ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic kagerou project] all shintaro

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 3 มาใหม่/ขอคบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 726
      4
      14 ต.ค. 56

    แล้วมาทำกันอีกนะ

    มาทำกันอีกนะ

    ทำกันอีก

    ทำกัน

    “ว๊ากกกกก!!x4

    “เฮ้ย! พวกนาย ร้องทำไมฟร่ะ คนจะหลับจะนอน!!”คิโดพูดออกมา

    “โคโนฮะค่ะ เป็นอะไรค่ะ”ฮิโยริพูดแล้วรีบปรี่ตัวไปหาโคโนฮะทันที

    “ไม่ได้เป็นอะไรนิ”โคโนฮะพูดแบบไม่ใส่ใจ

    “แต่...”

    “แค่ฝันร้ายน่ะไม่มีอะไรหรอก เนอะ”เซโตะตอบแทนทุกคน

    “อือ อือ” พวกคาโนะพยักหน้าแล้วพวกคิโดก็กลับห้องไป

    ...................................................................................

    “ฮ้าว~กี่โมงแล้วอาเน่”ชินทาโร่ถามอาเน่ด้วยท่าทางงวงเงีย

    “7:30 นาทีครับ มาสเตอร์”

    “เหรอ”

    “มาสเตอร์ครับ!

    “อะไร”

    “มี.มีไวรัสเข้าครับ”

    “อ้อไวรัส.....ฮ่ะ!!ไวรัสเข้า!!

    “ครับ!

    “ไหน”

    “นี่ครับ”แล้วชินทาโร่กับอาเน่ก็ช่วยกันแก้แต่ก็ทำไม่ได้

    “อะไรฟร่ะเนี่ย ลบก็ลบไม่ได้ลองคลิกเข้าไปก็ได้ฟร่ะ”

    “มาสเตอร์อย่า..!”อาเน่พูดแต่ชินทาโร่เร็วกว่าจึงกดเข้าไปแล้วสิ่งทีเห็นคือ....

    “เฮ้ย!!”เมื่อชินทาโร่กดลงไปสิ่งที่เห็นคือ...

    “มาสเตอร์นี่!!

    “ใครคือมาสเตอร์”จู่ๆโปรแกรมที่หน้าเหมือนชินทาโร่ก็พูดขึ้น

    “อ้าว ไม่ใช้มาสเตอร์แล้วนายเป็นใคร”อาเน่พูด

    “ไม่รู้ พอถูกสร้างเสร็จก็ถูกส่งมาเลยแล้วก็พึ่งจะมาโดนเปิดนี่แหละ”

    “แล้วนายชื่ออะไร”ชินทาโร่ถาม

    “ไม่รู้ ตั้งให้สิ เพราะนายเป็นคนเปิด”

    “งัน...ชินตะเป็นไง”

    “ชินตะ....ก็ได้ แล้วนายชื่ออะไร”ชินตะถาม

    “ชินทาโร่....คิซารางิ ชินทาโร่”

    “เหรอ งันยินดีที่ได้รู้จัก ท่านชินทาโร่”

    “เฮ้ย ไม่ต้อง ท่าน ก็ได้”

    “ก็นายเป็นคนตั้งชื่อให้ก็ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณ”

    “ก็ได้ๆจะเรียกอะไรก็เรียก อาเน่”

    “ครับ มาสเตอร์”

    “เดี๋ยวนายไปอยู่ก็โมโมยะก็ก่อนนะ”

    “ไม่เอา! ผมจะอยู่กับมาสเตอร์(อยากอยู่กับชินตะคุงมากกว่า อ่ะ คิดอะไรเนี่ย)”

    “เฮ้อ ก็ได้ๆ คุยกันไปก่อนแล้วกันเดี๋ยวฉันมา”แล้วชินทาโร่ก็ออกจากห้องไป

    .......................................................................................

        ติ่งต่อง~~

    “ค่า อ้าวพ่อกลับมาทำไมไม่โทร.บอกละจ๊ะจะเตรียมกับข้าวที่พ่อชอบไว้ให้”แม่ของชินทาโร่พูด

    “พอดีอยากกลับมาเร็วๆเลยไม่ได้โทร.มาบอก”

    “พ่อคร้าบ~”โมโมยะพูดแล้วก็เข้ามากอดพ่อของตน

    “ไงโมโมยะ”

    “คิดถึงพ่อที่สุดเลย~

    “จ้าจ้า แล้วชินทาโร่ล่ะ”

    “อ้อพี่ชิน..น่าจะอยู่บนห้องนะครับ”

    “เหรองันพ่อไปหาพี่เค้าหน่อยดีกว่า”แล้วพ่อของเค้าก็เดินขึ้นไปข้างบน

    ...........................................................................................................

    “เฮ้ ชินตะ”

    “ว่า”

    “ฉันจะไปข้างนอก ไปไหม”

    “ไป ท่านชินทาโร่ไปไหนฉันก็จะไปด้วย”

    “งัน แป๊บนะ”แล้วชินทาโร่ก็ให้ชินตะกับอาเน่มาอยู่ในโทรศัพท์ซึ่งใช้เวลานานอยู่....

    “อ่ะ เสร็จและงัน.....”ชินทาโร่ยังพูดไม่จบก็มีเสียงแสกมา

       ก๊อกๆ

    “ใครมา รอแป๊บนะ  คร้าบมาแล้วครับ”แล้วชินทาโร่ก็เดินไปเปิดประตู

    “พ่อ”

    “ไงลู...”

    “หวัดดีครับ”พ่อของตนยังพูดไม่จบก็พูดแสกขึ้นมาแล้วปิดประตูทันที

    “อะ.อ้าว”

    “มีอะไรเหรอ”ชินตะถาม

    “เปล่า ไม่มีอะไร”

    “มาสเตอร์ ไม่เป็นอะไรแน่นะครับ”

    “อืม”

    ...................................................................................

    “พ่อ เจอพี่ชินไหม”โมโมยะถามหลังจากที่พ่อของตนลงมา

    “เจอ แต่....”

    “แต่?

    “พ่อยังไม่ได้พูดอะไรพี่เค้าก็ปิดประตูใส่หน้าพ่อแล้ว”

    “เหรอครับ.....อ้าวพี่ชินจะไปแล้วเหรอ”

    “อืม”

    “ไปด้วยๆ รอแป๊บนะ”

    “จะไปไหนกันเหรอ”พ่อของชินทาโร่ถาม

    “ไปหาเพื่อน”

    “ผู้ชายหรือผู้หญิง!!!!”อยู่ๆพ่อของชินทาโร่ก็ตะโกนออกมาแล้วเดินไปหาชินทาโร่

    “ผะ.ผู้ชาย”

    “พ่อไม่ให้ไป!!

    “ฮ่ะ!!

    “มีอะไรหรอพี่ชิน”โมโมยะได้ยินเสียงดังจึงวิ่งลงมา

    “ก็พ่อน่ะดิ”

    “พ่อไม่ลูกไปแต่โมโมยะไปได้”

    “อะไรอ่ะพ่อ”

    “งันผมก่อนนะพ่อ”

    “เฮ้ยเดี๋ยวโมโมยะ!

       ปัง!

    “ทำไมพ่อไม่ให้ผมไป”

    “ไม่ให้ไปก็คือไม่ให้ไป”แล้วก็จับชินทาโร่ไว้

    “ผมจะไป ปล่อย”

    “ไม่”

    “น่ารำคาญน่าพ่อ”แล้วชินทาโร่ก็สะบัดมือออก

    “งันพ่อไปด้วย”

    “ก็ได้ๆ ตกลงผมไปได้แล้วใช้ไหม”แล้วชินทาโร่กับพ่อก็ออกจากบ้านไป

    .....................................................................................................................

    “อ้าวนาย”

    “ฮืม นายคนที่อยู่กับชินทาโร่คุงนี่”

    “นายฮารุกะสินะที่ขโมยจูบพี่ชายฉันไปตั้ง2ครั้ง”

    “เออ..0/////////0”

    “ไม่ต้องอาย ฉันเปิดทางให้”

    “เอ๋ อะ.อือ แล้วนี่นายจะไปไหนเหรอ”

    “ไปฐะ..เอ้ย ไปบ้านเพื่อนน่ะ เดี๋ยวพี่ชินก็จะไปด้วย..มั้ง”

    “ไปด้วยได้ไหม?

    “ได้สิ”แล้วทั้ง2คนก็เดินต่อไป(งง//????)

    ..............................................................................................................

    “ที่นี้หรอ”พ่อถาม

    “.....”ชินทาโร่ไม่พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าแล้วก็เปิดประตูเข้าไป

    “ไงชินทา..โร่”คิโดเห็นชินทาโร่แต่ต้องตกใจเพราะมีคนมาด้วย

    “ชะ.ชินทาโร่น่ะคะ.ใครน่ะ”คิโดถามอย่างกลัวๆ

    “จะกลัวทำไมในเมื่อพ่.....”ชินทาโร่ยังพูดไม่จบก็ถูกแซกขึ้นมา

    “ไม่คิดจะแนะนำเพื่อนคนนี้ให้พ่อรู้จักหน่อยเหรอ^_^++

    0_0!!!!x2

    “พะ.พ่อเห็นคิโดเหรอ”

    “ก็เห็นน่ะซิ พ่อไม่ได้ตาบอดซะหน่อย”

    “ดะ.ได้ไงอ่ะ”

    “ชั่งเถอะ ยังไงก็เข้ามาข้างในก่อนนะ.....ครับ”

    “แหม่~นึกว่าจะให้ยืนต่อซะแล้ว”พ่อของชินทาโร่พูดจบแล้วจึงเดินเข้าไป

    “พ่อ-อย่า-เสีย-มารยาท”ชินทาโร่พูดด้วยเสียงต่ำ

    “จะ.จ้า”

    .................................................................................

    “โคโนฮะค่ะ ไปไหนต่อดีค่ะ”

    “อยากกลับ”

    “ค่ะ?

    “ฉันอยากกลับแล้ว”

    “ทำไมล่ะค่ะ”

    “เพราะว่าตอนนี้.....ชินทาโร่คุงน่าจะมาแล้ว”

    “(ชิ)ไม่เห็นต้องไปสนเลยนี่ค่ะ”ฮิโยริพูดด้วยท่าทางอารมณ์เสีย

    “ไม่เห็นเป็นไรนี้ ชินทาโร่ไม่ว่าอะไรหรอก.....อ่ะ!ฉันกลับก่อนล่ะ บาย”แล้วฮิบิยะก็ทิ้งทั้ง2คนไว้ตรงนั้น

    “(หึ เยี่ยม)โคโนฮะคะเราไปเที่ยวกันเถอะค่ะ”แล้วฮิโยริก็ลาก(ย้ำว่าลาก)โคโนฮะไป

    ..................................................................................................

    “ดะ.เดี๋ยวรอสักครู่นะครับ”แล้วคิโดก็เข้าไปในครัวเพื่อจะไปเอาน้ำมาให้พ่อของชินทาโร่

    “ชินทาโร่”

    “ครับ”

    “ยังมีอีกใช้ไหม”

    ??

    “ไม่ต้องมาสงสัยก็เพื่อนของลูกน่ะ”

    “อ้อใช้ ก็ยังมีคา.....”ชินทาโร่ยังพูดไม่จบสิ่งที่กำลังพูดก็มาถึง

    “ชินทาโร่คุง~”เมื่อคาโนะเข้ามาในห้องแล้วก็เข้ามากอดชินทาโร่ทันที

    “เฮ้ย คาโนะ ออกจากชินทาโร่เลยนะ”แล้วเซโตะก็เดินเข้ามาจับคาโนะแยกจากชินทาโร่

    “อะไรอ่ะเซโตะคุง ผมก็อยากอยู่กับชินทาโร่เหมือนกันนะ...เดี๋ยวนะ  คุณเป็นใคร”คาโนะหลังจากเห็นพ่อของชินทาโร่

    “โฮ้ เห็นด้วยเหรอเนี่ย นึกว่ามองไม่เห็นหัวฉันซะแล้ว^_^+++

    “อย่าพูดแบบนั้นสิ พ่อ”ชินทาโร่พูดจบคาโนะก็ถึงกับสตั้น

    “อ้อ พ่อของชินทาโร่เองเหรอไม่หน้าล่ะหน้าถึงได้คล้ายกัน”พูดเซโตะพูดแล้วก็จ้องหน้าชินทาโร่สลับกับพ่อของชินาโร่ไปด้วย

    “เซโต...”

    “โมโมยะมาแล้วจ้า~.......อ้าวพ่อมาด้วยเหรอ”

    ^_^

    “พี่ชินมีคนรู้จักมาหาด้วยนะ”แล้วโมโมยะก็เดินเข้ามาข้างในเพื่อให้เห็นคนข้างหลัง

    “ฮารุกะ! 0////0”เมื่อชินทาโร่เห็นว่าคนๆนั้นเป็นใครเห็นถึงกับหน้าแดงทันที

    “อ้าว ฮารุกะคุงไม่เจอกันนานนะ^_^

    “คุณน้าอยู่ที่นี้ด้วยเหรอครับ”

    “บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ให้เรียกน้าให้เรียกว่าพ่อน่ะ”

    “พ่อx all

    “จะตกใจทำไม”

    “กะ.ก็0/////0”

    “ไม่ต้องเขินพ่อยกลูกสาว..เอ้ยลูกชายคนโตให้นะ”

    “ฮ่ะ!x4”ทั้งคาโนะ เซโตะ คุโระและโคโนฮะ(ที่พึ่งกลับมา)เมื่อได้ยินก็ถึงกับตกใจ

    “(ยังมีอีกเหรอเนี่ย ไม่น่าเชื่อว่าลูกชายของเราจะเสน่ห์แรงขนาดนี้)เอาเป็นว่าพ่อยกให้ก็แล้วกัน...ดูแลดีๆนะ ไปละ”แล้วพ่อของชินทาโร่ก็ออกจากห้องไป~

    “อ้าว แล้วพ่อของชินทาโร่ล่ะ”คิโดพูดหลังจากออกมาจากห้องครัว

    “ท่านชินทาโร่”

    “มีอะไรเหรอ ชินตะ”

    “ใครคือชินตะ”คุโระที่ได้สติก่อนก็รีบเดินเข้ามาทันที

    “เดี๋ยวคอยคุย....เอาล่ะมาอะไรชินตะ”แล้วก็เดินออกมาจากตรงนั้น

    “ท่านชินทาโร่อาเน่เขาร้องไห้”

    “อาเน่ร้องให้ทำไมละ”

    “มาสเตอร์..ฮึก.มาสเตอร์”

    “ทำไมอาเน่”

    “ผมดีใจน่ะครับที่..ฮึก.มาสเตอร์มีคนรักแล้ว”

    “จะ.เจ้าบ้า พูดอะไรน่ะ พอเลยๆเลิกร้องได้แล้ว”

    “ครับ  ชินตะเดี๋ยวผมไปก่อนนะ”

    “นายจะไปไหน”ชินตะถาม

    “ไปหาโมโมยะน่ะ”

    “โมโมยะ...หึ.ตามสบายแล้วไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าด้วย”ชินตะพูดพร้อมหันหน้าไปทางอื่น

    “โอ๋ อย่างอนนะ ไม่ไปแล้วก็ได้ อย่างอนค้าบ~

    “เดี๋ยวสิ พวกนายไปกิ๊กกันตอนไหน”

    “แหมมาสเตอร์ถามแบบนี้ผมเขินนะ”

    “เออไม่ต้องเล่าและไว้คอยเล่าที่บ้าน เชิญจีบกันตามสบาย”แล้วบทสนทนาของทั้ง2(หรือ3หว่า)ก็จบลง

    “เอาล่ะใครมีอะไรจะถามก็ถามมา”ชินทาโร่พูดพร้อมกับเดินไปนั่งที่โซฟา

    “ที่ละคนล่ะ”แล้วคาโนะก็เดินเข้ามาคนแรก

    “คนๆนั้นเป็นพ่อชินทาโร่คุงเหรอ”

    “ใช่”แล้วเซโตะเดินมาถามต่อ

    “เป็นแฟนกับหมอนั้นเหรอ”เซโตะพูดแล้วชี้ไปที่ฮารุกะ

    “เออคือ...0///0”

    “ไม่ต้องตอบแล้วล่ะ”แล้วคุโระก็เดินมา

    “ชินตะคือใคร”

    “ก็คล้ายๆอาเน่ แต่หน้าเหมือนฉัน”

    “ขอดูหน่อย”

    “เดี๋ยวคอยแล้วกัน”แล้วโคโนฮะก็เดินเข้ามา

    “ที่พูดนั้นจริงเหรอ”

    ??

    “ก็ที่พ่อชินทาโร่คุงพูดน่ะ”

    “อ้อ อันนั้นฉันไม่เกี่ยวเลยนะ”

    “เหรอ”แล้วโคโนฮะก็เดินไปอยู่กับพวกคาโนะที่ตอนนี่กำลังนั่งกอดเข่าอยู่มุมห้อง

    “นี้ชินทาโร่คุง”

    “อะไรเหรอ”

    “คือ....”

    ??

    “ผมขอชินทาโร่คุงได้ไหม”

    “ได้ ว่ามาสิ”

    “ปะ.เป็นแฟนกับผมได้ไหม”

    “อ้อ เป็นแฟน......ฮ่ะ!!!

    “ฮ่ะ!!!x all

    “คือว่า...”

    “ตอบตกลงไปเลยสิค่ะชอบพี่เขาไม่ใช้เหรอค่ะ”ฮิโยริพูดอย่างมีเล่ห์

    “แต่...”

    “เถอะค่ะ พวกพี่คาโนะไม่โกรธหรอกค่ะ”

    “โกรธ!!!!

    “(ชิ)นะค่ะ”

    “กะ...”

    “ไม่ได้นะชินทาโร่แล้วฉันละ”เซโตะพูดแล้วก็จับมือชินทาโร่ไปด้วย

    “ผมด้วย” คาโนะ

    “ผมด้วย” โคโนฮะ

    “ฉันด้วย” คุโระ

    “คือว่า....”

    “คบกับพี่เขาไปเถอะค่ะ”

    “แต่...”

    “ฉันx2/ผมx2ชอบชินทาโร่/คุง!!!”จู่ๆทั้ง4คนก็พูดออกมาพร้อมกันอย่างไม่ได้นัดหมาย

    “ฮ่ะ!!

    “(ว่าแล้ว)ถ้าชินทาโร่คุงหนักใจก็...”

    “ฉันจะคบกับนาย!!

    “เอ๋?”เมื่อทั้ง4คนได้ยินดังนั้นก็สตั้นไป

    “ละ.แล้วก็เจ้าพวกนี้ด้วย..ได้ไหม”ชินทาโร่พูดแล้วชี้ไปที่4คนข้างหลัง พอทั้ง4คนได้ยินดังนั้นก็ดีใจจนเกือบกระโดดกอดชินทาโร่

    “ไม่ได้นะค่...”

    “ได้สิ”

    “อะไรกันค่ะ!คุณจะบ้าเหรอ?!คบกับคนที่คบกับคนหลายคนแบบนี้เนี่ยนะ?!บ้า คุณต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ”

    “ก็ไม่เห็นเป็นอะไรนิ แค่ผมได้เป็นแฟนกับชินทาโร่คุงแค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วล่ะ”

    “ฮารุกะ..”

    “ไม่ได้เด็ดขาด!!ฉันไม่ให้โคโนฮะของฉันคบกับใครทั้งนั้น”แล้วก็เข้าไปควงแขนโคโนฮะ

    “เราไม่ได้เป็นอะไรกัน ปล่อย”

    “โคโนฮะค่ะ!!

    “ก็บอกให้ปล่อย”

    “ทำไมล่ะค่ะ!หมอนั้นมันมีดีตรงไหน”ฮิโยริเปลี่ยนสรรพนามการเรียกชินทาโร่ทันที

    “เฮ้ย โคโนฮะเอาแน่ๆนะเว้ยพวกเราจะได้จัดกันว่าใครได้อยู่กับชินทาโร่วันไหน”

    “อือๆแกะนี่ก่อน”แล้วโคโนฮะก็แกะแขนของฮิโยริที่กอดอยู่ออกแล้วก็เดินตามคุโระไป

    ..

    .

    “ชินทาโร่..แกไม่ตายดีแน่!

    .........................................................................................................................................

    เฮ้อ~เสร็จซะทีแต่งมีตั้งหลายวันกว่าจะจบ//เดคิ

    ที่พึ่งเสร็จนี้ไม่ใช้ว่าแกแอบอู่เหรอ//ดาร์ค

    ใจร้าย เอาเถอะเรามาแนะนำตัวละครที่มาใหม่ในตอนนี้กันกว่านะ//บลัด

    คนแรกก็คือ...

     

    หนูชินตะนั้นเอง~

    แหม มาตอนแรกก็ได้แฟนเลยนะ~//เดคิ

    เงียบไปเลย -///-//ชินตะ

    เอาล่ะคนต่อไปคือ....

     

    พ่อของนายเอกของเรานั้นเอง~

    คุณพ่อค่ะคิดได้ไงค่ะเนี่ยที่ยกหนูชินให้ฮารุกะน่ะค่ะ//บลัด

    ก็เห็นสนิทกับชินทาโร่ก็เลยยกให้เลย//พ่อชินทาโร่

    แค่นั้นจริงเหรอค่ะแต่.ชั้งเถอะค่ะ//บลัด
    ...................................................................................................................

    อะๆอาดมีคนสงสัยว่าพวกคิโดอยู่ไหนใช้ไหมเอ่ย....

    ที่จริงแล้วพวกคิโดไม่ได้ไปไหนหลอกค่ะแต่อยู่ข้างบนเพราะว่า.....

    โมโมยะชวนไปดูชุดแต่งงานของพี่ชายเขานั้นเอง อั๊ก!//โดนชินทาโร่เตะ

     

    จบ.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×