คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Wingsman (1)
“ APPLICATION
บท : มนุษย์
“สาวน้อยจอมเวทจงเจริญ!”
สีผม / สีตา : สีเงิน/สีแดง
ส่วนสูง / น้ำหนัก : 161.5 / 48
ชื่อ – นามสกุล : ราเววโอเน่ เทอร์รามี นอร์ยเลท
อายุ : 17
นิสัย : ราเววเป็นคนที่บ่อง บ้า เพี้ยน เข้าขั้นจุนิเบี้ยวหลุดโลก เธอไม่เคยอายใครแม้ว่าตัวเองจะเป็นเจ้าหญิงก็ตาม บางครั้งเธอก็คว้าไม้คถาประจำราชวงศ์เทอร์รามีของเธอมาควงเล่นแล้วมโนเป็นว่ามันคือไม่เท้าเวทมนตร์ ใช้แล้วเธอคือหญิงสาวยอดนักมโนรั่วหลุดโลกที่เกิดมาคงหาใครรั่วเท่าเธออีกแล้วคงไม่มี เธอโกรธคนยากเวลาโกรธก็หายไวซะด้วย เธอเข้าใจสถานการรอบตัวยากมากๆ ขนาดเน้นจนไม่รู้จะเน้นยังไง อธิบายจนปากแทบฉีกแต่เธอก็ยังไม่เข้าใจ เวลาที่เธอไม่เข้าใจอะไรเธอจะเอาไม่คถามาถือแล้วทำหน้าเหมือนคนเอ๋องงรับประทานจะว่าเธอเป็นสาวน้อยไร้เดียงสาขั้นเทพเลยก็ว่าได้
ประวัติ : เธอเป็นเจ้าหญิงของอาณาจักรหนึ่งนามว่า นอร์ยเลท อาณาจักรที่ขึ้นชื่อเรื่องเทคโนโลยีและสื่อความบันเทอง และแน่นอนราเววโอเน่เองก็เป็นเจ้าหญิงลำดับที่หนึ่งเธอย่อมมีประสบการณ์มากกว่าใครในเหล่าพี่น้องทั้ง 12 คน (ชาย 11 หญิง 1) เธอนั้นบ้าการ์ตูนโดยเฉพาะสาวน้อยจอมเวทมากๆ
ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน : สาวน้อยจอมเวท / คนที่มาขัดจังหวะการมโนของเธอ / พวกปีศาจร้าย! (?)/เรื่องของสาวน้อยจอมเวท
เพิ่มเติม :
สัมภาษณ์ออริ (?)
. แนะนำตัวเองหน่อยสิครับ : องค์หญิงลำดับที่หนึ่งแห่งราชอาณาจักรนอร์ยเลท ราเววโอเน่เองค่า!
. คุณคิดว่า วิงส์แมน เป็นสิ่งมีชีวิตแบบไหน ? : เป็นสาวน้อยจอมเวทใช้มั้ยละ! รู้นะ!
. สิ่งที่คุณต้องการมากที่สุด ณ ตอนนี้คืออะไร ? : ถ้าเป็นสาวน้อยจอมเวท แปลงร่าง ใช้เวทมนตร์ได้แบบในการ์ตูนก็ดิสิค่ะ!
O W E N TM.
ความคิดเห็น