ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    T.O.P's story

    ลำดับตอนที่ #6 : T.O.P 6

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 53





     


    ผมเรียนรู้ที่จะวาดรูปก่อนที่จะเรียนชั้นประถม นั่นอาจจะเป็นเหตุผล
    ว่าทำไมผมถึงสนใจในเสื้อผ้าและการตกแต่งภายใน วันนึงเมือนานมาแล้ว อยู่ดีๆผมก็เริ่ม
    สนใจและรักเสื้อผ้า และผมก็คิดว่า ผมอยากจะอยู่ท่ามกลางเสื้อผ้าเหล่านี้ ผมเริ่มทำงานที่
    ร้านเสื้อผ้า Lee Tae Won’s ไม่ใช่เพื่อหารายได้ แต่เพราะว่าผมแค่รักเสื้อผ้า แต่แล้วผมก็
    ตระหนักได้อย่างกระจ่างว่า งานขายเสื้อผ้าไม่เหมาะกับผมเลย

    เมื่อเร็วๆนี้ ผมเริ่ม ที่จะออกแบบตกแต่งภายใน ผมดูหนังสือนิตยสารหลายๆเล่ม และสนุก
    กับการตกแต่งบ้านของผม และผมคิดว่า การสร้างบรรยากาสรอบๆตัวเรานั้นสำคัญ บ่อยครั้ง
    ที่ผมออกไปซื้อของเพื่อมาตกแต่งบ้านเพื่อนของผมหลายคนเป็นศิลปินและดีไซน์เนอร์
    พวกเค้าเป็นเพื่อนที่ผมรู้จักมาตั้งแต่ยังเด็ก พวกเค้ามักจะถามหาเบอร์ของสาวๆที่มี
    ชือเสียงอยู่เสมอๆ แต่ผมไม่มีเลย เบอร์โทรศัพท์ในเครืองของผมมันน่าผิดหวังมาก
    ผมไมได้พูดเล่นจริงๆนะ

    ผมให้ความสนใจในแฟชั่นมาก แต่ผมไม่คิดที่จะทำธุรกิจเกี่ยวกับมัน ถ้าผมทำ
    ผมคงจะหมกมุ่นอยู่กับมันเท่านั้น ผมคิดว่า หน้าที่ของผมคือสนุกสนานกับสิ่งใหม่ๆทุกๆวัน
    และแสดงมันออกมา “ ท็อปจะ แสดงอะไรบางอย่างที่เจ๋งๆให้เราดูในครั้งนี้ด้วย” นั่นคือสิ่งที่
    ผมต้องการให้คนคาดหวังในตัวผม

    มันเป็นเพราะความต้องการของผมที่จะแสดงสิ่งใหม่ๆ ผมลองพยายามในการแสดง ผมต้องการ
    ที่จะลองรวมทักษะการแสดงบนเวที่ ให้มันเป็นศิลปะ เหมือนกับการร้องเพลงและการแสดง
    ที่ไหนที่ผมสามารถสื่อสิ่งที่อยู่ข้างผ่านสายตาที่ผู้ชมชมผ่านทางกล้องแล้วรู้สึกรับ
    รู้ถึงอารมณ์
    มันอย่างเป็นธรรมชาติ การรับรู้ถึงอารมณ์ระหว่างผมกับผู้ชม ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่ผมต้อง
    ให้ความสนใจ

    ผมมักจะใช้อารมณ์เป็นใหญ่เสมอ ดังนั้นผมจึงเริ่มที่จะแสดงความฝันอันยิ่งใหญ่ ผมอยากจะ
    ทำให้คนที่ชื่อชอบและแคร์ผมตื่นเต้นด้วยความคิดที่ว่า “ ท็อปมีด้านแบบนี้ด้วยหรือ”





     




    credit: http://bbviplover2.exteen.com
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×