ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หอปราชญ์เจนปัญญา

    ลำดับตอนที่ #5 : กฎระเบียบการจัดตั้งชมรม

    • อัปเดตล่าสุด 6 พ.ย. 55




     

     

    เพิ่มเติม

    -          หัวหน้าชมรมหรือสมาชิกในชมรมจะต้อง สร้างบทความ ของตนเองขึ้นมา  เพื่อเป็นตัวชมรม  อนุญาตให้ตกแต่งตามใจชอบ  และดำเนินการต่อกันเอง  โรงเรียนจะทำหน้าที่เพียงเข้าไปตรวจตราและช่วยประชาสัมพันธ์

    -          ตอนย่อยที่จำเป็นต้องสร้าง คือ บัญชีชมรม  ซึ่งสมาชิกจะโอนเงินเข้าบัญชีโดยการโพสต์ข้อความที่มีรายละเอียดครบถ้วน  สมาชิกทุกคนสามารถเอาเงินเข้าบัญชีได้  แต่การถอนเงิน  มีเพียงเหรัญญิกเท่านั้นที่จะถอนเงินในบัญชีได้  ส่วนค่าธรรมเนียมที่ชมรมต้องจ่าย  โรงเรียนจะมาหักเอง  หากไม่สามารถหักเงินในบัญชีเพราะมันมีไม่เพียงพอภายใน  10  วัน  โรงเรียนจะคิดดอกเบี้ย ร้อยละ 5 ต่อปีการศึกษา  หรือให้สมาชิกทำงานชดใช้แก่โรงเรียนตามความเหมาะสมแทน

    -          การตั้งชมรมจะต้อง เสียค่าธรรมเนียม  1,000.-  แฟร์ และในปีต่อๆ ไปจะต้องเสียเงินรักษาชมรม 500.-  แฟร์ ต่อปีการศึกษา

     

    การกรอกแบบฟอร์ม

    -          ชื่อชมรม  ::  อนุญาตให้ใช้ได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษไม่จำกัดจำนวนตัวอักษร  สามารถใส่เครื่องหมายหรือตัวอักษรพิเศษในชื่อได้

    -          กิจกรรม  ::  สมาชิกต้องยกตัวอย่างกิจกรรมที่ชมรมจะทำ  หรือกิจกรรมที่เป็นเป้าหมาย  ควรระบุให้ละเอียด  ว่าจะทำอะไร  อย่างไร  ที่ไหน  เมื่อไหร่  ความถี่  และกิจกรรมพิเศษอะไร  ใส่มาให้หมด  ยิ่งน่าสนใจมากเท่าไหร่ยิ่งดี

    -          วันที่ก่อตั้ง  ::  ให้ยึดตามวันที่ส่งแบบคำร้องขอตั้งชมรมครั้งแรกเป็นหลัก

    -          สถานที่ก่อตั้ง  ::  เลือกสถานที่ต่างๆ ภายในโรงเรียน  เพื่อวาง Banner ของชมรม  ระบุว่าอยู่ส่วนไหน (ชื่อตอนย่อยของโรงเรียน) และแถวไหนในรายละเอียดของตอนย่อยนั้น  เช่น  ใต้ต้นไทรยักษ์ด้านข้างตีนบันไดศาลเจ้าแม่มรณะ  เป็นต้น

    -          http//  ให้ใส่ url ของชมรม  กรณีที่ส่ง Banner  มาครั้งแรกพร้อมแบบคำร้องแล้ว ไม่จำเป็นต้องกรอก url อีก

    -          สมาชิก  ให้ระบุชื่อ-นามสกุล ของสมาชิก  รวมทั้งตำแหน่งในชมรม  นอกเหนือจากประธาน  รองประธานและเหรัญญิกแล้ว  จะมีตำแหน่งอื่นในชมรมด้วย  ก็กรอกมาแล้วแต่ดุลยพินิจของสมาชิก  โดยต้องมีสมาชิกในวันตั้งกลุ่มและตลอดไป  ตั้งแต่  4 คนขึ้นไป  ครึ่งคนไม่นับ

    -          Banner  ขนาด  300x100  pixel  เชื่อมลิงค์มาให้เรียบร้อย  ไม่จำกัดรูปแบบของ Banner

    -          ควรมี url ของชมรมก่อนส่งแบบคำร้อง  หลังจากส่งแล้วทางโรงเรียนจะส่งขอหักเงินค่าธรรมเนียมจากบัญชีชมรมภายใน  10  วัน นับจากวันที่ส่งแบบคำร้อง

     

    ติดต่อสอบถาม

    หัวหน้ากองกิจการนักเรียน :: เรเรียน่า ดราย ดราโกเนียส


     

     
    Fairy hamlet
    Free Cursors Cursors

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×