คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : MY SHORT FIC : จีบ!!_THE END
SHORT FIC TAO*KACHA
จีบ!!!!_THE END
TAO PART;;;
แสงแดดลอดผ่านหน้าต่างมาแยงตาผม ทำให้ผมต้องลุกตื่นขึ้นมาด้วยความรำคาญ
ผมหันไปมองร่างเล็กข้างๆที่นอนสลบไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง ผิวขาวๆถูกแต่งแต้มด้วยรอยสีกุหลาบหลายรอย แต่คนทำก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
ผมเองแหละJ
ความจริงแล้ว เรื่องทั้งหมด จดเริ่มต้นที่แท้จริงก็คงมาจากผมเองละมั้ง....
ผมหลงรักคชาตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น แต่เจ้าตัวคงไม่รู้เรื่องหรอกครับ เหอๆ วันๆผมแทบไม่เห็นคชาคุยกับใครเลยด้วยซ้ำ แต่ผมเพิ่งมารู้ที่หลังว่าต้น(ซึ่งเป็นเพื่อนข้างบ้านของผมเอง)
เป็นเพื่อนกับคชา !!!!
ต้นกับผมเราสนิทกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วครับ แต่เนื่องจากเราเรียนคนละคณะ คนละเวลา จึงทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกันที่มหาลัยสักเท่าไร ไม่แปลกหรอกครับที่คชาจะไม่เคยเจอผม
ผมบอกต้นว่าผมชอบคชา และขอให้ต้นช่วยผม พอต้นได้ยินเท่านั้นแหละครับ แทบจะขับคชาใส่พานแล้วถวายผมแล้ว =_=;;;
ผมกับต้นเริ่มแผนการเรื่อยๆมา ทุกอย่างเป็นไปตามแผนด้วยดี
เอาละ ตอนนี้ก็เหลือแค่ ……
ให้เจ้าตัวเล็กตื่นเท่านั้นแหละ :]
KACHA PART;;;;
ความรู้สึกแรกทันทีที่ผมรู้สึกตัวคือ
.
.
.
.
มึนเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!
ไม่ใช่แค่นั้น ร่างกายก็ปวดตุบๆ เหมือนมีคนคอยเอาค้อนมาทุบมันอย่างนั้นแหละ โดยเฉพาะช่วงล่างของผม
เกิดอะไรขึ้นกับโผ้มมมมมมม~~~~ มายบุสดาเบส อ๊ากกกกก
เอาละคชา ตั้งสติก่อน ค่อยๆลำดับเหตุการณ์ ใจเย็นๆ เมื่อคืน ผมมาที่ผับพร้อมกับต้นด้วยแท็กซี่คันสีชมพู มีสติกเกอร์แปะที่กระโปรงรถว่า ‘สู้เพื่อเมีย’ ป้ายทะเบียน ตค 2332 ล้อรถมิชเชอลิน รถขับเคลื่อนด้วยพลังงาน NGV ขับด้วยความเร็ว 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ระหว่างนั่งในรถ พี่โชเฟอร์เล่าเรื่องเพื่อนข้างบ้านที่ถูกหวยรางวัลที่สอง เรื่องที่เมียตัวเองไปเล่นไพ่แล้วถูกตำรวจซิว ผมมาถึงที่ผับประมาณสามทุ่ม จ่ายค่าแท็กซี่ไป 500 บาท พี่โชเฟอร์ลดให้ 15 บาทผมเปิดประตูรถแท็กซี่ด้วยมือข้างขวา และก้าวลงด้วยเท้าซ้าย ผมปิดประตูด้วยมือขวา ....
อะไรนะ มีคนบอกว่าผมย้อนละเอียดไปงั้นเหรอ =_=?
โอเค ...เอาคร่าวๆ
เมื่อคืนผมเห็นเต๋า
ผมต้องเข้าไปยั่วเต๋า
ต้นให้ผมดื่มเหล้า
ผมเมาแล้วออกไปเต้น
เต๋าพาผมมาที่คอนโดของเต๋า
เต๋าจูบผม...
....
เต๋าจูบผ๊ม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!~ O[]O !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
ล ...แล้วต่อจากนั้น...
ผมกลืนน้ำลาย แล้วค่อยก้มมองร่างของตัวเอง......
ที่เต็มไปด้วยรอยแดง!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
มายบุสดาเบสสสสสสสสส
นี่มัน...มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่???????
“ไง..ตื่นแล้วเหรอ?” ผมเงยหน้ามองตามเสียง ร่างสูงที่ใส่เพียงกางเกงยีนส์เพียงตัวเดียว เผยให้เห็นซิกส์แพค และผิวที่ขาวสว่างอย่างกับหลอดไฟนีออน
โอว...กำเดาจะไหล =.,=
“เมื่อคืนนี้นายร้อนแรงมากเลย รู้ตัวหรือเปล่า?” ผมเหรอ???O_O ผมทำอะไร???
“อืม....ท่าทางจะจำไม่ได้นะเนี่ย เอาเป็นว่าเรามารื้อฟื้นความทรงจำกันหน่อยดีกว่า J”
“เดี๋ยววววว ....ววว ต๋าววววววว อ๊า....อื้อ....”
THE END …..
SPECIAL PLUS!
“ว่าไง ตกลงสำเร็จม่ะ?”
“แน่นอน ถึงมือเศรษฐพงษ์ เพียงพอคนนี้แล้ว รับรอง ไม่มีหลุด J”
“เออๆ แล้วก็อย่าลืมสัญญาของชั้นด้วยละ”
“เรื่องเจมส์ไม่ต้องห่วง เดี๋ยวจะจัดให้ หึๆ....”
“เออ...THANKS J”
TALK WITH MONSTER ::;; เย้! ในที่สุดก็จบกันไปแล้วสำหรับเรื่องแรก น้ำตาสัตว์ประหลาดจิไหล ฮือ TuT ปลื้มละเกิน มีคนอ่านกะเค้าด้วยเว้ยเฮ้ย TwT ขอบคุณทุกๆคอมเมนต์น้า *กระโดดจุ๊บปากคนเม้น* ม้วฟ >3< ขอโทษที่มาต่อช้านะฮับ Y_Y วันหลังจะพิมพ์ให้เร็วกว่านี้ฮับ
สำหรับตัวย่อที่คชาพูดกับเต๋าในตอนสุดท้าย มีใครเดาออกมั่ง? น่าจะเดากันได้เนอะ
GTB = GO TO BED ว้าวๆๆ คชาช่างร้อนแรงเสียนี่กระไร กร๊ากก;;;
โอเค เวิ่นมากละ 555 เจอกันเรื่องต่อไปฮับ ><
SEE U SOON :]
MONSTER_13:มอนสเตอร์ที่อ่อนด้อยทั้งสติปัญญาและร่างกาย TuT
26 NOV 2011
cinnamon
ความคิดเห็น