ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] MY LADY "คุณผู้หญิงที่รัก"

    ลำดับตอนที่ #6 : MY LADY : 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 814
      4
      11 ก.ค. 57




     



     





     




     

    MY LADY

    บทที่ 5

    ~หลงรักคุณเข้าแล้ว~

     
     

                มหาวิทยาลัยโซล คร่ำคราไปด้วยนักศึกษามากมายที่เดินสวนกันอย่างควักไขว่หรือแม้ที่กำลังเดินข้ามทางม้าลายกันอย่างรีบเร่งและเป็นอีกวันที่แบคฮยอนเดินทางมาที่มหาลัย’ เพื่อพรีเซนต์งานของนักศึกษาปริญญาโทเช่นเขา  รถเบนซ์คันงามเลี้ยวเข้ามาจอดที่ลานหน้าตึกคณะ มือสวยเอื้อมไปหยิบแฟ้มเอกสารสำหรัการพรีเซนต์งาน เช็คของทุกอย่างให้เรียบร้อย ทันทีที่แบคฮยอนประตูออกมาจากรถ  ทำเอานักศึกษาหรือผู้คนอื่นๆที่เดินผ่านไปมาต้องหันมองกันเป็นแถบๆ เพราะความสวยที่เปล่งประกายออกมาทุกครั้ง ทำเอาหนุ่มๆใจละลายกันไม่หวาดไม่ไหว

                สองขาเรียวอย่างก้าวอย่างเร่งรีบพร้อมกับยกมือถือขึ้นมาโทรหาเพื่อนในกลุ่มที่เรียนด้วยกัน คนที่มัวแต่เร่งรีบและวุ่นวายกับโทรศัพท์เดินไม่ระวัง เผลอเข้ากับใครไม่รู้จนแฟ้มหลุดออกจากมือและเกือบจะเซล้มไป หากแต่มือหนาของใครบางคนรั้งเอวไว้ได้ทัน จนตัวลอยเข้าปะทะกับอกกว้าง......

     
     

                “อ๊ะ! ขะ ขอโทษคะ”

     
     

                “คุณเป็นอะไรมั้ยครับ?”    เสียงทุ้มที่ดูเหมือนจะเคยได้ยิน เอ่ยถามแบคฮยอน จนคนในอ้อมกอดต้องเงยหน้าขึ้นมามองกับเจ้าของเสียง แต่ก็ต้องเบิกตากว้าง เพราะบุคคลตรงหน้า คือชายหนุ่มรูปหล่อที่แบคฮยอนเจอที่โรงแรมคราวนั้น

     
     

                “มะ ไม่เป็นอะไรคะ”  พอได้สติ คนตัวเล็กจึงค่อยๆผละตัวออกมาจากชายหนุ่ม ก่อนจะค่อยย่อตัวลงเก็บแฟ้มงานที่ตกไว้ แต่ก็ไม่เท่าความรวดเร็วของชายร่างสูงที่ก้มเก็บขึ้นมาให้ ก่อนจะยื่นคืนให้กับเจ้าของที่แท้จริง

     
     

                “ขอบคุณคะแล้วก็ต้องขอโทษด้วยนะคะที่ฉันเดินไม่ระวังเลย คุณ......”

     
     

                “ชานยอล...ปาร์ค  ชานยอลครับ”

     
     

                “ฉัน บยอน แบคฮยอนคะ”

     
     

                “ว่าแต่ ผมคุ้นๆหน้าจัง เราเคยเจอกันที่ไหนมาก่อนรึเปล่าครับ?”  หลายคนคงอาจจะคิดว่า นี่คงจะเป็นมุขจีบสาวสุดแสนจะเบสิคของผู้ชาย แต่ชานยอลไม่ได้คิดแบบนั้น เพราะสิ่งที่เขาถามแบคฮยอนมันคือความจริงที่เขารู้สึกว่า สาวสวยที่ยืนอยู่ตรงนี้คุ้นหน้ามากจริงๆ

     
     

                “ก็ เคยเจอกันครั้งหนึ่งคะ ที่โรงแรมที่ฉันทำงานอยู่ คุณมางานเลี้ยงของบริษัทอู๋”   แบคฮยอนเพียงอธิบายสั้นๆให้อีกคนเข้าใจและคาดว่าอีกฝ่ายคงจะจำได้อยู่บ้าง

     
     

                “อ่า จริงๆด้วย....ว่าแต่คุณมาทำอะไรที่นี้หรอครับ”

     
     

                “คือ ฉันมา.......”    แบคฮยอนไม่ทันได้พูดจบ ก็ถูกเเพื่อนที่ตัวเองคุยโทรศัพท์ด้วยในตอนแรกเรียกมาจากทางด้านหลังของชานยอลเสียก่อน

     
     

                “ป๋ายป๋าย!!!”  หญิงสาวคนดังกล่าวกึ่งวิ่งกึ่งเดินเข้ามาหาแบคฮยอนที่แอบหอบเล็กน้อย ส่วนชานยอลเองก็แอบงงเล็กน้อยที่ผู้หญิงคนนี้เรียกใครว่า ป๋ายป๋าย

     
     

                “ว่าไง คริสตัล...”

     
     

                “ฉันนึกว่าเธอเป็นอะไรสะอีก ตอนแรกก็โทรมาคุยกันอยู่ดีๆ แล้วจู่ๆสายก็ตัดไป แล้วนี่เกิดอะไรขึ้น...ผู้ชายคนนี้เป็น......เอ่อ”  คริสตัลหยุดพูดเล็กน้อยก่อนจะชำเลืองมาทางชานยอล

     
     

                “นี่คุณชานยอล  พอดีฉันเดินไม่ระวังน่ะ เลยชนเขาเข้า”

     
     

                “อ่อ  แล้วนี่มือถือไปไหน ฉันโทรหาหลายรอบแต่ไม่ติด”  พอเจอเพื่อนสาวทัก แบคฮยอนก็พึ่งนึกขึ้นได้ จึงรีบมองหามือถืออย่างลุกรนจนพบกับซากมือถือที่หน้าจอแตกละเอียดและไร้การทำงาน  ก่อนจะหยิบมันขึ้นมา

     
     

                “เอ่อ คุณแบคฮยอนครับ  ให้ผมเอามือถือไปซ่อมให้นะครับ ถือสะว่าผมเองก็เดินไม่ระวังจนทำให้ข้าวของของคุณเสียหาย”

     
     

                “ไม่เป็นไรหรอกคะ คุณชานยอลไม่ผิด ฉันซุ่มซ่ามทำหล่นเอง ไม่ต้องรับผิดชอบหรอกคะ”  แบคฮยอนรีบเอ่ยปฏิเสธความหวังดีของชานยอล เพราะคิดว่าตัวเองนั้นผิดเองจะให้คนอื่นมารับผิดชอบแบบนี้ได้ยังไง

     
     

                “ไม่เป็นไรครับ ผมเต็มใจที่จะรับผิดชอบ ส่งมือถือมาให้ผมเถอะครับ เดี๋ยวผมจัดการเอง”

     
     

                “แต่.....”   ไม่ทันที่แบคฮยอนจะได้พูดจบ คริสตัลก็แอบมากระซิบเบาๆที่ข้างหูว่า ให้เขารับผิดชอบเถอะ ดูเหมือนเขาจะสนใจเธออยู่  หล่อๆ แลดูใจดีขนาดนี้ น่าสนใจจะตาย’  แบคฮยอนแอบถอนหายใจเบาๆก่อนจะยื่นมือถือส่งให้กับชานยอล ที่ยืนยิ้มจนหน้าบาน

     
     

                “ก็ได้คะ....ซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ให้คุณติดต่อ มาตามนี่นะคะ”  แบคฮยอนยื่นนามบัตรให้ก่อนจะเอ่ยขอตัวออกไปเพราะใกล้จะถึงเวลาพรีเซนต์งานแล้ว

     
     

                “โอเคครับ....แล้วผมจะติดต่อกลับไปนะครับ”  หลังจากที่แบคฮยอนกับคริสตัลเดินจากไป ชานยอลก็มองตามแบคฮยอนอย่างไม่ละสายตาจนกระทั่งคนตัวเล็กลับหายไป ปล่อยให้เขายืนยิ้มมองนามบัตรราวกับคนบ้าที่ไม่รู้ยิ้มอะไรอยู่คนเดียว

     
     

                “ทำไมผมถึงไม่ได้สังเกตความสวยกับความน่ารักของคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เราเจอกันนะ..และทำไมผมเหมือนตกหลุมรักคุณเลยนะ...แบคฮยอน”


















    คิม จงอิน ชายหนุ่มผิวสีแทน ที่ใครๆก็ต่างมองว่าเซ็กซี่สุดๆ  ลูกชายคนกลางของประธานบริษัท เคเคฟู๊ด ซึ่งผลิตสินค้าอาหารสำเร็จรูปและวัตถุดิบที่เกี่ยวกับเบเกอรี่ ทั้งจำหน่ายในประเทศและส่งออกต่างประเทศ

     

                จงอินไปเรียนต่อที่ต่างประเทศและกลับมาที่เกาหลีใต้ได้เพียงสองสัปดาห์ คนไม่ชอบว่างงานก็คิดหาอะไรทำ ภายนอกอาจจะดูเป็นคนเจ้าชู้ ไม่เรียบร้อย พูดจาหยาบคายบ้าง แต่นั้นก็จะเป็นเฉพาะเวลาที่อยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชายด้วยกันเท่านั้น  ซึ่งตัวตนที่แท้จริงของจงอินนั้น ทั้งใจดี อบอุ่นและเป็นพ่อบ้านสุดๆ แต่ก็ไม่เคยมีใครได้สัมผัสถึงตัวตนเหล่านั้นของจงอินเลย

     
     

    ในความคิดแรกหลังจากกลับมาถึงบ้านเกิด จงอินอยากเปิดคอฟฟี่ช้อปบวกกับขายพวกเค้กขนมหวาน เปิดเป็นร้านเล็กๆที่สามารถดูแลด้วยตัวเองได้  จึงตัดสินใจไปเรียนทำขนมกับเค้กและชงกาแฟเพิ่มเติม แม้จะมีพื้นฐานมาอยู่บ้าง แต่คนที่ต้องการจะเปิดร้านอย่างจริงจังก็ควรที่จะศึกษาเพิ่มเติมไว้อีกดีกว่า

     


     

    จงอินค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับร้านที่รับสอนทำเบเกอรี่ในอินเตอร์เน็ต เลือกจนได้ที่เรียนที่ถูกใจก่อนจะโทรไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทางร้าน ‘DK Coffee & Bakery’ ที่เจ้าตัวได้เลือกแล้วว่าจะเรียนที่นี้ 

     

     

    “(ร้าน DK Coffee & Bakery คะ)”   เสียงหวานตอบมาจากปลายสาย เพียงแค่เสียงหวานๆกับประโยคสั้นๆ มันทำให้จงอินรู้สึกตื่นเต้นอย่างประหลาด

     
     

    “เอ่อ คือ ผมต้องการเรียนทำเบเกอรี่กับชงกาแฟ ไม่ทราบว่าทางร้านยังเปิดรับสอนอยู่มั้ยครับ?”

     

     

    “(ยังรับสอนอยู่คะ สนใจจะเรียนหรอคะ?)”

     

     

    “ครับ รายละเอียดเกี่ยวกับครอสเรียนมีอะไรบ้างครับ?” 

     



    “(ถ้าต้องการที่จะเรียนจริงๆ ให้มาติดต่อกับทางร้านเลยคะ แล้วดิฉันจะชี้แจงรายละเอียดให้ฟังอีกที พร้อมวันไหนก็มาได้เลยนะคะ)”  

     

     

    “วันนี้เลยได้มั้ยครับ?  ผมจะได้เข้าไปฟังรายละเอียดก่อน จะได้เตรียมตัวไว้ก่อน”

     

     

    “(ได้คะ)”    ปลายสายตอบมาเพียงสั้นๆ จงอินจะเอ่ยอีกครั้งก่อนจะจบบทสนทนาประโยคสุดท้าย

     

     

    “ตอนนี้ 9 โมง เช้า งั้นอีกประมาณครึ่งชั่วโมง ผมจะไปถึงที่นั่นนะครับ”

     

     

    “(แล้วฉันจะรอคุณนะคะ)”    เพียงประโยคธรรมดาๆ แต่กลับทำเอาหัวใจชายหนุ่มระรัวเต้น ตึกตักๆ อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แค่เสียงหวานๆ ยังทำให้เขาใจสั่นได้ถึงขนาดนี้ แล้วตัวจริงจะหวานเหมือนเสียงรึเปล่านะ

     

     

    หลังจากวางสายไป จงอินก็รีบคว้าผ้าเช็ดตัวเข้าไปยังห้องน้ำ อาบน้ำและแต่งตัว  จงอินเลือกสวมเสื้อเชิร์ทสีน้ำเงินเข้ม ปล่อยกระดุมด้านบนทิ้งไว้สามเม็ด เผยให้เห็นแผงอกเล็กน้อย ทำให้ดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นเท่าตัว พับแขนเสื้อขึ้นมาถึงข้อศอกตัดกับกางเกงยีนส์ซีดที่ดูเข้ากับกันรองเท้าบูทหนังข้อสั้นแบบแฟชั่น ก่อนจะคว้าเอามือถือและพวกกุญแจรถออกไปจากห้อง

    ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จงอินก็ขับรถมาถึงร้านโดยใช้แอพฯแผนที่ในการช่วยนำทางได้อย่างถูกต้อง รถบีเอ็มสีขาวคันหรูจอดเทียบใกล้ๆกับหน้าร้าน สองขายาวก้าวลงมาจากรถ ชายหนุ่มผิวสีแทนสวมแว่นกันแดด เดินเฉิดฉายเข้ามาในร้าน ทำเอาคนที่อยู่บริเวณนั้น ทั้งลูกค้าภายในร้านต่างมองชายหนุ่มคนนี้อย่างไม่อาจละสายตา ทั้งดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ หล่อคมเช่นนี้ ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็อดที่จะมองดูไม่ได้

    จงอินเดินไปที่เคาท์เตอร์ พลางถอดแว่นกันแดดออกก่อนจะถามหาเจ้าของร้านกับพนักงานอย่างสุภาพ

     
     

    “ไม่ทราบว่าเจ้าของร้านอยู่มั้ยครับ?  ผมมาติดต่อเรื่องเรียนทำเบเกอรี่”  

     

     

    “คุณคยองซูอยู่ข้างหลังร้านเดี๋ยวจะไปตามให้ รอสักครู่นะคะ

     

     

    “ครับ”    ว่าจบพนังงานคนดังกล่าวก็เดินเข้าไปข้างในที่คาดว่าจะเป็นหลังร้าน ไม่นานนักพนังงานคนเดิมก็เดินออกมา แต่ไม่ได้มาคนเดียว แต่มาพร้อมกับคนที่จงอินคาดว่าเป็นเจ้าของร้าน


     เพียงแค่เห็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ในชุดเสื้อแขนยาวลายขวางสีเทาเหลืองกับกางเกงยีนส์เข้ารูป ใบหน้าสวยได้รูปแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆแต่ดูสวยเป็นธรรมชาติเข้าผมลอนสีน้ำตาลไม่เข้มมากที่เซ็ทให้เป็นทรงสวยติดโบว์สีฟ้าลายสก๊อต มันช่างดูน่ารักและเหมาะสมกับเจ้าตัวเสียเหลือเกิน 


    รอยยิ้มที่มาจากปากรูปหัวใจถูกส่งมาให้คิม จงอิน  คนรับแทบจะใจละลายเสียอยู่แล้ว  แม้จะเคยเห็นผู้หญิงสวยมามากมาย แต่จงอิน ยอมรับเลยว่า ไม่เคยใจสั่นแบบนี้กับผู้หญิงคนไหนมาก่อน

     

     

    “สวัสดีคะ  คุณ..........”     เจ้าของร้านคนสวยเอ่ยทักทายจงอินก่อน

     

     

    “อ่า  ผะ ผม คิม จงอินครับ”    จงอินตอบกลับอย่างตะกุกตะกัก เพราะเผลอมองคนตรงหน้าไม่หยุดจึงทำให้ตั้งตัวแทบไม่ทัน

     

     

    “ฉัน โด คยองซูนะคะ  เชิญคุณจงอินทางนี้คะ”   คยองซูผ่ายมือไปยังทางที่นั่ง ก่อนจะเดินนำไปถึงมุมหนึ่งไม่มีคนนั่งอยู่ เหมือนเป็นที่ส่วนตัวสำหรับเจ้าของร้าน  ทั้งคู่นั่งลงตรงข้ามกัน

     

     

    “คุณจงอิน ทานอะไรดีคะ เดี๋ยวจะให้เด็กเอามาเสิร์ฟ”

     

     

    “ไม่เป็นไรครับ  ผมเกรงใจ”  

     

     

    “ไม่ต้องเกรงใจหรอกคะ  สั่งเถอะคะ”

     

     

    “ก็ได้ครับ  งั้นขอลาเต้เย็นแก้วนึงก็พอครับ”

     


     

    “โอเคคะ....จีฮยอน”      คยองซูเรียกเด็กในร้านมาก่อนจะสั่งเครื่องดื่มให้กับคุณลูกค้า

     

     

    “ลาเต้เย็น มอคค่าเย็น 1 แล้วก็เครปเค้กเรนโบว์ราดซอสบลูเบอร์รี่นะจ้ะ”  ระหว่างรอเครื่องเดิมและเครปเค้ก คนตัวเล็กจึงเอ่ยถามจงอินถึงครอสที่ต้องการจะเรียน

     

     

    “คุณจงอินมีพื้นฐานมาก่อนมั้ยคะ?”    ที่คยองซูถามจงอินแบบนั้นเพราะต้องการรู้ว่าผู้เรียนมีฐานมาก่อนหรือไม่ เพื่อที่จะได้จัดครอสเรียนให้ถูกตามความสามารถของผู้เรียน

     

     

    “ก็พอมีบ้างครับ แต่ก็ไม่ได้เก่งสักเท่าไหร่”

     

     

    “อยากจะเรียนไปเปิดร้านหรือว่าอยากเรียนเพราะอยากทำให้แฟนทานคะ”  คนตัวเล็กเอ่ยถามอย่างอารมณ์ดี เพราะบางหลายครั้งที่คยองซูเจอลูกค้าที่มาเรียนทำเบเกอรี่เพื่อจะได้ทำให้แฟนทานหรือทำเพื่อฉลองวันครบรอบต่างๆ

     

     

    “เรียนเพื่ออยากเปิดร้านครับ ส่วนแฟนน่ะผมยังไม่มี.....แต่ถ้าคุณคยองซูยังว่าง สนใจจะมาเป็นแฟนผมมั้ยครับ?  ^^!”    จงอินถามอย่างตรงไปตรงมา เพียงแค่คำถามเดียว ทำเอาคนถูกถามแก้มขึ้นสีชมพูระเรื่อ ใจเต้นระสำระสายไม่เป็นจังหวะเพราะคนตรงหน้า  ก็เคยเจอผู้ชายมาจีบมากมาย แต่ก็ไม่เคยมาพูดขอเป็นแฟนกันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอขนาดนี้ จะไม่เขาเขินได้ยังไงล่ะ!!

     

     

    “เอ่อ........”    คนตัวเล็กไม่ทันได้ตอบกลับ เครื่องดื่มกับเครปเค้กที่สั่งไว้ถูกนำมาเสิร์ฟขั้นจังหวะพอดี คยองซูลอบถอนหายใจเบาๆอย่างโล่งอก

     

     

    “ลาเต้กับมอคค่าเย็น แล้วก็เครปเค้กได้แล้วคะ”

     

     

    “คุณจงอินลองทานเครปเค้กเรนโบว์ดูสิคะ  รับรองว่าไม่เลี่ยน อันนี้ขายดีที่สุดในร้านเลยนะคะ”  คนตัวเล็กเลื่อนจานเครปเค้กไปตรงหน้าของชายหนุ่ม  จงอินเห็นคนตัวเล็กอุตส่าห์สั่งมาให้ลองชิม ก็ไม่ปฏิเสธน้ำใจ ตักขึ้นมาชิมหนึ่งคำ ก่อนจะเอ่ยปากชมเจ้าของร้านทันที

     

     

    “อร่อยมากเลยครับ เนื้อครีมกับแป้งนุ่มมากตัดกับซอสบลูเบอร์รี่ มันอร่อยเข้ากันสุดๆ คุณคยองซูทำเองเลยรึเปล่าครับ?”

     

     

    “ใช่คะ  ดีใจนะคะที่คุณชอบ......ว่าแต่คุณจงอินอยากเรียนทำอะไรบ้างค่ะ ฉันจะได้จัดตารางเรียนให้”

     

     

    “ผมอยากทำเป็นทุกอย่างครับขอแค่ผมได้ใช้เวลาเรียนกับคุณคยองซูนานที่สุดก็พอ ^^”   คำตอบที่เล่นเอาคนถามแทบจะไปต่อไม่เป็น  ตอบมาแบบนี้ คิดจะจีบเขาด้วยชัวร์ๆ

     

     

    “อะ เอางั้นเลยหรอคะ?”  คยองซุตอบกลับอย่างไม่ค่อยมั่นใจ

     

     

    “ครับ  ค่าสอน คุณคยองซูจะคิดเท่าไหร่ก็ตามสบายเลยนะครับ ผมจ่ายไม่อั้น!” จงอินตอบอย่างอารมณ์ดี จะให้เขาจ่ายเท่าไหร่ก็ยอม เพื่อที่จะได้ใกล้ชิดคนตัวเล็กคนนี้ก็พอ

     

     

    “ส่วนตารางเรียนกับรายละเอียดอื่นๆ จะให้ฉันส่งให้ทางไหนดีคะ? อีเมลล์หรือว่าไลน์”

     

     

    “ไลน์ก็ได้ครับ.....นี่ครับไลน์ผม”

     

     

    “โอเคคะ รับแอดด้วยนะคะ....คุณจงอินสงสัยอะไรอีกมั้ยค่ะ?”

     
     

     

    “ผมขอถามอย่างอื่นได้มั้ยครับ?”  จงอินกระตุกยิ้มที่มุมอย่างเจ้าเล่ห์ อย่างที่คนตัวเล็กไม่ทันได้เห็น เพราะเป็นจังหวะเดียวกันที่ก้มลงดื่มกาแฟ

     

     

    “อืม....ได้สิคะ”

     


     

    “คุณคยองซูเชื่อเรื่องรักแรกพบมั้ยครับ?”

     

     
     

    “อืม...ก็ไม่รู้สิคะ ฉันก็ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่ถ้าเป็นความรู้สึกดีๆตั้งแต่แรกเห็นก็คงจะเชื่ออยู่ เพราะตอนนี้ฉันก็กำลังเป็นอยู่นะ : )”   จงอินแอบยิ้มอยู่ในใจกับคำตอบที่ได้รับ ขอคิดข้างตัวเองแล้วกันว่าคนน่ารักหมายถึงเขาอยู่แน่ๆ

     

     

    “งั้นหรอครับ....เมื่อก่อนผมก็ไม่ค่อยเชื่ออะไรแบบนี้หรอก แต่ตอนนี้ผมเชื่อสนิทใจเลยล่ะ....เพราะตั้งแต่ผมเจอคุณคยองซูครั้งแรก ผมก็รู้เลยว่ารักแรกพบมันเป็นยังไง ^^”

     
     

    -//////////-”


     
     
     
    100% 
    แล้วจ้าาาาาาา

    อัพด้วยเน็ตกากๆ  T^T

    เมนท์ให้เค้าด้วยน๊า
    *กราบงามๆ*





     


    นักศึกษาปริญญาโท มหาลัย'โซล  บยอน แบคฮยอน หรือป๋ายป๋ายของคริสตัสนั่นเอง




    เจ้าของร้าน DK Coffee & Bakery 

    โด คยองซู

    สาวๆของเราสวยน่ารักกันมั้ยเอ่ย???

    ตัดต่อไม่เนียนต้องขออภัย





     
    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×