ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS11 MY Princess เจ้าหญิงที่รัก (เอกหญิง)

    ลำดับตอนที่ #6 : CHAPTER5

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 58


     

     

     

    CHAPTER 5

     

     

     

     

                "โอ้ย พี่จิ้งเมื่อไหร่จะมาเนี้ย" น้องสาวผมบ่นหาไอจิ้งแต่เช้าเลยวันนี้เรานัดกันไปทะเล นัดกัน  7 โมง แต่ไอตัวแสบปลุกผมตั้งแต่ตีห้า แถมยังบ่นว่าจิ้งเมื่อไหร่จะมาตั้งแต่หกโมง น้องรักพี่มากจริงๆ ก็อกๆๆ เสียงเคาะประตูดังขึ้น

     

                "เดี๋ยวเกรซไปเปิดเอง"

     

                "แหม่ ไอตัวแสบ"

     

                "อ่าวหญิงมาเร็วจัง เข้ามาๆ" แต่คนที่มาดันไม่ใช่คนที่เธอบ่นตั้งแต่เช้า 55555 หญิงลากกระเป๋ามาพร้อมเดินมานั่งข้างผม เรายังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่องวันนั้น นี้เป็นจังหวะที่ดีแต่ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมไม่กล้าพูดกับเธอ 'หมอกจางๆหรือควันคล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้' เสียงโทรศัพทร์น้องสาวของผมดังขึ้น

     

                "ฮาโหลพี่จิ้งเมื่อไหร่จะมาเนี้ย"

     

                "พี่มาแล้วรออยู่ข้างล่างนะ ลงมากันเลยพี่ขี้เกียจขึ้นไป"

     

                "อืมๆๆ"

     

                "ว่าไงไอตัวแสบ"

     

                "ลงไปข้างล่างเลยพี่จิ้งรออยู่ข้างล่าง"

     

     

    ณ ทะเลแสนงาม

                หลังจากที่พวกเราเล่นน้ำกันเสร็จตอนนี้ฉันมาอาบน้ำที่ห้อง  ตั้งแต่มานี้ฉันยังไม่ได้พูดกับนายเอกเลย เป็นเพราะฉันไม่รู้จะเริ่มยังไง ฉันอาบน้ำสระผมเสร็จแต่งตัวเรียบร้อย ว่าแต่ยัยเกรซหายไปไหนสงสัยอบยู่ห้องจิ้งกับเอก ฉันเดินไปห้องข้าง ห้องของจิ้งกับเอก

     

                "เกรซ อ่าว เกรซละ" ฉันเปิดประตูเข้าไปพบแต่เอกอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ

     

                "เกรซพึ่งออกไปกับจิ้งเมื่อกี้นี้"

     

                "อ่อ" ฉันกำลังหันหลังจะเดินออกมา

     

                "เดี๋ยว คุยกันก่อนได้ไหม" ฉันเดินกลับไปนั่งบนเตียงที่เขานั่ง

     

                "เรื่องวันนั้นอ่ะ ฉันขอโทษนะฉันไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"

     

                "อื้ม"

     

                "ไดร์ผมให้หน่อยสิ" เอกส่งไดร์มาให้ฉัน ฉันไดร์ผมให้เขา ในห้องเงียบมากไม่มีบทสนทนาระหว่างเราสองคนเลย

     

                "ฉันรักเธอ" ฉันหยุดไดร์ผมเมื่อได้ยินเสียงนั้นจากเขาหัวใจของฉันเต้นรั่วแบบไม่เป็นจังหวะ ฉันพยายามบอกกับตัวเองว่าฉันรักเขาไม่ได้ เราต่างกันมาก แต่ฉันไม่อยากจะขัดใจตัวเองจริงๆ ฉันควรจะทำยังไง

     

                "บ้า อย่ามาล้อเล่นหน่า"

     

                "ฉันรักเธอจริงๆ ฉันเป็นคนเดินดินคนหนึ่งที่อยากขอปกป้องเธอได้ไหม" เขายื่นหน้ามาใกล้ฉัน ฉันอยากบอกกับนายดังๆว่าฉันก็รักนายมากๆเหมือนกัน แต่เรื่องของเราคงเป็นไปไม่ได้ เขายื่นหน้ามาตรงหน้าก่อนที่ประทับริมฝีปากลงบนหน้าผากของฉัน ใจฉันเต้นรั่วมากจริงๆ ฉันได้ยินเสียงลมหายใจของเขา ก่อนทีเขาจะเลื่อนหน้าจากหน้าผากลงมาจุมพิศฉัน ฉันจูบเขาตอบ จูบนี้เป็นจูบที่หวานที่ฉันไม่เคยเจอจริงๆ ก่อนที่ฉันจะผละหน้าออก




                             คุยกับไรต์
    บทนี้น้อยหน่อยน้า เดี๋ยวไรต์ว่าจะรีบมาอัพให้
    โดยด่วนนะ เลิฟๆ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×