ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Warehouse] คลังเก็บของของข้า

    ลำดับตอนที่ #6 : City of Dream [RP] --- [Event] Let's date on a spacial day that you 'n me not be ourselves

    • อัปเดตล่าสุด 11 มิ.ย. 60


    ในเช้าอันสดใสแสนธรรมดาวันหนึ่ง...

    ร่างหนึ่งนอนหลับไหลอยู่บนเตียงอย่างสุขสบาย ก่อนจะค่อยบิดขี้เกียจสองสามที่อย่างที่เคยทำประจำ
    แล้วลุกขึ้นนั่งรวบรวมสติมึนๆ...เหมือนปกติ
    เฟยขมวดคิ้วกับความรู้สึกแปลกๆที่เกิดขึ้นตั้งแต่ตื่นนอน 
    ร่างกายที่ดู...ไม่คุ้นเคย..เหมือนไม่ใช่ร่างกายเขา...
    ส่วนหน้าอกที่ดู...หนักๆ แปลกๆ ยิ่งพาให้เขาขมวดคิ้วแล้วก้มลงไปมอง
    'ไอ้นี่' มันไม่น่าน่ามีอยู่บนร่างกายเขาไม่ใช่เรอะ เขาลองจับๆจิ้มๆซาลาเปาบนร่างกายดูสองสามที...ข ของจริง..
    "......"
    หลังจากสตั้นไปสิบกว่าวิ เขาก็ลุกพรวดขึ้นจากเตียงจุดมุ่งหมายคือกระจก
    พรวด! ตึง!
    แต่ยังไม่ททันจะได้ไปถึงไหน เขาก็สะดุดกับผ้าที่ไม่รู้มาอยู่ตรงนี้ได้ยังไงล้มหน้าทิ่มไปซะก่อน
    "โอย...อะไรอีกเนี่ย"
    เสียงเล็กที่ไม่สูงนักพึมพำ ก่อนที่จะทำตาโตแล้วจับคอตัวเอง ส...เสียงเขา ทำไมเหมือนเสียงผู้หญิง
    เขาค่อยๆพยุงตัวลุกขึ้นยืน แต่ความโล่งๆด้านล่างก็ทำให้ต้องก้มลงไปมอง
    ...ที่พื้นนั่นมันกางเกงที่เขาใส่เมื่อคืน..ทำไมไปอยู่ตรงนั้นได้ แล้วเสื้อนี่อีก...จะตัวใหญ่ไปไหน มันย้วยตอนเขานอนเหรอ
    ไม่ใช่แล้วเฟย...ทุกอย่างมันเหมือนเดิมร่างกายนายต่างหากที่ไม่เหมือนเดิม!
    หลังจากเจอเรื่องช็อคหลายๆรอบ จนเริ่มตื่นเต็มตา ก็เริ่มทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นช้าๆ
    ปัง! ปัง! ปัง!
    เสียงเคาะประตูห้องไม่เบานักทำเอาเขาสะดุ้ง ก่อนจะรีบคว้ากางเกงที่พื้นมาสวม
    จริงๆนั่นล่ะ ...เขาตัวเล็กลง กางเกงที่เคยใส่พอดีมันถึงได้ลงไปกองแบบนั้นตอนลุก
    ..ที่จริงต้องบอกว่าไม่ใช่แค่ตัวเล็กลง แต่สภาพเขาตอนนี้คือเป็นผู้หญิงต่างหาก!
    เขาจับเอวกางเกงเอาไว้ไม่ให้ร่วงไปกองอีก ก่อนจะเดินไปแง้มประตูห้องดูว่าใครมา

    "ค...คุณไอริณ..?!"
    เสียงเล็กเรียกคนตรงหน้าด้วยความไม่แน่ใจนัก พอดีกับที่คนตรงหน้าเบิกตามองเข้ามาอย่างอึ้งๆ
    ก่อนจะดันประตูออกให้กว้างขึ้นด้วยแรงที่มากกว่า แล้วรีบพาตัวเองเข้ามาก่อนจะปิดประตูเสียงดังปัง
    ทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ
    พวกเขาต่างเอาแต่มองกันและกันด้วยความงุนงงสงสัย
    เฟยเวลานี้เป็นหญิงสาวร่างเล็กที่น่าจะตัวพอๆกับไอริณตอนปกติ 
    ผิวขาวๆนั่นเดี๋ยวซีดเดี๋ยวแดงชวนให้รู้สึกน่าแกล้ง(?)อย่างบอกไม่ถูก
    ส่วนไอริณกลายเป็นชายหนุ่มร่างสูงโปร่ง ที่ถึงจะไม่สูงเท่าเฟยตอนปกติ แต่ก็ถือว่าสูงอยู่ 
    ผมสีแดงสวยที่เคยยาวบัดนี้กลายเป็นสั้นกุด
    หลังปล่อยให้ทั้งห้องตกอยู่ในความเงีบซักพัก ไอริณจึงเป็นฝ่ายถอนหาใจออกมา
    "ยังไงก็ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนเถอะ...ขอยืมก่อนละกัน"
    คนที่ตัวสูงกว่าในเวลานี้ว่าอย่างนั้นก่อนจะเดินไปทางตู้เสื้อผ้า
    ก่อนที่แขนเล็กจะคว้าอีกฝ่าไว้แล้วถามเสียงเบา พลางเงยหน้ามองอีกคน
    "แล้ว...นัดของพวกเราล่ะครับ.."
    "อยู่สภาพนี้นายยังจะไปอีกเหรอ" 
    ไอริณถามเสียงอ่อน 
    "จะสภาพไหน ถ้าอยู่กับคุณมันโอเคทั้งนั้นแหละครับ"
    เฟยเถียงกลับ พลางเงยหน้ามองอีกฝ่าย
    "นะครับ...ไอริณ"
    "ก็ได้...แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำตามที่ฉันบอก...ทุกอย่าง"
    คนตัวเล็กฉีกยิ้มกว้างพลางพยักหน้าหงึกหงักอย่างยินดี
    ไอริณมองภาพนั้นด้วยความรู้สึกประหลาด ปกติเฟยก็ดูเหมือนหมาตัวโตๆอยู่หรอก
    แต่ตอนนี้พอมองจากมุมที่สูงกว่าแล้วเห็นอีกฝ่ายตัวนิดเดียว ก็รู้สึกน่าเอ็นดูอย่างบอกไม่ถูก
    จนต้องเอื้อมมือไปลูบหัวอีกฝ่ายเบาๆ จนคนตัวเล็กหน้าแดงไปหมด 
    แล้วก็เป็นตัวเองด้วยนั่นแหละที่เริ่มหน้าร้อนๆตามอีกฝ่าย
    ก่อนจะกระแอมแก้เก้อ แล้วเริ่มบอกกติกา
    "เดทของพวกเราจะยังเหมือนเดิม แต่นายต้องแต่งตัวเป็นผู้หญิง ใส่ชุดที่ฉันเลือกให้ออกไป"
    "เอ๋...แต่ว่าคุณไอริณครับ..."
    "แล้วก็ ห้ามพูดครับ พูดผม ตลอดการเดทนี้ พูดง่ายๆวันนี้นายต้องทำตัวเป็นผู้หญิงตามร่างกายที่เป็นอยู่ตอนนี้"
    "ตกลงรึเปล่า"
    ไอริณมองหน้ากลืนไม่เข้าคายไม่ออกของเฟย แล้วก็ลอบหัวเราะในใจ
    เฟยถอนหายใจอย่างยอมจำนน "ก็ได้ครับ..." 
    "ก็ได้อะไรนะ.." ไอริณถามย้ำ
    "ก็ได้...ค่ะ ผ..ฉันตกลง.."

    ไอริณกดยิ้มน้อยๆ ก่อนจะพูดต่อ "งั้นรออยู่นี่ ฉันจะไปเอาชุดมาให้"
    เขาว่าอย่างนั้น ก่อนจะสวมเสื้อคลุมของเฟยแล้วก้าวออกจากห้องไป
    เฟยถอนหายใจพลางมองสภาพของตัวเองตอนนี้ปลงๆ ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำให้สมองโล่งๆ
    เดินออกมาก็เจอกับไอริณที่แต่งตัวด้วเสื้อผ้าของเฟยนั่งอยู่บนเตียง
    อยู่ๆ เธอก็รู้สึกถึงความร้อนที่ค่อยๆลามจากหูขึ้นมาบนใบหน้า ก็สภาพเธอตอนนี้นุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเอง
     คนบนเตียงเหมือนรู้ เลยยื่นส่งเสื้อผ้ามาให้ เธอจึงวิ่งเข้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำอีกรอบ 
    ...ปกติไม่เห็นเป็นไร พอเป็นร่างนี้ดันเขินขึ้นมาซะงั้น
    เฟยเดินออกมาด้วยสีหน้าซีดๆพลางจับชายกระโปรงที่ยาวคลุมเข่าแน่น
    "ค คุณไอริณคะ...ม มันแปลกๆ.."
    "หึ...ไม่แปลกหรอกน่า มานี่ เดี๋วมัดผมให้"
    เฟยเดินเข้าไปนั่งที่เตียงอย่างว่าง่าย ก่อนที่ไอริณจะเริ่มรวบผมที่ยาวปะบ่านั้นขึ้นเป็นจุกตรงกลางหัว
    "น่ารักแล้ว...ปะ"
    อีกฝ่ายว่าอย่างนั้น ก่อนจะลุกขึ้นเดินนำเธอออกไป โดไม่ลืมหยิบสะเบียงสำหรับวันนี้ไปด้วย

    ตามแผนคือ วันนี้พวกเธอจะเข้าไปปิคนิกริมทะเลสาบกัน คนไม่วุ่นวาพลุกพล่าน
    สองขาเรียวพยายามก้าวให้ันคนตัวสูงที่เดินจ้ำนำไป พอตามทันแล้วจึงคว้าหมับเข้าที่มือของอีกฝ่าย ที่หันมาเลิกคิ้วมอง
    "คุณเดินไว ผม..เอ่อ ฉันตามไม่ทัน เดินไปแบบนี้ได้มั้ยคะ"
    แบบนี้ที่เธอว่าก็คือเดินจับมือกันนั่นเอง คนตัวสูงไม่ได้ว่าอะไรนอกจากเดินต่อไปโดยลดความเร็วลงให้เธอเดินตามได้
    ทั้งคู่มาถึงริมทะเลสาบ โชคดีที่วันนี้อากาศดี ลมเย็นๆโชยมาทำให้สดชื่นขึ้น
    พวกเธอเลือกนั่งใต้ต้นไม้ใหญ่ต้นหนึ่ง แล้วเริ่มต้นกินอาหารที่เตรียมมา
    มีทั้งพวกแซนวิซหลากใส้ สลัด ผมไม้ และน้ำดื่ม
    "วันนี้ดูพูดน้อยกว่าปกตินะ.." ไอริณที่นั่งเท้าคางมองเธออยู่พูดขึ้น
    "มันไม่ชินน่ะค่ะ จริงๆต้องบอกว่าสับสนสุดๆเลย" เธอหัวเราะเบาๆ
    "แต่คิดอีกที...ประสบการณ์แบบนี้มันได้หาง่ายๆ เลยคิดว่ามาสนุกกับมันน่าจะดีกว่านะ"
    เฟยว่า ก่อนจะหันไปยิ้มจนตาหยีให้แบบที่เจ้าตัวชอบทำ
    ก่อนจะเปลี่ยนเป็นยิ้มกวนๆ แล้วมองไอริณด้วยสาตาพราว
    "คุณไอริณเองก็เถอะ...วันนี้ใจดีกว่าปกตินะคะ หลงเสน่ห์กันเข้าแล้วเหรอคะ"
    ไม่ว่าเปล่ายังยื่นหน้าเข้าไปใกล้อีกฝ่ายด้วย 
    ถ้าเป็นปกติก็คงโดนผลักออกไปแล้ว แต่พอเป็นตอนนี้เขากลับไม่กล้าซะนี่
    ก่อนจะจ้องมองอีกฝ่ายกลับไปอย่างไม่ยอมแพ้กัน
    "ก็ถ้าใช่...จะว่ายังไง"
    เขาพูดเสียงเบา ก่อนจะค่อยๆกมือไล้แก้มที่เริ่มขึ้นสีจางๆนั้นอย่างแผ่วเบา
    "ก็คงจะทำให้หลงจนไปไหนไม่ได้มั้งคะ...แต่ตัวผมก็ไม่ยอมแพ้หรอกนะครับ"
    ร่างเล็กกว่าว่าอย่างนั้น ทำให้ไอริณเบิกตากว้างก่อนจะหัวเราะเบาๆ
    "อะไร กับตัวเองแท้ๆก็ยังจะหวงอีกเหรอ"
    "ใช่ครับ...หวงมากด้วย"
    เขาว่าอย่างนั้นก่อนจะโน้มคออีกฝ่าลงมา ได้ยินเสียงไอริณพึมพำว่า "ขี้โกง"
    ก่อนที่เขาจะไม่เปิดโอเกาสให้เธอได้พูดอีก
    ก็ตอนนี้...ใครมันจะมาสนข้อตกลงนั่นกันเล่า!

    .....

    เฟยสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะเสียงเคาะประตูหนวกหูหน้าห้อง
    เขาสำรวจตามร่างกาตัวเองอย่างรีบเร่ง ก่อนจะถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อไม่พบความผิดปกติใดๆ
    ก่อนจะรีบก้าวพรวดๆไปที่ประตูที่โดนกระหน่ำเคาะอยู่ตอนนี้
    เขาทันเห็นเส้นผมยาวสีแดง ตอนที่กระชากประตูเปิดออก
    ก่อนที่ทั้งคู่จะพูดออกมาพร้อมกัน
    "เฟย เมื่อคืนฉันฝัน.."
    "ไอริณ เมื่อคืนผมฝันครับ..."




    #Fin
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×