ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All profile player status

    ลำดับตอนที่ #6 : Jenes Cherry

    • อัปเดตล่าสุด 4 ก.ย. 59




    ขีดจำกัดความเหนื่อย :   4                                     ค่าเสน่ห์ :  0.2

     ทีอยู่ : โรงแรม                                       ความสมบูรณ์ของทีพัก :    

                  เงิน  : 800                                          สถาณะ : กล้าวเนื้ออักแสบ (ลดความเหนื่อยสูงสุด)

    สัตว์เลี้ยง :

    สมบัติส่วนตัว :

    ไอเทม :

    ค่าความสัมพันธุ์ :  Sea  40+
                                     Kuma  25+
                                  AOI   15 +
                                   Clould  10+
                                Whiskey  5+
    ________________________________________________
    ชื่อ : เจนิส เซอร์รีน
    เพศ : หญิง
    วันเดือนปีเกิด : 15 มี.ค 
    อายุ : 18 ปี
    น้ำหนัก/ส่วนสูง : 47/158
    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่ไม่ว่าเวลาไหนก็จะยิ้มอยู่เสมอ ใจเย็น ไม่ด่วนสรุปไปก่อน
                        แอบเป็นคนคิดมากเอาเรื่อง บางทีก็เหม่อลอยด้วยแววตาที่เศร้าสร้อย ชอบดูแลผู้อื่น
                        เป็นห่วงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ จนบางครั้งก็ทำให้ตัวเองบาดเจ็บ
    ลักษณะการแต่งกาย : ชอบสวมชุดกระโปรงสีสดใส เช่นสีแดง สีส้ม สวมรองเท้าสานแบบชาวกรีก
    ชอบ : แมว,ช็อกโกแล๊ต,ดอกลิลลี่สีแดง
    เกลียด : ส้ม,แมลง โดยเฉพาะแมงมุม
    จุดเด๋น : ผมยักโศกสีขาวที่ยาวตลอดไม่เคยตัดสั้น,ผูกริบบิ้นสีดำเล็กๆตลอด
    ปมด้อย : คออ่อนมากๆ,แพ้แมลง
    ความฝัน : มีชีวิตที่สงบสุข ไม่แย่งชิงกัน
    ความสามารพิเศษ : ล่นฟรุตเก่งมาก,แต่งเพลง
    ประวัติก่อนเข้าเมือง : เกิดในครอบครัวที่มีการแย่งชิงกันเป็นที่หนึ่งตลอด เธอเบื่อหน่ายชีวิตที่ต้องแย่งชิงกันนี้ที่สุด แต่ที่ยอมทนก็เพราะเพื่อพ่อ                                   แม่ของเธอ เจนิสมีชื่อเสียงมากในด้านการเล่นฟรุตและเพลงของเธอก็ได้รับความนิยมมาตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง ลูกพี่                                   ลูกน้องคนหนึ่งได้ขโมยบทเพลงที่เธอเพิ่งแต่งเสร็จไปประกวดและได้รางวัลชนะเลิศ เจนิสไม่พอใจที่อีกฝ่ายขโมยเพลงเธอ                                 ไป แต่ไม่มีใครในครอบครัวเข้าข้างเธอเลย แม้แต่พ่อแม่ของเธอ วินาทีนั้นเธอตัดสินใจเก็บข้าวของทั้งหมดและหนีออก                                     จากบ้านมาจนมาถึงที่หมู่บ้านอันแสนสงบสุขแห่งนี้(?)
    ความรักทีปราถณา : ค่อยเป็นค่อยไป อาจจะมีดราม่าบ้าง แต่ก็ต้องการความสงบสุขอย่างที่เธอปราถนา
    ID chat : jrser
    ________________________________________________________
    (c) Chess theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×