คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
応用
[ Application ]
"พวกคุณเนี้ยหน้าก็โง่แล้วสมองก็โง่ตามเหรอคะ"
ชื่อ : คามิริว เซคาอิ / kamiryu sekai / คามิ=พระเจ้า เซคาอิ=พิภพ
ชื่อเล่น : ซาอิ, ไซ / sai
อายุ : 15 ปี
สัญชาติ : ญี่ปุ่น(พ่อ)+ไทย(แม่)
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : ผมยาวสลายสีน้ำตาลอ่อนทรงทวิลเทล ตาสีน้ำตาลเข้มหม่น สูง:170 หนัก:50
นิสัย : เป็นคนรู้มากรู้ทุกเรื่องเลยก็ว่าได้เป็นพวกขี้เซา จะพูดเสียงเบาๆแบบคนเหนื่อย หน้านิ่งมาก ชอบแหย่คนโดยเฉพาะคนชอบโวยขี้เก๊ก ชอบกระโดดกอดด้านหลัง ชอบอะไรจำพวกนิ่มๆและเย็นแบบท่าอากาศติดลบเธอก็ใสชุดแขนกุดขาสั้นได้ โดนดุแล้วร้องไห้ง่ายมาก ชอบสัตว์จำพวกแมวหมาและนกที่สุดไม่ชอบสัตว์เลื่อยคลาน ชอบวาดภาพจะพกกระเป๋าดินสอกับสมุดวาดรูป ชอบกินผลไม้ทุกชนิดโดยเฉพาะส้มกล้วย เป็นพวกชอบรู้แล้วเก็บเงียบ มีเซ้นเรื่องวาดรูปออกแบบเสื้อผ้าและสีที่เข้ากับคนๆนั้น ชอบที่ๆมีต้นไม้ลมโกกเย็นๆ เนียนตลอด เดินได้เงียบมาก เป็นคนวิ่งเร็วมาก พูดแทงใจดำ
ประวัติ : ครอบครัวมีกันอยู่สามคน พ่อ แม่ ลูก แม่เป็นดีไซเนอร์ทำทุกอย่าง พ่อเป็นเจ้าของบริษัทเสื้อผ้าและเครื่องแต่งหน้า เครือของตระกูล เป็นแบน คามิหรือฉายาว่าการรังสันแห่งพระเจ้า ขนาดตระกูล อาคาชิ ยังร่วมหุ้นด้วยและเสื้อผ้าทั้งหลายที่ตระกูลอาคาชิใส่ก็มาจากแบนคามิทั้งสิ้น แม่ของซาอิเป็นคนหวงลูกมากและเรื่องที่เกี่ยวกับซาอิขุนแม่จัดการทั้งหมดทั้งเสื้อผ้าอาหารส่วนพ่อก็ขัดใจขุนแม่ไม่ได้เลยช่วยอย่างลับๆแทน
คนที่อยากให้คู่ด้วย : ทาคาโอะ คาซึนาริ
ชอบ : ตุ๊กตา/มันนิ่มดี/กอดไม่ปล่อย, วาดภาพ/ใจสงบและปลดปล่อยจิตนาการ/วาดจนลืมเวลา, สัตว์/เป็นเพื่อนแก้เหงาและน่ารัก/เข้าไปเล่นด้วยแบบปกติ, ผลไม้/ชอบกินและช่วยเรื่องสุขภาพ/พอกินแล้วจะทำหน้าแมว
เกลียด : ตุ๊กแก/มองแล้วขนลุก/วิ่ง4×100, ของเผ็ด/แพ้/ปากบวม, ผักสีเขียวเข้ม/แพ้สารคอล์โรฟิลล์/อ้วกปวดท้องและคันบริเวณลำคอ
เเพ้ : พริกหรืออะไรเผ็ดๆ, สารคลอโรฟิลล์(กินไม่ได้แต่จับต้องได้)
ลักษณะการพูด : เรียกตัวเองว่าหนูถ้าคนอายุมากกว่าแต่ถ้าอายุเท่ากันจะแทนตัวว่าฉันน้อยกว่าจะแทนด้วยชื่อ คำเรียกคนอื่น คุณ, เธอ, นาย, แก หรือเรียกฉายาที่คิดเอง เช่น ไทกะ=พ่อเสือแดง
"คุณพ่อคะหนูไปข้างนอกนะคะ" "หนูว่ารุ่นพี่เหมือนยักษ์เลยนะคะ" "นายเนี้ยหน้าก็โง่ไม่น่าโง่เล๊ยย" "แกคิดว่าพูดหยามเกียรติตระกูลฉันแล้วจะรอดเหรอ"
เพิ่มเติม : จะเรียกแม่ว่าท่านแม่ และเป็นคนหน้าตายมากบ้างก็บอกว่าฝาแฝดคุโรโกะ
リリーへの話
[ Talk withLily ]
1. } ฮัลโหลๆ เทสๆ ผ.ป.ค.(ผู้ปกครอง)ชื่ออะไรเอ่ยยยยยย???? ไรท์ชื่อลิลลี่ จะเรียกว่าลินก็ได้นะคะ!
:: รูอิจ๋า ลินซัง
2. } วู้!!!!!! คำถามยอดฮิตติดชาร์จ ทำไมถึงมาสมัครเรื่ิองนี้กันค่ะ????
:: โชว์ตัวลูกสาว
3. } ใบสมัครเราเรื่องมากไปไหมเอ่ยยยยย????//หันไปมองใบสมัครด้านบน
:: อืม. ไม๊เรื่องมากเล๊ยย
4. } ถ้าไม่ติด หรือไม่ได้คู่กับคนที่ต้องการอย่าฆ่าเค้าน้าาาาา ฮืออออT^T ถ้าติดออริท่านอาจจะไม่ได้คู่กับคนที่ต้องการนะคะ <3
:: ไม่เป็นไรจ๋า
5. } งั้นก็บ้ายยยยบี~~~ เจอกันอีกสามชาติหน้------เอ๊ย! ช่วงคอมเม้น ติดเเล้วกรุณารายงานตัวเเละคอมเม้นด้วยนะคะ!
:: โชคดีค่ะไรต์
ความคิดเห็น