ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Amazing LOVER '? [junseung]

    ลำดับตอนที่ #5 : c h a p t e r 3 '?

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 54



    themes : Qreaz. 10




    c h a p t e r  3  ♥
    update : 111012
    underru XP









    [ Hyunseung 'TALK ]




    สวัสดีครับ ผมฮยอนซึงเองนะ ตอนนี้ผมกำลังลากมนุษย์ปากห้อยที่นามว่ายงจุนฮยองที่นอนสลบอยู่ที่พื้นขึ้นเตียงอยู่ครับ เอ้ๆๆ รู้นะว่าคิดอะไรกันอยู่ ผมไม่ทำอะไรอุบาท-ว์แบบนั้นหรอกน่า อีกอย่างผมเป็นผู้ชายนะ ! ผมว่าทุกคนยังคงจำเหตุการณ์ตะกี้ได้ ที่ผมกระโดดถีบจุนฮยองจนสภาพเป็ฯแบบนี้ยังไงล่ะครับ 555555555 สะใจชะมัด  แหน่ะ ! อย่ามองผมแบบน้านน ผมเลือกโหดเฉพาะคนบางคนแค่นั้นแหละ - -










    แล้วนายจะรู้ว่ามันโชคร้ายมากที่มาเล่นกะฉัน ! อุวะฮ่าาาาาาาาาาาๆๆ !!







    [ Hyunseung 'TALK end ? ]








    "เฮ้อออออ เงียบลงเยอะเลยแฮ่ะ !" ฮยอนซึงพูดอย่างอารมณ์ดี หลังจากที่จุนฮยองโดนเขาจัดการ ห้องก็กลับเข้าสู้ความสงบอีกครั้ง







    "............................." ฮยอนซึงเดินมานั่งที่เตียงของจุนฮยอง แล้วจ้องใบหน้าหล่อเหลาที่หลับสนิท (?)








    หล่อว่ะ =///////////=










    ผ่างง !













    "ว๊ากกกกกกกกกกกกก" ในขณะที่ฮยอนซึงกำลังวิเคราะห์ใบหน้าของจุนฮยอง จุนฮยองก็ลืมตาขึ้นมา ทำเอาฮยอนซึงกระโดดลงจากเตียงด้วยความตกใจ







    "นาย ! นายทำฉันเจ็บมาก T^T" จุนฮยองลุกขึ้นนั่งแล้วร้องโอดควญ ฮยอนซึงหัวเราะก๊ากทันที






    "5555555555555 สมน้ำหน้า ! เล่นกะใครไม่เล่น มาเล่นกะฉัน ฮ่าๆ เฮ้ยยยยยยยยย !!" จุนฮยองที่นั่งมองฮยอนซึงหัวเราะด้วยความหมั่นไส้ (?) ก่อนที่จะดึงฮยอนซึงมานอนบนเตียงด้วยกันในสภาพที่ เขา 'คร่อม' ฮยอนซึง




    " เฮ้ยยยยยยยยยย ปล่อยนะเว้ยย ! " จุนฮยองจัดการทับขาเล็กที่กำลังจะถีบเขาไว้ทั้งสองข้าง ฮยอนซึงหัวเสียทันที






    ชิ รู้ทันอีก = =*





    "ในเมื่อนายเล่นไปแล้ว ก็ถึงตาที่ฉันต้องเล่นมั่ง =_____________,="






    "เฮ้ยยยยยยยยยย บอกให้ปล่อยไง !!" ให้ฮยอนซึงทำไง โวยวายสิคร้าบบ




    "ปากนายอยู่ตรงไหนน้าา ~" จุนฮยองใช้จมูกโด่งคลอเคลียไปตามคอขาวๆ ก่อนที่จะสูดดมความหอมไปเต็มปอด



    "ไอ้ๆๆๆๆๆ ไอ่เวรร !"




    "อ้า ! อยู่นี่เอง !" จุนฮยองละออกมาจากคอขาว




    "ฮะ.. !" ฮยอนซึงไม่ทันจะโวยวาย ก็ถูกปิดปากปางด้วยริมฝีปากของอีกคน แทนที่จะขัดขืนกลับเผลอปล่อยให้จุนฮยองเก็บเกี่ยวความหอมหวานจากปากของเขาอย่างพอใจจึงถอนริมฝีปากออกมา







    หวานว่ะ ! *0*







    "....................................." จุนฮยองจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของฮยอนซึง แล้วเขาก็พบว่าฮยอนซึงเองก็จ้องเขาเหมือนกัน







    ทั้งสองคนจ้องตากันนานมาก แล้วจุนฮยองก็เป็นฝ่ายที่หลบตาก่อน










    "มองแบบนั้นอยากโดนอีกรึไงห๊า ?"  จุนฮยองลุกขึ้นมานั่งขัดสมาธิ 




    "ห๊ะ !? อ่ะ..เฮ้ยย ไม่อยากเฟ้ยย !" ฮยอนซึงลุกขึ้นแล้วลงจากเตียงแต่โดนมนุษย์ปากห้อยคนเดิม จับมือไว้และดึงให้ฮยอนซึงนั่งตักตัวเอง






    "เฮ้ย ปล่อย =/////////=" อยู่ดีๆ ฮยอนซึงก็นึกถึงเหตุการณ์ตะกี้แล้วก็หน้าแดง



    "ฟอดดดดดดดดดด !" ในขณะที่กำลังแกะมือปลาหมึกออกอยู่นั้น ก็โดนเข้าไปอีกหนึ่งดอก 



    "นาย !"



    "หิว "



    "เออ ! ปล่อยดิ จะไปทำให้กิน !!!"





    "ไม่ได้หิวข้าว ฉันหิวนาย =.,= จุ๊บ !"







    "ย๊าาาา ! อยากตายรึไงห๊า !?"











    TBC ...
    -----------------------------
    +โบนัสสึ !+

       
    อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก >< ทำไมแกต้องมองซึงด้วยหน้าแบบนั้นด้วยหึ๊ !?
     

    ++++++++++++++

    update : 111012
    UNDERRU :D


    - อ๊ากกกกกกกกก แต่งเอง อ่านเอง เขินเองง ! ><

    - สงสารซึง 55555555 นังโจ๊กหื่น

    - ตอนนี้ดูยาวๆเนอะ (?)

    - เม้นท์ๆๆๆๆ *0*


    ------------------------------------------------------------------------------------------- .

    Amazing LOVER '?

     



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×