ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สุดหล่อจอมซ่า VS ยัยบ้าสุดแสบ

    ลำดับตอนที่ #6 : ไปเที่นวกะเพื่อน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 13
      0
      20 ต.ค. 49

                 วันนี้ฉันตื่นเช้ามากินข้าวต้มแล้วนั่งเบื่อ หาหนังช่องหนุกๆไม่เจอเลย ช่องที่สนุกๆก็จบหมดแล้ว เบื่อจังเล่นเน็ตดีกว่า - .;- ฉันทำหน้าเซ็งกะตายเปิดตู้เย็นหยิบเค้กสตอเบอรี่แบนมถือขึ้นห้องแล้วก็จะเปิดคอม

     

     

     

    ไม่ขอเป็นสุดท้าย เพราะฉันไม่ดีพอเสียงโทรสัพท์สีดำ N70 ของฉันนี่เอง

     

     

     

    เจ้าโทรศัพท์ บ้าๆโทรมาขัดจังหวะจริ๊งฉันบ่นแต่ก็ดีใจเมื่อหน้าจอขึ้นว่าเรเรกะมีมี

     

     

     

    สวัสดีจ้าฉันทักเสียงใส

     

     

     

    (จ๊ะ)เสียงเรเรดังมา

     

     

     

    มีอะไรหรอจ๊ะฉันถามแล้วตักเค้กเข้าปาก

     

     

     

    (วันนี้ว่างมั้ยจ๊ะ)เรเรถาม ว่างมากเลยเพื่อนรัก

     

    ว่างมากๆเลยอ่ะฉันฉันทำเสียงเศร้า….

     

     

     

    (จริงหรอจ๊ะ)เรเรพูดเสียงดีใจ นี่เธอดีใจที่ฉันไม่มีเพื่อนนี่นะ -*-

     

     

     

    ใช่ เบื่อมากเลยล่ะฉันบ่น

     

     

     

    (ดีจัง ฉันกับมีมีจะชวนเธอไปที่ยวน่ะ)

     

     

     

    จริงหรอ ดีใจมากเลยเรเรเพื่อนรักที่ไหน ว่ามาฉะนพูดน้ำเสียงเริงร่า

     

     

     

    (รู้ว่าเธอต้องอยากไปเที่ยวแน่เลยไปเจอกันที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้านะจ๊ะ)เรเรพูด

     

     

     

    อื้ม โอเคเดี๋ยวเจอกัน เที่ยงนะ

     

     

     

    (จ๊ะ)เรเรตอบ

     

     

     

    อืมหวัดดีจ๊ะฉันวางโทรศัพท์ดูนาฬิกาที่ฝาผนัง

     

     

     

    ตอนนี้ 10 โมงนะไปแต่งตัวดีกว่าฉันอารมณ์เริงร่าแล้วล่ะ

     

     

     

    จะไปไหนหรอจ๊ะขณะเปิดประตูบ้าน

     

     

     

    เที่ยวค่ะ ทำไมพี่เมย์กลับเร็วจังอ่ะ เพิ่งออกไปเองฉันถามแล้วใส่รองเท้าผ้าใบ

     

     

     

    อ๋อ!พี่ลืมกระเป๋าเงินน่ะสิจ๊ะ ไปดีนะจ๊ะอย่ากลับเกิน 5 โมงเย็นล่ะพี่เมย์เตือน

     

     

     

    ค่ะ พี่เมย์ก็ด้วยล่ะบ้านฉันทุกคนตองกลับไม่เกิน 5 โมงเย็นเพราะเราจะทานข้าวกันหกโมงเย็นน่ะค่ะยกเว้นกรณีจำเป็นอย่างพ่อกับแม่จะบ่อยหน่อยเพราะงานที่บริษัทเยอะบางทีก็ไปต่างประเทศ พี่มย์ตองทำอาหารทุกทีเลยเดี๋ยวย้ายบ้านแล้วพี่เมย์คงสบายหน่อย

     

    ว้ายเดี๋ยวไม่ทัน 11 โมงแล้วไม่รู้รถติดมั้ยเนี่ย รีบดีกว่าฉันเรียกแท็กซี่หน้าปากซอยไป

     

     

     

    ถึงแล้วครับ 250 บาทครับ

     

     

     

    นี่ค่ะฉันส่งเงินให้แล้วลงจากรถ

     

     

     

    เรเร มีมีคอยนานมั้ยฉันถามเมื่อเห็รั้งสองยืนคอยอยู่

     

     

     

    ไม่นานจ๊ะ เราก็เพิ่งมาเรเรบอก

     

     

     

    ไปกันเหอะ หิวแล้วไปหาอะไรกินกันยัยมีมีมาถึงก็หาของกินทันทีนะยะ

     

     

     

    กินอะไรกันดีล่ะเรเรถาม

     

     

     

    หมูย่างเกาหลีดีกว่า ฉันชอบนั่นไงตรงนั้นฉันชี้

     

     

     

    อืม ดีเหมือนกันเบื่อพิซซ่ากับเคเอฟซีแล้วล่ะมีมีบ่น

     

     

     

    หรือว่ากินไดมอนอ่ะฉันถาม

     

     

    กินหมูย่างดีกว่าฉันก็อยากหม่ำจ๊ะเรเรยิ้ม

     

     

    อื้มเราก็เลยเข้าไปในร้าน

     

     

     

    สวัสดีค่ะ กี่คะตาบอดหรอคะ

     

     

     

    “3ที่ค่ะฉันบอก เชอะพนักงานน่ะโง๊โง่แค่นี้ก้ไม่รู้

     

     

     

    ค่ะเชิญด้านี้เลยค่ะเขาพาพวกเราไปนั่งด้านในสุด อืม ดีส่วนตัว

     

    เมนูค่ะเขาส่งเมนูให้

     

     

     

    เอาหมูย่างชุดเกล็ก

     

     

     

    ค่ะ

     

     

     

    ทาโกยากิยัยมีมีสั่ง

     

     

     

    ค่ะพูดอะไรอย่างอื่นไม่เป็นหรอคะ

     

     

     

    กินไรอีกดีเรเรฉันถาม

     

     

     

    อืมหมี่ผัดกิมจิลองดูนะ

     

     

     

    ค่ะแล้วเราก็สั่งอีกสองสามอย่าง

     

     

     

    รับน้ำอะไรดีคะ

     

     

     

    น้ำสตอเบอร์รี่ฉันสั่ง

     

     

     

    น้ำส้มค่ะเรเร เธอนี่นางเอกตลอกกาลเลย

     

     

    น้ำมะนาวปั่นค่ะเหมาะกะเธอมากมีมี ซักพักน้ำกับอาหารก็มา

     

     

     

    อร่อยจังฉันคีบหมูขึ้นบนเตาเข้าปาก

     

     

     

    นี่ปลาหมึกมั้ย มีมีตักปลาหมึกบนเตาให้

     

     

     

    ขอบคุณจ๊ะฉันจิ้มน้ำจิ้มแล้วเข้าปก มื้อนั้นหมดไปห้าร้อยกว่าบาทแนเลี้ยงเองแต่ทั้งสองไม่ยอมจะเลี้ยงฉันบอกว่าฉันจะร้องให้ลั่นร้าน 555 สองคนนั้นไม่กล้าเลยฉันบอกว่าค่าที่ทำให้ฉันหายเซ็ง ตอนนี้เที่ยงครึ่งเองเรากินแป๊บเดียวเอง

     

     

     

    ไปกินไอติมกันมั้ยเราเลี้ยงเรเรชวน

     

     

     

    ได้เลยเราเข้าSWENSEN สั่ง8 ลูกเต็มๆอิ่มแปล้เลยแล้วเราก็ไปเดินซื้อของกัน มีความสุขมากเลย จากนั้นเราก็ไปที่แมคโดนัล ซื้อแฮมเบอร์เกอร์กินกะน้ำกินกันเพราะเดินจนหิวตอนนี้ 3 โมงแล้วฉนกับทั้งสองจะกลับบ้านเรานั่งแท็กซี่กลับไปสั่งฉันก่อนแล้วไปส่งสองคนเพราะถึงบ้านฉันก่อนแล้วฉันก็ถึง บ้านจะ 4 โมงแล้ว

     

     

     

    กลับมาแล้วค่ะ โอโหวันนี้พ่อกับแม่กลับเร็วว้าว พ่อกับแม่กลับมาแล้ว

     

     

     

    ไปเที่ยวสนุกมั้ยลูกพ่อถามแล้วยิ้ม

     

     

     

    สนุกดีค่ะฉันยิ้ม

     

     

    ดีแล้วล่ะพ่อยิ้ม

     

     

    แม่ล่ะคะฉันถามถึงแม่

     

     

    อ๋อ!อยู่ในครัวนั่นแหละจ๊ะ

     

     

    ค่ะ งั้นน้องมิ้นไปอาบน้ำก่อนนะคะฉันตอบแล้ววิ่งขึ้นห้องนอน

     

     

     

    จ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×