใหม่ให้เจ้า แข็งแรงทนทานยิ่งกว่าเหล็กกล้า ไม่มีวันแตกหัก....\" แล้วร่างของพีคก็สลายไป



    แล้วกระดูกเพชรนั่นก็ลอยขึ้นมา ที่แขนขวาของอากิระ แล้วก็ค่อยๆมีเนื้อหนังขึ้นมา



    \"ฮิฮิ ได้ของดีมาเลย\" เจ้าเสือที่นั่งเงียบไปนานอยู่ๆก็พูดขึ้นมา



    \"แขนซ้ายมีเจ้า แขนขวา มีพีค แล้วต่อไป จะเป็นอะไรอีกล่ะเนี่ย\" อากิระบ่น



    \"ว่าแต่เจ้าชื่ออะไรนี่ \" อากิระถาม เสือที่ออกมาจากเงาของเขา



    \"ข้าหรือ ชื่อ ไวท์\"



    \"ไวท์?!\"



    \"แล้วต่อแต่นี้ ข้าจะเป็นสัตว์เลี้ยงของท่าน ติดตามท่านต่อไป\" ไวท์บอกกับอากิระ



    ...................................................................................................................................................................................



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×