คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ◄STRAWBERRY GUYS►LOREN ZENITH♀
รูป:
ชื่อ: ลอเรน เซนิธ(Loren Zenith)
ชื่อเล่น/ฉายา: ลอร์/ป้า(โดนเรียกจากลหายๆคนในวาเรีย ยกเว้นลุสเซเรียกับฟราน)
อายุ: 19
เพศ:หญิง
น้ำหนัก/ส่วนสูง: 56/168
นิสัย:หญิงสาวผู้มีนิสัยกล้าจนแม้แต่เหล่ามาเฟีย(?)ทั้งหลายยังต้องยอมแพ้ หน้าด้านหน้าทนยิ่งกว่าคอนกรีตที่กระเทาะยังไงก็ไม่แตก ใครพูดจาว่าร้ายยังไงเธอไม่มีแคร์ ไม่เคยสนหน้าอินทร์หน้าพรหมที่ไหน ด้วยความสวยสง่าจึงมีคนมองเธอตามทางอยู่เสมอ แต่มีหรือว่าเธอจะใส่ใจ? เป็นคนที่เรียกได้เลยว่าร้ายเงียบ! เป็นคนใจเย็น พูดไม่มากค่อยไปทางน้อย ใครทักใครถามก็ตอบ ไม่ทักไม่ถามก็เงียบ ดุนิดๆ(หรือไม่นิด?) เข้มงวดกับคนอื่น เป็นสาวที่เรียกได้ว่าค่อนข้างเจ้าระเบียบ แต่ปากคอเราะร้ายพอสมควร แถมด้วยนิสัยตรงไปตรงมาเลยสามารถพูดจาแทงใจชาวบ้านได้แบบไม่แยแส เธอเลยมีมาดนางพญาน้อยๆ(หรือไม่น้อย??) เธอไม่ใช่คนชอบวีน แต่ถ้าให้เธออารมณ์เสียขึ้นมาเมื่อไร่อาจมีได้ถึงหูชาเป็นแน่แท้ เป็นคนที่เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ มือเธอหนักมาก หากมาแตะต้องตัวเธอโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือทำผิดกฎมีโดนตี(เหมือนคุณแม่เลย) ดังนั้นอย่าเสี่ยง มักจะทำอะไรเต็มที่ ทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ชอบเด็กที่ไม่มีสัมมาคารวะกับคนที่อายุมากกว่า เพราะเป็นคนที่เรียกได้ว่าหัวโบราณ เป็นคนที่สร้างมนุษย์สัมพันธ์ด้วยยาก แต่ถ้าสามารถชนะใจเธอได้ เธอก็จะเชื่อใจและไว้ใจใครคนนั้นจนถึงที่สุด
ประวัติ:เกิดในหมู่บ้านเล็กๆ เธอมีครอบครัวเล็กๆกับแม่และน้องชายที่เด็กกว่าเธอ3ปีชื่อเลม(Laim) เพราะพ่อของเธอเสียด้วยอุบัติเหตุหลังจากน้องชายเกิดได้ไม่นาน สนิทกับน้องชายมาก ความเข้มงวดนี้ตกทอดมาจากแม่ของเธอนั่นเอง รู้จักกับวาเรียได้เมื่อมีคนจากวองโกเล่หลงป่ามา(??) เธอได้ช่วยเขาไว้ซึ่งคนคนนั้นก็คือพ่อของสึนะ อิเอมิตสึนั่นเอง หลังจากนั้นไม่นาน ก็ถูกอิเอมิตสึชักชวนให้มาทำงานตำแหน่งเลขาของวาเรีย (หรือก็คืองานเอกสารที่แซนซัสไม่อยากทำ//โดนแซนซัสถีบบ) ก็เลยมาทำงานนี้เพราะเงินดีด้วยอีกส่วน
อาวุธ: มีดคู่/ไม้บรรทัดฟุตเหล็กคู่ใจ(?)
ไฟธาตุ: อัสนี
สังกัด: วาเรีย
คู่กับ: สควอลโล่(ถ้าไม่เหมาะเปลี่ยนตามใจไรท์เลยฮะ)
comment : ฝากลูกสาวด้วยฮะ ^ ^
ความคิดเห็น