ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fiction love องค์รักษ์ตัวร้ายท้าทายหัวใจเจ้าชายRIPPER (Y&N)

    ลำดับตอนที่ #6 : Chapter~4ของขวัญในรอบปีของเจ้าชาย

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.พ. 53


    มาแล้วฮะตอนที่4
    แต่คอมเม้นไม่กระดิกเลย

    ยังไงก็ต้อนรับวาเลนไทน์ไว้ก่อน

    เข้าเรื่องเลยฮะ
    ____________________________________________________________________________________________________________
    "หวัดดีฮะพ่อเรียกเจ้าชายมาทำไมฮะ"เจ้าชายเบลเฟกอลโค้งคำนับเล็กน้อยก่อนจะขึ้นไปนั่งบนแท่น

    "หึหึ....ทีหลังแกต้องทำตัวเป็นตัวอย่างแก่ทหารด้วยจำไว้"ซันซัสว่าก่อนจะไข้วขา

    "ยังไงเจ้าชายก็.......เป็นแค่ลูก"เจ้าชายเบลเฟกอลเน้นย้ำคำหลัง

    "หึหึ..เอ้าเอาไป"ซันซัสว่าพลางโยนกุหลาบช่อใหญ่ช่อหนึ่งให้"

    "อ๊า.........ชิชิชิกุหลาบสีแดงขอบพระทัยมากท่านพ่อจุ๊บ"เจ้าชายเบลเฟกอลว่าพลางกระโดดกอดซันซัส

    (ไรเตอร์:ได้ไงทำไมไรเตอร์ไม่เห็นได้บ้างเลย)

    "ลั้นล่าบ๊ายบีล่ะฮะ"เจ้าชายเบลเฟกอลว่าแล้วก็ลุกขึ้นยืน

    "เดี๋ยว........รอหม่อมฉันก่อน"องค์รักษ์ฮิบาริ(โผ่ลมาจากไหน)สวนขึ้นพลางวิ่งไปหาเจ้าชายเบลเฟกอล

    "อะไรล่ะว่ะ"เจ้าชายเบลเฟกอลสบถถ้อยคำ(หมาๆ)ออกมาอย่างเสียอารมณ์

    "เอาให้"องค์รักษ์ฮิบาริว่าแล้วก็ยื่นกล่องหัวใจดวงสีชมพูเล็กให้

    "อือ"ไอ้คนรับก็ไม่พูดอะไรแต่ก็หน้าแดงนิดหน่อย

    "ไปละ"ฮิบาริกลับเข้าสู่โหมดปกติ

    "ดะ...เดี๋ยวจะ..เจ้าชาย"

    "หือ"

    "ขอบคุณนะ"พูดจบเจ้าชายเบลเฟกอลก็วิ่งกลับขึ้นห้องตัวเอง

    _________________________________________________________________________________________________________

    ที่หลังปราสาท

    "ฮิบาริ...ฮิบาริ"เสียงของฮิเบิดร์ดังออกมาเป็นจังหวะ

    "เอ๋...เจ้านกน้อยรู้จักเจ้าของชื่อด้วยเหรอ"ฮารุว่าพลางป้อนซูชิที่พ่อครัวคนใหม่ทำให้กินให้ฮิเบิดร์

    "รู้จัก...รู้จัก..ฮิบาริ..ฮิบาริ"

    "มานี่มา"น้ำเสียงเรียบๆเสียงหนึ่งดังขึ้นพร้อมกับฮิเบิดร์ที่กำลังบินไปหาเจ้าของเสียง

    "เอ๋นั่นมัน..........ฮาฮิคุณฮิ..บาริ"ฮารุอุทานออกมาพร้อมลุกขึ้นยืน

    "ฮารุนี่เธออยู่ที่นี่เหรอ"ฮิบาริว่าแล้วก็ย่างสามขุมมาหาฮารุ(ขอไม่ใช้คำว่าองค์รักษ์ถ้าไม่อยู่ต่อหน้าเจ้าชายเบลนะฮะ)

    "ฮาฮิ...ฮารุขอตัวไปทำขนมให้ฟูตะก่อนนะค่ะ"ฮารุว่าแล้วก็วิ่งออกไป

    "ดะ..เดี๋ยว"

    "โย่....ฮิบารินายก็อยู่ที่นี่ด้วยเหรอเนี่ย"ยามาโมโตะ  ทาเคชิ  เดินเข้ามาตบบ่าฮิบาริแต่ก็โดนสายตาคู่นั้นตำหนิจนได้

    "อื้ม"

    "ฉันก็มาเป็นพ่อครัวในที่นี่เหมือนกันและดูเหมือนนายก็จะโดนเรียกตัวมาซินะ"ยามาโมโตะคุยไปพร้อมกับขยี้หัวฮิบาริ

    "อย่ามายุ่งกับหัวของผม..และที่ผมมาที่นี่เหตุผลนั้นผมไม่จำเป็นต้องบอกคุณหรือใครทั้งสิ้น"ฮิบาริกล่าวทิ้งท้ายไว้แล้วก็เดินออกไป(ตามหาฮารุจังมั้ง)

    "ว่าแต่ผู้หญิงติ๊งต๊องคนนั้นไปไหนน๊า"ยามาโมโตะว่าพลางวิ่งกลับเข้าไปในครัว

    ที่ใน  ครัว

    "แรมโบ้หยุดนะ"เสียงเล็กของอี้ผิงที่กำลังวิ่งไล่ตามเจ้าวัวบ้าแรมโบ้

    "หยุดให้โง่สิตีก้นแปะๆตีก้นแปะๆ"แรมโบ้ว่าพลางทำท่าล้อเลียน

    "เอาช็อคโกแลตของอี้ผิงคืนมาน๊า"

    "ไม่เอานี่มันของคุณแรมโบ้น๊า"

    "หยุดน๊า"ทันใด้นั้นแรมโบ้ก็สะดุดขาตัวเองบาซูก้าทศวรรต(เขียนไงว่ะ)ก็ตกลงมา

    "บึ้ม"ควันสีชมพูพุ่งออกมาจากทางหน้าตางของห้องครัว

    "หว้า..หวัดดีอี้ผิงแล้ววองโกเลสมัยเด็กหายไปไหนล่ะ"

    ชิ้ง!!สายจาเชียบแหลมของเบี้ยงกี้ก็ไปบรรจบที่แรมโบ้สมัยหนุ่ม

    "โรเมโอ.ยังไม่ตายอีก..พอร์ยชั่นคุ๊กกิ้ง"

    "เหวอ..อาเจ้..อั่กอ๊อก"ฮายาโตะที่เบิ่งเข้ามาก็ปวดท้องจนสลบไปแล้ว

    "ที่นี่ที่ไหนค่ะบะหมี่คู่รักวาเลนไทน์ของคุณลุงคาวาฮิระจะอืดแล้วนะเนี่ย"

    ทั้งห้องก็ชุลมุนวุ่นวายจนครบ5นาที

    "นี่ได้แล้วช็อคโกแลตอี้ผิง"

    "ไม่หนุกและคุณแรมโบ้อยากกินเค้ก"

    "เดี๋ยวฉันทำให้กินเอาม้า"เบี้ยงกี้ที่เพิ่งวิ่งตามแรมโบ้สมัยหนุ่มก็พูดสวนขึ้น

    "อุบอิบ  กินก็ตายพอดีแหวะ"แรมโบ้บ่นอุบอิบ

    ทันใดนั้น

    "มีใครเห็นฮารุบ้างมั้ย"ฮิบาริที่เพิ่งเข้ามาก็สวนถามขึ้นโดยไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

    "เอ๋.."

    "ไม่มีหรอ"แล้วฮิบาริก็เดินกลับไปโดยทำให้คนคนหนึ่งหน้าแดง

    "นี่"อี้ผิงกระตุกชายกางเกงฮิบาริ

    "หือ"ฮิบาริขานรับเบาๆ

    "ให้"อี้ผิงยื่นช็อคโกแลตให้ฮิบาริ

    ก็กระโดดลงหน้าต่างพร้อมแต้มดอกบนหน้าผากดอกที่เก้ากำลังจะผุดขึ้น

    "บึ้ม"

    __________________________________________________________________________________________________________
    ทางด้านเจ้าชายเบล

    "อะไรอยู่ในกล่องเนี่ยอยากรู้จัง"เจ้าเบลกำลังหาทางแกะกล่องรู้หัวใจที่ฮิบาริให้มา

    "โอ๊ยแกะเท่าไหร่ก็แกะไม่ออก"

    "เอ๋...หม่อมฉันว่าน๊าอาจจะต้องใช้หัวใจใครบ้างคนแงะก็ได้"มาม่อนที่ไม่รู้โผ่ลมาตอนไหนก็ออกความคิดเห็น

    "ไรสาระน่า"เจ้าชายเบลเฟกอลว่าแล้วก็วางกล่องทิ้งไว้ตรงหัวเตียงเหมือนเดิม

    "ไม่เชื่ออีก"

    "อื้อ"

    ~ใครรับโทรศัพท์จะรวยใครรับโทรศัพท์จะรวย~

    "เดี๋ยวหม่อมฉันขอตัวไปรับโทรศัพท์เลวี่แปปนะเพคะ"

    10นาทีผ่านไป

    "วันพรุ่งนี้จะมีงานเลี้ยงต้อนรับรุ่นที่10โดยเชิญทุกคนมางานเพคะ"

    "ก็ดีแล้วจิลมามั้ย"

    "อันนี้หม่อมฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันเพคะ"

    "ไปตัดชุดวาเรียตัวใหม่ให้เจ้าชายด้วยชิชิชิชิ~"

    "เพคะ"
    _______________________________________________________________________
    บ๊ายบีละครับ

    สาธุ


    คอมเม้นกระดิกซักทีนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×