ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FIC BLOCK B & WINNER) PINK TO GRAY {COYOON} #REWRITE

    ลำดับตอนที่ #6 : PINKGRAY x 05 | รีไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 5 ม.ค. 59



    PINKGRAY

           ห้อยสองคนต้องอยู่ห้องเดียวกันให้ได้

     


     




     

    ซึงยุนถอนหายใจนั่งมองคนที่ทำท่าไข้จะขึ้นอย่างปลงตก


    เดือดร้อนเพราะคนตรงหน้ามาไม่พอยังต้องมานั่งดูแลแบบนี้มันคุ้มมั้ยตอบดิ้! ตอนแรกก็เล่นตัวอยู่เหมือนกันแหละคือน้องยุนไม่ได้ใจง่ายค้างบ้านผู้ชายง่ายๆนะแต่พอเจ้าของห้องบอกว่า ดึกแล้วเดี๋ยวโดนฉุด น้องยุนคนหล่อไม่หมวยและไม่อึ๋มเป็นอันตัดสินใจทำตามคำขอของคนปากห้อยกว่า(?)


    ไม่ใช่ว่าเป็นห่วงอะไรขนาดนั้นจริงๆก็แค่กลัวอีกคนเป็นอะไรไปกลางดึก ยิ่งเป็นโรคอะไรแบบนี้อีกเกิดจีโฮเป็นอะไรไปเขาก็อาจจะมีความผิด ไม่ได้ห่วงจริงขอย้ำ


     


                    ละอีกอย่างจีโฮอุตส่าห์มาช่วยเขาด้วยความบังเอิญหรืออะไรก็แล้วแต่แบบนี้จะให้เขาทิ้งลงหรอ คือไม่เป็นเหมือนคนแถวนี้หรอกนะที่ไม่เคยรู้สึกรู้สาอะไร กีต้าร์กูนี่เมื่อไหร่จะได้คืนหื้ม


                    อย่าได้หวังเห็นภาพน้องยุนคอยดูแลจีโฮเป็นอันขาด.. ขนาดแผลยังไม่คิดจะทำให้


    พี่ไปอาบน้ำไป้ สกปรกว่ะ”



    เออดูดิ เสื้อฮู๊ดสีเทาที่ใส่ประจำเปื้อนไปด้วยรอยเท้าแถมสภาพทรงหัวนี่ดูไม่ได้จริงๆบอกไว้ก่อนถึงแม้คัง ซึงยุนคนนี้จะไม่ชอบอาบน้ำแต่ก็ไม่ได้สกปรกขนาดนั้นนะ..


    ไอ่คนเจ้าที่นอนอยู่บนฟูกจนแทบไม่มีที่ให้เขานั่งมองกลับนิ่งๆเหมือนจะบอกประมาณว่า ขอนอนโง่ๆอยู่บนนี้ซักพักได้มั้ย ซึงยุนเลยฉุดกระชากลากดึงอีกฝ่ายให้ออกไปอาบน้ำจนจีโฮยอมแต่โดยดี

     

    แขกอย่างเขาเลยถือโอกาสสำรวจห้องของคนที่ได้ชื่อว่าไม่ชอบขี้หน้าไปพลาง ตั้งแต่เข้าห้องมาตลอดสองข้างทางเต็มไปด้วยผลงานศิลปะเกือบทุกรูปแบบเต็มไปหมด ทั้งภาพวาดสีน้ำ Drawing หรืองานปั้น จัดวางอย่างเป็นระเบียบทำให้เขาสัมผัสได้เลยว่าอีกฝ่ายรักผลงานและภาคภูมิใจผลงานของตัวเองมากแค่ไหน


                นี่ถ้าลองทุบหรือเผาซักชิ้นสองชิ้นเป็นการแก้แค้นจะเป็นยังไงนะ..


    แต่ด้วยความมีสามัญสำนึกน้องยุนเองก็ไม่อาจลงมือกระทำพฤติกรรมรุนแรงแบบนั้นได้เลยได้แต่ปลงตกและคงต้องรอกีต้าร์จากคุณนายคังแล้วจริงๆ



    หิวว่ะ..



    ซึงยุนเลี้ยวขวาไปในโซนของห้องครัวที่ตามหาได้ไม่ยาก จะเรียกห้องครัวคงไม่ได้เพราะทั้งโซนนั้นมีแค่ตู้เย็นหนึ่งตัว ไมโครเวฟและหม้อต้มสุกี้วางไว้บนเคาน์เตอร์ ดูจากรูปการแล้วคงไม่ใช่คนที่ทำอาหารเองเป็นและในตู้เย็นนั่นคงไม่มีอะไรกินแน่ๆ

     


    ซื้อหวยให้มันถูกแบบนี้บ้างนะซึงยุน” เป็นไปตามคาด.. ว่างจริงๆ มีแต่โค้ก 1 กระป๋องกับนมจืด 1 ขวดนอนแอ้งแม้งอยู่ในนั้น


    มือเรียวหยิบนมจืดฝาสีน้ำเงินขวดใหญ่ออกมาก่อนจะปิดตู้เย็น มองหาแก้วเป็นอันดับต่อไป แต่โชคยังถือว่าเข้าข้างน้องยุนเมื่อดันไปเจอเข้ากับคอนเฟล็กกล่องใหญ่ที่ถูกเปิดทิ้งไว้บนเคาน์เตอร์เลยจัดแจงเทใส่ถ้วยตามด้วยนมมานั่งตักเคี้ยวกรุบกรับเสียงดังคนเดียวบนฟูกนอน


    ทำตัวเหมือนอยู่บ้านตัวเองเลยนะครับคุณหนู”


    ซึงยุนยักคิ้วกวนพลางเคี้ยวอาหารเช้าในมื้อค่ำให้อีกฝ่ายหมั่นไส้เล่นจนไอ่คนที่ยืนอยู่เลื่อนมือมาดีดเหม่งของเขาแล้วหัวเราะอ้าปากกว้างออกมาเสียงดัง


    “ชิ”


    ใจนี่อยากยกเท้าขึ้นมาถีบละแต่ก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากลูบหน้าผากตัวเองและจัดทรงม้าอันแสนรักแสนหวงให้เข้าที ลงมือกินต่อเหลือบไปมองจีโฮที่ลงมานอนข้างๆอย่างพิจารณา.. ไม่คิดมาก่อนว่าภายใต้ยูนิฟอร์มของโรงเรียนจะมีรอยสักรูปกษัตริย์เซจงกับดอกไม้อะไรซักอย่างที่ข้อมือข้างซ้ายและซึงยุนขอเดาเลยว่าต้องมีอีกหลายลายที่ถูกเสื้อยืดสีดำของอีกฝ่ายปกปิดไว้แน่ๆ

     



    ห้องพี่นี่ก็สวยดีเนอะ” ห้องเล็กๆที่ภายในผิดกับรูปลักษณ์ภายนอกของหอทั้งดูอบอุ่นและเท่ไปพร้อมๆกัน


    สองข้างทางมีผลงานศิลปะวางเรียงรายบนพื้นและแขวนบนผนัง ผ่านม่านกั้นระหว่างห้องที่น่าจะเรียกว่าเป็นห้องรับแขก(ที่มีแต่ผลงานวางไว้)กับห้องนอนมีฟูกสีขาวสะอาดจัดวางใน position ที่เข้าท่ามากๆเหมือนเจ้าของห้องจะจงใจจัดให้ชิดริมระเบียงเพื่อมองวิวผ่านกระจกใสออกไปข้างนอกได้ในยามค่ำคืน


    เป็นห้องที่เหมาะกับคนอินดี้อย่างพี่แกจริ้ง


     

    สวยก็มาบ่อยๆดิ”


    นี่จีบป่ะ?”


    ซึงยุนหรี่ตามองไอ่คนที่เช็ดหัวข้างๆที่หัวเราะอ้าปากกว้างออกมาอีกครั้ง อีกฝ่ายคงรู้ว่าเขาล้อเล่นเลยหัวเราะออกมแบบนั้นแต่ซึงยุนหาได้สนใจไม่เพราะก็จริงน่ะแหละเรื่องที่เขาพูดเล่น ถ้านี่เป็นหนังรัก-คอมเมดี้เรื่องนึงซึ่งมีเขาเป็นนางเอกดันมาเจอประโยคแบบนี้ไปคงตีความหมายได้ไม่อยาก


    แต่มันจะไม่เกิดขึ้นกับไอ่ห้อยตรงหน้า!!!!!!!



    ผนังนั่นก็วาดเองนะ”


    เห้ยจริงดิ!



    ซึงยุนตาโตเมื่อมองตามไปยังผนังฝั่งตรงข้ามที่มีจิตรกรรมเพ้นท์เป็นวิถีชีวิตของมนุษย์ที่ดูจากสไตล์แล้วคล้ายๆกับการวาดแบบสมัยก่อนของชาวญี่ปุ่นเอาไว้ด้วยความสวยงามโดยที่เจ้าตัวเองคิดไม่ถึงเลยว่ากำลังติดกับไอ้ห้อยคนพี่เค้าให้แล้ว


    หันไปทำหน้าตาอึ้งๆใส่อีกฝ่ายแต่ก็ต้องเอ่ะใจขึ้นมาเมื่อคนพี่กุมท้องหัวเราะออกมา “โอ้ยเด็กนะเด็กหลอกง่ายแท้ ไม่เห็นหรอว่ามันเป็นแค่ภาพถ่าย”



    อู จีโฮ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!” ผมนี่วางถ้วยและทุ้มตัวใส่เลยครับ


    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ”


    จะขำอะไรนักหนา!


    สภาพตอนนี้เรียกได้ว่าเหมือนลูกหมาตอนเล็กๆที่ริจะสู้กับพ่อหมาตัวโต คนเด็กกว่าต่อยท้องซ้ำรอยช้ำของอีกฝ่ายไม่คิดจะออมแรง เอามือไปกดแผลบนหน้าอีกฝ่ายจนร้องโอดโอยเสียงดังและต้องยอมพ่ายแพ้ต่อลูกหมาในที่สุด.. แหม่ จะว่าไงล่ะ ก็พ่อหมาตัวนี้มันอ่อนแอซะเหลือเกินสู้แมนๆอย่างน้องไม่ได้เลย

     


    พอนัวเนีย(?)กันเหนื่อยก็มานั่งพิงผนังหมดแรงกันทั้งคู่ซึงยุนก็ขอไปอาบน้ำบ้างเนื่องด้วยเหงื่อออกเยอะเกินไปไม่อาจทนนอนได้ในสภาพแบบนี้แน่ๆ และก็ต้องร้องยี๋เมื่อต้องใช้ผ้าเช็ดตัวร่วมกับอีกฝ่าย.. ต้องใช้อย่างจำใจเพราะมีแค่ผืนเดียวทั้งห้องแถมนี่เขาต้องใส่ชุดของจีโฮอีก


    บอกทีว่าคนที่เขาไม่ชอบขี้หน้ากันนี่ยอมทำถึงขนาดนี้หรอ - _ -

                   



    เด็กหนุ่มในชุดเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงพละสีแดงเดินออกมาจากห้องน้ำเห็นไอ่คนเจ้าของห้องนั่งเขียนอะไรบางอย่างอยู่เลยไม่คิดจะเข้าไปกวนอะไรเลยหยิบไอฟุน 78s ที่แบตเหลือเพียง 14% ไลน์ไปหารูมเมทสุดตะล๊ากของเขาว่าจะนอนค้างบ้านเพื่อน.. เอ้อ บ้านเพื่อนนั่นแหละ


    มีที่ชาร์จมือถือป่ะพี่”


    หาๆดูบนโต๊ะคอมอ่ะ” อีกคนพยักเพยิดหน้าไปยังฝั่งปลายฟูกนอนทั้งๆที่สายตายังไม่ละไปจากสมุดโน้ตปกสีน้ำตาล เขาเลยไถตัวหาเสียเองก่อนจะเสียบชาร์จไฟกับปลั๊กใกล้ๆ แต่พอเบนสายตาไปทางขวาอีกนิดดันไปเจอของบางอย่างเข้า..เป็นของที่น้องยุนต้องการในตอนนี้มาก


    กระเป๋ากีตาร์วางแอบไว้อยู่มุมห้อง..


    กีต้าร์..



    ซึงยุนกำลังจะเอื้อมมือไปหยิบแต่ไม่ทันอีกฝ่ายที่พุ่งเข้ามาฉวยก่อนตอนไหนก็ไม่รู้



    ของกู”


    ง่ะ?”


    ห้อยคนน้องเบ้ปากหมั่นไส้พลางฟึดฟัดกลับมานอนคุมโปงด้วยท่าทีงอนๆโดยไม่รู้ว่าไอ่ท่าทีแบบนั้นเรียกรอยยิ้มจากคนขี้แกล้งได้เป็นอย่างดี กีต้าร์ตัวเองมี! แต่คิดจะซื้อใช้คนอื่น!


    ลมเย็นๆถูกพัดเข้ามาให้คนที่นอนงอนตุบป่องต้องโผล่หน้าขาวๆออกมาจากผ้าห่มนวมสีขาวสะอาด ภาพตรงหน้าอย่างกับฉากหนึ่งของเอ็มวีหรือหนังอะไรก็ไม่ปาน ซึงยุนมองแผ่นหลังนั่งหันหน้าออกไปนอกระเบียงที่ถูกเปิดออกดีดกีต้าร์อยู่พร้อมกับเสียงเกากีต้าร์ผิดๆถูกๆของอีกฝ่ายที่ฟังยังไงพี่แกก็ท่าว่าจะเล่นไม่เป็น


    โห่ย เอามาให้คนที่เห็นคุณค่าของมันใช้ดีกว่ามั้ย


    พี่..กีต้าร์ผมอ่ะ”


    อ่าวไหนบอกว่าโทร.ไปขอแม่แล้วไงน้องยุน~


    เอ้อ! ไม่เอาก็ไม่เอา ไม่อยากจะได้หรอกไอ่กีต้าร์จากคนที่ไม่ชอบหน้าเนี่ย”


     


    ซึงยุนฟุบนอนปิดหูปิดตาไม่สนใจอีกฝ่ายแต่ดันได้ยินเสียงหัวเราะขึ้นจมูกนั้นพร้อมๆกับการเกากีต้าร์เพี้ยนๆที่ฟังแล้วน่าหงุดหงิด


    เด็กดุริยางค์~ เล่นให้ฟังหน่อยสิ”


    ไม่”


    นะ”


    “...”



    แต่จิตวิญญาณของนักดนตรีมันรู้สึกคันไม้คันมืออยากเล่นอยู่เหมือนกัน!

     



    สรุปตอนนี้ซึงยุนได้หลงกลมานั่งจับกีต้าร์ Jasmine สัญชาติญี่ปุ่นราคาไม่สูงนักพร้อมกับมีคนพี่นอนชมดาว(?)อยู่ข้างๆด้วยท่าทีสบาย มือเรียวเปิดหนังสือคอร์ดกีต้าร์พลิกไปพลิกมาแต่ก็ยังตัดสินใจไม่ได้



    เอาเพลงไรอ่ะ?”


    เพลงนี้ดิ.. คนแต่งแบบเจ๋งมากไม่รู้มันแต่งได้ไง” อีกฝ่ายลุกขึ้นมาพลางเปิดไปยังหน้าที่ต้องการก่อนจะหยุดลงที่ชื่อเพลงที่ปรากฏตัวหน้าบนหน้ากระดาษ ‘Forever Mate’


    “ก็ไม่ค่อยหลงตัวเองหร้อก”


    เร็ว อยากฟัง”


    คนอะไรอยากฟังเพลงที่ตัวเองแต่ง”


     

    เดี๋ยวช่วยร้อง” พูดพลางดึงหมอนมานอนใกล้ๆและล้มตัวลงไปอีกครั้ง ซึงยุนเลยได้แต่จำใจและจำยอมกดคอร์ดเพื่อเริ่มเล่นเพลง.. ความจริงไม่ต้องดูคอร์ดจากหนังสือ นี่ใคร? นี่เด็กดุริยางค์นะครับ อ่านโน้ตได้ไล่สเกลล์เป็นฟังคีย์ออก แหม่!

                   

    ร้องเดะ!


    จบอินโทรก็สะกิดให้คนที่นอนดูดาวเพลินๆร้องตามก่อนเสียงทุ้มจะดังขึ้นแผ่วเบา มันไม่ได้เพราะขนาดพวกนักร้องมือาชีพแต่มันเป็นเสียงร้องที่มีสไตล์(มีสไตล์เกินไป) คล้ายๆกับพวกแร็ปเปอร์ที่พยายามจะร้องเพลงแบบปกติแต่มันก็น่าฟังไปอีกแบบนั่นล่ะ ซึงยุนเองเลยร้องคลอตามไปด้วย


    ‘If I have a crush on someone and I tell them

    Having a crush would lose all meaning

    So I choose the comfortable path

    And keep the secret, however beautiful it actually is’


    เนื้อเพลงเกี่ยวกับการแอบรักเพื่อนสนิทยังคงถูกขับร้องโดยฝาแฝดผู้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆทางสายเลือด เพลง Forever Mate หรือเพลง เพื่อนไม่จริง พูดถึงผู้ชายที่แอบรักเพื่อนสาวของตนโดยไม่เผยความในใจและเก็บไว้เป็นความลับ เห็นเธอมีความสุขอยู่ฝ่ายเดียว


    ‘I’m the person you trust, however good that is

    I won’t risk any more than this, because

    It might not work out, I want to be an important person

    But just being a friend is fine, because I can’t not have you’



    ไม่รู้เหมือนกันว่าคนแต่งนี่มันใช้ประสบการณ์ตรงรึเปล่า


                    “เสียงดีนิ”


                    “ดีนี้ป่ะ”


    กดคอร์ด D พลางดีดให้อีกคนฟังแล้วหัวเราะคิกคักกับมุขตัวเองที่ดูเหมือนอีกฝ่ายจะมองเป็นการกวนตีนเล่นเฉยๆ



    นี่เสียงซี นี่เสียงจี”



    ตลกมากมั้ยไอ่หมา” หลบมืออีกฝ่ายอยางรวเร็วเมื่อเห็นว่าจะถูกจ้องดีดเหม่งอีกครั้ง บุ้ยหน้าแลบลิ้นใส่คนที่นอนอยู่ทันทีเมื่อหลบมือนั้นพ้น

                   


    เล่นต่อดิอยากฟัง”


    กะจะใช้ให้กล่อมเลยว่างั้น?” เบ้ปากออกมาอีกครั้งเมื่อเห็นใบหน้ามีความสุขซะเหลือเกินของคนเป็นพี่ แต่รอยยิ้มที่อยู่บนใบหน้าอ่อนแรงนั้นทำให้เขาอดถามอย่างเป็นห่วงไม่ได้


    กินยายังเนี่ย”


    กินแล้ว”




    เออดี ละมานอนตากลมงี้ไข้คงจะลดละเนอะ




    ไปนอนปะ”


    เล่นอีก อยากฟังเสียงมึง”


     


    ดื้อจังพ่อ - _ -

     


    พออีกฝ่ายทำตัวดื้อเป็นเด็กไม่รู้จักโตดึงดันให้เขาเล่นกีต้าร์ให้ฟังอีกซึงยุนเลยช่างหัวพี่แกละแล้วนั่งเล่นอีกต่อหลายเพลงตั้งแต่เพลงของทูดอร์ที่ไอ่พี่อินดี้บ้าคนนี้ทำท่าจะลุกขึ้นมาโยกแต่สังขารไม่เจียมหน้ามืดเลยล้มตัวนอนกระดิกเท้าฟังเหมือนเดิมเห็นแล้วก็ขำจุงกระเบย จนมาจบเพลง In my life ของวงในตำนานอย่าง The Beatles แล้วหันไปหาคนที่นอนฟังทำท่าเคลิ้มจะหลับเพราะฤทธิ์ยาเข้าให้แล้ว


    ไหนบอกนอนไม่หลับ” เห็นอีกคนสะดุ้งตื่นด้วยท่าทีตลกๆเรียกเสียงหัวเราะจากเขาได้เสียงดัง



    อะไร๊ แค่พักสายตา”


     


    หรา...


     

    ทำไมพี่ต้องมาหน้าตาเหมือนผมวะ”



    ตลกละกูเกิดก่อน มึงอ่ะต้องเหมือนกู”


     

    พี่แม่งพาผมซวย”


    “...”


    ตั้งแต่เข้าโรงเรียนนี้มาแทบไม่มีเรื่องดีๆให้ดีใจเลยอ่ะ”



    คืนสีฟ้ากับคนหน้าเหมือนสองคนบรรยากาศก็ย่อมเป็นใจเป็นธรรมดา.. ลมเย็นๆ กับบรรยากาศเหงาๆในค่ำคืนนี้ทำเอากลิ่นดราม่าลอยขึ้นมา กลิ่นนี่ไล่มาเลย


    ถึงผมจะเกลียดพี่ก็เหอะแต่วันนี้ผมกลัวมากจริงๆ”


    “...”


    กลัวว่าพี่จะเป็นอะไรไป แบบ..มัน โอ้ย!


    มือเรียวยกขึ้นขยี้กลุ่มผมสีดำจนยุ่งเหยิงไปหมด เขานี่สับสนสุดๆเมื่อสมองสั่งว่าให้อยู่ห่างๆผู้ชายคนนี้ และไม่ควรมานั่งอยู่ตรงนี้ในเวลาแบบนี้ด้วยซ้ำ แต่เหมือนการกระทำของเขามันจะสวนทางกับคำพูดและความคิดไปเลยเมื่อเห็นหน้าอีกฝ่าย

     


                    คนเด็กกว่ามองคนที่ยันตัวขึ้นมานั่งอยู่ข้างๆด้วยแววตาระคนสับสน จากตรงนี้มีเพียงแสงไฟจากดวงจันทร์และโคมระย้าสลัวๆในห้องส่องผ่านออกมาให้เห็นใบหน้าของจีโฮ.. ใกล้ ใกล้จนเห็นทุกอณูผิวบนใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยช้ำอ่อนๆนั้น ซึงยุนพิจารณาใบหน้าที่ว่าเหมือนตนเอง


    แต่เขายังขอยืนยันว่ามันไม่เหมือนเลยซักนิด ตานั่นเรียวกว่าเขาเห็นๆแถมไฝเม็ดเล็กๆใต้ตาซ้ายยิ่งเพิ่มความน่ามองขึ้นอีกหลายเท่า จมูกโตโด่งสมชาย กับริมฝีปาก..



    ปาก

     



    พอเลยพอ กดพอสก่อนเลย


     


    “กีต้าร์นี่ ความจริง..กูตั้งใจซื้อมาให้มึงน่ะแหละ”


    !?”


    “ขอโทษ”


    ซึงยุนสัมผัสได้เลยว่าไม่มีทางที่อีกฝ่ายจะไม่รู้สึก.. น้ำเสียงนั้นถึงแม้จะแผ่วเบาจนเกือบเป็นเสียงกระซิบแต่มันเต็มไปด้วยความสำนึกผิดมากๆเท่าที่เขาเคยได้ยินมา ดวงตายังคงสบกันเหมือนจะสื่อความหมายอะไรบางอย่างกับระยะห่างของใจที่ค่อยๆลดลง

     



    “ถึงมึงจะไม่ชอบหน้ากู แต่กูชอบหน้ามึงว่ะ”

     

     

     


    ผม นี่ จุ้ง เลย

     



    ความโกรธเคืองเริ่มหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้.. เหมือนกับใจมันอ่อนตั้งแต่ที่จับสังเกตว่าอีกฝ่ายมาช่วยเขาในยามฉุกเฉินได้ตลอด เหมือนว่าอีกฝ่ายติดตามความเคลื่อนไหวของเขา เหมือนอยู่ในสายตาของอู จีโฮตลอดเวลา



    ดีใจ?



    ซึงยุนไม่อาจคาดเดาได้ว่ามีเรื่องอีกมากมายขนาดไหนที่เขายังไม่รู้จากผู้ชายสีเทาคนนี้ และก็คงไม่รู้ว่าตัวเองกลายเป็นสิ่งที่ถูกใจสำหรับจีโฮไปแล้ว

     


    ในห้อง 708 ในค่ำคืนนี้ของอู จีโฮก็ไม่ได้เต็มไปด้วยความรู้สึกโดดเดี่ยวเหมือนเมื่อก่อน พร้อมทั้งยังได้แรงบันดาลใจใหม่ที่ชื่อว่าคัง ซึงยุนนำไปใส่ในผลงานของตน


    แรงบันดาลใจนี้ที่สามมารถใช้เพียงใจบันดาลแรงเท่านั้น

                   

                   







     


    #ฟิคพี่โค่น้องยูน
    ตอนเราแต่งตอนนี้มันแบบฟหกด่าสว
    เพลงเพื่อนไม่จริงเป็นเพลงไทยนะ ปกติเราชอบฟังเพลงของsmallroom 555 
    อาจจะไม่มีใครเคยฟัง ลองดูๆ /watch?v=DNIDBbjqFCo

    ส่วนใครไม่รู้เรื่องโค่เป็นโรคไงงี้ก็ลองดู T v T /watch?v=mYvKHi7HJ94




    สอบถามรวมเล่ม > แบบฟอร์ม


        




    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×